Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 297: Long Châu

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

- Thật ra không bị mất, có điều Thạch khí bị một đầu Phối sủng của ta ăn mất, hiện tại nó đang biến thành thạch trứng, đang tiến hóa.

Chu Văn thạch trứng, đưa ra:

-Không biết thứ này có thể thay thế Thạch khí được không?

-Cái này…Không biết…Thử một chút xem sao..

A Sinh không thể xác định, suy nghĩ một chút nói:

-Ngươi đưa Thạch trứng cho ta, sau đó an vị trên quái xe, xe này đi ra ngoài di tích được, sẽ không có nguy hiểm gì. Hơn nữa vết thương trên người Lữ Vân Tiên và Lục Ngưng cần ra ngoài trị liệu, nơi này không có Phối sủng hệ trị liệu.

-Trước đó, ngươi đem Lục Ngưng đưa ra ngoài?

Chu Văn đưa thạch trứng cho A Sinh nói.

-Ta không thể xử lý Huyết tơ trùng trên người nàng, đành phải đem nàng đi ra ngoài.

A Sinh tiếp nhận thạch trứng nói.

-Ngươi với bọn Tửu gia phát sinh chuyện gì vậy?

Chu Văn không tin A Sinh chủ quan đem người lạ có dụng tâm khác đi theo mà hoàn toàn không biết gì cả.

-Xem như lợi dụng lẫn nhau đi, Tửu gia có mưu đồ, ta cũng cần có người hấp dẫn Trường Sinh Thụ chú ý.

A Sinh thận trọng cất giữ thạch trứng.

-Ngươi tìm được Lam tỷ và lão hiệu trưởng chưa? Bọn hắn không sao chứ?

Chu Văn muốn hỏi vấn đế hắn muốn biết nhất.

-Hẳn là bên trong Thạch điện, có điều trước đó bởi thiếu sót Thạch khí, không mở ra Thạch điện, hiện tại có miếng Thạch trứng này, nếu như không có gì bất ngờ, hẳn có thể mở ra Thạch điện, cứu bọn họ ra, ngươi đi về trước đi, có việc gì chờ ta trở về rồi hãy nói.

A Sinh nói xong nhảy xuống quái xe, hướng về chỗ hang động quái xe tới, chốc lát không thấy bóng dáng.

Chu Văn thở dài một hơi, tựa vào bên trong thùng xe, toàn thân đau đớn.



-Sớm biết ngồi trên quái xe có thể đi thẳng đến Thạch điện tìm được A Sinh, đã không phải gặp phiền toái như vậy, kém chút mất mạng.

Chu Văn nhìn Lục Ngưng và Lữ Vân Tiên một chút, thấy tình huống bọn hắn không tốt lắm, không biết bọn họ có thể kiên trì cho tới khi trở lại doanh trại hay không.

Thời điểm trở về, lối đi giống lúc đến đây, qua sa mạc cùng hải dương về sau, quái xe lái ra khỏi thông đạo dưới lòng đất.

Chu Văn đem Lữ Vân Tiên và Lục Ngưng mang về doanh địa, Triệu Tân trị liệu vết thương trên người bọn họ, cuối cùng bảo vệ mỗi người một mạng, Huyết tơ trùng bò lên thân thể bọn hắn còn chưa đủ trí mạng, có điều Hắc Ám y sư trọng thương, tạm thời không có cách nào giúp bọn hắn khu trừ Huyết tơ trùng, cho nên để bọn hắn tạm thời hôn mê.

Chu Văn bị thương rất nặng, có điều lực lượng Hồi xuân đằng có hạn, Chu Văn để Triệu Tân chữa trị cho Lữ Vân Tiên và Lục Ngưng trước, còn chính mình sử dụng Tiểu Bàn Nhược Kinh để chậm rãi khôi phục.

Nằm trên giường cày Phó bản, động Bạch biên bức bị Chu Văn cày, mặc dù tỉ lệ rơi đồ không cao, nhưng số lượng bù chất lượng, thỉnh thoảng tuôn ra chút đồ, nhưng phải mặt hàng quá tốt.

-Lúc nào có thể cày được một đầu Hạnh Vận Tiểu Hổ, mang theo Tiểu lão hổ đi cày động Bạch biên bức, trong lòng thập phần khó chịu.

Lần nữa tiến vào bờ biển dưới đất, Chu Văn quan sát tỉ mỉ Lam bầu trời, nhưng không thể phát hiện bên trong bầu trời có gì.

-Tại sao trong trò chơi không có quái xe nhỉ?

Không có cách nào đi trên không, Chu Văn chỉ có thể đi trên mặt biển, cưỡi Độc Chi Bạch Ảnh bay lượn tầng trời thấp, không dám bay quá cao.

Bay không bao lâu, chỉ thấy nước biển phun ra, một đầu Hắc long lao ra khỏi mặt biển, há miệng thôn phệ Chu Văn và Độc Chi Bạch Ảnh.

Miệng rống mang theo hắc động hấp lực khủng bố, để Độc Chi Bạch Ảnh bị hút vào, không có lực phản kháng, không kịp giãy dụa.

Chu Văn vội vàng để Độc Chi Bạch Ảnh sử dụng kỹ năng Dạ chi Âm ảnh, thật sự có hiệu quả, thậm chí ngay cả Nhân vật tí hon cũng biến thành âm ảnh, nhanh chóng trốn khỏi miệng rồng thôn phệ.

Rất nhanh, tại nhiều phương hướng khác nhau, có mấy đầu Hắc long chui ra, há miệng hút Độc Chi Bạch Ảnh.

Chu Văn không hề bận tâm, thao túng Nhân vật tí hon sử dụng Quỷ bộ nhảy khỏi lưng Độc Chi Bạch Ảnh, vọt thẳng vào trong biển rộng.

Độc Chi Bạch Ảnh bị mấy đầu Hắc long cắn xé, đã không sống nổi, Nhân vật tí hon nhảy vào biển về sau, Chu Văn thao túng Nhân vật tí hon nhanh chóng lặn xuống, tầm mắt hướng về thân thể Hải long.

Trước đó Chu Văn đã thấy bọn chúng hai lần, phát hiện thân thể bọn nó nối liền với nhau, bây giờ có cơ hội, tự nhiên muốn xem cẩn thận.

Mắt nhìn thấy, Chu Văn kinh ngạc phát hiện, nguyên lai đó không phải là Cửu Đầu Long, thân thể chín đầu Hắc long dưới đáy biển, lại bị tỏa liên khóa chặt.



Từng xiềng xích màu đen xuyên qua long tích bọn chúng, thân thể bọn chúng nối vào một cỗ chiến xa màu đen, chiến xa dường như được đúc bằng kim loại nguyên khối, bốn vách tường bị bịt kín, bên trên có nóc, nhưng không nhìn thấy bên trong có gì.

Thời điểm Hắc long động, lôi kéo chiến xa kim loại chậm rãi đi chậm rãi, cho nên tốc độ Hắc long bị hạn chế không ít, bằng không chúng nó sẽ chạy càng nhanh.

-Chín đầu Hắc long lôi kéo chiến xa, không biết người nào có tư cách đi trên chiến xa?

Chu Văn không biết trong chiến xa có sinh vật gì, nếu có, thật sự đáng sợ.

Có điều nhìn dáng vẻ chiến xa, tựa hồ đã hoang phế rất lâu, phía trên không ít ảo biển quấn quanh, còn có một số sò hến ở phía trên, khiến cho người ta cảm thấy chiến xa rất cổ quái.

-Chờ chút..Đó là cái gì?

Tầm mắt Chu Văn rơi bên trong bụi san hô, đột nhiên sáng lên.

Ở giữa bụi san hô, chỗ cây rong biển quấn quanh, có một khỏa hạt châu như ngọc thạch, Chu Văn hoài nghi, hạt châu kia là Long châu trong truyền thuyết, hoặc cũng có thể là Long đản.

-Nếu như có thể lấy viên Long châu kia, không biết mượn lực lượng Long châu, để thuộc tính cuối cùng của ta tấn thăng 21 điểm không?

Chu Văn thầm nghĩ vậy, màn hình trò chơi tối xuống.

Một đầu Hắc long thôn phệ Nhân vật tí hon, để Chu Văn kết thúc trò chơi như vậy.

Có điều Chu Văn không uể oải, trong lòng ngược lại thập phần hưng phấn, hắn giống như đã thấy hi vọng tấn thăng lên Sử thi.

Những con Hắc long rất có thể là Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, Long châu bên trong bụi san hô không chừng là hậu đại của bọn nó, không biết ăn Long đản, có thay thế tác dụng của thần huyết hay không.

Nguyên nhân chủ yếu là chín đầu Hắc long đều bị tỏa liên khóa lại chiến xa màu đen, bởi chiến xa quá mức trầm trọng, khiến năng lực hoạt động của chín con Hắc long bị ảnh hưởng rất lớn, cái này thắp lên hi vọng cho Chu Văn, có thể có khả năng chiếm lấy Long châu, bằng không Chu Văn không dám ho he gì trước mặt đám Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật này.

-Không biết phải làm như thế nào có thể lấy được Long châu đây?

Chu Văn thầm tính toán không ngừng.

Mặc dù cảm thấy rất có triển vọng, có điều Chu Văn thử lại mấy lần, kết quả không kịp dựa vào chiến xa, đã bị những con Hắc long đó nuốt trọn.

-Xem ra phải lập một kết hoạch hiệu quả mới được, không biết quỳ xuống có hữu dụng hay không?

Chu Văn âm thầm suy nghĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook