Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 362: Liên Hợp Hành Động

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Chu Văn, tại sao ngươi bây giờ mới tới, thịt sắp chín rồi mau tới đây.

Lý Huyền đang ở bên kia, ngoắc tay với Chu Văn.

- Ngươi đang làm trò gì? Không phải ngươi nói xảy ra chuyện lớn rời sao, đừng bảo ta đây là chuyện lớn nhá?

Chu Văn đến bên cạnh Lý Huyền, nhìn miếng thịt nướng trong tay Lý Huyền nói.

- Nếu ta không nói thế, ngươi có chịu đi ra không? Hôm nay Huyền Văn hội chúng ta cùng liên hợp hành động với Vị Ương xã, những vậy này là đồ người ta thành tâm thành ý mời, chúng ta không thể cự tuyệt hảo ý của người ta.

Lý Huyền đứng dậy chỉ mấy nữ sinh bên cạnh giới thiệu nói:

- Tỷ ta, Lý Vị Ương, chắc ngươi nhận ra, cọp cái, không cần để ý nàng.

- Ngươi muốn chết đúng không?

Lý Vị Ương trừng mắt nhìn hắn nói.

- Tỷ ta hơi bị hung, có điều dáng dấp đủ đẹp, ta đã nhịn nàng mấy chục năm, bằng không đã sớm trở mặt với nàng.

Lý Huyền lại chỉ một nữ sinh bên cạnh nói:

- Đây là Trương Diệu Diệu, phó hội trưởng Vị Ương xã, vừa rồi nàng bảo ta, muốn ngươi chỉ điểm kiếm pháp, mong ngươi khi nào rảnh đến dạy người ta.

- Xin chào, ta là Trương Diệu Diệu, am hiểu quản lý.

Một nữ sinh chủ động đến đưa tay ra.

- Chu Văn.

Chu Văn cũng đưa tay ra, bắt tay với nàng.

- Chúng ta Vị Ương xã tùy thời hoan nghênh ngươi đến, kiếm pháp ta phải hướng ngươi học tập, có điều nếu ngươi có nhu cầu quản lý tài sản và đầu tư, có thể tìm ta, cam đoan không làm ngươi thất vọng.

Trương Diệu Diệu nắm tay Chu Văn, không chịu buông ra, tiếp tục nói.

- Ta không có tiền, nên không có ý định đầu tư.

Chu Văn rút tay trở về.



Lý Huyền thậy vậy, lắc đầu, nghĩ thầm:

- Chu Văn cái tên này thật sự là trời sinh xử nam mệnh, ta luyện Tiên Thiên Bất Bại Thần Công hẳn nên nhường cho hắn luyện mới đúng.

Ai ngờ Trương Diệu Diệu không để ý nói:

- Không sao, chờ ngươi về sau có tiền, tùy thời đều có thể tới tìm ta.

Lý Huyền ngây cả người, nghĩ thầm, đây là chuyện gì, từ lúc nào những nữ nhân này trở nên tốt tính như vậy?

Tiếp theo Lý Huyền giới thiệu các thành viên của Vị Ương xã cho Chu Văn, toàn bộ thành viên đều là nữ, không có một thành viên nam nào, hơn nữa họ đều biểu đạt thiện ý đối với Chu Văn.

Lão tỷ, đây là chuyện gì? Ngươi thành thật nói cho ta biết,

- "Lão tỷ, đây là cái gì tình huống? Ngươi hãy thành thật nói, các ngươi Vị Ương xã chủ động cùng chúng ta liên hợp hành động, có phải hay không muốn đánh chủ ý lên Chu Văn? Ngươi không phải dựa dẫm vào ta chứ?

Lý Huyền thấy những nữ sinh kia vây quanh Chu Văn hỏi lung tung các kiểu, mà cái tên đần Chu Văn không đem các nàng đuổi đi, không khỏi vụng trộm hỏi Lý Vị Ương.

- Chuyện không liên quan đến ta, các nàng nói thấy Chu Văn quá đáng thương, trong nhà mẹ kế nhận biết ba ủy khuất, hơn nữa lại theo nhầm lão sư, cho nên các nàng muốn quan tâm Chu Văn một chút?

Lý Vị Ương mở tay nói.

- Tội nghiệp? Ủy khuất?

Lý Huyền cảm giác đầu óc của mình không đủ dùng, nhìn một chút bị chúng nữ vây quanh Chu Văn, thầm nghĩ trong lòng:

- Hắn tội nghiệp ủy khuất cái rắm ế, Âu Dương Lam đối với hắn không biết tốt bao nhiêu, Thứ nguyên kết tinh tùy tiện dùng, muốn cái gì cho cái gì cũng được, nhưng chính hắn không chịu lấy. Còn có Vương Minh Uyên, tuy nói Vương Minh Uyên là một siêu cấp Đại Ma Đầu, nhưng hắn đối với học sinh hắn không tệ, nghe Chu Văn nói, hắn có thể tấn thăng Sử thi, một phấn do Vương Minh Uyên trợ giúp.

Đương nhiên những lời này, Lý Huyền sẽ không nói cho Lý Vị Ương, Lý Huyền nghĩ lại một chút:

- Như vậy cũng tốt, bằng không với tính tình tên Chu Văn này, không biết nữ nhân nào chịu được, đoán chừng hắn cả đời lưu manh, hiện tại có người chủ động theo hắn, không chừng hắn có thể hết kiếp ế?

Có điều Lý Huyền rõ ràng đánh giá thập lực sát thương của Chu Văn, Chu Văn ngồi một chỗ, ngồi bên cạnh có không ít nữ sinh nói chuyện cùng hắn, nhưng Chu Văn chỉ ừ đáp lại, trong tay không ngừng chuyển động thanh sắt nướng, thịt nướng trên lửa than, tựa như đối với hắn hứng thú hơn nói chuyện cùng mấy vị nữ sinh kia.

Lúc mới bắt đầu, các nữ sinh không quá chú ý, nhưng không thấy Chu Văn hứng thú, thế mấy nữ sinh chuyển chủ đề sang thành trò chơi và Phối sủng.

Rõ ràng các nàng đã có chuẩn bị trước khi đến, nói một chút trò chơi lưu hành trên thị trường, nhưng Chu Văn không thật sự ưu thích trò chơi bình thường, hắn căn bản không chơi những trò chơi kia, thậm chí chưa từng nghe qua, chỉ có thể nói trực tiếp với các nàng biết, mình chưa chơi qua những trò chơi kia, khiến những nữ sinh có thể nói được những chuyện trời ơi đất hỡi cũng hết biện pháp, tràng diện có vẻ hơi cứng ngắc, những nữ sinh kia đành phải nói chuyện phiếm với nhau.

- Bằng hữu này của ngươi thật là cực phẩm, nếu hắn có thể tìm được bạn gái, ta đi đầu xuống đất.



Lý Vị Ương nhìn tình huống như thế này, cười nói với Lý Huyền.

- Ngươi đừng đùa nữa?

Lý Huyền lắc đầu nói:

- Hết cách thôi, tính cách Chu Văn hơi hướng nội một chút, cũng thẳng thắn một chút, nếu đây là thời hòa bình, khẳng định hắn là một tên tử trạch.

- Ta có chút tò mò, tại sao ngươi có thể trở thành bằng hữu với hắn, tính cách hai ngươi khác nhiều lắm.

Lý Vị Ương tò mò hỏi.

Lý Huyền cười nói:

- Kỳ thật kết giao bằng hữu không liên quan gì đến tính cách, giống kiểu tìm bạn gái, chỉ cần thời khắc nào đó đột nhiên vừa mắt, vậy kệ đối phương có khuyết điểm gì, vẫn có thể kết giao bằng hữu.

- Thì ra là vậy, ngươi kết giao bằng hữu như vậy? Khó trách ngươi hay bị hố?

Lý Vị Ương lườm hắn một cái.

Những nữ sinh bên kia không có ai dám tán gẫu với Chu Văn nữa, không phải các nàng không muốn trò chuyện, bởi Chu Văn là một cái đề tài hủy diệt, chuyện gì đến chỗ hắn cũng tắt, không thể nói chuyện tiếp được.

Không có người nói chuyện cùng Chu Văn, Chu Văn vui lòng nhẹ nhõm, cầm thanh sắt tiếp tục nướng thịt, vừa nướng vừa suy tư bước kế tiếp làm thế nào có thể lĩnh hội Cổ Hoàng kinh.

- Bên trong Cổ Hoàng kinh xác thực có sức mạnh Hỏa hệ kèm theo, nhưng tại sao ta cảm ngộ hỏa diễm, lại không thể ngộ ra áo nghĩa chân chính của Cổ Hoàng kinh? Hay là ta nhận biết hỏa diễm không đủ khắc sâu, hay bản chất sức mạnh Cổ Hoàng kinh không phải sức mạnh Hỏa hệ.

Chu Văn một bên nướng thịt một bên nghĩ.

Người bình thường đến trường bắt đầu tu luyện Nguyên Khí quyết, mãi cho đến khi tốt nghiệp đại học, sau đó tiến vào xã hội học tập, chừng ba mươi tuổi, người có thiên phú không tệ, mới có thể lĩnh ngộ chân nghĩa Nguyên Khí quyết.

Như Phong Thu Nhạn là đệ tử đại gia tộc, từ nhỏ đã bắt đầu luyện tập Nguyên Khí quyết, gia tộc bọn hắn đã đầu tư không biết nhân lực và tài lực, đồng thời đem kinh nghiệm tâm đắc của mình truyền lại cho hậu bối, nhưng bình thường cũng phải tầm hai mươi tuổi trở ra mới có thể hiểu, lĩnh ngộ chân nghĩa Nguyên Khí quyết.

Mà như Phong Thu Nhạn, có thể lĩnh ngộ nhanh như vậy, có thể nói là thiên tài trong thiên tài, thế nhưng Phong Thu Nhạn từ nhỏ đã luyện đao quyết, đây được coi là hậu tích bạc phát.

Trước kia Chu Văn luyện Khổ Thiền, nhưng Khổ Thiền bị Mê Tiên kinh thay thế, hắn luyện Mê Tiên kinh chưa tới một năm, đã tấn thăng lên Sử thi, có thể nói đây là tốc độ nghịch thiên.

Mà Cổ Hoàng kinh và Ma Thần Kỷ không phải hắn luyện qua, chẳng qua do Mê Tiên kinh mô phỏng, dưới tình huống bình thường, ít nhất Chu Văn phải dành thời gian khoảng mấy năm mới có thể chậm rãi quen thuộc và lĩnh hội, sau đó mới có thể hiểu rõ chân nghĩa.

Trước đó trong chiến đấu với Phong Thu Nhạn, tìm hiểu chân nghĩa Ma Thần Kỷ, coi như may mắn, một phần thiên phú một phần vận khí, hiện tại muốn lĩnh ngộ Cổ Hoàng kinh không phải chuyện dễ dàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook