Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 364: Lần Nữa Ngưng Tụ Mệnh Hồn

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Gần đây An Tĩnh một mực luyện tập Xạ Nhật quyết, mặc dù tiến bộ rất lớn, tuy nhiên từ đầu đến cuối không thể lĩnh ngộ chân nghĩa Xạ Nhật quyết, từ đó tấn thăng Sử thi.

Vốn thiên phú của nàng không khó tấn thăng Sử thi, nhưng thân thể nàng mang bệnh, để cho nàng không thể nào cảm giác được chỗ ảo diệu của Xạ Nhật quyết.

An Tĩnh không sợ khổ, mỗi lần nàng tu luyện Xạ Nhật quyết, đều dẫn phát bệnh cũ, khắp người đều thống khổ, nhưng nàng vẫn cắn răng chịu đựng.

Nhưng sự tình nhưng lĩnh ngộ, không phải cứ chịu khổ là giải quyết được, coi như những người không có thiên phú, dùng mười năm, cũng chưa chắc bì kịp với những người dùng một hai đêm đốn ngộ.

An Tĩnh không những có cực phẩm thiên phú, mà còn hết sức chăm chỉ, có thể nói là thiên tài khó gặp, nhưng hết lần này đến lần khác thân thể nàng không thích hợp luyện Xạ Nhật quyết, cho nên nàng cảm thấy Xạ Nhật quyết hết sức xa cách, từ đầu đến cuối không có lĩnh ngộ được chận nghĩa Xạ Nhật quyết.

Sau một lần lĩnh ngộ thất bại, An Tĩnh thống khổ nấp vào một góc gian phòng, mỗi lần tu luyện Xạ Nhật quyết, nàng đều tiếp nhận thống khổ như vậy.

Chuông điện thoại vang lên, An Tĩnh gắng gượng đứng dậy, đi đến trước bàn, nghe điện thoại di động.

- Ta đây, mụ mụ đây, mụ mụ rất lâu không thấy ngươi, cho nên mụ mụ muốn ngươi ăn cơm cùng nhau, tối nay, ngươi có rảnh không?

Trong điện thoại truyền đến thanh âm Âu Dương Lam.

- Hôm nay…

An Tĩnh vừa mới tu luyện Xạ Nhật quyết xong, thống khổ trên người còn chưa thuyên giảm, hiện tại nàng bước đi không nổi, chứ nói gì đi ăn cơm.

- Mụ mụ chỉ có ngươi và Thiên Tá, là hai cái tâm can bảo bối của ta, An Thiên Tá bận rộn quân vụ, đến ta còn lâu nhiều ngày chưa gặp hắn, còn ngươi, học nội trú tại trường, mỗi ngày trống rỗng còn mỗi ta hiu quạnh một mình..

Âu Dương Lam nói xong, âm thanh như thể muốn khóc, người nghe đau lòng đến rơi lệ.

- Ta biết rồi, buổi tối ta sẽ trở về.

An Tĩnh bất đắc dĩ nói.

u Dương Lam bên kia lập tức âm chuyển trời đẹp, cao hứng nói:

- Ta ở nhà hàng Cao Mỹ chờ ngươi, à, ngươi nhớ gọi Tiểu Văn, lâu rồi ta không gặp hắn, để hắn cùng ngươi, ta để A Sinh đón các ngươi ở cổng học viện.

- Chính ngươi không…

Lời An Tĩnh chưa xong, Âu Dương Lam đã kết thúc cuộc nói chuyện.

An Tĩnh khẽ nhíu mày, mặc dù nàng chủ động nhường Chu Văn thay thế nàng đi Thánh địa, coi như đã bỏ danh ngạch đó xuống, nhưng dù thế nào mỗi lần An Tĩnh đối mặt với Chu Văn, trong lòng nàng luôn luôn có một cỗ cảm giác khó chịu.



Từ đầu đến cuối, nàng đều cảm thấy, nếu như thân thể của nàng không có vấn đề, thì nàng mới là người thích hợp nhất.

Ban đầu nàng không có ý định gọi Chu Văn, nhưng Âu Dương Lam đã nói, An Tĩnh do dự một chút, sau khi rửa mặt thay quần áo, đi ra lầu nhỏ, đến bên ngoài cửa lầu nhỏ Chu Văn.

An Tĩnh nhấn chuông cửa, nhưng trong chốc lát không thấy Chu Văn hồi âm.

- Không phải ta không gọi, mà hắn không có ở phòng.

An Tĩnh ấn ba lần, đầu đến cuối không có người đáp lại, định xoay người chuẩn bị rời đi.

Bành!

Đúng vào lúc này, An Tĩnh đột nhiên nghe được trong tiểu lâu của Chu Văn đang truyền đến thanh âm gì, tựa hồ có chút không đúng, giống tiếng đồ vật rơi vỡ.

- Sẽ không xảy ra chuyện gì chứ?

An Tĩnh nhìn thoáng qua lầu nhỏ của Chu Văn, có điều nghĩ lại:

- Hắn xảy ra chuyện không liên quan đến ta.

Quay người đi vài bước, sắp trở lại viện tử của mình lúc trước, An Tĩnh đột nhiên quay đầu lại đi tới tiểu lâu của Chu Văn, một bên bấm chuông cửa, một bên tự lẩm bẩm, giống như thuyết phục chính mình:

- Hắn ở sát vách ta, vạn nhất bên hắn xảy ra chuyện gì, không liên lụy đến ta sao được, nhất định phải đem sự tình sáng tỏ.

Nhưng mấy lần An Tĩnh nhấn chuông cửa, lại không có người đáp lại, nhưng trong tiểu lâu tiếp tục truyền đến thanh âm đồ vật bị rơi vỡ.

An Tĩnh ngẩng đầu nhìn, thấy cửa sổ ban công trên lầu hai của Chu Văn không khóa trí, trực tiếp nhảy lên, mở cửa bước vào.

- Chu Văn, ngươi đang làm gì?

An Tĩnh vừa nói chuyện vừa bước vào bên trong.

Không có ai trả lời nàng, nhưng lại có thanh âm kịch liệt vang lên, lần này An Tĩnh nghe rõ ràng, thanh âm kia truyền từ phòng Chu Văn tới.

- Trong phòng luyện công có thiết kế cách âm, coi như luyện quyền đánh bao cát, cũng không thể có thanh âm như thế này truyền tới, rốt cuộc hắn đang làm gì? Hi vọng không xảy ra chuyện?

An Tĩnh thầm nghĩ, tầm mắt quan sát xung quanh, lập tức thấy sàn nhà bị đốt vận vẹo, giống hòa tan rồi đọng lại, trong lòng lập tức cảm giác có chút không ổn, cảm thấy hẳn xảy ra chuyện.



An Tĩnh tự nhiên không biết, cái sàn nhà kia dò Khí Vận Kim Ngư thiêu hủy, còn tưởng rằng Chu Văn nhận công kích.

- Không phải cục giám sát Liên bang xuống tay với hắn chứ?

An Tĩnh bước nhanh đến phòng luyện công, đẩy cửa, cửa khóa trái, không thể mở được.

An Tĩnh gõ cửa mất lần, kêu vài tiếng Chu Văn, nhưng không có người trả lời, càng thêm xác định Chu Văn xảy ra chuyện.

Không do sự, An Tĩnh triệu hồi một thanh kiếm, trực tiếp chặt đứt cửa phòng luyện công, vọt vào bên trong phòng luyện công.

Nhưng nhìn một màn An Tĩnh hơi ngẩn ra.

Trong phòng luyện công không có hình ảnh như trong tưởng tượng của nàng xuất hiện, không có người cục giám sát, không có dấu vết đánh nhau, không có đồ vật gì vỡ vụn.

Duy nhất có Chu Văn đang lơ lửng trên không, toàn bộ thân thể đều tựa hồ đang phát tán ra ánh sáng cùng nhiệt, tựa như một vành mặt trời.

Mặc dù quang mang kia có chút chói, nhưng không đả thương người, nhiệt độ kia khiến người ta nóng bức nhưng không khiến người ta khó chịu, ngược lại có loại cảm giác thoải mái, giống phơi nắng.

- Hắn đang ngưng tụ Mệnh hồn…

An Tĩnh nhìn chằm chằm Chu Văn, con ngươi hơi hơi co vào.

Thời điểm nàng đánh bại Chu Văn, Chu Văn vẫn chỉ là một tên Phàm thai, nhưng lúc này, thời gian ngắn ngủi không đến một năm, Chu Văn lại có thể ngưng tụ Mệnh hồn tấn thăng Sử thi, tốc độ như vậy thật quá nghịch thiên, nhanh đến mức An Tĩnh có chút đố kỵ.

- Nếu như không phải ta bệnh, cũng sớm tấn thăng Sử thi, nếu như không phải ta không thể đi Thánh địa, Thái Dương Thần huyết trên người hắn phải thuộc về ta mới đúng.

An Tĩnh nhìn Chu Văn, thầm nghĩ.

Nhưng rất nhanh, An Tĩnh phát hiện tình huống Chu Văn có chút không đúng.

Lực lượng Chu Văn thoạt nhìn thấy rất giống Xạ Nhật quyết, thích hợp Thái Dương Thần huyết, nhưng nếu cẩn thận xem kỳ, thì phát hiện không phải như thế, tựa hồ có chút không giống.

- Chuyện gì xảy ra? Hắn không luyện Xạ Nhật quyết sao? Vậy hắn luyện là cái gì? Như thế nào lại đạt được Thái Dương Thần huyết mạch?

Trong lòng An Tĩnh tràn đầy nghi hoặc, nhìn chằm chằm Chu Văn đang ngưng tụ Mệnh hồn.

Bành! Bành!

An Tĩnh lại nghe được thanh âm kia, hiện tại nàng phát hiện, thanh âm kia đến từ bên trong thân thể Chu Văn, xuất phát từ bộ ngực hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook