Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 551: Lại Phá Kén Trắng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

A Sinh nói tỷ lệ một phần ba không sai, có điều bọn hắn nói đây là tỷ lệ rơi đồ khi giết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật khác nhau, bởi bọn hắn đã từng liên tục giết Thần thoại sinh vật cùng loại đâu?

Trong hiện thực, một Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật bị giết, mất thời gian rất lâu mới tuôn ra một Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật khác chui ra từ vết rách Dị thứ nguyên, ít thì nửa năm một năm, lâu thì đến tận vài năm thậm chí chục năm, cơ hội giết một Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật cùng loại không nhiều.

Có một chút đại gia tộc có vận khí tương đối tốt, bọn hắn bỏ thời gian rất lâu nghiên cứu Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, sau khi giết, lại đợi thêm mấy năm, có thể xuất hiện một đầu Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật cùng loại, đã rất lợi hại.

Giết nhiều Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật như vậy, tỷ lệ tuôn ra trứng Phối sủng rất thấp, dưới tình huống cực kỳ may mắn, mới có thể tuôn ra trứng Thần thoại Phối sủng thứ hai.

Đây chỉ là một số gia tộc có nội tình mới làm được vậy, hiện tại An gia vừa vặn nổi lên không lâu, Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật bọn hắn giết qua, cho đến bây giờ, còn chưa thấy qua Thần thoại sinh vật cùng loại.

Mà trên thực tế số lượng Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật bọn hắn giết không nhiều, làm gì có được dạng kinh nghiệm này.

Nếu có thời gian, đại khái vài chục năm, An gia cũng có thể thu được trứng Thần thoại Phối sủng cùng loại, thế nhưng tỷ lệ rơi đồ, sợ không đến một phần ba.

Trong đó còn liên quan đến vấn đề duy nhất, loại Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật như Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, có khả năng xuất hiện Phối sủng đồng dạng, thế nhưng Thần thoại Phối sủng như Ba Tiêu Tiên và Đế Thính, lại có tính duy nhất, sẽ không xuất hiện Thần thoại Phối sủng thứ hai.

Hiện tại Hoàng Kim Chiến Thần Kích và Medusa có phải Thần thoại Phối sủng có tính duy nhất không, hiện tại Chu Văn vẫn chưa biết, chỉ có thời gian mới trả lời câu hỏi kia.

Lúc này Chu Văn lại không quan tâm vấn đề này lắm, hắn còn đang nghiên cứu Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự, trong truyền thuyết đây là Nguyên Khí quyết của Hỗn Độn chi Thần Chaos.

Chaos đại khái tương đương với Bàn Cổ trong truyền thuyết Đông khu, đại biểu thế giới Hỗn Độn, mà Đạo Quyết nghiên cứu Tự Nhiên chi đạo có chút tương đồng.

Mặc dù cả hai có chút khác biệt, thế nhưng tham khảo một chút Đạo Quyết, không khó lý giả ảo diệu Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự, chỉ hết hơn hai ngày, Chu Văn đã đột phá.

Nguyên khí trong thân thể hắn vẫn chuyển theo lộ tuyến mới, dần dần hóa thành một cỗ lực lượng quái dị, thể xác tinh thần hòa làm một thể.

Lực lượng này không nhìn thấy, tuy nhiên lại cảm giác được, bởi Chu Văn đã ngưng tụ Mệnh cách nhiều lần, nên hắn dễ nhận ra.

Sau khi thành công ngưng tụ Mệnh cách, Chu Văn mở tài liệu nhìn thoáng qua, sau khi đổi Nguyên Khí quyết thành Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự, quả nhiên xuất hiện thêm một cái Mệnh cách.

Mệnh cách: Hỗn Độn thể.



Chu Văn thử một chút, Hỗn Độn thể lại khá tương tự Đạo Thể của hắn, có năng lực khôi phục Nguyên khí rất mạnh, đồng thời tăng cường thể phách, cơ bản giống Đạo Thể.

Chu Văn thử sử dụng Mệnh cách Hỗn Độn thể đem Nguyên khí vào bên trong Ẩn Hình Y, Ẩn Hình Y chấn động mạnh, cảm giác như sắp phá kén.

Nhưng nó chỉ chấn động kịch liệt, mãi không nở.

Chu Văn suy nghĩ nửa ngày, vẫn không thể ấp Ẩn Hình Y, biết vẫn kém một chút, chỉ sợ phải chờ Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự ngưng tụ Mệnh hồn, mới có thể ấp được nó.

-Ngưng tụ Mệnh hồn, sợ không đơn giản như vậy. Mấy Nguyên Khí quyết này đều do Mê Tiên kinh ngưng tụ ra, không phải do ta tự mình luyện thành. Trước đó mấy Mệnh hồn kia, đều phải hấp thu một thuộc tính đặc biệt, mới có thể ngưng tụ Mệnh hồn, nếu muốn Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự ngưng tụ Mệnh hồn, sợ rằng phải mất công?

Trong nội tâm Chu Văn âm thầm tính toán:

-Trước kia Đạo Thể hấp thu Cấm kỵ, mới ngưng tụ Mệnh hồn, mà thuộc tính Cấm kỵ bởi ta hấp thu huyết dịch của sinh vật trong kén trắng tại Kiến sào, không biết ta phải lấy một giọt máu nữa, có thể trợ giúp Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự ngưng tụ Mệnh hồn không?

Bởi Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự và Đạo Thể có chỗ tương tự, Chu Văn cảm thấy Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự muống ngưng tụ Mệnh hồn có vẻ dễ hơn Tiểu Bàn Nhược, dù sao hắn đã có kinh nghiệm một lần tương tự.

Chênh lệch hiện tại là một giọt huyết dịch, bởi Chu Văn không tu luyện Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự thực sự, nó thuần túy do Mê Tiên kinh mô phỏng, muốn ngưng tụ Mệnh hồn, nhất định phải có căn cơ.

Chu Văn nghĩ thông suốt điểm này, mở Phó bản kiến sào, đi một chuyến đến kiến thành.

Rất lâu không đến kiến thành, lại tới nơi này, đột nhiên có cảm giác quá khứ ùa về, như thời gian đầu hắn thu được điện thoại thần bí, lần đầu đi Phó bản kiến sào.

Chẳng qua hiện tại mấy con Dị thứ nguyên sinh vật nơi đây không còn tính uy hiếp với hắn nữa, Chu Văn tùy tiện vứt một Phối sủng, đều có thể giải quyết hết.

Hỏa Diễm Dung Lô Nữ Vương trực tiếp phóng Hỏa lô chi hỏa, trực tiếp đại khai sát giới, nhắc nhở giết chết Dị thứ nguyên sinh vật liên tục xuất hiện.

Hoàng Kim phi nghĩ đối với Chu Văn hiện tại, tùy ý giết chết, Lục Dực Thủ Hộ Cự Long dùng một trảo đập chết nó, như đập sâu kiến.

-Ngoại trừ khỏa kén trắng này ra, ta còn gặp được hai khỏa kén trắng khác, một viên do Bạch Long thủ hộ, một viên do Lão mẫu Tiểu điểu thủ hộ, tất cả đều là Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật khủng bố thủ hộ, so với Hoàng Kim phi nghĩ, thực sự một trời một vực.

Chu Văn thấy Hoàng Kim phi nghĩ không tuôn ra thứ gì, trực tiếp bay về phía kén trắng.



Triệu hoán Hoàng Kim Chiến Thần Kích, hai nắm chặt, mà Lục Dực Thủ Hộ Cự Long che chở ngay trước hắn.

Thời điểm lần trước Chu Văn tới, sinh vật trong kén nhìn thoáng qua, Nhân vật tí hon trực tiếp bị miểu sát, mặc dù thực lực hắn đã tăng lên khủng kiếp, lại có thêm hai đầu Thần thoại Phối sủng, nhưng hắn vẫn cảm thấy, chính mình còn lâu là đối thủ của sinh vật trong kén.

-Lên đi!

Chu Văn nắm chắt Hoàng Kim Chiến Thần Kích, tầm mắt gắt gao nhìn chằm chằm kén trắng.

Lục Dực Thủ Hộ Cự Long nghe được mệnh lệnh, Lực dực hóa thành lưu quang, như sáu lưỡi đao, chém về phía kén trắng.

Lục Dực Thủ Hộ Cự Long vẫn rất cường lực, Long dực trực tiếp cắt kén trắng, lộ ra sinh vật đang cuộn mình trong kén.

Chu Văn không do dự, thời điểm kén trắng bị phá trong tích tắc, Hoàng Kim Tam Xoa Kích đâm tới sinh vật kia, dùng hết sức, có thể nói đây là nhất kích hắn phát toàn lực mạnh nhất từ trước đến nay.

Mặc dù Chu Văn cảm giác mình không phải đối thủ của sinh vật này, có điều muốn lấy một giọt huyết dịch chắc không khó lắm, dù sao trước kia hắn đã thành công một lần.

Trước đó hắn sử dụng Hoàng Kim Chiến Thần Kích, phối hợp thêm Thất Lạc Quốc Độ thuấn di, trực tiếp nhất kích tiêu diệt Medusa, điều này đã chứng minh Hoàng Kim Chiến Thần Kích mạnh mẽ như thế nào.

Chu Văn nghĩ, vạn nhất sinh vật trong kén không kịp phòng ngự, nói không chừng hắn có thể nhặt được cái tiện nghi, trực tiếp xử lý nàng.

-Không biết nàng chết, sẽ tuôn ra thứ gì?

Trong đầu Chu Văn lóe lên cái suy nghĩ này.

Mắt thấy mũi nhọn Hoàng Kim Tam Xoa Kích muốn đâm trung sinh vật cuộn mình trong kén, nàng vẫn chưa ngẩng đầu nhìn Nhân vật tí hon.

Tim Chu Văn đập loạn, tưởng sắp thành công, Hoàng Kim Tam Xoa Kích lại đột nhiên ngừng lại, cực động đến cực tĩnh.

Một bàn tay tuyết trắng bắt lấy lưỡi kích, mũi nhọn vô cùng sắc bén không thể cắt hay làm xây sát ngón tay nhỏ dài kia.

Cuối cùng sinh vật trong kén trắng ngẩng đầu lên, nghiêm mặt, con mắt yêu dị nhìn chằm chằm Nhân vật tí hon.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook