Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 288: Lại Đi Động Dơi

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Quái xe chạy như điên trên mặt biển, con rối đứng trước xe, nhìn chăm chú về phương xa, không nhúc nhích.

-Ta trở về như vậy sao?

Mặt mũi Lục Ngưng tràn đầu nghi vấn, khó có thể tưởng tượng thời điểm chính mình mê man, xảy ra những gì.

Chu Văn tựa vào phía sau cùng thùng xe, cầm điện thoại di động chơi đùa.

Hắn muốn thử một chút xe, có thể thao túng Nhân vật tí hon đi vào bên trong đường tương tự.

Mặc dù bây giờ Nhân vật tí hon đi tới sợ cũng vô ích, coi như Nhân vật tí hon có thể tiến vào động Bạch biên bức, thông qua, nhưng không thể thông qua cửa ải có Cửu đầu long bảo vể dưới mặt biển.

Có điều trên xe không có chuyện để làm, trước sau đều chỉ có hải dương, Lục Ngưng và Lữ Vân Tiên trước mặt hắn, cũng không nhìn thấy hắn đang chơi cái gì.

Thao túng Nhân vật tí hon, nhanh nhất đi theo con đường quái xe đi, rất nhanh có mảng lớn Huyết tơ trùng xông tới, Chu Văn không kiên nhẫn để ý chúng nó, dùng tốc độ nhanh nhất, thời điểm Nguyên khí đầu đủ, một thoáng giết chết một đám Huyết tơ trùng, tuôn ra không ít Nguyên khí kết tinh, nhưng đều là Truyền kỳ cấp kết tinh, không có tác dụng gì đối với Chu Văn.

Nhưng nếu có trứng Phối sủng Huyết tơ trùng, Chu Văn không ngại nhặt.

Bản thân lực lượng Huyết tơ trùng không mạnh, nhưng nếu số lượng đủ nhiều, lại ngược lại, coi như Sử thi cường giả, gặp phải chúng nó, chỉ có thể nhượng bộ lui binh.

Chu Văn ấp không ít Huyết tơ trùng, dự định thử một chút, xem chúng nó hữu dụng hay không, nếu hữu dụng giữ lại, nếu vô dụng, thì làm thức ăn cho Phối sủng.

-Đi nơi nào tìm một đầu Phối sủng làm tọa kỵ đây? Mỗi lần đi Phó bản đều phải chạy bằng hai chân, tiêu hao không ít Nguyên khí, không thể làm chuyện khác, Chu Văn thường dùng Nguyên Khí kỹ tăng tốc độ, chạy một hồi, lại phải chạy chậm lại hổi phục Nguyên khí, quả thực mệt chết người, lúc này mới nghĩ tới mình, cần một vật cưỡi.

Được lão hiệu trưởng xưng là thiên tài trong thiên tài, Chu Văn tự nhiên có chỗ phi phàm, trí nhớ của hắn kết hợp với thiên phú tập chung vượt xa người thường, quái xe đi với tốc độ nhanh như vậy, đi qua nhưng cung đường phức tạp, nhưng đều bị hắn ghi nhớ không khác chút nào, rất nhanh đi tới động Bạch biên bức.

Nhìn khắp động có khoáng thạch như sao trời, Chu Văn đột phát ý tưởng, không biết có thể đem những khoáng thạch này móc ra không.

Nghĩ đến tiện tay, thử một phát, khoáng thạch không khó đào, Nhân vật tí hon đánh nát khoáng thạch bên cạnh nham thạch, thu được một khối tinh thể hơi hơi mờ mờ màu ngà sữa.

-Thu hoạch được Nguyên tinh thạch, trọng lượng 21 gram, Nguyên tinh thạch có độ tinh khiết 0. 12.



-Tinh thể này được trò chơi thừa nhận, có điều không biết Nguyên tinh thạch có tác dụng gì? Không biết có giống Nguyên Kim, có thể làm vũ khí sát thương Dị thứ nguyên sinh vật không?

Chu Văn thầm kinh ngạc.

Đáng tiếc trong trò chơi không có không gian chứa đồ, coi như biết Nguyên tinh thạch có ích, cũng không có cách nào mang đi.

-Không biết có Phối sủng nào có công năng chứa đồ vật hay không, nếu có nhất định phải làm một đầu mới được, bằng không mắt thấy nhiều đồ như vậy đều phí phạm, thực sự quá đáng tiếc.

Chu Văn nghe nói có Phối sủng có chức năng chứa đồ, chẳng qua hắn chưa bao giờ thấy, không biết tìm nó ở đâu đây.

Tiến vào động Bạch biên bức không lâu, Chu Văn không đợi những con Bạch biên bức phát động công kích, hắn chủ động hâp dẫn chú ý của Bạch biên bức, đem toàn bộ Bạch biên bức ở phụ cận hấp dẫn tới.

Trong trò chơi không có quái xe để ngồi, nếu như lâm vào bên trong đàn Bạch biên bức, chắc chắn bị chúng vây chết, cho nên Chu Văn dự định thanh lý từ từ đàn Bạch biên bức, trước tiên đem mấy con Bạch biên bức chém giết, thuận tiện nhặt chút đồ.

Nếu như vận khí tốt, không chừng có thể bạo một con Bạch biên bức làm tọa kỵ, cái tên này có tốc độ phi hành cực nhanh, là Phối sủng hệ phi hành khó thu, Chu Văn hết sức hứng thú muốn có một đầu.

Điều lo lắng duy nhất là hắn không có cách nào ấp hoàn chỉnh trứng Sử thi Phối sủng.

Chu Văn dẫn một đoàn Bạch biên bức tới, lúc này mới vỗ Ba Tiêu Phiến một cái, đem cả đám Bạch biên bức thổi bay ra ngoài, thân thể biến thành tượng băng trên không trung, đâm trên vách đá nát vụn.

Mắt thấy mấy chục Bạch biên bức bị diệt sát tại chỗ, không ít kết tinh rơi ra khiến Chu Văn rất đỗi hưng phấn.

-Nếu hết thảy Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật đều dễ dàng diệt sát như vậy, thì tốt biết mấy.

Chu Văn có chút tham lam nghĩ đến.

Đáng tiếc muốn tìm Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật có thể phách yếu như vậy không dễ dàng, mà Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật thành đàn như vậy tương đối ít, chỉ có một số ít Dị thứ nguyên lĩnh vực mới có. Bình thường Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật đều đi đơn độc.

Quét mắt một vòng chiến trường, phát hiện Bạch biên bức tuôn ra kết tinh, hầu hết là tốc độ kết tinh, Sử thi kết tinh rất hữu dụng, nhưng hiện tại Chu Văn hấp thu cũng vô dụng, lại không thể mang đi, Chu Văn nhìn kết tinh rơi đầy đất, Chu Văn cảm thấy, mình đang ném đi giải nhất xổ số.



-Trữ vật Phối sủng, ta nhất định phải có một đầu trữ vật Phối sủng.

Chu Văn thầm hò hét.

Một đường dẫn quái một đường giết, Chu Văn giết không biết bao nhiêu Bạch biên bức, mặc dù không thể đếm kỹ càng có điều số lượng phải lên tới bốn năm trăm con, nhưng đều tuôn ra tốc độ kết tinh.

-Đinh

Một thanh âm có chút đặc thù rơi xuống, Chu Văn nhìn vào đống thi thể Bạch biên bức, lập tức nhãn tình sáng lên.

Chỉ thấy bên trong đống kết tinh, có một khỏa kết tinh màu lam, phía trên ghi mấy chữ không giống bình thường.

-Độc tố 13…

Chu Văn vui mừng quá đỗi, vội để Nhân vật tí hon nhặt viên độc tố kết tinh kia, hấp thu xong, độc tố thuộc tính của hắn lên tới 13 điểm.

Độ tố thuộc tính có thể cho Chu Văn có khả năng kháng độc tố không tệ, mà một chút Nguyên Khí kỹ đặc thù thuộc cấp độ Sử thi, sẽ yêu cầu thuộc tính.

Chu Văn thầm nghĩ, nếu mình có thể có một Nguyên Khí kỹ hệ Độc, chắc chắn Độc tố thuộc tính sẽ có công dụng tăng cường Nguyên Khí kỹ hệ Độc.

Thấy Bạch biên bức có thể tuôn ra Độc tố kết tinh, tinh thần Chu Văn vì đó hưng phấn hẳn lên, tiếp tục xông về phía trước, không ngừng cày quái, càn quét hàng loạt Bạch biên bức.

Không tới một nửa động Bạch biên bức, Chu Văn dẫn một đám Bạch biên bức tới, lập tức vỗ nhẹ một quạt, lập tức đem một mảng lớn Bạch biên bức chụp chết.

Nhưng trong đó có một con Bạch biên bức thoát một cái, như thuấn di biến mất, thời điểm xuất hiện, lại vượt qua Thái Âm Phong, đến trước mặt Nhân vật tí hon.

Lúc này Chu Văn mới phát hiện, con Bạch biên bức có chút không giống bình thường, hình thể lớn hơn, lại tái nhợt hơn những con Bạch biên bức khác, đặc biệt con Bạch biên bức này giống dương chi bạch ngọc điêu khắc thành, con mắt tinh tường, lóe lên quang mang giống kim cương.

Một giây sau, hai mắt Bạch Ngọc biên bức bắn ra chùm sáng, trực tiếp bắn tới thân thể Nhân vật tí hon.

Nhân vật tí hon vội vàng sử dụng Quỷ bộ, tránh né nhất kích Bạch Ngọc biên bức, cùng Bạch Ngọc biên bức triền đấu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook