Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1101: Lại Đá Người Lần Nữa

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

30/08/2020

Một kiếm này tất cả mọi người nhìn rõ ràng, ngay cả truyền thông trực tiếp cũng không cần quay chậm chiếu lại, vẫn có thể thấy rõ.

Nhưng cái này không có nghĩa một kiếm này của Chu Văn không nahnh, tương phản, một kiếm này không chỉ nhanh, mà cho người ta cảm giác cường ngạnh không gì không phá được.

Phiêu dật là từ hình dung vẻ đẹp nhu hòa, mà cường ngạch chỉ vẻ đẹp cương dương, cả hai vốn là hai thái cực, không nên đồng thời dùng để hình dung một vật.

Nhưng nhất trảm này của Chu Văn, lại đem hai vẻ đẹp hoàn toàn tương phản, hoàn mỹ dung hợp làm một, cho người ta cảm giác vừa phiêu dật vừa phong mang tất lộ.

Càng quỷ dị hơn chính là, tất cả mọi người thấy rõ nhất chiêu này, Huyết Vu và tám Thủ Hộ giả kia đồng thời nhìn rõ.

Nhưng không biết tại sao, bọn hắn thấy rõ ràng ngay cả những động tác nhỏ nhất, nhưng thân thể lại như không sai khiến được, trơ mắt nhìn cây gậy gỗ trắng chém ngang qua cổ, thân thể lại phản ứng không kịp, vô phương triển khai động tác.

Tám cái đầu lâu cơ hồ bị trảm xuống, chỉ có Huyết Vu huyết quang đại phóng, máu tươi trên thân dâng trào, hóa thành Huyết ảnh phi độn, trong chốc lát nhận thua thoát ly cách đấu tràng.

Nguyên bản bên trong cách đấu tràng huyên náo, lập tức yên tĩnh trở lại, chỉ có thanh âm tám đầu và thi thể Thần thoại Thủ Hộ giả rơi xuống.

Trước màn hình Ma phương trên toàn thế giới, thậm chí còn yên tĩnh hơn bên trên cách đấu tràng.

- Quá mạnh. . . Một chiêu chém giết tám Thủ Hộ giả trong Top 10, làm trọng thương Khủng Cụ cấp Huyết Vu, khiến Huyết Vu không thể không nhận thua, quá biến thái…

- Ta chưa bao giờ thấy qua chiêu thức khủng bố như vậy, ta vừa thấy nhất trảm kia, còn tưởng mình cũng bị trảm thành hai đoạn đây.

- Hiện tại, ngay cả Khủng Cụ Thủ Hộ giả đá sớm chuồn rồi, bây giờ có ai địch nổi nữa? Vị trí đệ nhất, tất nhiên không nghi ngờ gì nữa chính là Người.

- Trên lý luận khẳng định là đệ nhất, nhưng biết những tên Dị thứ nguyên khốn khiếp kia sẽ ra tiện chiêu gì.

- Chỉ sợ bọn hắn lại giở trò như đối phó Nhã, coi như Người mạnh thế nào cũng không cách nào cầm được đệ nhất.

Thời điểm mọi người đang sốt ruột nghị luận, trong mắt Đế Thiên lại hơi ngoài ý muốn.

- Chiêu thức thật lợi hại, may mắn hắn mới là Thần thoại, nếu hắn là Khủng Cụ cấp, chỉ sợ Huyết Vu không tránh khỏi cái chết.

Nữ nhân hơi kinh ngạc tiếp tục nói:



- Huyết Vu đã bại, còn ai địch nổi hắn nữa?

- Không cần.

Đế Thiên lại lắc đẩu nói:

- Các tộc vương bên kia đã có kết quả, sẽ sử dụng quy tắc Ma phương đá hắn ra khỏi bảng xếp hạng.

Nữ nhân thở dài nhẹ nhõm một cái nói:

- Thế này tốt nhất, không ngờ nhanh có kết quả như vậy.

Thanh âm Đế Thiên lạnh lùng nói:

- Bọn hắn đều rất rõ ràng, Thứ Nguyên luân tuyệt không thể rơi vào trong tay nhân loại, một kích vửa rồi, chính là nguyên nhân chủ yến để bọn hắn đưa ta quyết định kia.

Nói xong, Đế Thiên đứng lên, làm người chủ trì Ma phương chi chiến, đạt được các tộc cho phép về sau, hắn có thể khởi động quy tắc Ma phương đá Chu Văn ra.

Có điều loại phương thức đá người này, không phải quá trình chính quy, Đế Thiên nhất định phải tự mình đến trước Ma phương, sau đó mới sửa đổi quy tắc, đá Chu Văn ra khỏi Ma phương.

Có điều Đế Thiên không lập tức đến Ma phương, lại triệu hoán ra một chiến sĩ Thiên Thần chúng hỏi:

- Tiến triển thu thập Tịnh Thân thạch thế nào?

- Đã tới tay, đang bảo hộ.

Chiến sĩ kia đáp.

- Để bọn hắn đem Tịnh Thân thạch trực tiếp đưa đến Ma phương đi.

Đế Thiên nói xong, trực tiếp đi về phía Ma phương.

Lúc này trong lòng Chu Văn hơi kinh ngạc, uy lực Trảm Tiên thật sự vượt qua tưởng tượng của hắn, vốn chỉ muốn chém giết Huyết Vu, lại không ngờ trực tiếp chém chết tám vị Thủ Hộ giả kia.



Có điều đó không phải nguyên nhân chủ yếu là Chu Văn kinh ngạc, điều thật sự khiến Chu Văn kinh ngạc chính là, chuôi Lục Tiên kiếm bên người Chu Văn, trước đó một mưc không phản ứng, nhưng thời điểm hắn sử dụng Trảm Tiên, Lục Tiên kiếm lại phản ứng mãnh liệt.

Không có ai khiêu chiến, tất cả mọi người bị tám bộ thi thể Thủ Hộ giả kia làm sợ hãi, trừ phi có Khủng Cụ cường giả xuất hiện, bằng không không người nào dám khiêu chiến Chu Văn.

Có điều Chu Văn không thể rởi khỏi cách đấu tràng, bởi hắn biết, hắn tạo động tĩnh lớn như vậy, một chiêu chém chết tám Thủ Hộ giả, Dị thứ nguyên chắc chắn sẽ không từ bỏ ý đồ, chỉ sợ chẳng mấy chốc sẽ đãi ngộ như Nhã.

Không ngoài Chu Văn sở liệu, thời điểm mọi người vẫn đám chìm trong hình ảnh Người dùng nhất kích Trảm Tiên quá khủng bố kia, đột nhiên thấy Ma phương hào quang tỏa sáng, toàn bộ không gian cách đấu tràng bị bóp méo.

Vị trí đệ nhất của Người trên bảng xếp hạng, đang dần dần biến mất.

- Mẹ kiếp, lại chơi trò bẩn này.

- Biết ngay, mấy tên khốn khiếp kia sẽ dùng chiêu này mà, đánh không lại trực tiếp đá Người.

………….

Mọi người lập tức liền biết chuyện gì xảy ra, trong lòng càng thêm phẫn nộ, nhưng chỉ có thể trợn trợn nhìn Người trên bảng xếp hạng dần dần biến mất.

Chu Văn cảm giác có lực lượng kỳ dị đang buông xuống người hắn, tựa hồ muốn chặt đứt thứ gì trên người hắn, lực lượng kia không thể nhìn cũng không thể sờ, mà đồ vật bị cắt đứt không phải thân thể Chu Văn, cho nên người bình thường căn bản không cảm ứng được, nên bị đá ra khỏi bảng xếp hạng.

Nhưng bên trên Vận Mệnh Chi Luân của Chu Văn, Thái Thượng Khai Thiên Kinh một mực khắc họa, tự nhiên phát huy tác dụng, khiến Chu Văn cảm ứng được lực lượng kỳ dị.

Đồng thời Thái Thượng Khai Thiên Kinh cũng bị lực lượng kia kích hoạt, Kinh thư một mực khép lại đột nhiên tự động mở ra.

Biến cố này khiến Chu Văn hơi ngẩn ra, thời điểm hắn là còn là Sử thi, Thái Thượng Khai Thiên Kinh chưa bao giớ có biến hóa như vậy.

Lực lượng kinh khủng kia bị Thái Thượng Khai Thiên Kinh hấp thu, tựa như lúc trước Chu Văn tiến vào Dị thứ nguyên lĩnh vực, đụng phải cấm kỵ chi lực.

Thái Thượng Khai Thiên Kinh tản ra năng lực lượng nóng rực, nhưng khác biệt với trước kia, trước kia Thái Thượng Khai Thiên Kinh tiếp nhận sức mạnh cấm kỵ vượt qua năng lực chịu đựng của thân thể Chu Văn, sẽ tự động tản ra.

Lần này không phát sinh tình huống như vậy, những năng lượng kia không hề tản ra, mà trái lại dần dần ngưng tụ trên những trang sách của Thái Thượng Khai Thiên Kinh, tạo thành những ký hiệu kinh văn.

Chu Văn không hiểu những ký hiệu kia có nghĩa gì, có điều mơ hồ lĩnh ngộ chân ý trong đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook