Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1024: Khủng Cụ Đại Chiến

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

29/08/2020

Chu Văn biết Diện Cụ nam nhân nói đã đến giờ là có ý gì, hắn tiến vào hoa viên đã hơn một giờ, dưới tình huống bình thường, hẳn bị thời gian giới hạn một giờ trong hoa viên giết chết.

Mặc dù Chu Văn không biết trong hiện thực sẽ chết như thế nào, có điều nghĩ đến Diện Cụ nam nhân chỉ cần thân thể của hắn, một bộ tử thi hoàn chỉnh là tuyệt vời nhất.

Có điều hết sức đáng tiếc, Chu Văn có được Thái Thượng Khai Thiên Kinh, thời gian tử vong nơi này không thể giết hắn.

Diện Cụ nam nhân ngước mắt 45 độ lên bầu trời, tư thế rất đẹp trai, nhưng chỉ chốc lát sau, hắn không bảo trì nổi nữa.

- Ngươi lại có năng lực khắc chế cấm kỵ chi lực, thật sự khiến người ta kinh ngạc, đây là năng lực hết sức hiếm thấy, hiện tại ta lại càng hài òng đối với thân thể ngươi.

Diện Cụ nam nhân nói.

- Cảm tạ ngươi đã đánh giá cao thân thể ta như vậy, có điều rất xin lỗi, ta cũng cảm thấy thân thể này rất không tệ, cũng không có dự định nhường cho ngươi.

Thời điểm Chu Văn nói chuyện, bỗng nhiên triệu hoán Ẩn Hình Y mặc lên người, đồng thời phóng xuất Băng Nữ bên trong Hỗn Độn châu ra ngoài.

Ma Anh cũng bị Chu Văn triệu hoán ra, hắn ôm nàng trong ngực, đồng thời nhanh chóng lùi về phía sau.

Bởi hắn nhất định bảo trì trạng thái Thái Thượng Khai Thiên Kinh, Chu Văn mới không bị cấm kỵ chi lực nơi này giết chết, cho nên vô phương sử dụng thuấn di.

Băng Nữ bị nhốt bên trong Hỗn Độn châu đã lâu, đã sớm hận nghiến răng, lúc này đột nhiên được thả ra, lập tức cảm giác một cỗ lực lượng kỳ quái buông xuống, đang áp bách lực lượng và thân thể của nàng.

Tầm mắt quét nhìn, Băng Nữ lập tức hiểu rõ cái gì, triệu hồi ra Băng bảo, dùng lực lượng Băng bảo cung cấp bảo hộ cho nàng, để cho nàng không bị lực lượng Địa Cầu lột bỏ Khủng Cụ cấp lực lượng.

Băng bảo hạ xuống, trực tiếp đập nát hoa viên.

Diện Cụ nam nhân thấy Chu Văn đột nhiên biến mất, mà Băng Nữ cùng Băng bảo lại trong nháy mắt xuất hiện, đem vườn hoa đập nhão nhoẹt, còn tưởng rằng Băng Nữ là cứu viện Chu Văn gọi đến.

Ánh mắt Diện Cụ nam nhân lạnh lõe, vị trí hốc mắt tựa hồ có ma lực quỷ dị hấp dẫn linh hồn Băng Nữ.

Tầm mắt Băng Nữ lại không tự chủ nhìn về phía con mắt Diện Cụ nam nhân, chẳng qua trong nội tâm nàng hiểu rõ, đây không phải nàng nguyện ý.

Trong lòng Băng Nữ cũng giật mình, còn tưởng rằng Diện Cụ nam nhân do Chu Văn nhờ đến giết nàng, lập tức tiến nhập Khủng Cụ hóa, cả người hóa Băng tinh, trên thân tỏa ra hàn khì kinh khủng, trong nháy mắt biến toàn bộ hoa viên thành băng hàn quốc độ, đem Diện Cụ nam nhân biến thành khối băng đông cứng.

- Lực lượng Băng hệ kinh khủng, nhưng thế thôi cũng dám đứng trước mặt ta khoe khoang.

Thanh âm Diện Cụ nam nhân lạnh lùng từ bên trong khối băng truyền đến, trên khối băng kia xuất hiện từng vết rách, rất nhanh phá băng thoát ra.



Trong nháy mắt tiếp theo, thân hình Diện Cụ nam nhân biến mất không thấy gì nữa.

Băng Nữ lập tức chống lên lồng băng, bảo vệ thân thể mình, mà từng đạo vô hình chi nhận kinh khủng giăng khắp nơi trảm phía trên lồng băng, rất nhanh chém nát lồng băng.

Mà mặt nạ của Diện Cụ nam nhân không ngừng xuất hiện trong đầu nàng, để cho nàng có loại cảm giác không tự chủ muốn nhìn mặt nạ.

Băng Nữ quá sợ hãi, thực lực Diện Cụ nam nhân quá khủng bố, vượt ra khỏi ngoài dự liệu của nàng, hoàn toàn không ngờ tới, Chu Văn lại tìm được nhân vật đáng sợ như vậy đối phò nàng.

Ngay sau đó Băng Nữ không do dự nữa, thân hình khẽ động, lấy Già Thiên Linh bên trong Băng bảo, cầm ở trong tay, đột nhiên hơi lung lay một chút.

Diện Cụ nam nhân tiềm hành bên trong, bị thanh âm Già Thiên Linh chấn động, vậy mà sương hàn đã xuất hiện trên thân thể, còn lảo đảo mấy bước, trên mặt cũng lộ ra vẻ ngưng trọng.

Trên mặt nạ kia nổ lên hôi quang quỷ dị, khiến cho mặt mũi của hắn thoạt nhìn càng thêm dữ tợn.

Chu Văn xông không ra vườn hoa, chỉ có thể xa xa né tránh, nhưng thời gian ẩn hình chi có ba phút, sau ba phút này, đến lúc đó Chu Văn và Băng Nữ đều tìm được tung tích của hắn.

- Tiểu Anh, tìm đúng cơ hội, trước tiên xử lý Diện Cụ nam nhân kia.

Chu Văn dùng ý niệm trao đổi với Ma Anh.

Ma Anh trong ngực hắn không nhúc nhích, thoạt nhìn cũng cảm thấy Diện Cụ nam nhân khó đối phó, cũng muốn chờ cơ hội.

Băng Nữ cùng Diện Cụ nam nhân bên ngoài đại chiến, Già Thiên Linh cùng mặt nạ đều bạo phát ra lực lượng quỷ dị, Chu Văn chỉ nhìn thấy từng đạo huyễn quang lấp lánh, căn bản thấy không rõ bọn hắn chiến đấu thế nào.

Già Thiên Linh rất mạnh, nhưng lực lượng Băng Nữ dường như chưa đủ, rung hai lần Già Thiên Linh, không thể giết chết Diện Cụ nam nhân, lực lượng của nàng bắt đầu suy yếu.

Mà lực lượng Diện Cụ nam nhân vẫn không có dấu hiện yếu bớt.

- Tên Diện Cụ nam nhân mạnh đến thế sao?

Trong lòng Chu Văn kinh ngạc.

Vốn cho rằng, Băng Nữ tốt xấu gì cũng là Dị thứ nguyên sinh vật thuần chủng, thực lực hẳn đủ trâu bò, không ngờ dưới tình huống vận dụng cả Già Thiên Linh vẫn không thể đánh lại Diện Cụ nam nhân.

- Mặc dù Già Thiên Linh rất mạnh, nhưng ngươi lại quá yếu, vô phương chân chính phát huy uy năng của nó, tốt nhất đem nó cho ta, ta có thể tha cho ngươi một mạng.

Diện Cụ nam nhân lại động tâm cướp đoạt Già Thiên Linh.



Ánh sáng trên mặt nạ càng ngày càng mãnh liệt, chỗ hốc mắt tựa hồ như thâm uyên vô tận.

Tâm thần Băng Nữ lại dần dần bị hắn hấp dẫn, mơ hồ có chút vô phương khắc chế bản thân tiến về phía mặt nạ.

- Một tên tạp chủng cũng dám đánh chủ ý Già Thiên Linh?

Băng Nữ rõ ràng đã nhìn ra Diện Cụ nam nhân có huyết mạch nhân loại và Thủ Hộ giả, lạnh giọng nói.

- Ngươi chỉ là Băng yêu, chưa chắc thấy cái gì gọi là huyết mạch cao quý, ít nhất thực lực của ta còn trên cơ ngươi, ta muốn ngươi sống thì ngươi sống, ta muốn ngươi chết thì ngươi phải chết.

Diện Cụ nam nhân như mị ảnh di chuyển bên trong thế giới băng tuyết, thời điểm lực lượng Băng hệ của Băng Nữ đánh về phía hắn, chẳng qua đánh vào ảo ảnh.

Ánh mắt của Băng Nữ càng ngày không kiên định.

- Hiện tại giao ra Già Thiên Linh, ngươi còn một chút hi vọng sống.

Thân ảnh Diện Cụ nam nhân xuất hiện trên mặt băng, như xuất hiện trong kính.

Tầm mắt Băng Nữ đã bắt đầu không bị khống chế nhìn về phía thân ảnh Diện Cụ nam nhân, lực lượng Băng hệ cũng bắt đầu yếu bớt.

- Băng Nữ hình như không xong rồi…

Chu Văn thấy Ma Anh một mực không ra tay, trong lòng không khỏi có chút bận tâm, bởi vì thời gian ẩn hình ba phút cũng sắp hết rồi.

Nhưng vào lúc này, băng quang trên người Băng Nữ bùng nổ, đỉnh đầu tạo thành vương miện băng tinh, thân hình của nàng càng ngày càng trong suốt, cơ hồ sắp không nhìn thấy.

Đồng thời, Băng Nữ lại điều động Già Thiên Linh trong tay.

- Huyết mạch Băng Yêu Vương?

Vẻ mặt Diện Cụ nam nhân kinh ngạc, lời hắn vừa mới dứt, tất cả mọi thứ bên trong hoa viên đều bị lực lượng Già Thiên Linh chấn vỡ.

Diện Cụ nam nhân đứng mũi chịu sào, thân hình rút lui, cuối cùng va vào tường hoa viên, trực tiếp đụng sập tường hoa viên, bị chôn bên trong.

Sau một kích này, thân thể Băng Nữ lập tức tiến vào trạng thái hư nhược, vậy mà vô phương bảo trì trạng thái Khủng Cụ hóa, khôi phục bộ dáng bình thường.

Nhưng trên mặt Băng Nữ lại không có điểm vui mừng nào, bên trong đống vách tường đổ sụp kia, Diện Cụ nam nhân chậm rãi đứng lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook