Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1191: Khủng Cụ Cấp Thiên Nhân

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

01/09/2020

Chu Văn dự định đi tìm một Xích Thân Thiên Nhân thử nhìn một chút, Đế Thính và Thái Thượng Khai Thiên Kinh có hữu dụng hay không?

Thử nghiệm trên thân Xích Thân Thiên Nhân, dù sao vẫn tốt hơn so với đụng phải Khủng Cụ cấp Thiên Nhân.

Dọc theo đường núi tiếp tục đi lên phía trước, vốn muốn tìm Xích Thân Thiên Nhân, nhưng ai biết chưa đi được bao xa, đã thấy Nữ Thiên Nhân cả người tán phát Kim Liên kim quang từ không trung vọt tới.

Bởi vì không nhìn thấy Kim Quang Thiên Nhân Khủng Cụ hóa, Chu Văn cũng không biết nàng có phải Khủng Cụ cấp hay không, do dự một chút, bản thân không xông lên, mà triệu hoán ra Ma Giáp Hổ Phách tướng, để hắn xông về phía Thiên Nhân kia.

Chu Văn muốn thử xem một chút, Thiên Nhân Ngũ Suy, kỹ năng thuộc tính may mắn và phúc duyên, đối với Ma Giáp Hổ Phách tướng loại Phối sủng có lực lượng mặt trái bạo rạp này có hiệu quả hay không?

Ngược lại, kỹ năng Khắc Chủ thủy chung là tâm bệnh của Chu Văn, cho dù Ma Giáp Hổ Phách tướng chết hắn cũng không đau lòng.

Ma Giáp Hổ Phách tướng xông tới, quơ thương đâm về phía Kim Quang Thiên Nhân, mà Kim Quang Thiên Nhân không công kích chẳng qua vây quanh Ma Giáp Hổ Phách tướng, trốn tránh Ma Giáp Hổ Phách tướng công kích.

Chẳng qua trên người nó phát ra Kim Liên kim quang, đụng phải Ma Giáp Hổ Phách tướng về sau, dung nhập vào bên trong thân thể Ma Giáp Hổ Phách tướng, đoán chừng cái này giống năng lực Xích Thân Thiên Nhân, có được Thiên Nhân Ngũ Suy hiệu quả, cũng không biết đây là Tiểu Ngũ Suy hay Đại Ngũ Suy.

Một lát sau, Chu Văn lộ ra sợ hãi lẫn vui mừng, chỉ thấy Ma Giáp Hổ Phách tướng chẳng những không bị Kim Quang Thiên Nhân ảnh hưởng, mà Tử hỏa yêu dị lại bởi kim quang rót vào, càng thêm mạnh mẽ.

- Xem ra Thiên Nhân Ngũ Suy không chỉ không thể khiến Ma Giáp Hổ Phách tướng không may, ngược lại sẽ gia tốc hắn mạnh lên.

Chu Văn quan sát trong chốc lát, thấy Ma Giáp Hổ Phách tướng càng ngày càng mạnh, mà Kim Quang Thiên Nhân kia bị đuổi giết chật vật không chịu nổi, trên thân đã xuất hiện vết thương.

Thiên Nhân Ngũ Suy không ảnh hưởng nhiều đến Ma Giáp Hổ Phách tướng, kỹ năng may mắn và phúc duyên cũng vậy, cuối cùng bị Ma Giáp Hổ Phách tướng khắc chế lại.

Chẳng bao lâu, Ma Giáp Hổ Phách tướng đã chém Kim Quang Thiên Nhân dưới thương, đáng tiếc lần này không tuôn ra cái gì.

Tốc độ và lực lượng của Kim Quang Thiên Nhân đều mạnh hơn Xích Thân Thiên Nhân nhiều, có điều vẫn trong phạm trù Thần thoại cấp, vẫn chưa đạt Khủng Cụ cấp.

Biết Ma Giáp Hổ Phách tướng có thể khắc chế Thiên Nhân Ngũ Suy, Chu Văn cảm giác đã tốt lắm rồi, mang theo Ma Giáp Hổ Phách tướng một đường xông lên, về sau lại gặp mấy đầu Xích Thân Thiên Nhân và Kim Quang Thiên Nhân.

Qua Chu Văn khảo thí, Hóa Tà của Đế Thính có chút tác đụng đối với Thiên Nhân Ngũ Suy, thế nhưng không thể hoàn toàn tẩy trừ.

Còn Thái Thượng Khai Thiên Kinh, có thể hoàn mỹ khắc chế Thiên Nhân Ngũ Suy, chỉ cần mở ra Thái Thượng Khai Thiên Kinh, những Thiên Nhân kia đều vô hại đối với Chu Văn.



Kể từ đó, Chu Văn rất yên tâm, coi như gặp phải Khủng Cụ cấp Thiên Nhân, hắn vẫn có thể đứng ở thế bất bại.

Nhưng một đường này đi tới, Chu Văn không phát hiện bất kỳ manh mối gì liên quan đến Âu Dương Lam, cái này khiến Chu Văn hoài nghi, Âu Dương Lam rốt cuộc có đến Thiên Nhân đạo hay không?

- Chẳng lẽ chúng ta nghĩ sai? Lam tỷ có thể cho rằng chúng ta sẽ nghĩ như An Thiên Tá, cho nên ngược lại con đường nàng chọn chính là đường cũ, A Tu La đạo.

Linh dương nhìn đường núi trước mặt, viết trên mặt đất:

- Cũng có thể, có điều chúng ta đã đến nơi này, chẳng lẽ ngươi không muốn lên xem thử một chút hay sao?

- Ngươi muốn đi lên? Phía trên rốt cuộc có cái gì?

Chu Văn cảm thấy linh dương cái tên này có lẽ từ bắt đầu đã không phải vì cứu Âu Dương Lam mới chọn con đường này.

Linh dương tựa hồ biết không nói không xong rồi, liền viết:

- Trên núi có một vật, có thể trợ giúp Tiểu điểu tấn thăng Khủng Cụ cấp, coi như không tìm được Âu Dương Lam, chuyến này đi cũng không uổng công.

- Đồ vật gì?

Chu Văn tiếp tục truy vấn.

- Không biết đồ vật kia còn ở đó hay không, trước đi lên xem đã rồi nói sau.

Linh dương không chịu nói, cúi đầu tiếp tục đi lên.

Chu Văn suy nghĩ một chút, vẫn đi theo, vẫn chưa thể xác định Âu Dương Lam khôn tới Thiên Nhân đạo, nếu đã đi đến nơi này, vậy đi về phía trước thử một chút xem.

Chu Văn vừa đi, một bên khắc vẽ trên Vận Mệnh Chi Luân, để mấy loại năng lực Khủng Cụ hóa tiếp tục duy trì, để đối phỏ với tình huống bất ngờ.

Có Ma Giáp Hổ Phách tướng đi phía trước dẫn đường, nó đã giết không ít Xích Thân Thiên Nhân và một ít Kim Quang Thiên Nhân, lần này may mắn tuôn ra một khối Nguyên Khí kỹ kết tinh của Xích Thân Thiên Nhân.

Chu Văn không lập tức hấp thu, mà thu kỹ năng kết tinh vào, sau đó tiếp tục tiến lên.



Ngọn núi này không biết cao bao nhiêu, ngược lại Chu Văn tính toán bọn hắn đã bò lên mấy ngàn mét, vẫn không nhìn thấy đỉnh núi như cũ, không biết ngọn núi này lớn bao nhiêu, thực sự để người ta khó tưởng tượng.

Coong!

Ma Giáp Hổ Phách tướng lại giết một Kim Quang Thiên Nhân, lần này lại tuôn ra trứng Phối sủng.

Trong lòng Chu Văn vui vẻ, nhặt trứng Phối sủng lên, trực tiếp ấp, Phối sủng được cấp ra gọi là Kim Thân Thiên Nhân.

Thuộc tính của Kim Thân Thiên Nhân tương tự Xích Thân Thiên Nhân, khác biệt duy nhất chính là, Mệnh hồn của nó gọi là Kim Thân Quang, những cái khác không khác nhau mấy.

Ngay cả Vận Mệnh Chi Luân cũng là Thiên Nhân Ngũ Suy, vẫn chưa xuất hiện Đại Thiên Nhân Ngũ Suy như Chu Văn chờ mong.

Tiếp tục lên đường, thời điểm đến một bình đài, trong lòng Chu Văn không khỏi nhảy lên, chỉ thấy trên bình đài kia có một Thần đàn, bên trên Thần đàn có một Thiên Nhân đang ngồi, mà Thiên Nhân kia rõ ràng khác với những Thiên Nhân trước hắn từng gặp.

Ánh sáng trên người hắn lại màu đen, mà không sử dụng Vận Mệnh Chi Luân, căn bản không nhìn thấy hắn.

- Khủng Cụ cấp Thiên Nhân!

Trong lòng Chu Văn run lên, vốn định thu hồi Ma Giáp Hổ Phách tướng lại, ai biết Ma Giáp Hổ Phách tướng hình như thấy được Khủng Cụ cấp Thiên Nhân kia, trực tiếp xông tới.

Những Thiên Nhân trước đó, tựa hồ sẽ không công kích, nhưng Hắc Quang Thiên Nhân lại khác, Ma Giáp Hổ Phách tướng vừa tiến lên, hắn đã đánh tới.

Một đạo hắc quang phá chưởng mà ra, trong nháy mắt đánh lên thân Ma Giáp Hổ Phách tướng, khiến Ma Giáp Hổ Phách tướng bay ngược trở về, đâm vào trên vách núi, Ma giáp đã bị lõm xuống một mảng lớn.

Chu Văn thấy thế vội vàng thu Ma Giáp Hổ Phách tướng lại, tuy nói đôi khi muốn Ma Giáp Hổ Phách tướng chết, nhưng nhìn hắn thụ thương, hắn không nỡ.

Ngưng tụ ra Kiếm Hoàn, Chu Văn đồng thời sử dụng Thái Thượng Khai Thiên Kinh và mặt nạ thằng hề thuấn di đến sau lưng Hắc Quang Thiên Nhân kia, một kiếm chém về phía đầu hắn.

Nhưng may mắn thế nào, Hắc Quang Thiên Nhân lại sớm hơn một bước, tránh né một kiếm này của Chu Văn.

Trong lòng Chu Văn run lên, thân hình không hề dừng lại, không ngừng thuấn di đồng thời, Kiếm Hoàn cũng một kiếm tiếp một kiếm đâm ra, mỗi một kiếm đều ly kỳ cực điểm, để cho người ta muốn tránh cũng không được.

Quỷ dị chính là, vô luận Chu Văn thuấn di nhanh thế nào, kiếm đâm ra chuẩn thế nào, vẫn bị Hắc Quang Thiên Nhân kia né tránh, hắn giống như biết trước, bất luận Chu Văn công kích thế nào, hắn đều sớm né tránh, không thụ thương chút nào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook