Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1276: Khủng Cụ Cấp Còn Chưa Đủ À?

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

03/09/2020

Bởi hắn đã tu luyện hai loại Nguyên Khí quyết Không gian hệ, cho nên Chu Văn tương đối quen thuộc với lực lượng Không gian hệ, thậm chí có thể nói tinh thông.

Mặc dù trước đây còn chưa tiếp xúc qua Không Gian Tuyệt Đối, có điều sau khi hiểu rõ phương thức vận chuyển của nó, Chu Văn rất nhanh quen tay, hơn nữa tiến bộ nhanh chóng.

Chẳng qua thời gian một ngày, nguyên bản Không Gian Tuyệt Đối chỉ lớn như quả trứng gà, đã đạt thể tích một mét khối, mà tỷ lệ tương đối giữa Không Gian Tuyệt Đối so với không gian hiện thực đã đạt đến mấy trăm lần.

Khoảng cách một mét như vậy, trên thực tế vật thể tiến vào bên trong, phải đi qua khoảng cách mấy trăm mét, mới có thể đi qua mảnh Không Gian Tuyệt Đối này.

Khoảng cách mấy trăm mét dùng chiến đấu với đối thủ, hẳn đầy đủ, nhưng muốn tranh phong cùng Thiên Tai cấp cường giả, còn kém quá xa.

Đối với tốc độ ánh sáng mà nói, mấy trăm mét không khác gì mấy ngàn mét, Chu Văn nhất định phải nâng cao kỹ năng Không Gian Tuyệt Đối này, mới có thể khiến công kích của Thiên Tai cấp sinh vật chậm lại, để hắn có cơ hội chạy thoát.

Mấy ngày kế tiếp, Chu Văn đều không ngừng suy nghĩ nghiên cứu, làm thế nào mới có thể khiếp Không Gian Tuyệt Đối mạnh hơn, nhưng thời điểm để tỷ lệ giữa Không Gian Tuyệt Đối và không gian thực tế đến gần một ngàn lần, lại không có cách nào tiếp tục tăng lên.

Chu Văn biết, đây đã là bình cảnh, bình cảnh của kỹ năng Thần thoại cấp, nhất định phải vượt qua Thần thoại cấp, mới có thể tiếp tục trưởng thành, khiến Không Gian Tuyệt Đối trở nên mạnh mẽ hơn.

Lý Huyền nhàn rỗi không chuyện gì, tìm đến Chu Văn uống rượu nói chuyện phiếm, thấy Chu Văn tựa hồ hơi ủ rũ chau mày, thế là hiếu kỳ hỏi thăm:

- Ta rất hiếm khí thấy mặt này của ngươi, xảy ra chuyện gì rồi?

- Ta đang nghĩ, làm thế nào mới để một kỹ năng thăng cấp, trở nên mạnh mẽ hơn.

Chu Văn trả lời.

- Cái này rất dễ dàng, luyện nhiều suy nghĩ nhiều là xong.

Lý Huyền vừa nói vừa thuận miệng hỏi một câu:

- Ngươi muốn tăng lên kỹ năng gì? Nguyên bản kỹ năng kia cấp độ gì? Nói ra, để ta giúp ngươi tìm biện pháp.

- Không gian hệ, hiện tại đã là Thần thoại cấp.

Chu Văn nói.

- Thần thoại kỹ năng muốn tấn thăng lên xác thực khó khăn, hơn nữa lại là Không gian hệ, khó trách ngươi phát sầu như vậy. Thế này đi, ta có biện pháp, ngươi đi Dị thứ nguyên lĩnh vực có sinh vật am hiểu Không gian hệ, chiến đấu với những sinh vật đó, cảm nhận lực lượng Không gian hệ của chúng, có lẽ có thể lĩnh ngộ, đột phá vào Khủng Cụ cấp.

Lý Huyền đem kinh nghiệm của mình nói ra, một mực không ngừng chiến đấu, bị đánh, chịu hình, mới có thành tựu hiện tại.

Chu Văn giận dữ nói:



- Muốn tấn thăng Khủng Cụ cấp không khó, cùng lắm chờ thêm hai ngày nữa, thế nhưng ta sợ Khủng Cụ cấp kỹ năng vẫn chưa đạt yêu cầu của ta, cho nên ta muốn tiến thêm một bước nữa, cái này quá khó khăn.

Lý Huyền xạm mặt lại, buồn bực nói:

- Chúng ta đang nói chuyện phiếm sao? Khủng Cụ cấp kỹ năng, ngươi còn ngại không đủ cao, ngươi muốn Thiên Tai cấp sao?

- Không có cách, qua ải Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh, nhất định phải luyện tập tốt kỹ năng này.

Chu Văn nói.

- Ngươi muốn dùng kỹ năng này né tránh Thiên Tai cấp đạn?

Lý Huyền rõ ràng, đoán được Chu Văn muốn làm gì.

Chu Văn gật đầu nói:

- Chỉ có một biện pháp như vậy, mới có thể đến được Kim cung trước khi Thiên Tai cấp đạn bắn chết.

- Vậy ngươi luyện từ từ đi, ta không biết làm cách nào mới có thể khiến kỹ năng tấn thăng Thiên Tai cấp, lại nói, bản thân ngươi chẳng qua là Thần thoại cấp đi.

Lý Huyền nói.

- Ai, xác thực khó khăn.

Chu Văn cũng biết, đẳng cấp bản thân mình quá thấp, nếu là Khủng Cụ cấp, có lẽ còn có một tia hi vọng, để Không Gian Tuyệt Đối tấn thăng Thiên Tai cấp.

Chu Văn cũng lo lắng vấn đề này, nếu Khủng Cụ cấp Không Gian Tuyệt Đối không đạt yêu cầu của hắn, đến lúc đó sợ là khó tấn thăng Thiên Tai cấp.

Nhưng chuyện hắn tấn thăng Khủng Cụ cấp, Chu Văn vẫn chưa có đầu mối gì, lần này bốn loại thuộc tính cơ sở của hắn đều đạt 81 điểm, tám loại Nguyên Khí quyết đã Khủng Cụ hóa, nhưng Sát Lục Giả lại chậm chạp không có động tĩnh gì, làm sao cũng không cách nào Khủng Cụ hóa.

- Nếu cần sát sinh mới có thể tấn thăng, như vậy ta đã giết cả Thiên Tai cấp sinh vật, nhưng không có một điểm phản ứng? Chẳng lẽ lại phải đi giết Thủ Hộ giả?

Chu Văn mơ hồ cảm thấy mọi chuyện không đơn giản như vậy.

- Ý nghĩ hão huyền.

Thanh âm của một nam nhân truyền đến, chỉ thấy A Sinh theo An Thiên Tá vào trong sân, lời nói vừa rồi xuất phát từ An Thiên Tá.

An Thiên Tá vừa rồi đã cách sân nhỏ không xa, thính lực của hắn rất tốt, đã nghe rõ ràng cuộc đối thoại giữa Chu Văn và Lý Huyền, biết Chu Văn lại muốn đem Thần thoại kỹ năng tấn thăng Thiên Tai cấp kỹ năng, hơn nữa còn là Không gian hệ, bèn nói một câu, mặc dù không hướng về phía Chu Văn, nhưng dù vậy, ai cũng biết, hắn đang nói Chu Văn.

Chu Văn coi như không nghe thấy, cũng không để ý tới An Thiên Tá, nhìn về phía A Sinh hỏi:



- A Sinh, tạo sao ngươi rảnh như vậy? Chạy đến chỗ ta làm gì?

- Văn thiếu gia, chuyện như vậy, ta và Đốc Quân gần đây muốn thu mua khoáng thạch Nguyên Tinh, ngươi cũng biết thứ kia cần rất nhiều Nguyên Tinh, những nơi có thể mua được Nguyên Tinh, đều bị chúng ta vơ vét gần hết, cho dù các gia tộc khác có hàng, cũng không có khả năng tùy tiện bán cho chúng ta. Cho nên ta cùng Đốc Quân dự định đi ra ngoài một bận, đi khai thác Dị thứ nguyên lĩnh vực khả năng có mỏ Nguyên Tinh khoáng.

A Sinh dừng một chút còn nói thêm:

- Tình huống gần đây của Lạc Dương, ngươi cũng biết, các thế lực lớn đều nhìn chằm chằm về nơi này, không biết trong thành có bao nhiêu gian tế, chúng ta vừa đi ra ngoài, vạn nhất xảy ra chuyện gì, trong nhà có nam nhân trấn thủ vẫn tốt hơn. Dạo này ngươi có rảnh không, tạm thời trông nhà một thoáng?

- Cần thời gian bao lâu?

Chu Văn trầm ngâm hỏi.

Nếu như muốn chiếu cố nơi này, trước khi đám người An Thiên Tá trở lại, hắn khẳng định không thể tùy tiện rời khỏi Lạc Dương.

- Cái này không xác định, nhanh chừng một tuần lễ có thể trở về, nếu có chuyện ngoài ý muốn, vậy thì khó nói, chúng ta sẽ tận lực trong vòng một tháng sẽ trở về.

A Sinh nói.

- Một tháng!

Chu Văn khẽ nhíu mày, nếu như trong một tháng này lại có sinh vật gì tiến vào Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh, như vậy hắn không có cách nào kiếm tiện nghi.

- A Sinh ngươi nói cho hắn biết, bảo hắn không cần miễn cưỡng.

An Thiên Tá nói mà không có biểu cảm gì.

An Thiên Tá đứng một bên khác, Chu Văn tự nhiên có thể nghe hắn nói chuyện, An Thiên Tá tự nhiên cũng biết, nhưng hắn không muốn nói chuyện trực tiếp với Chu Văn.

- Ý của Đốc Quân là, nếu ngươi có chuyện bận, không cần miễn cưỡng, chúng ta sẽ nghĩ biện pháp khác. Có điều phu nhân cảm thấy người một nhà nên dựa vào nhau, nàng không muốn để người ngoài tới nhà.

A Sinh thuật lại một thoáng, ý cũng giống An Thiên Tá, nhưng cảm giác đây căn bản không phải một chuyện.

- Làm phiền ngươi giúp ta chuyển cáo vị Đốc Quân kia, nếu hắn bảo ta lưu lại, ta chắc chắn không miễn cưỡng, có điều việc này liên quan đến Lam tỷ và phụ thân ta, ta sẽ không mặc kệ.

Chu Văn nói.

- Đốc Quân, Văn thiếu gia nói, hắn cũng là nhi tử phu nhân, cho nên sẽ chiếu cố phu nhân, sẽ không để gia đình xảy ra vấn đề gì.

A Sinh một xoa mồ hôi trên trán, một bên phiên dịch.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook