Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 176: Khủng Bố Mệnh Cách

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Dao phẫu thuật dán sát da đầu Chu Văn, chuẩn bị cắt vào trong, trong một cái chớp mắt, đồng tử Nghiêm Chân đột nhiên co lại.

Mũi dao lập lòe, lại không thể tiến lên một tấc, tựa như bị một cỗ lực lượng vô hình cản lại, mặc cho Nghiêm Chân dùng sức, đều không thể nhúc nhích.

- Trên người ngươi, quả nhiên có bí mật!

Nghiêm Chân không lấy làm kinh sợ, ngược lại còn mừng rỡ như điên, thần sắc cuồng nhiệt trong mắt càng tăng lên, toàn thân bộc phát ra lực lượng khủng bố, ngưng tụ trên mũi dao, khiến quang mang trên dao càng thêm khủng bố, lộng lẫy như Thái Dương.

Linh Hồn Y Sinh sau lưng Chu Văn đồng thời bộc phát lực lượng khủng bố, cũng cầm một cây dao ngưng tụ từ linh quang, cắt về gáy Chu Văn.

Thân thể Chu Văn không nhúc nhích, nhưng Nghiêm Chân cùng Linh Hồn Y Sinh như bị một bàn tay vô hình bắt lấy, thân thể mất trọng tâm, huyền phù trước mắt Chu Văn.

Nghiêm Chân đầy kinh hãi, liều mạng dãy giụa, huyết quang trong mắt Linh Hồn Y Sinh vẫn lập lòe, nhưng lại hoàn toàn không tác dụng.

Bọn hắn như bị bàn tay vô hình khống chế, không thể nhúc nhích, cũng không thể phát ra thanh âm, bàn tay kia xiết lại, thân thể bọn hắn càng ngày càng bị ép.

Huyết nhục biến hình, cốt cách uốn lượn, tròng mắt bạo liệt nổ tung.

- Không… không có khả năng… một tên học viên Truyền kỳ… sao có thể có lực lượng cường đại như vậy…

Nghiêm Chân kinh hãi, dùng hết toàn lực, thế nhưng vẫn không thể đối kháng với cỗ lực lượng khủng bố kia.

Phanh!

Một tiếng phanh bạo ngược vang lên, Nghiêm Chân cùng Linh Hồn Y Sinh bị lực lượng vô hình kia bóp nát, trực tiếp chết uổng.

Chu Văn trơ mắt nhìn Nghiêm Chân bị bóp nổ, bản thân lại có chút không chịu nổi.

Lực lượng của Vương Chi Thán Tức thức tỉnh, cỗ lực lượng khổng lồ khiến người không thể tưởng tượng kia vừa sống lại, đã khiến cốt cách toàn thân hắn phát ra thanh âm kẽo kẹt, tựa như tùy thời đều có thể đứt đoạn, huyết nhục nội tạng cũng phải chịu áp lực cực lớn.

Mạch máu toàn thân như bạo liệt, rất nhiều mao mạch tương đối yếu đã tan vỡ, nội tạng càng như bị nghiền ép.

Không chỉ Nghiêm Chân không thể động, mà bản thân Chu Văn cũng bị cỗ lực lượng khủng bố kia áp bách, tựa như đang phải gánh đại sơn.

Có điều khác với Nghiêm Chân, Chu Văn có thể nhìn thấy một quang ảnh xuất hiện trên người hắn, chính là quang ảnh này đã bóp nát Nghiêm Chân cùng Linh Hồn Y Sinh.

Phanh!

Chu Văn không chịu nổi áp lực khủng bố trên người, quỳ một gối trên đất, há miệng phun máu tươi, cỗ lực lượng khủng bố kia, đã vượt qua sức chịu đựng của thân thể hắn, lục phủ ngũ tạng như muốn nứt ra.



Vốn tưởng Chu Văn sẽ là tên đầu tiên trong lịch sử bị lực lượng của mệnh cách của bản thân áp bạo, lúc đó cỗ lực lượng kia lại rút lại như thủy triều lui, lui lại trong thân thể hắn.

Thân thể Chu Văn đột nhiên dãn ra, áp lực mất, tinh thần thả lỏng, chỉ cảm thấy trước mắt tối sầm, gục trên đất hôn mê.

Chờ khi hắn tỉnh lại, đã thấy bản thân nằm trong phòng thí nghiệm của Vương Minh Uyên, hắn đang nằm trên cái giường duy nhất của phong thí nghiệm, nơi này vốn là chỗ nghỉ ngơi của Vương Minh Uyên, bình thường mấy học viên bọn hắn chỉ có thể ngủ trên đất.

Không thấy Vương Minh Uyên, Huệ Hải Phong cùng Chung Tử Nhã, chỉ có Khương Nghiên ngồi bên đèn an tĩnh đọc sách.

- Tại sao ta lại ở đây?

Chu Văn giật mình, cảm thấy toàn thân đau nhức kịch liệt, một chút sức lực cũng không có, thân thể yếu ớt như trẻ mới sinh.

- Tốt nhất ngươi không nên cử động, cốt cách toàn thân ngươi có nhiều chỗ bị gãy, nội tạng bị hao tổn, tuy rằng đạo sư đã dùng mệnh hồn của hắn đề giúp ngươi chữa trị, thế nhưng vẫn cần tĩnh dưỡng một thời gian, nếu không rất dễ khiến thương thế tái phát.

Khương Nghiên thuật miệng nói.

- Tại sa ta lại ở đây?

Chu Văn nghi hoặc hỏi lại.

Theo lý mà nói, Nghiêm Chân tử vong tại chỗ, mà hắn trọng thương hôn mê bên cạnh, dù cảnh sát không cho là hắn giết Nghiêm Chân, cũng sẽ mang hắn về điều tra, hiện hắn nên ở bệnh viện của cục cảnh sát mới đúng.

- Lúc Huệ Hải Phong ra ngoài mua đồ, nghe được có người kinh hô, đi qua liền thấy ngươi hôn mê trên đất, bị thương rất nặng, lập tức mời đạo sư qua, chữa trị cho ngươi, sau đó mang ngươi trở về.

Khương Nghiên buông sách trên tay, nhìn Chu Văn hỏi:

- Tại sao ngươi lại bị trọng thương? Là ai tổn thương ngươi?

- Ta cũng không biết là ai tổn thương ta, gần đó không có người nào khác sao?

Chu Văn đầy nghi hoặc.

Linh Hồn Y Sinh bị bóp nát thì cũng thôi, dù sao nó cũng là năng lượng thể, sẽ không để lại dấu vết. Còn Nghiêm Chân là người sống sờ sờ, Chu Văn nhìn thấy đối phương bị bóp nát, máu tươi rải đầy đất, không thể không nhìn thấy.

Thế nhưng nghe ý Khương Nghiên, lại như không hề nhìn thấy thi thể.

- Người thì có nhiều, có điều đều là người qua đường vây xem, cũng không phát hiện người đả thương ngươi.



Khương Nghiên khẳng định.

Nói xong, liền đứng dậy đi tới, bưng theo một cái bát, đến trước mặt Chu Văn:

- Đây là thuốc mà đạo sư sắc, hắn nói chờ ngươi tỉnh lại thì cho ngươi uống, một chút cũng không thể để lại, đây là nhiệm của của ta trong hôm nay.

Nói xong, Khương Nghiên liền cầm lấy cái thìa, múc một thìa đưa đến bên miệng Chu Văn.

- Ta tự làm được…

Chu Văn giãy giụa muốn ngồi dậy, thế nhưng thân thể lại đau tới kịch liệt, toàn thân như không có chút sức lực.

- Ta đã nói rồi, đạo sư đã chữa trị thương thế của ngươi, nhưng ngươi còn cần thời gian khôi phục, không được cử động, không nên trở ngại ta làm nhiệm vụ.

Khương Nghiên ói, lại đưa thìa tới bên miệng Chu Văn.

Chu Văn biết thân thể mình xác thực không tốt, đành phải hé miệng để Khương Nghiên đút, chỉ cảm thấy đắng kinh khủng, cũng không biết là vị gì.

- Thuốc gì vậy?

Chu Văn nhịn không được mà nhíu mày hỏi.

- Là thuốc đạo sư tự chế, hẳn là sẽ có tác dụng a.

Khương Nghiên nhàn nhạt nói.

Khương Nghiên đút cho Chu Văn từng thìa, phải đến mười phút sau mới cho hắn uống xong, thuốc này thực sự quá đắng, khiến từ ruột đến miệng Chu Văn đều cảm thấy đắng, cơ hồ không thể cảm nhận được hương vị khác.

- Nghỉ ngơi đi, đừng cử động, đạo sư nói hai ngày nữa ngươi mới có thể xuống giường, nếu không muốn bị trị liệu lần nữa, tốt nhất là ngoan ngoãn nằm yêu đó đi.

Khương Nghiên nói.

Tuy rằng toàn thân Chu Văn vô lực, thế nhưng tay chân vẫn có thể hoạt động, chỉ là không có lực lượng gì.

Khẽ kéo chăn, phát hiện trên người chỉ có đồ lót, tức khắc cả kinh, vừa định hỏi Khương Nghiên có thấy điện thoại của hắn hay không, nghiêng đầu đã thấy quần áo sắp chỉnh tề ở đầu giường, hai cái điện thoại cùng một số đồ linh tinh đều đặt trên đó, cả cái lắc tay kia cũng vậy.

Chu Văn lập tức thầm thở nhẹ, duỗi tay cầm lấy điện thoại thần bí.

Mở máy thành công, Chu Văn vừa mở dao diện điện thoại, lập tức thấy nao nao, mọi thứ đều bình thường, duy chỉ icon Tử Nhân thụ, lại xuất hiện thêm một số “1” màu đỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook