Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 449: Không Thể Ấp

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Có người dám cầm trứng Thần thoại Phối sủng ra bán?

Chu Văn có chút không dám tin tưởng.

A Sinh cười nói:

-Bình thường trứng Thần thoại Phối sủng tự nhiên không có ai bán, thế nhưng trường hợp này có chút khác.

-Tại sao khác? Có chỗ đặc biệt gì sao?

Chu Văn nghi ngờ hỏi.

-Ngươi có biết Thần thoại Nga Nhĩ Tây khu không?

A Sinh hỏi.

-Có biết một chút, đại khái bắt đầu có Siêu thần Kha La Nặc Tư, tiếp đến Hỗn độn chi thần Chaos, sau đó đến Thập nhị Thái Thản Thần, cuối cùng là mười hai vị thần trên đỉnh Olympus, cũng chính là Thần hệ Zeus thống lĩnh.

Chu Văn có chút hiểu biết liên quan đến Thần hệ Tây khu.

Bởi truyền thừa Chaos, cũng quan hệ đến Hỗn Độn châu, Chu Văn từng nghiên cứu qua phương diện này, mặc dù không đi sâu nghiên cứu, có điều vẫn đại khái hiểu rõ Thần hệ này.

-Có thể biết chuyện này, cũng không đơn giản, người Đông khu bình thường rất ít khi nghiên cứu Thần thoại Tây khu, cùng lắm biết chư thần Zeus mà thôi.

A Sinh dừng một chút nói tiếp:

-Người Tạp Bội gia tộc phát hiện một tòa Thần điện Thần Vương Pháp Nạp Tư lưu lại nhân gian, địa vị của Pháp Nạp Tư không khác Bàn Cổ trong Thần thoại Đông khu chúng ta, mặc dù có chút không giống, có điều ý tứ đại khái như vậy, bên trong Thần thoại Tây khu, tất cả Vị Thần phải được sự công nhận của hắn, mới có thể trở thành Chúng Thần chi Vương.

-Người Tạp Bội gia tộc được Thần điện Pháp Nạp Tư tán thành, bên trong Thần điện có ba khỏa trứng Phối sủng, được lựa chọn một trong ba, đó chính là Ẩn Hình Y trong lần đấu giá lần này.

A Sinh nói.

-Không đúng, nếu là trứng Phối sủng đang chuẩn bị đấu giá, nói cách khác không có ai ấp qua nó, tại sao biết nó là Ẩn Hình Y?

Chu Văn hơi nghi hoặc hỏi thăm.

-Sở dĩ biết nó là Ẩn Hình Y, bởi có người Tạp Bội gia tộc đã từng ấp viên Thần thoại Phối sủng kia, về sau có năng lực Ẩn hình.

A Sinh giống như cười mà không phải cười nói:

-Con người, đôi khi có được lực lượng vượt qua quy tắc bình thường, nhân tính xấu xa bên trong sẽ bạo phát ra. Người Tạp Bội gia tộc kia, lợi dụng năng lực Ẩn Hình Y, làm không biết bao nhiêu chuyện bẩn thỉu, cuối cùng quá phách lối, thậm chí còn động chạm người của Lục đại gia tộc anh hùng, cuối cùng bị người Trương gia phát hiện, khiến nhưng sự tình trước kia bị bại lộ.

-Chuyện này là bê bối của Lục đại gia tộc anh hùng, người nhà Tạp Bội gia tộc kia cũng bị Trương gia chém giết, có điều thời điểm chém giết hắn, người Trương gia không biết sử dụng thủ đoạn gì, đem Ẩn Hình Y biến trở lại trạng thái trứng Phối sủng, một mực lưu lại đến bây giờ.



-Nói như vậy trứng Phối sủng Ẩn Hình Y đã rơi vào tay Trương gia, trứng Phối sủng cường đại như vậy, Trương gia không ngu mà đem nó đi bán chứ? Mà nhà bọn hắn thiếu tiền sao?

Chu Văn khó hiểu hỏi.

-Trương gia dĩ nhiên không thiếu tiền, có điều trứng Phối sủng Ẩn Hình Y cũng không phài là trạng thái trứng Phối sủng thật sự, không biết họ dùng thủ đoạn gì, đem Ẩn Hình Y biến trợ lại dạng Phối sủng, kết quả không có ai có thể ấp được nó. Bắt đầu mọi người cũng không biết trứng Phối sủng Ẩn Hình Y có vấn đề, người Tạp Bội gia tộc còn thanh toán một lượng tài nguyên lớn, mới có thể thu lại trứng Phối sủng từ tay Trương gia, kết quả sau khi cầm lại, không thể nào ấp được.

A Sinh còn nói thêm:

-Sau này trứng Ẩn Hình Y bị chuyển qua mấy đời chủ, tuy nói có vấn đề, dù sao nó cũng là trứng Thần thoại Phối sủng, có được năng lực Ẩn hình, ai cũng muốn thử một chút, ai cũng cảm thấy người khác không được có lẽ chính mình có thể làm cũng khó nói, kết quả người nào cũng không ấp được, theo tay người Lục đại gia tộc anh hùng đến hào phú. Có điều ngươi đứng có tưởng muốn chiếm tiện nghi, ngươi tự tin rất nhiều, đến lúc đó giá cả khẳng định vượt qua tưởng tượng bình thường.

-Ta có thể cầm Nguyên Tinh thạch đi đấu giá sao?

Chu Văn hỏi.

-Dĩ nhiên không thể, có điều không tiện, ta giúp ngươi đấu giá trứng Phối sủng Ẩn Hình Y, sau khi trở về, chúng ta trao đổi lại theo giá thị trường.

A Sinh suy nghĩ một chút lại nói thêm:

-Lần đấu giá này, số lượng chắc chắn không nhỏ, ta không biết có thể vượt qua tâm lý muốn của ngươi không, cho nên ngươi đi cùng ta, nếu có khả năng thì đầu giá, nếu ngươi cảm thấy quá đắt thì thôi, từ bỏ.

-Đi Tây khu sao?

Chu Văn có chút bận tâm.

-Không cần lo lắng, ta tự có an bài, cứ coi như đi du lịch đi. Địa phương tổ chức đầu giá hội, có không ít Dị thứ nguyên lĩnh vực Tây khu trứ danh, đến lúc đó ngươi có thể tham quan.

A Sinh nhìn thấy lo lắng của Chu Văn.

-Được.

Chu Văn thấy hứng thú đối với Ẩn Hình Y, hắn muốn nhìn một chút xem, Dị thứ nguyên lĩnh vực bên Tây khu có đồ án nhỏ hay không.

Nếu có đồ án nhỏ, có thể download mấy cái về cày, cũng không tệ, Chu Văn rất có hứng thú đối với Phối sủng dạng Thiên sứ, Tinh Linh, Ác ma…

Bởi phải đi trong một khoảng thời gian dài, Chu Văn đành phải đem Linh dương và Tiểu điểu gửi nhờ Vương Lộc, trước đó Chu Văn cầm một chút Nguyên Tinh thạch đưa Linh dương và Tiểu điểu, nhưng chúng nó hoàn toàn không hứng thú gì tới.

-Ngươi đi chuyến này, lại thiếu nợ thêm bữa sáng? Sợ sau này đền cơm trưa cũng không đủ.

Vương Lộc nhìn Chu Văn nói.

-Vậy bù lại bữa tối đi.



Chu Văn nói.

-Ta muốn giảm béo, không ăn bữa tối.

Vương Lộc bĩu môi một cái nói.

Mặc dù nói như vậy, nhưng Vương Lộc vẫn tiếp Tiểu điểu, Linh dương cũng hết sức tự giác, thậm chí có chút chờ đợi không kịp.

Rõ ràng theo Vương Lộc, tốt hơn hẳn Chu Văn.

Lần này A Sinh tự mình mang theo Chu Văn đến Tây khu, Chu Văn nghe A Sinh nói, địa phương bọn hắn muốn đi là bán đảo, khá gần biển Ái Cầm Hải, nơi này có cực nhiều Dị thứ nguyên lĩnh vực san sát, có rất nhiều tồn tại kinh khủng.

-Có Dị thứ nguyên lĩnh vực nào tuôn ra Thiên sứ, Tinh Linh lung tung sao?

Chu Văn ngồi trên xe vấn an A Sinh.

A Sinh nháy mắt nói:

-Tinh Linh là Dị thứ nguyên sinh vật chỉ xuất hiện tại Bắc khu, Thiên sứ thì thuộc về Thần hệ khác.

-Không cùng khu vực khác sao?

Chu Văn có chút kinh ngạc, hắn vẫn cảm thấy hai loại Dị thứ nguyên sinh vật đều thuộc Tây khu.

-Dĩ nhiên không phải.

A Sinh trả lởi rất khẳng định.

-Vậy chỗ chúng ta đi, có những loại Phối sủng gì?

Chu Văn đành phải thỉnh giáo A Sinh.

-Quái nhân, Cự nhân, Cự xà.

A Sinh nói đại khái một lần, sau khi nói xong vừa cười vừa nói:

-Nếu như ngươi có năng lực, có thể giết Dị thứ nguyên sinh vật Athena, nói không chừng có thể tuôn ra trứng Phối sủng, nghe nói Thần điện Athena đã bị phát hiện, có điều bên trong có Athena chân chính hay không, rất khó nói.

-Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật thì thôi, có Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật hữu dụng nào không?

Chu Văn tự biết lượng sức mình.

Hiện tại Chu Văn đợi khi Bạo Quân Bỉ Mông tiến hóa hoàn thành, sau khi nó trở thành Thần thoại, Chu Văn chính thức có được tiền vốn chiến đấu với Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook