Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1275: Không Gian Tuyệt Đối

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

03/09/2020

- Nhưng Á Na là bằng hữu của ta.

Tiểu nữ hài nói.

Nữ bộc cự nhân lập tức nói:

- Tiểu chủ nhân, Á Na chỉ là một sinh vật cấp thấp tại Cổ Phong Cấm chỉ địa, không có tư cách làm bằng hữu của ngài. Lúc ngài du ngoạn tại Cổ Phong Cấm chi địa, để cho nàng làm nữ bộc, nàng có thể hầu hạ bên ngài, phục thị ngài, đã là thiên đại phúc phận. Nhưng nàng không biết tôn ti, lại muốn vọng tưởng làm bằng hữu của ngài, còn đi trộm đồ vật của nàng, vốn đáng chết.

- Nhưng…

Tiểu nữ hài giật giật miệng, muốn nói cái gì, có điều cuối cùng không nói cái gì, ôm búp bê vài gấu mèo cao gần bằng nàng, một lần nữa nằm xuống, nhắm mắt lại, mở miệng nói:

- Tiểu Cúc, ta mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi, ngươi đi xuống đi.

- Vâng, tiểu chủ nhân.

Nữ bộc cẩn thận từng li từng tí đẩy nắp quan tài lên, lúc này mới rón rén rời khỏi gian phòng kia, tựa hồ sợ ảnh hưởng nữ hài nghỉ ngơi.

Sau khi chờ nữ bộc kia rời đi, nữ hài kia lại mở mắt, mắt to chớp chớp, lặng lẽ mở ra nắp quan tài thủy tinh, bò ra từ bên trong.

Đi vài bước, tựa hồ nghĩ tới điều gì, quay đầu nhìn về phía quan tài trống rỗng, lại nhìn con rối gấu mèo, cuố cùng lưu luyến không rời đặt con rối vào bên trong quan tài.

- Ngươi không cần lo lắng, chờ ta giải quyết sớm chuyện của Á Na, ta sẽ trở về nhanh.

Tiểu nữ hài nói xong, đưa tay hôn lên trán con rối gấu mèo một cái, dấu son nhỏ nhắn đáng yêu lưu lên trên trán.

Trong tích tắc, con rối gấu mèo kia, lại biến thành bộ dáng tiểu nữ hài, an tường nằm bên trong quan tài.

Nguyên bản mọi người cho rằng, Nhân Hoàng có thể xông tới Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh, chiếm lấy bài danh đệ nhất, nhưng kết quả không phát sinh loại tình huống này, sau khi Nhân Hoàng chém Lục Dực thiên sứ, cứ như vậy biến mất.

Sau khi Chu Văn trở lại Địa Cầu, vận khí không được tốt lắm, đến một đầm lầy vắng vẻ, bốn phía có rất nhiều Dị thứ nguyên lĩnh vực, hắn đang nghĩ biện pháp trở lại thành thị nhân loại, ít nhất đến nơi có Internet, mới biết có Dị thứ nguyên sinh vật xông tới phó bản Kim tinh hay không?

Nhưng không đợi Chu Văn trở lại địa bàn của nhân loại, đã có sinh vật tiến vào Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh.



Lần này tiến vào Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh, chính là Hắc Dực thiên sứ, hắn không cao quý và thánh khiết như Lục Dực thiên sứ.

Cánh chim màu đen, xen giữa có mấy cái lông trắng, trên thân không mặc áo giáp, mà mặc áo choàng nhìn không sạch sẽ lắm, giống lúc mục sư.

Ma phương sáng lên, thời điểm mọi người thấy sinh vật tiến vào Dị thứ nguyên lĩnh vực không phải Nhân Hoàng, không khỏi thất vọng.

Nhưng chuyện kế tiếp phát sinh, lại làm tất cả mọi người khiếp sợ.

Hắc Dực thiên sứ cầm một quyển sách da đen, sau khi tiến vào Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh, đối mặt với đạn của Kim Loại thủ vệ, không thèm nhấc, chẳng qua bình tĩnh lật ra quyển sách da màu đen.

Sau đó, mọi người chỉ thấy hắn lật sách, tiếp theo xảy ra chuyện gì, không có người thấy, Kim Loại thủ vệ và hắn biến mất.

Nội dung cốt chuyện này không ngừng lặp lại, Kim Loại thủ vệ, Hoàng Kim chiến thần, từng cái ra, sau đó từng cái không hiểu thấu biến mất.

Mãi đến khi Thiên Tai cấp sinh vật bắn ra viên đạn, mọi người chỉ thấy Hắc Dực thiên sứ mở ra trang sách, sau đó không biết Hắc Dực thiên sứ làm sao tiến nhập mê cung, cuối cùng đến trước Kim cung, hắn đã đứng ở nơi đó.

Bảng xếp hạng lần nữa xuất hiện trên Ma phương, vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng xuất hiện ba chữ Đọa Lạc giả, đằng sau có bốn ngôi sau vàng.

- Cổ giáo sư, ngài thấy Đọa Lạc giả mới xuất hiện thế nào?

Các nơi Liên bang đều chán ghét Đọa Lạc giả kia, cục điều tra tự do Liên bang tự nhiên cũng làm chương trình liên quan đến Đọa Lạc giả.

Cổ giáo sư nói:

- Tình huống hiện tại đã rõ ràng, sinh vật chỉ cần tiến vào Kim cung, mới có thể leo lên bảng xếp hạng. Cho đến trước mắt, chỉ có hai sinh vật leo lên bảng xếp hạng, vị thứ nhất là Nguyệt Độc, đằng sau có năm ngôi sao, vị thứ hai là Đọa Lạc giả, đằng sau có bốn ngôi sao, cho nên hắn xếp thứ hai, mà Nguyệt Độc xếp vị trí thứ nhất, cho nên khẳng định số lượng của ngôi sao, hẳn là tiêu chuẩn bài danh.

- Có rất nhiều người cho rằng, theo hiểu hiện thông qua Dị thứ nguyên lĩnh vực, Nguyệt Độc có vẻ yếu nhược hơn Đọa Lạc giả, nhưng bài danh của nàng lại trên Đọa Lạc giả, điểm này ngài giải thích thế nào?

Người chủ biên lại hỏi.

- Chỉ nhìn mặt ngoài, đúng là Đọa Lạc giả thoạt nhìn càng cường đại thần bí hơn, mà Nguyệt Độc còn nhận Vua nhặt nhạnh chỗ tốt trợ giúp, mới có thể đến Kim cung. Có điều cái này không đại biển Đọa Lạc giả mạnh hơn Nguyệt Độc thật. Trước mắt năng lực Đọa Lạc giả vẫn là dấu chấm hỏi, hắn lật ra trang sách sau đó xảy ra chuyện gì, hiện tại không có gì phán đoán, tất cả vẫn chưa đủ căn cứ đánh giá.

Cổ giáo sư lập lờ nước đôi nói.

Lúc Chu Văn trở lại khu vực nhân loại, mới biết chuyện của Đọa Lạc giả, có điều lần này không có tiện nghi để nhặt, coi như về sớm cũng vô dụng.



Chu Văn tiếp tục cày phó bản trong game, mỗi ngày cày phó bản Kim tinh một lần, muốn tìm ra phương pháp qua cửa.

Thậm chí Chu Văn thử sử dụng Tù Long giáp ngăn cản Thiên Tai cấp đạn, thật sự chặn được, mặc dù bị đánh lõm ra, nhưng cuối cùng không bị đánh xuyên.

Đương nhiên, đây chỉ là sáu phát đầu tiên, thời điểm đến phát thứ bảy, vẫn một viên bắn bạo đầu Nhân vật tí hon, ngay cả Phòng Ngự Tuyệt Đối cũng không ngăn nổi.

- Có thể ngăn cản sáu phát đạn của Thiên Tai cấp sinh vật kia, đã không tồi, còn viên đạn thứ bảy này, xem ra vẫn cần biện pháp khác.

Chu Văn lấy ra kỹ năng kết tinh của Thời Không tiểu trư bên trong phòng hỗn loạn.

- Hi vọng đây là kỹ năng Không gian kéo duỗi.

Chu Văn hấp thu, Thần thoại cấp kết tinh, lại là Không gian hệ, Chu Văn dễ dàng hấp thu.

Mắt thấy Thời Không tiểu trư kết tinh hòa tan vào bên trong thân thể, trong thân thể mở Nguyên khí tuần hoàn mới, Chu Văn mơ hồ cảm thấy một ít thông tin tràn vào đầu.

Không Gian Tuyệt Đối: Thần thoại cấp.

Sau khi Chu Văn nghiên cứu cẩn thận, phát hiện đây quả thật cùng loại với năng lực Không gian kéo duỗi, có điều vẫn có điểm không giống.

Năng lực này không phải kéo duỗi không gian thật, cái này chế tạo một vùng không gian kỳ lạ, gọi là Không Gian Tuyệt Đối.

Bên trong Không Gian Tuyệt Đối, Không gian có thể cải biến, Không Gian Tuyệt Đối giống như địa đồ không gian, tồn tại tỷ lệ tương đối với không gian thực tế.

Trong hiện thực khoảng cách một mét dài như vậy, sau khi cải biến thành Không Gian Tuyệt Đối, thoạt nhìn vẫn dài một mét như vậy, nhưng trên thực tế đoạn không gian này đã biến thành khoảng cách một ngàn mét.

Trên thực tế Chu Văn vẫn chưa đạt đến trình độ này, hắn vừa học kỹ năng Không Gian Tuyệt Đối, chỉ có thể đạt được tỉ lệ 1: 10, mà hắn có thể sáng tạo ra Không Gian Tuyệt Đối, chỉ lớn như một quả trứng gà.

- Không Gian Tuyệt Đối nhỏ như vậy, coi như không gian bên trong lớn hơn gấp mười lần sau với hiện thực, cũng không có khả năng ngăn lại Thiên Tai cấp đạn.

Chu Văn biết, hắn nhất định phải đem Không Gian Tuyệt Đối đạt được Khủng Cụ cấp mới có một chút hi vọng.

Hi vọng nhỏ, chung quy là hi vọng, Chu Văn bắt tay luyện tập.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook