Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 511: Không Gian Kết Tinh

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Người đi Bạch Vân sơn làm gì?

A Sinh kinh ngạc hỏi.

-Nghe nói nơi đó khá thú vị, nên ta muốn đi coi chút.

Chu Văn tự nhiên có lời khó nói, hắn theo lời Đế đại nhân, muốn tới đây đào bảo.

-Bạch Vân sơn quá nguy hiểm, chúng ta đã nghiên cứu bên đó mấy năm, đến bây giờ vẫn không thể nào lên được Ngọc Hoàng đỉnh, nếu quả thật ngươi muốn đi Bạch Vân sơn, nhất định phải nhớ kỹ, tiến vào Bạch Vân sơn về sau, tuyệt đối không thể mở to mắt, bằng không ngươi nhìn thấy Tiên nữ hay Tiên cung, sợ Thần thoại Phối sủng cũng không thể nào cứu được ngươi.

A Sinh nghiêm túc nói.

-Tại sao không thể mở mắt?

Chu Văn đã biết điều này, chẳng qua không biết tại sao bọn A Sinh cũng biết.

-Không biết, như kiểu Tiểu Phật Tự, đều là thứ không giảng đạo lý, chỉ cần ngươi mở mắt ra, như vậy phải chết không nghi ngờ.

A Sinh dừng một chút còn nói thêm:

-Còn có Ngọc Hoàng đỉnh, nơi đó càng không đi được, coi như ngươi nhắm mắt lại, vẫn bị lực lượng quỷ dị gây thương tích, có vào chứ không ra.

-Ta biết rồi, ta muốn thử đi vào xem một chút, còn tiến sâu hay không còn chưa biết?

Chu Văn lại hỏi thăm một chút chi tiết, thế mới bọn A Sinh đã thâm nhập Bạch Vân sơn, ngoại trừ Ngọc Hoàng đỉnh, hầu hết các địa phương khác, bọn hắn đã thăm dò rõ ràng.

Chu Văn biết, muốn thâm nhập tìm hiểu Bạch Vân sơn như vậy, hi sinh là điều không thể tránh khỏi, bọn hắn không giống Chu Văn, có điện thoại thần bí, có thể thăm dò Dị thứ nguyên lĩnh vực không cần cố kỵ cái gì, coi như Sử thi cường giả đỉnh cấp đi vào Dị thứ nguyên lĩnh vực chưa tìm hiểu rõ, cũng dề mất mạng.

Hiện tại Chu Văn muốn đi tìm bên ngoài Dị thứ nguyên lĩnh vực, xem có đồ án nhỏ không, trước tiên hắn không lên núi, sau khi download Phó bản Bạch Vân sơn xuống, dùng điện thoại thần bí dò xét hết thảy rồi đi cũng không muộn.

Nói xong thông tin liên quan đến Bạch Vân sơn, Chu Văn do dự một chút lại hỏi:



-Bên Trác Lộc có tiển triển gì không?

-Ta biết ngươi có Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, khẳng định sẽ đánh chủ ý nơi đó, ta có thể khẳng định, ngươi mang theo Lục Dực Thủ Hộ Cự Long đi qua, chì có chịu chết.

A Sinh đem một chút nội dung thăm dò được, nói cho Chu Văn biết.

Những chuyên gia kia lại có thể phỏng đoán hai Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật trong Thần điện là Chúc Long và Cùng Kỳ, khiến Chu Văn có chút ngoài ý muốn.

Có điều bọn hắn chỉ mới phỏng đoán tên mà thôi, căn bản không có năng lực tấn công vào Thần điện, đối với Cùng Kỳ và Chúc Long, hiểu biết còn kém xa Chu Văn, đến Chúc Long và Cùng Kỳ có năng lực gì, vẫn còn chưa rõ ràng.

-Xem ra muốn công phá Thần điện, chỉ có thể dựa vào chính mình.

Chu Văn thầm nghĩ.

-Ngươi đã muốn đi Bạch Vân sơn, vậy đợi thêm hai ngày nữa, hai ngày nữa ta cũng muốn đi Bạch Vân sơn, đến lúc đó mang ngươi cùng đi.

A Sinh nói.

Chu Văn cũng không vội, cảm thấy đi cùng A Sinh rất tốt, ngược lại vị trí Thỏ Ngọc Bái Nguyện, bọn hắn đã thăm dò qua, nếu không tìm thấy đồ án nhỏ, có thể đi cùng bọn A Sinh, dù sao đi nhiều người vẫn an toàn hơn.

Sau khi ước định thời gian với A Sinh, hai người kết thúc cuộc nói chuyện, Chu Văn cầm điện thoại di động lên tiếp tục cày Phó bản, ngược lại hai ngày nữa mới đi, cũng lười đón linh dương và tiểu điểu về, để chúng nó lại chỗ Vương Lộc, ở nơi đó ăn ngon uống sướng, so với việc ở cùng Chu Văn, còn thoải mái hơn.

Thông qua việc cày Phó bản, Chu Văn giết chết hàng loạt Âm Phù Tinh Linh, hiện tại số lượng Phối sủng Âm Phù Tinh Linh đã vượt qua vài ngàn con, triệu hoán toàn bộ chúng rạ, để Hoàng Kim Đàn Hạc thống lĩnh chúng phát động công kích, phát ra công kích Âm ba cò thể đánh nát phòng ngự Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ, có điều muốn chống lại Thần thoại sinh vật còn kém nhiều.

Chu Văn đoán chừng số lượng Âm Phù Tinh Linh phải đạt ít nhất hơn vạn, mới có thể so với công kích Lục Dực Thủ Hộ Cự Long ở trạng thái bình thường.

Chu Văn không nóng nảy, ngược lại muốn cày Thái Dương thú, tiện đường càn quét Âm Phù Tinh Linh, mỗi lần đều thu được không ít trứng Phối sủng Âm Phù Tinh Linh.

Đáng tiếc bên trong Âm nhạc Cung điện, Khí Vận Kim Ngư không sinh ra thuộc tính may mắn, Chu Văn chỉ có thể mang Tiểu Lão Hổ theo.

Như thường lệ, Chu Văn lại tới quảng trường đài phun nước, khiến Chu Văn thấy được ngoài ý muốn, chính là hắn lại phát hiện được Hoàng Kim Đàn Hạc.



Nhiều lần đi quảng trường đại phun nước Âm nhạc Cung điện như vậy, ngoại trừ lần thứ nhất ra, Chu Văn chưa phát hiện Hoàng Kim Đàn Hạc nữa, Chu Văn cứ tưởng Hoàng Kim Đàn Hạc sẽ không xuất hiện nữa, không nghĩ lần này lại thấy nó.

Chu Văn vui mừng quá đỗi, hạ lệnh Lục Dực Thủ Hộ Cự Long xông tới, quả nhiên Hoàng Kim Đàn Hạc lại lợi dụng năng lực của nó, khiến mấy vạn Âm Phù Tinh Linh theo nó, tấn công Lục Dực Thủ Hộ Cự Long.

Bây giờ Lục Dực Thủ Hộ Cự Long không giống như lúc trước, nó bộc phát ra toàn lực, Lục Dực đồng thời xuất hiện, thân thể cũng Thánh hóa, thân thể mạnh mẽ phá công kích Âm ba, cưỡng ép giết chết Hoàng Kim Đàn Hạc.

-Quả nhiên Lục Dực Thủ Hộ Cự Long đã mạnh hơn trước nhiều.

Chu Văn cũng không cao hứng lắm, mấy vạn Âm Phù Tinh Linh vẫn không đỡ nổi Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, hắn muốn tổ kiến một đại quân Âm Phù Tinh Linh, sợ ít nhất phải thu thập mấy chục vạn Âm Phù Tinh Linh, mới có thể chiến đấu với Thần thoại sinh vật.

Hoàng Kim Đàn Hạc không tuôn ra trứng Phối sủng, có điều lại tuôn ra một viên Không gian kết tinh, thuộc tính Không gian +3.

Cái này khiến Chu Văn lại có thêm một thuộc tính hiếm thấy.

Hai ngày này, Chu Văn đều ở tại ký túc xá cày Phó bản, thu được không ít trứng Phối sủng Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ và Kim Cương lực sĩ, nhưng vẫn không thể nào thu được trứng Phân thân Mộc ngẫu Nhã Đế và Tiểu Lão Hổ.

Tiểu Lão Hổ khỏ tuôn trứng Phối sủng, Chu Văn có thể lý giải, nhưng hắn không nghĩ tới trứng Phân thân Mộc ngẫu Nhã Đế lại khó tuôn ra như vậy.

Ngoại trừ lần đầu hắn thu được kỹ năng Thế Thân phù ra, nó vẫn không hể tuôn ra Nguyên Khí kỹ kết tinh thứ hai.

Sáng sớm, A Sinh đã gọi điện thoại tới, thông tri Chu Văn cùng đi Bạch Vân sơn, Chu Văn thu thập xong đồ vật, đem tấm Thế Thân phù theo người.

Chờ hắn đến phía ngoài trường học, thấy được xe A Sinh, đi tới trước cửa xe mưới phát hiện An Thiên Tá ngồi hàng ghế sau, khiến hắn không khỏi hơi ngẩn ra.

-A Sinh, tại sao ngươi không nói cho ta biết, An Thiên Tá cũng đi?

Trong lòng Chu Văn thấy kỳ quái, tuy nhiên không tiện nói, đành phải mở cửa xe, ngồi xuống.

Trước kia không ít lần Chu Văn ngồi xe này, nhưng hôm nay ngồi, có chút kỳ kỳ, bầu không khí trong xe có chút không đúng.

Ánh mắt An Thiên Tá hơi khác thường, rõ ràng hắn cũng không biết Chu Văn cũng muốn đi Bạch Vân sơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook