Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 537: Khắc Chủ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Ma Giáp Hổ Phách tướng: Cấp độ Sử thi.

Mệnh cách: Hung Thần Ác Sát.

Mệnh hồn: Hổ Phách Ma Văn.

Lực lượng: 39.

Tốc độ: 39.

Thể phách: 40.

Nguyên khí: 40.

Kỹ năng thiên phú: Bách Luyện Cương Lô, Đấu đá lung tung, Phá Giáp thương, Khắc chủ.

Phối hợp trạng thái: Không.

-Thuộc tính này… Sắp đạt tới đỉnh cấp Sử thi sinh vật…

Chu Văn nhìn thuộc tính của Phối sủng mới, vẻ mặt biến cổ quái.

Không thể không nói, thuộc tính của nó thực sự quá tốt, nếu không có kỹ năng Khắc chủ, tổ hợp thuộc tính và kỹ năng của nó, khiến nó xứng đáng là cực phẩm Phối sủng.

Sử thi Phá Giáp thương, là một kỹ năng cường lực công kích, kỹ năng Đấu đá lung tung không cần phải nói, là một loại kỹ năng Bá thể.

Mà kỹ năng Bách Luyện Cương Lô, nguyên bản trên thân Thép lô Ma nhân không có gì dùng, mặc dù đây là kỹ năng Hỏa hệ, tuy nhiên nó lại không gây sát thương mạnh, mà nó tạo hỏa diễm trên thân Thép lô Ma nhân, dưới sự gia trì của hỏa diễm, lực phòng ngự của nó được tăng cường trên diện rộng, đơn giản đây là kỹ năng bao cát.

Nhưng kỹ năng nay gia trì trên thân Ma Giáp Hổ Phách tướng lại có chút không giống, thời điểm hắn công kích đồng thời sử dụng dụng Bách Luyện Cương Lô, sẽ khiến Ma giáp của Ma Giáp Hổ Phách tướng càng ngày càng cừng rắn, lại thêm kỹ năng Đấu đá lung tung, kết hợp thêm kỹ năng Phá Giáp thương, có thêm Mệnh hồn Hổ Phách Ma Văn gia trì, đối thử đồng cấp có thể đỡ nổi một kích của Ma Giáp Hổ Phách tướng, chỉ sợ không nhiều lắm.

Nhưng kỹ năng Khắc chủ thật sự quá chướng mắt, Chu Văn mang theo Ma Giáp Hổ Phách tướng đi Đoán Đạo Thần điện, muốn thử năng lực chiến đấu của Ma Giáp Hổ Phách tướng như thế nào.



Thấy mấy Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ đang lượn lờ ở phía xa, Chu Văn mệnh lệnh Ma Giáp Hổ Phách tướng vọt tới.

Ra lệnh một tiếng, tọa kỵ Mãnh hổ rít gào, hỏa diễm trên thân bùng cháy, Dung nham văn trên Trọng giáp sáng lên, như Ma Thần xông vể phía Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ.

Bành!

Dưới Nguyên Khí kỹ mạnh mẽ gia trì, Ma Giáp Hổ Phách tướng đem mấy Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ bắn ra ngoài, trường thương trực tiếp bắn trúng mấy tên Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ, Cốt thương đâm xuyên lồng ngực, sau đó Ma Giáp Hổ Phách tướng vung tay, chia năm sẻ bảy trên không trung.

Sau đó Chu Văn thấy một màn kinh người, cùng cấp độ Sử thi, lại lấy lực phòng ngự làm chủ, nhưng Ma Giáp Hổ Phách tướng một mạch xông lên, như vào chỗ không người, đem từng Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ diệt sát, đơn giản như Ma Thần hạ phàm.

Đáng sợ nhất là, Nguyên khí trên người Ma Giáp Hổ Phách tướng như vô cùng vô tận, Bách Luyện Cương Lô chi hỏa một mực bùng cháy, khiến cho lực phòng ngự của Ma tướng và Ma hổ càng mạnh, Hổ Phách Ma văn trên người Ma tướng càng tỏa hào quang, càng đánh càng mạnh.

Chu Văn để hắn một mạch liều chết, Ma Giáp Hổ Phách tướng một đường quét ngang, bị đông đảo Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật vây công, không sợ chút nào, ngược lại càng giết càng mạnh, tùy tiện chà đạp Sử thi sinh vật khác.

Rõ ràng cùng cấp độ Sử thi, mỗi một kích của Ma Giáp Hổ Phách tướng, trọng giáp của Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ đều bị phá toái, trực tiếp bị miểu sát.

Hỏa Diễm Dung Lô Nữ Vương xuất hiện, ném ra Hỏa lô chi hỏa, đem đại điện biến thành biển lửa.

Ma Giáp Hổ Phách tướng lại không ngại chút nào, cưỡi Mãnh hổ vọt vào trong biển lửa, Ma văn yêu dị trên thân lấp lánh, đâm bạo Hỏa Diễm Dung Lô Nữ Vương kia.

-Mãnh liệt. . . Thật sự quá mạnh. .

Chu Văn xem trợn mắt hốc mồm, nói cái tên này là đệ nhất Sử thi Phối sủng cũng không đủ, Chu Văn chưa từng thấy Sử thi Phối sủng nào mạnh như vậy.

Có điều Dị thứ nguyên sinh vật bị chém giết sạch sẽ, khiến Bách Luyện Cương Lô chi hỏa dần dần ảm đạm xuống, khí thế cùng lực lượng tựa hồ đang yếu đi, chậm rãi khôi phục trình độ ban đầu.

Chu Văn cảm thấy kỳ quái, nói không ngao tên này chẳng khác cỗ máy chiến tranh, hắn nhất định phải không ngừng chiến đấu giết chóc, mới nhận được vô hạn Nguyên khí, giết càng nhiều, chiến lực càng mạnh, đặc biệt Bách Luyện Cương Lô gia trì.

Bởi bản thân Nguyên khí có hạn nên Thép lô Ma nhân chỉ có thể sử dụng dụng Bách Luyện Cương Lô trong thời gian ngắn, nhưng với Ma Giáp Hổ Phách tướng lại khác, nó có thể liên tục kéo dài, khiến trọng giáp của hắn càng ngày càng cứng rắn, Hổ Phách Ma Văn càng ngày càng lợi hại.

Chu Văn nghiên cứu một hồi lâu, đại khái hiểu Mệnh cách, Mệnh hồn và kỹ năng của hắn có sự phối hợp quá hoàn mỹ, khiến hắn càng chiến càng mạnh.

-Đây đúng là cực phẩm trong cực phẩm Phối sủng, nhưng dung hợp nhiều lần vậy, tại sao kỹ năng Khắc chủ không biến mất nhỉ?



Trong lòng Chu Văn có chút xoắn xuýt.

Vết xe đổ Âm Quỷ vương vẫn còn mới, hắn không muốn tại thời điểm mấu chốt vị Ma Giáp Hổ Phách tướng hố, đến lúc đó muốn khóc cũng không kịp.

Nhưng Ma Giáp Hổ Phách tướng là Phối sủng mạnh mẽ như vậy, hiện tại bắt hắn hủy, Chu Văn làm sao nỡ.

Nghĩ tới nghĩ lui, Chu Văn quyết định dung hợp lần nữa, có điều lần này hắn không cố ý dùng Phối sủng có xác suất thành công thấp, mà chọn Phối sủng có độ dung hợp cao, hắn muốn nhìn một chút xem có thể tiêu trừ kỹ năng Khắc chủ.

Nếu như có thể tiêu trừ Khắc chủ, Ma Giáp Hổ Phách tướng vậy không còn gì áy náy nữa.

-Dùng Phối sủng nào đây?

Lần này Chu Văn không qua loa như lần trước, thận trọng chọn lựa.

Phối sủng có độ phù hợp hơn 60% với Ma Giáp Hổ Phách tướng có sáu loại, trừ bỏ mấy Phối sủng có Mệnh cách và kỹ năng không tốt, Chu Văn thấy ba loại Phối sủng tương đối ổn.

Cân nhắc rất lâu, cuối cùng Chu Văn quyết định lựa chọn Phối sủng trong Nguyền rủa Ma Cung.

Sử thi Thạch Hóa thú, thuộc tính có thiên hướng Thể phách và Lực lượng, còn tốc độ, Mệnh cách, Mệnh hồn tương đối kém, chỗ tốt duy nhất là, nó có một loại Nguyên Khí kỹ rất thích hợp với Ma Giáp Hổ Phách tướng.

Nguyên Khí kỹ tên là Ma Thạch chú, nó không hạ chú trên người kẻ địch mà hạ chú lên bản thân mình.

Sau khi sử dụng Ma Thạch chú, da dẻ và xương cốt các loại đều biến đổi cứng rắn như đá, đây là cách gia tăng phòng ngự của kỹ năng này.

Trừ cái đó ra, Ma Thạch chú còn có một tác dụng khác, sau khi sử dụng Ma Thạch chú, người khác công kích thân thể Hóa Thạch thú, sẽ bị Ma Thạch chú ảnh hưởng, thân thể xuất hiện hiện tượng Thạch hóa.

Có điều bản thân năng lực Thạch hóa của Thạch Hóa thú tăng cường lực phòng ngự bản thân, còn người khác nhận ảnh hưởng Thạch hóa, thân thể trở nên xơ cứng, thậm chí với một số Dị thứ nguyên sinh vật yếu nhược bị trực tiếp Thạch hóa như Thạch Hóa Chi Nhãn bình thường của Medusa.

Đương nhiên, hiệu quả của Ma Thạch chú kém xa Thạch Hóa Chi Nhãn, trừ phi nhiều lần bị Ma Thạch chú ảnh hưởng, mới có thể hoàn toàn Thạch hóa, mà Ma Thạch chú không kéo dài vĩnh cửu, chỉ có thời gian nhất định.

Chu Văn tính toán, nếu Ma Thạch chú có thể thay thế kỹ năng Khắc chủ, như vậy Ma Giáp Hổ Phách tướng có được bốn kỹ năng này, đơn giản vô địch, không chỉ càng đánh càng mạnh, mà còn có tính năng phản công sinh ra hiệu quả Nguyền rủa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook