Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 226: Khắc Chồng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Đế Thính hóa thành một đạo kim quang, trong chớp mắt đến trước mặt Quỷ Tân Nương, thân thể Quỷ Tân Nương run lên, đối mặt cường giả Sử thi A Sinh, Quỷ Tân Nương không có chút sợ hãi nào, vậy mà mới thấy bóng dáng của Đế Thính, Quỷ Tân Nương quay người muốn chạy trốn.

Đế Thính không chịu buông tha nàng, trực tiếp một trảo trảm xuống phía trên lưng Quỷ Tân Nương, chỉ thấy móng vuốt như một con dấu màu vàng, đóng dấu trên lưng Quỷ Tân Nương, lưu lại trên lưng Quỷ Tân Nương một dấu ấn thần bí màu vàng.

Quỷ Tân Nương không chạy được bao xa, trong thân thể biến thành một mảnh kim quang lấp lánh, hồn phi phách tán, sai đó rơi trên mặt đất một khỏa tinh thể màu đỏ.

Đế Thính bắt lấy viên kết tinh màu đỏ, vèo một cái lại nhảy trở về, rơi trong tay của Chu Văn, đặt vào viên kết tinh màu đỏ vào trong tay của Chu Văn.

- Lão Chu, đây là Phối sủng của ngươi à, bá đạo?

Lý Huyền trợn to mắt nhìn khỉ lông vàng Đế Thính trong lòng bàn tau Chu Văn, hơi kinh ngạc hỏi.

A Sinh cũng hơi kinh ngạc đánh giá Đế Thính, rõ ràng cũng hết sức tò mò.

- Truyền kỳ Phối sủng, có điều thuộc tính của nó thuộc hệ Phật, có hiệu quả khắc chế, cho nên mới có thể dễ dàng giết chết Quỷ Tân Nương.

Chu Văn thu Đế Thính về, sau đó nhìn kỹ viên kết tinh màu đỏ, phát hiện đây là một khỏa trứng Phối sủng.

- Phối sủng hệ quỷ hồn trước mắt hết sức hiếm thấy, bình thường Phối sủng hệ quỷ hồn có thể miễn dịch phần lớn thuộc tính lực lượng và công kích vật lý, nhưng Phối sủng hệ quỷ hồn có lực công kích khá yếu, chúng nó am hiểu loại hình năng lực nguyền rủa.

- Quỷ Tân Nương có lực công kích cường hãn, xét trong Phối sủng hệ quỷ hồn cũng thuộc dạng hiếm. Mặc dù nàng chỉ là Truyền kỳ, nhưng bởi vì đặc tính bản thân, cho nên nếu dùng trong việc thăm dò Dị thứ nguyên lĩnh vực mới rất hữu dụng, coi như gặp được Sử thi sinh vật, chỉ cần không có thuộc tính khắc chế, rất khó giết chết nàng.

A Sinh nhìn trứng Phối sủng trong tay Chu Văn nói.

Chu Văn đứng trứng Phối sủng Quỷ Tân Nương đưa cho A Sinh, A Sinh tiếp được trứng Phối sủng, hơi ngẩn:

- Văn thiếu gia, ngươi làm cái gì vậy?

- Ta vẫn chỉ là một học sinh, tự nhiên không có hội thăm dò Dị thứ nguyên lĩnh vực mới, cho nên giữ lại nàng cũng không có tác dụng gì quá lớn, ngươi mang nó đi vào bên trong quân đội, có thể giảm bớt hi sinh.

A Sinh trong chuyến đi lần này, chiếu cố bọn hắn, tốn không ít tâm tư, thậm chí có thể nói là đang liều mạng, Chu Văn muốn hồi báo.

Mặc dù Phối sủng Quỷ Tân Nương hiếm thấy, nhưng Chu Văn đã download phó bản Âm Dương giới, lại có Đế Thính khắc chế Quỷ Tân Nương, về sau muốn có Phối sủng Quỷ Tân Nương không phải việc khó.

- Một quả trứng Phối sủng không thể giải quyết được vấn đề quân đội, nếu có thể phân phối hàng loạt Phối sủng Quỷ Tân Nương mới có tác dụng lớn.

A Sinh nói xong, đem trứng Quỷ Tân Nương trả lại cho Chu Văn:

- Nếu như thiếu gia muốn giúp quân nhân, sau khi tốt nghiệp hãy đầu quân, với năng lực của ngươi, nhất định có nhiều đất dụng võ.



- Đến lúc đó hãy nói.

Chu Văn lắc đầu nói, nếu như hắn muốn đầu quân, cũng không muốn vào quân đội của An Thiên Tá.

Tựa hồ nhìn thấu tâm tư Chu Văn, A Sinh khẽ lắc đầu, không nói gì nữa.

Thu thập đồ đạc, mặc dù có Sử thi cường giả A Sinh đi cùng, bọn hắn cũng không thể mạo hiểm đi vào một Dị thứ nguyên lĩnh vực chưa khai phá, huống chi đây là một Dị thứ nguyên lĩnh vực toàn sinh vật hệ quỷ hồn.

- Lão Chu, ngươi mau ấp Phối sủng Quỷ Tân Nương, ta muốn nhìn Quỷ Tân Nương có hình dạng như thế nào, sau khi ấp xong, ngươi để nàng bỏ khăn cô dâu cho chúng ta nhìn một chút.

Lý Huyền ngồi trên xe, tò mò nói với Chu Văn.

Chu Văn cũng muốn nhìn chút thuộc tính của Quỷ Tân Nương, nhưng không tiện trước mặt bọn Lý Huyền, dùng điện thoại thần bí, nghe ý kiến của Lý Huyền, hắn đem trứng Phối sủng Quỷ Tân Nương ra.

Chu Văn rất ít khi ấp trứng Phối sủng, bình thường đều ấp trong trò chơi.

Cầm trứng Phối sủng, đem Nguyên khí rót vào trong đó, lập tức cảm thấy Nguyên khí của bản thân như đê vỡ, hướng chảy về bên trong trứng, rất nhanh không dư thừa chút nào, thậm chí có cảm giác cung không đủ cầu.

Điều này khiến Chu Văn hơi ngẩn ra, Nguyên Khí hắn không đến 21 điểm, nhưng cũng đến 20 điểm, Truyền kỳ Phối sủng bình thường chỉ cần mười tám mười chín điểm là ấp được cực phẩm Phối sủng, nhưng không biết thế nào Quỷ Tân Nương hút của hắn hết hai mươi điểm mà vẫn không đủ.

- Không hổ là Dị thứ nguyên sinh vật dám đi ra khỏi Dị thứ nguyên lĩnh vực, thoạt nhìn có chút đặc biệt.

Chu Văn cắn răng, chống trả, may mắn hắn còn có Đạo Thể, hồi phục Nguyên khí rất nhanh, nếu không không thể chịu được.

Trứng Phối sủng cuối cùng được ấp, biến thành một tia sáng đỏ, khắc thành một hình xăm điểm đỏ trên trán của Chu Văn.

- Mau triệu hoán nàng ra nhìn một chút.

Lý Huyền không kịp chờ đợi nói.

- Trong xe chen lấn như vậy, làm sao triệu hoán ra.

Chu Văn nói.

- Ngươi thật là thông minh, Quỷ Tân Nương là quỷ hồn chi thể, đồ vật trong xe không đụng tới nàng.

Lý Huyền nói.



Chu Văn lắc đầu:

- Chờ đến chỗ nghỉ rồi nói sau.

Tìm cơ hội không ai chú ý, Chu Văn nhìn thoáng tư liệu của Quỷ Tân Nương trong điện thoại thần bí, không nghĩ tới tên gọi của nàng thật sự là Quỷ Tân Nương.

Quỷ Tân Nương: Truyền Kỳ cấp.

Mệnh cách: Quỷ Vương vợ.

Lực lượng: 19.

Tốc độ: 20.

Thể phách: 19.

Nguyên khí: 21.

Kỹ năng thiên phú: Quỷ mị, hấp linh, âm phong trảo, khắc chồng.

Phối hợp trạng thái: Quỷ nhãn.

- Nguyên khí của nàng tận 21 điểm, đây không phải thuộc tính mà Thần thoại Phối sủng mới có sao? Truyền kỳ Phối sủng bình thường có thể đạt được loại điểm này?

Chu Văn thầm kinh ngạc, thấy kỹ năng thiên phú của nàng, vẻ mặt càng cổ quái:

- Khắc chồng cũng tính là một loại kỹ năng sao?

Nhìn phối hợp trạng thái, không biết quỷ nhãn có tác dụng gì, đại khái suy đoán, Quỷ Tân Nương biến thành một con mắt.

Chu Văn đang nghiên cứu thuộc tính của Quỷ Tân Nương, đột nhiên cảm thấy A Sinh dừng xe, săm lốp tại cùng mặt ma sát, phát ra âm thanh chói tai.

Lý Huyền đang nghịch ngợm, không ngồi vững vàng, đầu cắm vào mặt ghế tựa đằng trước, muốn nói gì, thì Trương Ngọc Trí đang ngồi ở vị trí bên cạnh tài xế, hét chói tai:

- Đằng trước. . . Phía trước có quỷ. .

Chu Văn Lý Huyền đều nhìn về đằng trước, tầm mắt theo hướng đèn xe rọi tới, lập tức biến sắc, trước mặt đường lớn, xuất hiện một đám quỷ hồn mặc áo trắng, bọn hắn trùng trùng điệp điệp hướng về bên này, trong đó có một còn quỷ hồn còn nâng một cỗ quan tài sơn hồng, thời điểm bọn hắn đi tới, toàn bộ bầu trời như bị quỷ khí bao phủ, nhất thời toàn bộ bốn phía như biến thành quỷ vực.

Những con quỷ hồn mặc áo trắng, mặt xanh nanh vàng không giống nhân loại, quan tài sơn hồng, càng bốc lên khói đen quỷ dị, thoạt thoạt nhìn quỷ khí âm trầm hết sức đáng sợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook