Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 820: Kẻ Thôn Phệ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Thâu Thiên Hoán Nhật quyết hình thành tiểu vũ trụ, cũng không phức tạp như Vô Tẫn Tinh Hải, thiếu bộ phận chi tiết, có điều đại khái hình thức ban đầu giống nhau.

Chu Văn một bên thăm dò một bên cày quái trong Vô Tẫn Tinh Hải, thông qua quan sát Vô Tẫn Tinh Hải, lĩnh ngộ ảo diệu bên trong Thâu Thiên Hoán Nhật quyết.

Ngược lại Chu Văn cũng muốn tìm kiếm Đấu Tinh thú, cũng không lãng phí thời gian.

Đoạn thời gian gần nhất bận quá, Chu Văn đều không có thời gian tới cày Nguyên Khí kỹ và Đấu Tinh thú, Nhị thập bát tinh còn thiếu ba Nguyên Khí kỹ chủ chốt, mà Nguyên Khí kỹ Thâu Tinh thủ cũng một mực không tuôn ra.

Bây giờ tranh thủ cơ hội này, đi dạo toàn bộ Vô Tẫn Tinh Hải một lần, biết đâu tìm được Đấu Tinh thú.

Chu Văn du lịch trong Vô Tẫn Tinh Hải, quan sát sự di chuyển biến ảo giữa các tinh hệ, mỗi lần hắn có lĩnh ngộ, tiểu vũ trụ bên trong cơ thể càng giống Vô Tẫn Tinh Hải hơn.

Chu Văn mơ hồ có loại cảm giác, thời điểm tiểu vũ trụ trong cơ thể hắn giống hệt Vô Tẫn Tinh Hải, hắn là thời điểm ngưng tụ Mệnh cách.

Vô Tẫn Tinh Hải không chỉ có khu vực tnbt, bên ngoài Nhị thập bát tinh có mảng lớn khu vực, Chu Văn trên đường đi giết không biết bao nhiêu Tinh thú, có điều lại không thấy dấu vết Đấu Tinh thú.

Trên thực tế có rất ít Thần thoại Tinh thú, đại bộ phận đều là Phàm thai đến Sử thi.

Thời điểm đang nghĩ ngợi, đột nhiên thấy bên trong tinh không trước mặt, tựa hồ có đồ vật gì lóe lên một cái.

Thời điểm Chu Văn chú ý, lại chẳng phát hiện thứ gì.

- Vừa rồi ta hoa mắt sao?

Chu Văn nhìn kỹ một hồi, vẫn không phát hiện gì, không khỏi kỳ quái.

Đột nhiên, lại tựa như có đồ vật gì trong tinh không lóe lên một cái, Chu Văn cũng chỉ lấp lóe một cái, nhưng không rõ ràng đó là gì?

Có điều Chu Văn nhìn kỹ chỗ lấp lánh kia, lập tức cảm giác tê cả da đầu, bởi nguyên bản nơi đó có một khỏa tinh cầu lại biến mất, thời điểm hắn xác nhận bên kia có thứ gì không, rõ ràng thấy đó là một khỏa tinh cầu.

- Kẻ thôn phệ!



Chu Văn lập tức đoán nó là cái gì?

Thời điểm trước đó đi Vô Tẫn Tinh Hải trong hiện thực, Chu Văn thấy qua Kẻ thôn phệ, có điều thời điểm đó, Kẻ thôn phệ thoạt nhìn con sứa trong hồ, ăn tinh cầu như ăn kẹo đậu, hắn cảm thấy không quá mức rung động.

Nhưng bản thân hiện tại bên trong Vô Tẫn Tinh Hải, có chút bất đồng, nhìn một tinh cầu trực tiếp biến mất không thấy gì nữa, mặc dù tinh cầu kia so trong tinh cầu hiện thực nhỏ hơn nhiều, nhưng cũng lớn ngang Thái sơn, mà trực tiếp biến mất như vậy, tận mắt thấy thực sự quá rung động.

Càng đáng sợ chính là, Chu Văn ở trong game không nhìn thấy thân hình Kẻ thôn phệ, chẳng qua thời điểm nó thôn phệ tinh cầu, thấy đồ vật gì đó lóe lên một cái.

Chu Văn trực tiếp triệu hoán Bạo Quân Bỉ Mông, đồng thời đẩy năng lực Đế Thính tới cực hạn, giám sát khu vực phụ cận.

Rất nhanh, Chu Văn lại phát hiện một tinh cầu phụ cận bị thôn phệ, mà hắn cuối cùng cũng tìm thấy Kẻ thôn phệ.

Dưới năng lực Đế Thính, trong đầu Chu Văn bắt đầu mô tả hình dáng Kẻ thôn phệ, ánh mắt lại y nguyên không nhìn thấy nó.

Cùng Chu Văn trong hiện thực thấy không sai biệt lắm, đó là quái vật hình dạng như con sứa, có điều so sánh trong game, hình thể của nó cũng quá khoa trương, mấy tiểu tinh cầu trong Vô Tẫn Tinh Hải bên cạnh nó chỉ lớn chừng hạt đậu, nó trực tiếp nuốt toàn bộ tiểu tinh cầu xuống.

- Hình thể của nó so với Bạo Quân Bỉ Mông sử dụng Cự đại hóa còn lớn hơn nhiều!

Thời điểm Chu Văn nhìn nó, thấy Kẻ thôn phệ đã du đãng về phía bên này.

Chu Văn mệnh lệnh Cự Đại hóa Bạo Quân Bỉ Mông nghênh đón, muốn thử xem Kẻ thôn phệ rốt cuộc mạnh cỡ nào.

Khi lấy được Chu Văn mệnh lệnh về sau, Bạo Quân Bỉ Mông trực tiếp sử dụng Lực Lượng Tuyệt Đối, sau đó nhào tới.

Kẻ thôn phệ như bọc nước, phía dưới vô số cái chân chấn động, thân thể dùng tốc độ bất khả tư nghị bay lên, tránh né công kích của Bạo Quân Bỉ Mông.

Sau một kích của Bạo Quân Bỉ Mông, nó lại không tiếp tục truy kích, sứng sốt đứng nơi đó, như đang ngẩn người.

Chu Văn lập tức hiểu được, hắn dùng Đế Thính có thể thấy kẻ thôn phệ, Bạo Quân Bỉ Mông lại không nhìn thấy, cho nên nó tự nhiên không công kích được kẻ địch không nhìn thấy.

Chu Văn chỉ huy Bạo Quân Bỉ Mông chiến đấu, nhưng Bạo Quân Bỉ Mông là Phối sủng vốn dựa vào bản năng chiến đấu, Chu Văn chỉ huy như vậy, sẽ có thời gian trì hoãn.



Cũng không lâu sau đó, Kẻ thôn phệ nuốt luôn cả Bạo Quân Bỉ Mông.

Cũng không biết thân thể Kẻ thôn phệ làm từ gì, Bạo Quân Bỉ Mông có được Lực Lượng Tuyệt Đối, bị nó nuốt về sau, cũng không thể thoát.

- Lần này thật phiền toái, Bạo Quân Bỉ Mông không nhìn thấy nó, chiến đấu ăn nhiều thiệt thòi. Mà lại không thấy được, cho nên Động Chúc thị giới của Chúc Long cũng vô dụng, muốn giết chết Kẻ thôn phệ, chỉ sợ phải dựa vào Đế Thính.

Chu Văn triệu hồi Hoàng Kim Bá Kiếm, dựa vào năng lực Đế Thính, khóa chặt vị trí Kẻ thôn phệ, ngưng tụ ra lực lượng toàn thân, một chiêu Trảm Tiên chi đao không giữ lại chút nào chém về phía Kẻ thôn phệ.

Nhưng một giây sau, Chu Văn cảm giác thân thể Nhân vật tí hon phảng phất rơi vào trong vòng xoáy, sau đó màn hình điện thoại đen lại.

Game over!

- Kẻ thôn phệ thật sự lợi hại, Bạo Quân Bỉ Mông và Chúc Long đoán chừng vô dụng, Phối sủng duy nhất có thể đánh với nó một trận, chỉ sợ còn Đế Thính.

Chu Văn suy nghĩ một chút, chính mình cũng không nghĩ ra biện pháp đối phó Kẻ thôn phệ.

Có điều Đế Thính phá toái nhiều vòng tai rất nguy hiểm, chỉ phá toái một hai vòng tai, hẳn không giết nổi Kẻ thôn phệ.

Lần nữa tiến vào Vô Tẫn Tinh Hải, lần này Chu Văn lách qua khu vực kia, tạm thời không cách nào giết chết Kẻ thôn phệ, trước hết không để ý tới nó, trước tiên đem Vô Tẫn Tinh Hải đi dạo một lần, ngưng tụ Mệnh cách của Thâu Thiên Hoán Nhật quyết rồi nói.

Nhưng Kẻ thôn phệ kia xuất quỷ nhập thần, Chu Văn đã vòng quanh nó đi, ai biết nó xuất hiện tại tinh hệ khác, mỗi lần Chu Văn muốn chạy đều không thoát, bị lực lượng hắc động kia của nó thôn phệ.

Một lần duy nhất Chu Văn chạy thoát, nhờ sử dụng kỹ năng truyền tống xa của Mệnh hồn Văn Minh Quốc Độ, trực tiếp truyền tống đến địa phương Kẻ thôn phệ không thấy hắn, có điều về sau vẫn bị Kẻ thôn phệ tìm tới giết.

Ban đầu Chu Văn tưởng rằng vấn đề do trò chơi làm mới, mỗi một lần Kẻ thôn phệ xuất hiện tại tinh hệ khác, nhưng chết nhiều lần Chu Văn hơi hoài nghi.

- Mỗi lần ta tiến vào Vô Tẫn Tinh Hải, chỉ muốn rời khỏi Nhị thập bát tinh, thời gian không lâu sẽ gặp được nó, đây không phải vấn đề quét mới, chẳng lẽ nói, bản thân Kẻ thôn phệ có năng lực truyền tống.

Chu Văn nghĩ đến khả năng này, trong lòng có chút kinh hỉ.

Huyền Điểu không có hi vọng gì, nếu Kẻ thôn phệ này cũng có năng lực truyền tống, vậy hắn có thể thử tìm cách giết chết Kẻ thôn phệ, vạn nhất tuôn ra trứng Phối sủng, có lẽ vấn đề tấn thăng Văn Minh Quốc Độ có thể giải quyết triệt để.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook