Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1096: Huyết Vu

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

30/08/2020

Hắn nói Động Thế dẫn dụ Ba Tiêu Tiên rời đi, không bằng nói Ba Tiêu Tiên cuốn lấy Động Thế, đuổi giết Động Thế, để hắn không ngừng chạy trốn, căn bản không dám đỡ Thái Âm Phong của Ba Tiêu Tiên.

Động Thế mắt thấy Phối sủng của mình bị vây chết, bản thân không phải đối thủ của Ba Tiêu Tiên, chỉ có thể nhận thua rời khỏi Ma phương.

- Lúc này mới đã nghiền, xem quá sướng.

- Hóa ra Phối sủng cũng có thể cường đại như vậy, thuần túy Phối sủng có thể đánh bại Thủ Hộ giả, mà Thủ Hộ giả chẳng có gì ghê gớm nha.

- Phối sủng Tiên tử mỹ lệ kia, đơn giản là tình nhân trong giấc mộng của ta, lúc nào ta có được một Phối sủng như vậy?

Bởi không có người khiêu chiến, Chu Văn tạm thời rời khỏi Ma phương.

Đột nhiên, điện thoại di động Chu Văn vang lên, cái này khiến hắn cảm giác có chút kỳ quái, bởi vì nơi này căn bản không có tín hiệu, trước đó hắn muốn liên lạc đám người Lý Huyền cũng không được. Lấy điện thoại di động ra xem xét, thấy A Sinh gọi tới.

- A Sinh, ngươi làm thế nào gọi tới?

Chu Văn nhìn thoáng qua điện thoại di động của mình, phát hiện vẫn không có tín hiệu, nhưng trò chuyện vẫn diễn ra bình thường.

- May mắn có…

Lời A Sinh còn chưa nói hết, An Thiên Tá ngồi trên ghế làm việc một bên đã trừng mắt, lập tức đổi giọng nói:

- Một Phối sủng đặc thù mà thôi, không nói cái này, Văn thiếu gia, ngươi phải cẩn thận một Thủ Hộ giả gọi là Huyết Vu, hắn có năng lực phong ấn Phối sủng, bất kỳ người nào ở trước mặt hắn đều không thể sử dụng Phối sủng, đốc. . . Ục ục. . .

A Sinh vừa định nói hai chữ Đốc Quân, mới nói một chữ Đốc, An Thiên Tá đưa tay thu hồi Truyền Âm linh về, A Sinh chỉ có thể bất đắc dĩ lắc đầu.

- Uy. . . A Sinh. . . Uy. . .

Chu Văn đột nhiên không nghe thấy thanh âm, nhìn màn hình di động một chút, phát hiện liên lạc đã dứt, gọi lại không được, bởi căn bản không có tín hiệu.

- Phối sủng kia lại có thể cưỡng ép tiếp nhận tín hiệu, khi nào rảnh phải nghĩ biện pháp thu một đầu.

Mặc dù bình thường Chu Văn rất ít gọi điện thoại, nhưng thời điểm cần dùng không có tín hiệu, hết sức phiền toái.

- Huyết Vu sao? Không biết Thái Thượng Khai Thiên Kinh có thể ngăn cản lực lượng phong ấn kia không, mà phong ấn có thể coi như quy tắc lực lượng sao?

Chu Văn suy nghĩ một chút, cảm thấy chỉ dựa vào Thái Thượng Khai Thiên Kinh không quá bảo hiểm, vạn nhất không được đến lúc đó phải dựa vảo mình.

Còn Huyết Vu sẽ xuất hiện hay không, Chu Văn căn bản không không hoài nghi, Dị thứ nguyên đại lão kia chắc chắn không cho hắn cầm vị trí đệ nhất, chỉ cần có một Thủ Hộ giả như vậy, chín mươi chín phần trăm sẽ tìm qua tới đối phó hắn, còn một phần trăm còn lại, bọn hắn đã đá Chu Văn ra khỏi bảng xếp hạng.



Thời gian từng giây từng phút trôi qua, trôi qua hơn nửa giờ, vẫn không có Thủ Hộ giả khiêu chiến Chu Văn, mà mọi người còn đang hưng phấn thảo luận đủ loại Phối sủng của Chu Văn.

Các tạp chí lớn đều kỳ công phân tích đủ loại Phối sủng của Chu Văn, đặc biệt là Ba Tiêu Tiên, hầu hết truyền thông đều dùng hình ảnh của nàng làm trang bìa.

Lý Bản Ức hành động nhanh nhất, trước khi Thiên đoàn Phối sủng xuất hiện, hắn đã làm rất nhiều sản phẩm về Phối sủng, chẳng qua khi đó vẫn chưa Hot, hiện tại xem như triệt để Hot, triệt để nổi lên

Con rối nhà Lý Bản Ức đã bắt đầu cháy hàng, những đó những con rối hình Thủ Hộ giả bán rất chạy, ngược lại trên thị trường lại giảm đi nhiều, gần như không có ngưởi hỏi thăm.

Trước kia mọi người chọn Thủ Hộ giả, bởi cảm thấy Thủ Hộ giả quá cường đại.

Nhưng hiện tại Người có rất nhiều Thần thoại Phối sủng hoành không xuất thế, khiến mọi người thấy được Phối sủng mạnh mẽ, phần nào thay đổi quan điểm của mọi người, một lần nữa đem Phối sủng trở lại tầm mắt nhân loại.

Người bình thường căn bản không tiếp xúc đến Thủ Hộ giả, rất có cơ hội thu hoạch Phối sủng, bọn hắn tự nhiên hi vọng Phối sủng mạnh nhất.

Lúc nay bên trong Dị thứ nguyên không bình tĩnh nữa, bảng xếp hạng đại chiến mới tiến hành tại Địa Cầu không được bao lâu đã có Khủng Cụ Phối sủng xuất hiện, cái này đối với Dị thứ nguyên mà nói, là chuyện rất đáng sợ.

Nếu cứ theo tốc độ này, nói không chừng trên Địa Cầu chẳng mấy chốc sẽ xuất hiện Thiên Tai cấp Phối sủng, vậy đối với Dị thứ nguyên mà nói, là cục diện phi thường bất lợi.

- Đại nhân, ta đã liên lạc Huyết Vu, hắn cũng đáp ứng xuất chiến, có điều hắn muốn mười khỏa Thần quả.

Trong Cung điện rực rỡ, một người mặc áo giáp hoa lệ nửa quỳ trước Cung điện, cúi đầu nói.

- Cho hắn.

Trong cung điện truyền ra thanh âm quen thuộc, chính là kẻ trước đó chủ trì bảng xếp hạng chi chiến, đồng thời sửa đổi quy tắc.

- Vâng.

Chiến sĩ đứng dậy đang muốn rời đi, lại nghe được trong Cung điện lại truyền đến thanh âm:

- Tình huống các Thần chúng khác thế nào?

- Bọn hắn đã đồng ý cho mượn Tịnh Thân thạch, có điều giá cả rất cao, vẫn còn đang đàm phán.

Chiến sĩ trả lời.

- Long Vương không ngăn cản sao?

Trong cung điện thanh âm còn nói thêm.

- Không.



Chiến sĩ trả lời.

- Đi xuống đi, nói cho bọn hắn, Tịnh Thân thạch nhất định phải mang về.

- Vâng.

Sau khi chiến sĩ đi, bên trong Cung điện kia, có một nam tử như Thần Linh đang ngồi nghiêng ở trên giường nhíu mày suy tư.

- Đế Thiên đại nhân, vì sao nhất định phải dùng Tịnh Thân thạch? Hiện tại các Tộc vương đã câu thông, tin ng chẳng mấy chốc sẽ có kết quả, đến lúc đó người kia sẽ giống Nhã, bị đá ra khỏi bảng xếp hạng, tại sao ngài phải bỏ đại giới thu mua Tịnh Thân thạch làm gì?

Một nữ tử xinh đẹp lượn quanh nam tử, đầu dựa vào trước bộ ngực của hắn, mềm mại đáng yêu nói.

- Phòng ngừa chu đáo mà thôi, tồn tại như Nhã và Người này, tuyệt đối không thể để bọn hắn đạt được Thứ Nguyên luân, càng không thể để bọn hắn có cơ hội đứng về phía Vương Minh Uyên.

Đế Thiên lạnh nhạt nói:

- Nếu hắn bị đá ra ngoài bảng xếp hạng thì tốt nhất, bằng không Tịnh Thân thạch lại có đất dụng võ?

- Làm sao không thể bị đá ra khỏi bảng xếp hạng, một nhân loại mà thôi, làm thế nào đối kháng với quy tắc Ma phương? Huống chi có Huyết Vu vừa vặn khắc chế Phối sủng của hắn, sợ trận tiếp theo hắn phải thua không nghi ngờ, Đế Thiên không cần vì một nhân loại không quan trọng mà phải lo lắng.

Nữ tử nói.

Đế Thiên không nói gì, chẳng qua dùng ngón tay khuấy động tóc của nữ tử kia, ánh mắt thâm thúy khó mà suy đoán.

- Lo ngại sao? Cái tên kia cũng là loài người, như không lo ngại, sợ sẽ xuất hiện tên thứ hai, tên thứ ba…

Trong đầu Đế Thiên xuất hiện thân ảnh ôn hòa kia.

Thời gian một tiếng sắp đến, thời điểm mọi người cho rằng Người sắp thu hoạch được vị trí đệ nhất, Ma phương lại đột nhiên phát sáng lên, lại có người phát khởi khiêu chiến.

Mọi người đều nhìn về phía màn hình Ma phương, thấy tên khiêu chiến rất lạ lẫm, trước đó chưa từng thấy qua.

- Thật sự là hắn.

Chu Văn thấy được hai chữ Huyết Vu, không khỏi cảm kích tình báo A Sinh đến quá kịp thời, mặc dù không có tình báo không nhất định ăn thiệt thòi, nhưng có thể sớm chuẩn bị, dù sao vẫn tốt hơn việc phải đối phó bất ngờ.

Không lưỡng lự gì nữa, Chu Văn trực tiếp đồng ý khiêu chiến, vô luận ai đến, lần này hắn muốn nhất định tranh thủ toàn lực đạt vị trí đệ nhất, chỉ cần không bị đá khỏi bảng xếp hạng như Nhã, hắn tuyệt đối sẽ không để Thủ Hộ giả trở thành Địa Cầu chi vương.

Chu Văn cùng Huyết Vu đồng thời xuất hiện trên đài, Huyết Vu mặc một bộ huyết sắc áo giáp, làm ra một cử động kinh người, hắn đưa tay vẽ hướng về phía bàn tay của mình đâm một nhát, khiến máu tươi như như nước suối chảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook