Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 497: Hoàng Kim Đàn Hạc

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Lục Dực Thủ Hộ Cự Long chính diện chống lại sóng âm, lại không chiếm chút thượng phong nào, bị sóng âm một lần lại một lần bức lui, thủy chung vô phương tiến lên.

Có điều công kích Âm ba này không gây tổn thương cho Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, chỉ có thể tạm thời ngăn cản nó mà thôi.

Mỗi lần Lục Dực Thủ Hộ Cự Long phát động công kích, đều có một bộ phận Âm Phù Tinh Linh bị giết chết, sau khi Âm Phù Tinh Linh bị giết, lực lượng Âm ba không ngừng giảm bớt.

Hoàng Kim Đàn Hạc và đám tal bị đánh bại chỉ là chuyện sớm hay muộn.

Chu Văn không thấy vậy mà cảm thấy Hoàng Kim Đàn Hạc vô dụng, phải biết chút Âm Phù Tinh Linh chỗ này chỉ là chút Truyền kỳ Dị thứ nguyên sinh vật mà thôi, nếu có hàng loạt Sử thi Âm Phù Tinh Linh tiến vào đội ngũ của nó, như vậy uy lực của sóng âm cũng không đơn giản như vậy, chỉ cần có đủ quân số, chưa hẳn không đánh bại được Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật.

Chu Văn không có thời gian chờ Lục Dực Thủ Hộ Cự Long đánh bại nó, âm thầm triệu hoán ra Ma Anh, Ma Anh tìm một cái cơ hội, lặng lẽ thả ra phi kiếm.

Phi kiếm vô thanh, trực tiếp trảm Hoàng Kim Đàn Hạc thành hai nửa, dù sao nói chỉ là Sử thi mà thôi, mất đi lực lượng cộng hưởng cùng quân đoàn Âm Phù Tinh Linh, nó không thể ngăn cản được Tử Đồng Cổ kiếm của Ma Anh.

-Giết chết Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật Hoàng Kim Đàn Hạc, phát hiện trứng Phối sủng.

Trong lòng Chu Văn vui vẻ, không nghĩ hôm nay hắn hên như vậy, lại một phát tuôn ra trứng Phối sủng.

Mất đi Hoàng Kim Đàn Hạc chỉnh hợp, đến mười vạn Âm Phù Tinh Linh cũng biến thành đám ô hợp, không thể chống lại Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, Lục Dực Thủ Hộ Cự Long xông giết, ma diễm cuồn cuộn lao tới, đem hàng loạt Âm Phù Tinh Linh nướng chín, tuôn ra không ít Thứ nguyên kết tinh và trứng Phối sủng.

Bởi số lượng quá nhiều, coi như tỉ lệ rơi đồ không cao, vẫn tuôn ra không ít trứng Phối sủng.

Chu Văn thao túng Nhân vật tí hon, đem trứng Hoàng Kim Đàn Hạc và Âm Phù Tinh Linh nhặt lên, trực tiếp lựa chọn ấp.

Một lúc sau, Chu Văn đã ấp trên trăm con Âm Phù Tinh Linh, trên cánh tay trái của hắn xuất hiện bảy hình xăm ký hiệu Âm nhạc nhỏ nhắn.

Cùng một loại Phối sủng, cho nên vị trí hình xăm của chúng giống nhau, càng nhiều càng chồng lên nhau, màu sắc đồ án càng ngày càng nặng.

Thuộc tính của những Âm Phù Tinh Linh không kém nhau bao nhiêu, toàn bộ Âm Phù Tinh Linh chỉ có một kỹ năng, cho nên Chu Văn không nhìn kỹ từng con, chỉ chủ yếu nhìn thuộc tính Hoàng Kim Đàn Hạc.

Hoàng Kim Đàn Hạc: Cấp độ Sử thi.

Mệnh cách: Vận Mệnh Hòa Âm.

Mệnh hồn: Âm Nhạc Chi Linh.



Lực lượng: 32.

Tốc độ: 39.

Thể phách: 31.

Nguyên khí: 40.

Kỹ năng thiên phú: Vận mệnh hòa âm thứ nhất.

Phối hợp trạng thái: Không.

Chu Văn nhìn đủ loại tư liệu giới thiệu Hoàng Kim Đàn Hạc, không khỏi mừng rỡ, năng lực của nó không chỉ đơn giản chỉnh hợp Âm Phù Tinh Linh, chỉ cần Phối sủng có lực lượng Âm nhạc hệ, đều có thể bị nó chỉnh hợp.

Nếu như sau này Chu Văn thu được đại lượng cao cấp Phối sủng Âm hệ, Sử thi hay thậm chí là Thần thoại, lại lợi dụng Hoàng Kim Đàn Hạc đem lực lượng của chúng chỉnh hợp lại, lực lượng bộc phát, đơn giản vô phương ước lượng.

Từ hướng này mà nói, mặc dù Hoàng Kim Đàn Hạc chỉ là Sử thi Phối sủng, nhưng giá trị của có có khả năng còn cao hơn một ít Thần thoại Phối sủng.

Đương nhiên, điều tiên quyết là Chu Văn có đủ nhiều Phối sủng Âm hệ cùng Hoàng Kim Đàn Hạc phối hợp, nếu chỉ tính lực lượng của nó, tại cấp độ Sử thi, nó chỉ có thể coi là mạt lưu, dù sao bản thân công kích của Hoàng Kim Đàn Hạc không mạnh, không muốn nói là rất yếu.

Có được Hoàng Kim Đàn Hạc, tâm tình Chu Văn thật tốt, mang theo Lục Dực Thủ Hộ Cự Long tiếp tục chém giết Âm Phù Tinh Linh, hiện tại hắn không vội đi tìm Thái Dương thú, bên trên quảng trường Âm nhạc Cung điện còn hơn mấy trăm ngàn Âm Phù Tinh Linh, bị Lục Dực Thủ Hộ Cự Long tùy ý diệt sát, Chu Văn theo sau nhặt đồ.

Sau khi toàn bộ quảng trường đài phun nước Âm nhạc Cung điện bị làm cỏ, Chu Văn lấy hết thảy hơn hai trăm Âm Phù Tinh Linh, tội nghiệp Tiểu Lão Hổ bị Hoàng Kim Đàn Hạc xử lý, bằng không hiệu suất còn cao hơn nữa.

-Không vội, về sau có nhiều thời gian chậm rãi cày, sớm muộn gì cũng thu được một quân đoàn.

Không phát hiện được Thái Dương thú, Chu Văn đành mang theo Lục Dực Thủ Hộ Cự Long tiếp tục đi về phía trước, tiến nhấp phía sâu bên trong Âm nhạc Cung điện.

Vừa tiến vào đại điện, thấy một chùm ánh sáng sáng chói bên trong tận cùng đại điện, thấy Lục Dực Thủ Hộ Cự Long và Nhân vật tí hon, đoàn hào quang mặt trời, lập tức bắn ra một đạo quang mang.

Lục Dực Thủ Hộ Cự Long nào để ý nhiều như vậy, trực tiếp một ngụm ma diễm phun tới, hào quang gặp được ma diễm, cũng không bị đánh nát, chẳng qua bị ma diễm phân tán, từng đạo đạo quang mang chiếu xạ trên vách tường và cây cối, khiến chỗ bị chiếu xạ bị bốc hơi.

Ma diễm tách quang mang, trực tiếp nướng chín Thái Dương thú, Chu Văn không kịp nhìn bộ dáng Thái Dương thú như thế nào, nó đã bị Lục Dực Thủ Hộ Cự Long diệt sát.



-Giết chết Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật Thái Dương thú, phát hiện Thứ nguyên kết tinh.

Chu Văn xem xét, phát hiện đây chỉ là một viên Lực lượng kết tinh, hoàn toàn không có chỗ dùng.

Trong đại điện không còn Thái Dương thú khác, cũng không có Dị thứ nguyên sinh vật nào, Chu Văn dạo qua một vòng, sau khi ra khỏi đại điện, lại đi tới một kiến trúc phụ cận quảng trường đài phun nước.

Tìm được một chút Âm Phù Tinh Linh và một loại Sử thi Dị thứ nguyên sinh vật Thanh Oa, nó có thể phát ra công kích Âm ba, tốc độ cực nhanh, tuy nhiên vẫn bị Lục Dực Thủ Hộ Cự Long tùy tiện chém giết.

Dạo qua một vòng, ngoại trừ Thánh Điện cuối cùng của Âm nhạc Cung điện, Chu Văn cơ hồ làm cỏ một lần Âm nhạc Cung điện, nhưng không phát hiện thêm Thái Dương thú và Hoàng Kim Đàn Hạc.

Rơi vào đường cùng, Chu Văn chỉ có thể thối lui ra khỏi Phó bản Âm nhạc Cung điện, lại đi Đoán Đạo Thần điện, cày một lần, vận khí không tệ, cày được một viên trứng Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ, lập tức ấp.

Hiện tại Chu Văn đang muốn thu được một kiện áo giáp Phối sủng mới.

Độ phù hợp của Kim Cương lực sĩ và Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ hơn 70%, xác suất thành công rất cao, lần thứ hai Chu Văn dung hợp không còn xui xẻo như lần đầu.

Dùng Truyền kỳ Kim Cương lực sĩ làm chủ, trứng Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ làm phụ, tạo ra Sử thi Kim Cương lực sĩ.

Kim Cương lực sĩ: Cấp độ Sử thi.

Mệnh cách: Kim Cương Chi Tráo.

Mệnh hồn: Thần Phù Hộ Chiến Văn.

Sau khi thấy thuộc tính, Chu Văn lại nhíu mày, thuộc tính lẹt đẹt, 27, 32, 29, 34, của Kim Cương lực sĩ, xác thực quá thấp, phương diện kỹ năng không lý tưởng, chỉ có chỉ có Kim Chung Tráo cùng Chiến Tranh chi quyền.

-Tại sao lại như vậy?

Chu Văn âm thầm suy tư, phương án tốt nhất, là lấy Tam nhãn kim cương lực sĩ có kỹ năng Kim Cương bất hoại, kết hợp thêm kỹ năm Kim Chung Tráo, có thể tăng thêm lực phòng ngự.

Vấn đề duy nhất là tỷ lệ rơi ra Tam nhãn kim cương lực sĩ quá thấp.

Thời gian gần đây, Chu Văn đều liều mạng cày Phó bản, mỗi lần tiến vào Âm nhạc Cung điện, chỉ có thể gặp được một đầu Thái Dương thú, còn có Đoán Đạo Thần điện và Tam nhãn kim cương lực sĩ, Chu Văn đang cật lực đi cày.

Còn Hoàng Kim Đàn Hạc, từ lần đó về sau, lại không thấy nó nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook