Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 607: Hoàng Kim Bá Kiếm

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Đinh!

Một tiếng tiếng vang lanh lảnh trong điện thoại di động truyền tới, Chu Văn thấy đồ vật gì tuôn ra trong trò chơi, kém chút nhảy dựng lên.

Hôm qua sau khi trở về, Chu Văn dành cả một đêm cày Phó bản, cuối cùng thời điểm buổi sáng chém giết Hoàng Kim Chiến Thần Kích, tuôn ra trứng Thần thoại Phối sủng.

-Hoàng Kim Chiến Thần Kích dễ tuôn trứng Phối sủng vậy sao?

Chu Văn nhìn ba thanh Hoàng Kim Chiến Thần Kích giống nhau như đúc, thuộc tính không khác nhau mấy, trong lòng có chút phiền muộn.

Thêm một đầu Thần thoại Phối sủng, quả thật có thể gia tăng mạnh thực lực của Chu Văn, nhưng Phối sủng cùng loại, đối mặt với tình huống khác biệt, năng lực ứng biến sẽ kém đi đáng kể.

Thời điểm bị khắc chế, Phối sủng tương tự cũng bị khắc chế.

-Nhưng muốn dung hợp, lại không có Phối sủng nào có độ phù hợp cao với Hoàng Kim Chiến Thần Kích.

Chu Văn nhìn qua độ phù hợp của Hoàng Kim Chiến Thần Kích với Phối sủng khác một lần.

Cuối cùng, chỉ có Bá Kiếm có độ phụ hợp với Hoàng Kim Chiến Thần Kích cao nhất, nhưng cũng chỉ đến 41%, không đến một nửa, tỉ lệ thành công rất thấp.

Phương án khả thi nhất, chỉ là Hoàng Kim Chiến Thần Kích dung hợp với Hoàng Kim Chiến Thần Kích, thế nhưng công năng quan trọng nhất của nó là Mệnh hồn Hoàng Kim thần mang và kỹ năng Không gì không phá được.

Hoàng Kim Chiến Thần Kích có hai thứ này, tác dụng coi như đỉnh phong, coi như sau khi dung hợp có thể tăng cường thuộc tính, hoặc thêm kỹ năng, nhưng công năng chủ yếu của Hoàng Kim Chiến Thần Kích vẫn không tăng lên về chất, không bằng giữ lại cả hai, khi chiến đấu còn linh hoạt hơn.

-Hiện tại ta có ba thanh Hoàng Kim Chiến Thần Kích, có thể cầm một thanh liều một phen, độ phù hợp 41%, cũng không coi quá thấp. Nếu Hoàng Kim Chiến Thần Kích và Bá Kiếm có thể dung hợp, kết quả tốt nhất là đồng thời thu được hai kỹ năng Không gì không đánh được và Không gì không phá được, sau đó có kỹ năng Kiếm quang ngoại phóng, vậy thật lợi hại. Có điều đây chỉ là kết quả tốt nhất, dung hợp thất bại không nói, coi nhu dung hợp thành công, cũng chưa chắc như ý muốn, thành công giữ lại kỹ năng, nhưng Mệnh cách và Mệnh hồn có thể cải biến…

Chu Văn cân nhắc rất lâu, vẫn quyết định muốn thử.

-Ngược lại Bá Kiếm không còn nhiều tác dụng nữa, Hoàng Kim Chiến Thần Kích có ba thanh, nếu phế đi một thanh cũng không sao?

Chu Văn không ôm hi vọng quá lớn, đem Hoàng Kim Chiến Thần Kích và Bá Kiếm bỏ vảo một cột, sau đó nhấn dung hợp.

Hai Phối sủng đồng thời quang minh đại phóng, cuối cùng hợp làm một, đem màn hình di động sáng chói, chờ hào quang dần dần tán đi, một Phối sủng mới xuất hiện trước mặt Chu Văn.

-Thành công.

Trong lòng Chu Văn vui vẻ, tầm mắt dò xét Phối sủng mới dung hợp.

Bởi cả hai đều là hai Phối sủng đã ấp, nên Phối sủng mới dung hợp, đồng thời nhận ảnh hưởng của cả hai Phối sủng, ngoại hình phát sinh cải biến.

Ấn tượng đầu tiên của Chu Văn là một thanh binh khí Kim quang lóng lánh, chẳng qua thanh binh khí này thập phần cổ quái, nhìn ngoại hình khá giống đại kiếm.



Nhưng chuôi đại kiếm này, mỗi bên lại nổi hai thanh dao găm, như sườn đao của Tam Xoa kích, khiến thanh đao này vừa giống đại kiếm, vừa giống biến thể của đầu Hoàng Kim Tam Xoa kích.

Chu Văn dùng điện thoại thần bí kiểm tra tư liệu Phối sủng mới.

Hoàng Kim Bá Kiếm: Thần thoại.

Mệnh cách: Thần Chi Kiếm Hoàng.

Mệnh hồn: Hoàng Kim Kiếm Mang.

Vận Mệnh Chi Luân: Chiến Thần Từ Bi.

Lực lượng: 79.

Tốc độ: 72.

Thể phách: 79.

Nguyên khí: 68.

Kỹ năng thiên phú: Không gì không đánh được, Xỉ Luân kiếm quang.

Phối hợp trạng thái: Hoàng kim đại kiếm.

Chu Văn khẽ nhíu mày, thoạt nhìn thuộc tính khá ổn, các phương diện đều rất tốt, tuy nhiên lại thiếu mất một kỹ năng trọng yếu, chính là kỹ năng Không gì không phá được.

Mà hiệu quả của Hoàng Kim kiếm mang, cũng không biết có bằng Hoàng Kim thần mang không?

Chu Văn mang theo Hoàng Kim Bá Kiếm tiến vào trò chơi thử một chút, phát hiện Hoàng Kim kiếm mang có thể bắn ra Xỉ Luân kiếm quang, mà uy lực lại không hề thua kém gì Hoàng Kim thần mang.

Chẳng qua khiếm khuyết kỹ năng Không gì không phá được, hẳn lực phá hoại kém một chút, có điều có kỹ năng Không gì không đánh được gia trì, chắc không thua kém quá nhiều.

Mặc dù thuộc tính và kỹ năng của Hoàng Kim Bá Kiếm tựa hồ kém Hoàng Kim Chiến Thần Kích một chút, nhưng Hoàng Kim kiếm mang của nó có thể ngoại phóng, đây là một điểm bay vọt về chất, khiến Chu Văn chiến đấu tăng khả năng biến hóa, nếu lựa chọn một trong hai, Chu Văn vẫn lựa chọn Hoàng Kim Bá Kiếm.

Nhìn thoáng qua trứng Thần thoại Hoàng Kim Chiến Thần Kích mới tuôn ra, Chu Văn nhìn qua độ phù hợp của nó với Hoàng Kim Bá Kiếm một thoáng, phát hiện độ phù hợp lên tới 69%.

-Dùng trứng Thần thoại Hoàng Kim Chiến Thần Kích là phụ liệu, không biết có thay đổi cơ sở của Hoàng Kim Bá Kiếm không, chằng qua không biết nó sẽ mạnh lên bao nhiêu, nếu thu được kỹ năng Không gì không phá được, vậy thì quá tốt rồi.

Chu Văn khẽ cắn răng, thả trứng Thần thoại Hoàng Kim Chiến Thần Kích lên, quyết định dung hợp tiếp.



Mặc dù Hoàng Kim Bá Kiếm rất mạnh, nhưng không có kỹ năng Không gì không phá được, Chu Văn cảm giác thiếu thiếu cái gì đó.

Không thể không nói, Chu Văn là một người theo khuynh hướng chủ nghĩa hoàn mỹ.

Nhìn hào quang bao phủ Hoàng Kim Bá Kiếm và trứng Phối sủng, trong nội tâm Chu Văn không khỏi không khẩn trương, mặc dù xác suất thành công tiếp cận bảy thành, nhưng trước đó không ít lần Chu Văn gặp phải trường hợp xác suất cao thất bại, nếu lần này thất bại, cũng không phải là chuyện không thể.

-Lòng ta quá loạn, muốn một điểm trống không. . .

Dung hợp vừa mới bắt đầu, đột nhiên một hồi chuông điện thoại di động vang lên, dọa Chu Văn nhảy một cái, cầm điện thoại di động lên xem xét, phát hiện Vương Lộc gọi đến.

-Ngươi đang làm gì đó? Tại sao lâu như thế mới nghe?

Thanh âm Vương Lộc trong điện thoại di động truyền tới.

-Đang chơi đùa.

Chu Văn trả lời, quay đầu nhìn lại, dung hợp kết thúc, Hoàng Kim Bá Kiếm vẫn còn tồn tại, cũng không bị bạo chết.

-Ngoại trừ chơi đùa ra, ngươi không làm gì khác sao?

Vương Lộc bất mãn nói.

-Không.

Chu Văn trả lời.

Vương Lộc biết Chu Văn là kẻ không biết nói chuyện, nhưng vẫn cảm thấy tức giận khó bình tĩnh, bình phục tâm tình, mới tiếp tục nói:

- Ta đã thành công tấn thăng Sử thi, bởi vấn đề liên quan đến Nguyên Khí quyết ta luyện, hiện tại ta đã tụt xuống Phàm thai, cần một thời gian tu luyện tiếp, đoạn thời gian gần nhất, ta không về được trường học. Lúc ta không có ở đây, linh dương cùng Tiểu điểu khẳng định ăn không ít khổ, khẳng định ngươi quên mất việc cho chúng ăn, hiện tại biết tầm quan trọng của ta chưa?

-Không có, lúc ta không có ở đây, A Sinh đến cho chúng ăn.

Chu Văn trả lời.

-Gặp lại.

Vương Lộc quả quyết cúp trò chuyện, nàng cảm thấy nếu tiếp tục trò chuyện, nàng sẽ bị Chu Văn làm tức chết.

-Nói chuyện thật tốt, tại sao phải cúp máy?

Chu Văn để điện thoại di động xuống, xem tư liệu thuộc tính và kỹ năng Hoàng Kim Bá Kiếm mới dung hợp.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook