Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 371: Hoa Lạc Nhà Ai?

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Chu Văn một tay nắm lấy Phương Nhược Tích, một tay giơ lên Bá Kiếm, chuẩn bị trảm Bá Kiếm kiếm quang, đem lôi điện trên trời chém vỡ.

Nhưng kiếm của hắn mới đi được nửa đường, đột nhiên cảm giác lỗ tai đột nhiên nóng lên, một cái vòng tai màu vàng xuất hiện trên lỗ tai hắn, đồng thời sinh ra một cỗ lực lượng kỳ dị.

-Đế Thính!

Chu Văn thầm vui vẻ, biết Đế Thính tiến hóa xong, tự động về chỗ lỗ tai hắn, đồng thời bạo phát lực lượng kỳ dị.

Lực lượng này lan tràn toàn thân Chu Văn, khiến Bá Kiếm trong tay hắn cũng bị lực lượng Đế Thính bao bọc, lôi điện đánh vào phía trên Bá Kiếm, nhưng không bộc phát lực lượng kinh khủng như vừa rồi, ngược lại hóa thành một cỗ năng lượng kỳ dị, trực tiếp qua Bá Kiếm truyền đến thân thể hắn, khiến Chu Văn cảm giác toàn thân dễ chịu không nói ra lời, những tia lôi điện kia không làm bị thương hắn, mà còn bổ sung năng lượng cho hắn.

Oanh! Oanh! Oanh!

Một đạo lại một đạo sét đánh ngay sau đó từ trên bầu trời hạ xuống, từng nhát đánh trên Bá Kiếm của Chu Văn.

-Xong, lão Chu lần này bị oanh thành than cốc!

Lý Huyền thấy trên thân Chu Văn bị hào quang lôi điện đánh cho mắt người không mở ra được, lập tức trong lòng chợt lạnh.

Lực lượng lôi điện khủng bố như vậy, hầu hết mọi người đều cho rằng Chu Văn bị lôi điện đánh tan xác.

Nhưng trong lôi điện, ngược lại Chu Văn không có cảm giác thống khổ, mà cảm thấy Nguyên khí toàn thân tràn đầy, mỗi một tia chớp oanh kích trên người hắn, đều khiến Nguyên khí trong thân thể hắn nhiều hơn mấy phần, thân thể không chứa được Nguyên khí dư thừa, kích phát theo lỗ chân lông chui ra ngoài.

Chín đạo lôi điện trong chốc lát toàn bộ đánh xuống, nhưng chờ hào quang ảm đạm xuống, đám người quan chiến phát hiện Chu Văn vẫn đứng giơ kiếm đứng đó, nhưng không giống tưởng tượng của bọn họ, Chu Văn bị đánh thành than cốc, hiện tại Chu Văn không tổn thương chút nào, ngay cả quần áo vẫn sạch sẽ, không hạt bụi.

Chu Văn đứng trên lá sen, một tay nhấc lấy Phương Nhược Tích, một tay giơ Bá Kiếm, trên thân còn tản ra hào quang màu nhàn nhạt, thoạt nhìn rất ngầu, khiến rất nhiều học sinh nghi ngờ không thôi.

-Chín đạo kim sắc lôi điện khủng bố như vậy, tại sao Chu Văn không bị tổn thương tẹo nào?

Trịnh Thiên Luân có chút khó tin, mở to hai mắt ra nhìn.

Một bên Vi Qua lạnh nhạt nói:

-Ngươi không khỏi quá coi thường Chu Văn, lôi điện như vậy có thể làm bị thương Chu Văn.

Mắt thấy Chu Văn đạp sóng mà đi, đem Phương Nhược Tích đem về phía bờ sông, hiện tại không có lôi điện hạ xuống.

Chu Văn lên bờ, đem Phương Nhược Tích thả xuống, chi thấy hai mắt Phong Thu Nhạn bắn ra hai đạo Kim quang, trực tiếp hướng về chỗ hai người Chu Văn.

-Rốt cuộc đã tới sao?



Chu Văn thầm có chút xúc động, không biết lực lượng Phật khai nhãn, sẽ mang đến cho hắn cái gì.

Nhưng một giây sau, Chu Văn lại hết sức giật mình, Phật tượng bắn Kim quang, không chiếu lên người hắn, mà chiếu lên người Phương Nhược Tích.

Phương Nhược Tích bị lôi điện oanh kích cháy đen mái tóc và làn da, nhưng dưới sự chiếu rọi của Kim quang, nhanh chóng tự lành, không chỉ tự lành, mà bên trong những sợi tóc màu đen, lại mơ hồ tản ra hào quang màu vàng óng.

-Xem ra lúc mới bắt đầu Phật tượng đã chọn trúng Phương Nhược Tích, dù sao nàng là người đầu Tiên tiến xuống sông.

Chu Văn đại khái suy đoán lý do Phật tượng lựa chọn Phương Nhược Tích, cũng không thấy đố kỵ, Phương Nhược Tích có cơ duyên như vậy, cũng do nàng nỗ lực truy cầu.

Phương Nhược Tích mở mắt, trong con mắt tựa hồ hiện ra hào quang nhàn nhạt, khiến khí chất cả người nàng có chút biến hóa so với trước kia.

-Tại sao ta ở chỗ này? Không phải ta bị lôi điện đánh trúng sao?

Phương Nhược Tích ngồi dậy, dò xét bốn phía.

-Là lão Chu đem ngươi cứu trở về, mà ngươi còn may mắn được Phật tượng nhìn qua, có điều ngươi nên tạ ơn Chu Văn mới được, không phải hắn ngăn cản giúp ngươi tám đạo lôi điện, sợ ngươi đã mất mạng trước khi hưởng thụ Phật duyên rồi.

Lý Huyền có chút đố kỵ nói.

-Cám ơn ngươi Chu Văn.

Phương Nhược Tích đứng dậy nói với Chu Văn.

-Tiện tay thôi, không có gì cả.

Chu Văn khẽ lắc đầu, đảo mắt nhìn về phía Phật tượng trên vách đá, đã thấy Phật tượng đã nhắm mắt lại, khôi phục bộ dáng như bình thường.

Nhưng hoa sen trên sông, trong chốc lát toàn bộ héo tàn, cuối cùng dung nhập vào nước sông, không để lại một mảnh lá sen nào.

Đám người vây xem, thấy Phật tượng mất đi thần quang, mặt sông khôi phục như bình thường, biết lần này sự kiện Phật khai nhãn đã kết thúc, không khỏi có chút hối hận, trước đó không như Phương Nhược Tích nhảy vào sông tìm kiếm Phật duyên, bằng không nói không chừng người được Phật duyên chính là bọn họ.

Có một bộ phận người thất vọng rời đi, nhưng cũng không ít người nhìn về phía Chu Văn, ngoại trừ hỏi người thu được Phật duyên là ai, càng nhiều hơn đó là nghe ngóng sự tình liên quan đến Chu Văn.

Vừa rồi Chu Văn lại dùng một kiếm ngăn cản 8 đạo kim sắc lôi điện mà không hư hao chút nào, đơn giản như là Chiến thần tại thế, để cho người ta có chút sợ hãi.

Chu Văn không có có tâm tư ở lại, tạm biệt Hoàng Cực và đám người Lý Huyền, nói hắn còn chuyện phải giải quyết, đí trước một bước trở về ký túc xá.



Sau khi trở lại ký túc xá, Chu Văn không kịp chờ đợi mờ điện thoại thần bí, sau đó lật tư liệu Đế Thính.

Chỉ thấy một đầu khỉ nhỏ xuất hiện trên màn hình, thoạt nhìn Đế Thính không có biến hóa gì quá lớn, hình thể vẫn mini như vậy, chẳng qua bộ lông màu vàng óng trên thân, lúc này biến thành màu ám kim sắc, so với trước nội liễm hơn nhiều, trước kia Đế Thính lúc còn là Truyền kỳ có bốn lỗ tai, hiện tại biến thành sáu cái, mỗi bên có ba cái lỗ tai, phân bố như hình tam giác, giống như cánh hoa.

Bề ngoài Đế Thính không có sự khác biệt, Chu Văn trực tiếp đi xem thuộc tính của Đế Thính, muốn biết vừa rồi nó sử dụng lực lượng gì.

Đế Thính: Cấp độ sử thi (có thể tiến hóa).

Mệnh cách: Nhĩ Mục Thông Thiên.

Mệnh hồn: Hóa Tà.

Lực lượng: 41.

Tốc độ: 41.

Thể phách: 41.

Nguyên khí: 41.

Kỹ năng thiên phú: Đế Thính, Bất Hủ kim thân, trừ tà, Cửu Cực.

Phối hợp trạng thái: Vòng tai.

Chu Văn thuộc tính của Đế Thính như trong dự liệu, loại hình kỹ năng không có biến hóa gì, chỉ thêm Mệnh hồn Hóa Tà, đoán chừng có thể đem năng lượng lôi điện chuyển hóa thành Nguyên khí, hẳn là tác dụng chính của Mệnh hồn.

Nhưng đây là Mệnh hồn Phối sủng, Chu Văn cũng chỉ có thể cảm giác được một ít, vô phương hiểu rõ, nói chung không biết tác dụng cụ thể của Hóa Tà là gì.

Đem Đế Thính triệu hoán ra, chỉ thấy một đầu khỉ lông vàng sáu tai xuất hiện trong lòng bàn tay Chu Văn, hiện ra con mắt màu kim quang nhìn Chu Văn.

-Đem Mệnh hồn của ngươi triệu hoán cho ta nhìn một chút.

Chu Văn nói với Đế Thính.

Đế Thính nghe lệnh Chu Văn, nhưng không đem Mệnh hồn triệu hoán ra, bộ dáng vò đầu bứt tai, thoạt nhìn tựa hồ không biết phải nên làm như thế nào, đồng thời một cỗ ý niệm trên người Đế Thính truyền vào đầu Chu Văn.

-Không làm được…Không làm được…

Chu Văn cảm giác, ý chí Đế Thính tựa hồ lặp đi lặp lại câu nói này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook