Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 770: Hoa Hà

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

- Tại sao lại hỏi như vậy?

Lý Mặc Bạch là người tinh tế thế nào, nghe Chu Văn hỏi vậy, tức khắc liên tưởng.

- Ta nghe nói đám người Tử Cấm Thành, Độc Cô Ca, phát hiện được một Thủ Hộ giả chi kén tại Nam khu, hơn nữa đã khế ước thành công.

Chu Văn nửa thật nửa giả nói.

Lý Mặc Bạch nghe xong ngược lại thở dài nhẹ nhõm một hơi:

- Chuyện ngươi nói này ta cũng biết, địa phương hai bên phát hiện không giống nhau, Thủ Hộ giả chi kén ta phát hiện, trước mắt vẫn chưa có người nào đi vào. Nơi đó bốn phía đều có Dị thứ nguyên lĩnh vực cực kỳ nguy hiểm, trong đó nổi tiếng nhất là một Dị thứ nguyên lĩnh vực tên là Bất Hồi cốc, ngay cả người Độc Cô gia cũng không dám tùy tiện thâm nhập. Năm đó ta cơ duyên xảo hợp, mới có thể phát hiện Thủ Hộ giả chi kén kia.

Nói thật, Chu Văn tâm hơi động, số lượng Thủ Hộ giả quả thật quá ít, trước mắt hắn đủ tiếp xúc với hai Thủ Hộ giả, có điều chúng thật sự quá mạnh, căn bản rất khó ra tay.

Nếu có thời gian để Chu Văn chậm rãi phát triển, việc chém giết bọn chúng chỉ là chuyện sớm hay muộn, nhưng Tỉnh Đạo Tiên đã đã tìm tới cửa, Chu Văn cũng cảm giác được áp lực.

Như lời Hạ Cửu Hoang nói, không đạt Thần thoại, chung quy chỉ là Phàm Thai, bởi cơ sở bản thân quá kém, đối mặt với đối thủ Thần thoại cấp, dễ trở thành nhược điểm, ngay cả khi có nhiều Thần thoại Phối sủng cũng vô dụng.

- Dựa theo ước định, nếu ngươi không thể khế ước Thủ Hộ giả thành công, như vậy nó thuộc về ta?

Chu Văn nhìn Lý Mặc Bạch nói.

- Đương nhiên, hợp tác vui vẻ.

Lý Mặc Bạch mỉm cười vươn tay.

Chu Văn bắt tay với Lý Mặc Bạch một chút, xem như đạt thành hiệp nghị. Loại sự tình này giấy trắng mực đen cũng vô dụng, cho nên không cần ký hợp đồng.

- Khi nào ngươi có thể đi?

Lý Mặc Bạch hỏi Chu Văn.

- Lúc nào cũng được.

Chu Văn trả lời.

- Thu thập một chút đồ vật, tối nay chúng ta lên đường, chờ tới Nam khu về sau, chúng ta trước tiên đi một chuyến tới Mãnh Rải, tìm một bằng hữu họ Cốc hỗ trợ, có hắn dẫn đường, chúng ta mới có thể an toàn tới Bất Hồi cốc.



Lý Mặc Bạch nói.

- Trên đường có vấn đề mà chúng ta không giải quyết được?

Chu Văn nhíu mày hỏi.

Lý Mặc Bạch nói:

- Nam khu bất đồng so với mấy khu vực khác, nhưng khu vực khác đều tuôn theo quy tắc lực lượng mạnh yếu định thắng thua. Nhưng tại Nam khu, lại có rất nhiều các loại Dị thứ nguyên sinh vật tà dị, thậm chí một số nơi lấy tiểu vi Vương, Dị thứ nguyên sinh vật càng nhỏ, ngược lại lực phá hoại càng lớn. Ví dụ như Phi Thiên Bất Tử Cổ trên bảng xếp hạng, hình thể chỉ lớn bằng con kiến, nhưng lực phá hoại của nó, không hề yếu hơn bất kỳ Thần thoại Phối sủng nào trên bảng xếp hạng. Tại Nam khu có Dị thứ nguyên sinh vật tà dị và nhỏ bé, nếu không quen thuộc tình huống, nói không chừng chết oan uổng, ta có một ít hiểu biết đối với nơi đó, nhưng rốt cuộc không phải dân bản xứ, có dân bản xứ dẫn đường, sẽ an toàn hơn nhiều.

- Cũng tốt.

Chu Văn gật đầu, lại hỏi một câu:

- Ngươi biết Lý Huyền đi Nam khu sao?

- Hắn đi đâu không liên quan gì đến ta?

Lý Mặc Bạch nói xong, rời đi.

Chu Văn trở về chuẩn bị một chút, hơn nữa đem sự tình mình chuẩn bị đi Nam khu nói cho người thân cận.

Thời điểm tới buổi tối, Chu Văn đi theo Lý Mặc Bạch xuất phát tới Mãnh Rải.

Lý Mặc Bạch mang theo hai cận vệ, trong đó một người là Điệp mà Chu Văn từng gặp qua, người còn lại là một kẻ câm, tên của hắn gọi là Câm.

Hai người dọc theo đường đi, nhưng người hầu, chiếu cố sinh hoạt thường ngày cho Lý Mặc Bạch.

Chu Văn vẫn có tâm lý đề phòng Lý Mặc Bạch, dọc theo đường đi vẫn có chút tiểu tâm đề phòng, nhưng không hề phát sinh sự tình gì.

Bởi đường không đã sớm chặt đứt, vốn dĩ đường đến Mãnh Rải không dễ đi, Dị thứ nguyên phong bạo về sau, tuyến đường này lại càng khó khăn hơn.

Cũng có người Câm dẫn đường, hắn đối với đường rừng núi phi thường quen thuộc, dọc theo đường đi toàn dựa vào hắn đi phía trước dò đường, mới có thể xu cát tị hung, không gặp được nguy hiểm.

Thình thoảng gặp phải một ít Dị thứ nguyên sinh vật phá cấm, cũng dễ dàng ứng phó.

Hiện giờ Mãnh Rải, không khác một tòa cô đảo trên đất liền, người có thể tới đây quá ít, chỉ có một ít người bản địa như Cốc gia cố ý bám trụ lại.



Trên đường phố Mãnh Rải, có nhất nhiều trai gái mặt đồ tăng y, tăng y nam nhân màu đỏ tím, mà nữ nhân mặc đồ hồng phấn.

Nguyên bản tín người dân bản xứ là Phật giáo, Dị thứ nguyên phong bạo về sau, tín ngưỡng càng trở nên quan trọng, vô luận dân bản xứ hay dân ngoại lai, chỉ cần định cư ở Mãnh Rải, đều theo tín ngưỡng Phật giáo, nếu không rất khó dung nhập xã hội địa phương.

Lý Mặc Bạch muốn tìm bằng hữu gọi là Cốc Sơn Thủy, tuy hắn không phải Tăng nhân, nhưng lại theo tín ngưỡng Phật giáo, có điều Chu Văn thấy người hắn đeo nhiều dây xích, không giống đồ vật Mãnh Rải.

Trừ cái đó ra, trên người Cốc Sơn Thủy còn có nhiều hình xăm, mà những hình xăm kia không phải do Phối sủng trên người, mà do nhân loại xăm.

- Lý Mặc Bạch, bằng hữu của ta, đi Bất Hồi cốc, chỉ sợ không có biện pháp.

Cốc Sơn Thủy nói.

- Cốc sư phụ, đã xảy ra chuyện gì?

Lý Mặc Bạch biết khẳng định đã xảy ra chuyện gì, nếu không với tính cách Cốc Sơn Thủy, chỉ cần hắn đáp ứng, đi Bất Hồi cốc hung hiểm thế nào, hắn cũng đi một chuyến.

- Hiện tại muốn đi Bất Hồi cốc, chỉ có một đường có thể đi, nhưng nhất định phải băng qua Hoa hà, nơi đó đã xảy ra sự kiện Dị thứ nguyên sinh vật phá cấm trên đại quy mô, có rất nhiều người muốn đi qua Hoa hà, nhưng sau khi đi qua, tất cả đều sống không thấy người chết không thấy xác, trong đó không thiếu Sử thi cường giả.

Cốc Sơn Thủy đem sự tình nói tỉ mỉ kỹ càng một lần.

Hoa hà thật sự không phải một con sông thật sự, mà sau Dị thứ nguyên phong bạo về sau, giữa khu vực Thanh Lai và Mãnh Rải xuất hiện một loại hoa, loại hoa này sinh trưởng trên quy mô lớn, giống một con sông liên miên không dứt, cho nên người bản xứ gọi nó là Hoa hà.

Bởi vì nó, giao thông giữa Mãnh Rải và Thanh Lai trên cơ bản đã đoạn tuyệt, chỉ đi qua được Hoa hà, mới có thể tránh đi vào Dị thứ nguyên lĩnh vực.

Trong nửa tháng gần đây, người tiến vào Hoa hà đều sống không thấy người chết không thấy xác, hiện tại không ai dám tiến vào Hoa hà.

Trước đây Cốc gia dẫn một Sử thi cường giả tiến vào Hoa hà, kết quả đi xong mất liên lạc, Cốc gia phái hai người điều tra, kết quả đều mất tích, không điều tra được gì.

- Muốn đi Bất Hồi cốc, bắt buộc phải thông quan Hoa hà sao?

Lý Mặc Bạch trầm ngâm hỏi.

- Trong đó có một đoạn đường, nhất định phải đi quan Hoa hà, ít nhất phải đi qua 50 đến 60% Hoa hà.

Cốc Sơn Thủy nói.

- ---

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook