Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 958: Hải Thần Tiều

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

(Tiều = Đá ngầm)

- Ngươi làm sao còn ở nơi này lắc lư? Vạn nhất làm bị thương đứa bé kia thì sao bây giờ, thật không biết điều mà. May mắn có cường giả nhân loại mạnh mẽ kia chém giết Thần thoại sinh vật Thâm Lam Cua Hoàng kia, bằng không để chúng xông vào thành, hài tử kia có chuyện bất trắc, nhìn ngươi trở về làm sao hướng lão bà ngươi giao phó.

Người trung niên kia lại gặp phải Chu Văn, lần nữa thuận miệng quở trách hắn hai câu.

- Lúc này ta đi.

Chu Văn biết hắn có ý tốt, vội vàng nói.

- Hảo hảo ở tại nhà mang hài tử, những hài tử này đều là tương lai của chúng ta.

Người trung niên lại giáo dục Chu Văn hai câu, trước khi đi vẫn không quên căn dặn Chu Văn về sớm một chút.

Chu Văn ôm hài tử hướng một phương hướng khác cửa thành mà đi, hắn còn muốn đi Hải Thần tiều nhìn một chút, hôm nay vận khí của hắn không tệ, hắn có dự cảm, có khả năng tìm được đồ án nhỏ.

Hải Thần tiều lại bị dân bản xứ xưng là Long Vương tiều, thời điểm mỗi lần thủy triều lui xuống, có thể thấy một khối đá ngầm Long hình ở trên mặt biển, giống như một đầu Thần Long trong nước biển chập trùng lên xuống.

Truyền thuyết rặm đá ngầm kia vốn do một đầu Thần Long biến thành, bởi Thiên địa giới luật, Hải Long nhất tộc không thể lên bờ, nhưng hài tử của Thần Long kia vừa ra đời không lâu, bởi vì ham chơi nên bị một ngư dân bắt được vớt lên bờ.

Vì cứu con của mình, Thần Long không để ý thiên địa cấm luật, xông lên lục địa, đoạt lại con của mình, nhưng cũng bởi vì phạm vào cấm luật, nó chưa kịp lại trở lại biển, đã biến thành tảng đá, tử đó mãi mãi lưu lại nơi này.

Đây vốn chỉ là một truyền thuyết, Dị thứ nguyên phong bạo về sau, phụ cận Hải Thần tiều xuất hiện Dị thứ nguyên lĩnh vực, bên trong xuất hiện cực nhiều Dị thứ nguyên sinh vật kinh khủng.

Cho tới bây giờ, vẫn chưa có người nào chân chính qua Hải Thần tiều, cũng không biết Hải Thần tiều kia có phải đã biến lại thành Thần Long hay không.

Hiện tại từ bờ biển đã không nhìn thấy Hải Thần tiều, tại chỗ biển cạn, có rất nhiều binh tôm tướng cua, đều là tồn tại Sử thi cấp, truyền thuyết tại chỗ sâu Hải Thần tiều, còn có Quy thừa tướng, tương truyền là Thần thoại sinh vật có lực phòng ngự mạnh nhất.

Đương nhiên, không người nào dám tiến vào biển sâu, cho nên cũng không biết những truyền thuyết này là thật hay giả?

Ban đầu người Quy Hải thành dám tiến vào Hải Thần tiều không nhiều, lúc Chu Văn đến nơi này, cũng không gặp được người nào.

Trước khi đến, Chu Văn liên hệ Lý Huyền, có điều hắn không hồi đáp tin nhắn, đoán chừng bản thân Lý Huyền đang tại một Dị thứ nguyên lĩnh vực nào đó?

- Ngươi người trẻ tuổi này, làm sao không nghe khuyên bảo gì? Mang theo đứa bé chạy lung tung làm cái gì?

Chu Văn vừa tới bên ngoài Dị thứ nguyên lĩnh vực Hải Thần tiều, còn chưa kịp đi vào, lại nghe thấy một âm thanh quen thuộc.



Quay đầu nhìn lại, quả nhiên lại là đại thúc trung niên trước đó.

- Đại ca, thật sự trùng hợp nha, tại sao ngươi cũng tới đây?

Chu Văn cười hỏi thăm người trung niên kia.

- Lần này đại quân cua biển lên bờ, khả năng liên quan đến Hải Thần tiều, cho nên ta tới điều tra. Ta hỏi ngươi có chuyện gì xảy ra, người lớn như vậy, đã có hài tử, làm sao không biết điều như vậy?

Người trung niên nói.

- Đây là muội muội của ta.

Chu Văn giải thích nói.

- Vậy ngươi thì càng không nên mang nàng tới chỗ nguy hiểm như vậy, mẫu thân ngươi đã lớn tuổi như vậy, mất bao nhiêu công sức mới sinh ra nữ nhi đáng yêu như vậy, vạn nhất có nguy hiểm, ngươi làm sao hướng hai vị lão nhân trong giao phó.

Người trung niên tận tình giáo dục Chu Văn.

Chu Văn đang muốn nói rõ lí do, đột nhiên nghe được một tiếng Long ngâm từ đáy biển truyền đến, hai người đều theo bản năng quay đầu nhìn lại, chỉ thấy phương hướng tiếng Long ngâm truyền đến, chính là từ Hải Thần tiều.

Chỉ bởi bọn hắn bây giờ vẫn đứng bên ngoài Dị thứ nguyên lĩnh vực, cho nên nơi này nhìn sang, trên mặt biển một mảnh sương mù, cái gì cũng không thấy rõ, chỉ có thể sau khi đi vào, mới biết được rốt cuộc bên trong xảy ra chuyện gì?

- Ngươi nhanh chóng đưa muội muội của ngươi trở về, cái gì cần mạo hiểm thì nên mạo hiểm, đừng đem vấn đề an toàn của hài tử ra nói đùa.

Đại thúc trung nhiên dặn dò Chu Văn một câu, sau đó hướng về phía Hải Thần tiều chạy tới.

- Đại ca, hiện ở bên trong không biết tình huống như thế nào, ngươi tốt nhất chớ đi vào.

Chu Văn có ý tốt nhắc nhở hắn một câu.

- Công việc của ta là loại bỏ Dị thứ nguyên sinh vật tại phụ cận Dị thứ nguyên lĩnh vực, gặp nguy hiểm nhất định sớm cảnh báo, ngươi mau trở về đi, ta nhất định phải làm rõ rốt cuộc nơi này xảy ra chuyện gì?

Người trung niên kia nói xong, bèn vọt vào Dị thứ nguyên lĩnh vực Hải Thần tiều.

Chu Văn vốn không định đi vào, ngay tại bên ngoài tìm đồ án nhỏ, có điều thấy vị đại thúc này có nhân phẩm tốt, hắn suy nghĩ một chút, vẫn quyết định vào xem, nếu quả thật có chuyện gì, cũng có thể giúp hắn một tay.

Hiện tại vào thời điểm này, người nguyện ý quan tâm người khác không nhiều lắm, Chu Văn thật lòng không muốn để hắn xảy ra chuyện gì đáng tiếc.

Ôm Nha Nhi hướng trong sương mù mà đi, những hạt sương mù nhỏ bé kia đặc không tản ra nổi, nhưng khi Chu Văn đi vào trong đó về sau, lại thấy một bãi cát màu vàng trên trời trong lành gió nhẹ.



Đại thúc trung niên kia, lúc này đứng trên bờ cát, ngơ ngác nhìn về phía biển cả.

Chu Văn theo ánh mắt của hắn nhìn sang, lập tức nhãn tình sáng lên, chỉ thấy một đầu kim sắc Thần Long, đang vui chơi trên mặt nước biển, lân phiến của nó như Hoàng Kim đúc thành, dưới ánh mặt trời lập loè thần bí hào quang.

Dù sao Chu Văn đã gặp qua không ít cảnh tượng kỳ lạ, hắn gặp không ít đủ loại Long, cũng từng giết một chút loại Long, rất nhanh phản ứng lại, vội vàng sử dụng Quy Tức thuật, đem khí tức bản thân thu lại đến cực hạn, tránh sự chú ý của Kim Long kia.

Khí tức trên người đầu Kim Long kia, có thể so sánh với đầu Bạch Long mà Chu Văn nhìn thấy dưới Long Tỉnh, đây đều là nhân vật hết sức khủng bố, dưới tình huống chưa biết rõ năng lực của đối phương, Chu Văn không nguyện ý mạo hiểm chiến đấu.

Kim Long tựa hồ cũng không có để ý nhân loại bình thường, trong hải dương du lai đãng khứ, tựa hồ tâm tình rất tốt.

Đại thúc trung niên kia cũng theo khiếp sợ lấy lại tình thần, rõ ràng hắn biết, bản thân mình chẳng là gì trong mắt Kim Long, chậm rãi lui về sau, muốn rời khỏi Dị thứ nguyên lĩnh vực Hải Thần tiều.

Lui lại mấy bước, thấy Chu Văn ôm Nha Nhi, vẻ mặt lập tức thay đổi.

Chu Văn vội vàng làm một cái dấu im lặng, khiến cho hắn không cần nói, để tránh kinh động đến Kim Long.

Cũng may người trung niên kia cũng không ngu ngốc, hắn biết không nên kinh động Kim Long, cho nên nguyên bản không muốn nói chuyện, đem câu nói răn dạy Chu Văn nuốt lại.

Hai người cùng nhau chậm rãi lui lại về sau, cũng không dám lui quá nhanh, cứ như vậy từng bước xê dịch bước chân.

Nhưng bọn hắn vừa mới đi không xa, đầu Kim Long kia tựa hồ cảm ứng được cái gì, vậy mà quay đầu hướng về phía đám người Chu Văn bên này nhìn lại.

Long nhãn kim tinh kia, thấy bọn hắn đồng thời, lập tức phát sáng lên, sau đó nửa người đều nhô ra trên mặt biển, cứ như vậy nhìn chằm chằm bọn hắn.

- Xong!

Trong lòng vị đại thúc kia run lên, bị sinh vật đáng sợ như vậy để mắt tới, cơ hội sống sót của hắn cực kỳ bé nhỏ.

Kim Long nhìn bọn hắn chằm chằm trong chốc lát, đột nhiên ngẩng đầu lần nữa phát ra một tiếng Long ngâm kinh thiên động địa.

Theo tiếng Long ngâm của nọ, nguyên bản mặt biển êm sóng lặng gió, trong nháy mắt trở nên mãnh liệt, sau đó Chu Văn và vị đại thúc kia thấy phía trên sóng biển lại có binh tôm tướng cua đạp lên đầu sóng biển hướng về phía bên này.

- Nhanh lên…

Người trung nhiên kia kéo Chu Văn một cái, quay người liền muốn lao ra khỏi Dị thứ nguyên lĩnh vực.

Nhưng khi bọn hắn quay đầu lại, sau lưng bọn hắn không biết từ lúc nào đã có từng dãy binh tôm tướng cua đứng thành dãy, sớm phong kín lối đi của bọn hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook