Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 183: Hắc Ám Y Sư

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Hiện tại tốc độ của Chu Văn chỉ có 18 điểm, khoảng cách tới 21 điểm còn không nhỏ, ba điểm cuối cùng cực khó tăng lên, trừ bỏ cày quái kiếm Thứ nguyên kết tinh cao cấp ra, Chu Văn cũng không có phương pháp náo tốt hơn.

-Chỉ có thử xem xem, có thể lợi dụng điện thoại thần bí, đem Nguyên Khí kỹ kết tinh đi vào trò chơi, có lẽ điện thoại thần bí sẽ có chức năng hấp thu.

Chu Văn giấu mình trong chăn, dùng điện thoại thần bí chụp thử một chút Thứ nguyên kết tinh của Biến dị Phi Thiên.

Kết quả trên màn hình điện thoại hiện ra một thông báo nhắc nhở:

-Thuộc tính chưa đạt tới yêu cầu Nguyên Khí kỹ kết tinh, không thể luyện hóa hấp thu, tiếp tục hay không?

Chu Văn vội vàng lựa chọn không, nếu không có cách nào hấp thu, trong trò chơi lại không có trang bị trữ vật, nếu đem Nguyên Khí kỹ kết tinh vào trong trò chơi, sẽ theo Nhân vật tí hon tử vong mà rớt mất, như vậy còn không bằng để ở thế giới thật.

-Không đạt được thuộc tính yêu cầu, trong trò chơi cũng vô pháp luyện hóa hấp thu sao?

Chu Văn có chút buồn bực.

Thứ nguyên kết tinh tốc độ đạt 21 điểm, trong Truyền kỳ sinh vật dường như không có khả năng tuôn ra, trừ khi Chu Văn đi liệp sát Sử thi sinh vật, nếu không rất có thể không đạt được.

Hôm nay trải qua chuyện Phi Thiên, làm cho Chu Văn nhận thức dược sự đáng sợ của Sử thi sinh vật, nếu bọn họ một trong bốn người có một chút sai lầm, khả năng cao tất cả đều phải để mạng tại đó.

Sức chiến đấu của Phi Thiên, nếu xếp trong nhóm Sử thi sinh vật chỉ xếp bét bảng.

Chỉ vào lực lượng bản thân, Chu Văn cho dù có Phối sủng tương trợ, chỉ sợ rất khó thành công.

Yêu cầu đối với Nguyên Khí quyết hệ Phật, đối với Chu Văn không khó, chỉ cần hắn đem Nguyên Khí quyết chuyển hóa thành tiểu Bàn Nhược kinh, hắn có thể thỏa mãn điều kiện này.

Lại nhìn thuộc tính Nhân vật tí hon, không có bất kỳ biến hóa gì, chỉ có Tro Tàn chưởng, từ Phàm thai biến thành Truyền kỳ, hơn nữa đẳng cấp như cũ thập đoạn.

Chu Văn cũng không tỏ ra ngạc nhiên Tro Tàn chưởng từ Phàm thai tấn thăng Truyền kỳ, lúc trước thời điểm hắn chiến đấu, hắn sớm phát hiện, nếu không cũng không dám đánh ra một chưởng kia cứu Chung Tử Nhã.

Chỉ là hắn không nghĩ tới, sau khi Tro Tàn chưởng tấn thăng Truyền kỳ, vẫn giữ nguyên thập đoạn.

Chu Văn nghĩ tới nghĩ lui, muốn từ trên người Truyền kỳ sinh vật đạt được Thứ nguyên kết tinh tới 21 điểm, xác thật quá khó khăn, không bằng trực tiếp đi sát Sử thi sinh vật.

Chỉ bằng lực lượng bản thân, Chu Văn hiện tại không có khả năng trong trò chơi giết chết Sử thi sinh vật.



Có điều hôm nay cùng bọn Khương Nghiên chiến đấu, để Chu Văn phát hiện ra một điều, trong trò chơi hắn đơn độc, có nhiều thứ không làm được, nhưng ở thế giới thực, có rất nhiều tồn tại mạnh mẽ như Khương Nghiên, Huệ Hải Phong, Chung Tử Nhã, chỉ cần có thể phối hợp ăn ý, có thể làm được nhiều chuyện mà trong trò chơi hắn không làm được.

Chu Văn tính toán trong thế giới thực đi liệp sát Sử thi sinh vật, có điều hiện tại phải tìm vài sự giúp đỡ cường đại mới được.

Lý Huyền, Vương Lộc, Phong Thu Nhạn đều là những tên đỉnh cấp trong Truyền kỳ, nếu có được sự trợ giúp của bọn họ, tuy không giết được cao cấp Sử thi sinh vật, nhưng hạ cấp Sử thi sinh vật vẫn có nhiều cơ hội.

Đương nhiên, Chu Văn sẽ không lấy tính mệnh mình ra mạo hiểm, càng không thể tính mạng bọn Lý Huyền ra đùa, cho nên hắn điên cuồng cày Phó bản.

Lần này cày Phó bản, cùng những lần trước không giống nhau, Chu Văn chỉ cày Phó bản trong Tịch Dương học viện, hơn nữa trong Phó bản đều có Sử thi sinh vật.

Đầu tiên chính là Long Mông động, trong một số hang động có một ít Sử thi sinh vật cường đại, Chu Văn thử đi săn giết.

Kết quả hiển nhiên là tử vong, gặp được một số ít cao cấp Sử thi sinh vật, Nhân vật tí hon lập tức bị hạ trong nốt nhạc.

Đụng tới một số ít hạ cấp Sử thi sinh vật, có thể kiên trì lâu hơn một chút, nhưng cũng chỉ là kiên trì mà thôi, căn bản không có khả năng giết chết Sử thi sinh vật đó.

Điểm mạnh của Sử thi sinh vật, ở chỗ bọn chúng có được mệnh hồn, mệnh hồn có nhiều loại năng lực, những năng lực đó không bị Nguyên khí hạn chế, có thể mở ra liên tục, một số ít mệnh hồn cường đại, trong nháy mắt có thể diệt sát toàn bộ Nhân vật tí hon và đám Phối sủng, một số mệnh hồn nhỏ yếu, đều có loại lực lượng thần kỳ khác.

Chu Văn lại một lần nữa thử nghiệm tiếp.

Bởi vì muốn tìm một con Sử thi sinh vật có thể đánh chết, sau đó lập kế hoạch hoàn mĩ, dưới tình huống không có nguy hiểm, tìm mấy tên có đủ thực lực giúp đỡ, cùng hắn đi sát Sử thi sinh vật.

Trong thời gian này, Nhân vật tí hon tủ vong quá nhiều lần, đại đa số đều trong nháy mắt hạ gục, làm Chu Văn mất nhiều máu.

Sự mất tích của Nghiêm Thật, dường như không tạo nên sóng gió gì lớn, tuy có cảnh sát tới Tịch Dương học viện kiểm tra, nhưng đó chỉ là kiểm ta qua loa, tựa hồ không có người hoài nghi Nghiêm Thật chết trong Tịch Dương học viện.

Điều này làm Chu Văn thở dài nhẹ nhõm một hơi, có điều hắn suy xét lại, hắn nhanh chóng hiểu ra, vì sao không ai hoài nghi Nghiêm Thật chết trong Tịch Dương học viện.

Bởi không ai biết Nghiêm Thật đến trường học, Nghiêm Thật muốn tìm Chu Văn, muốn giải phẫu hắn, đây vốn là chuyện mờ ám, trước đó hắn khẳng định làm tốt công tác chuẩn bị, sẽ không để bất cứ ai biết được chuyện hắn đến Tịch Dương học viện, càng không để ai biết hắn tìm Chu Văn.

Nghĩ đến Nghiêm Thật, Chu Văn lại nhìn thoáng qua trái cây trên Tử Nhân Thụ, lúc này trái cây đã to như quả đu đủ, bên ngoài có màu trắng, nhìn thế nào cũng giống quả trứng.

Thời điểm đến ngày thứ bảy, trái cây trưởng thành, tự động từ trên cây rơi xuống, Chu Văn để Nhân vật tí hon nhặt lên, quả nhiên đây là một quả trứng Phối sủng.



Hắc ám y sư: Sử thi cấp.

Mệnh cách: Hoàng kim tay trái.

Mệnh hồn: Linh hồn bác sĩ.

Lực lượng: 21.

Tốc độ: 37.

Thân thể: 26.

Nguyên khí: 38.

Thiên phú kỹ năng: Dao phẫu thuật, lấy độc trị độc, Thấu thị chi quang.

Cộng sinh trạng thái: Vô.

Nhìn tư liệu trứng Phối sủng, trong lòng Chu Văn không khỏi có vài phần quái dị, Hắc ám y sư rõ ràng là phiên bản của Nghiêm Thật.

-Chẳng lẽ, năng lực thật sự của Tử Nhân Thụ, là đem người biến thành trứng Phối sủng? Hắc ám y sư còn có được của ký ức của Nghiêm Thật hay không?

Chu Văn trong lúc nhất thời có chút do dự, không biết nên xử lý trứng Phối sủng này như thế nào.

Để ấp trứng Sử thi Phối sủng, yêu cầu quá nhiều Nguyên khí, căn cứ vào kinh nghiệm trước kia, hắn lợi dụng công năng trong trò chơi ấp trứng Sử thi Phối sủng, hắn có thể ấp ra, nhưng hắn đoán chắc mười phần, một là Hắc ám y sư giáng cấp, hoặc ấp nở trạng thái không hoàn chỉnh.

Nếu không ấp nở ra, Chu Văn chỉ sợ viên trứng Phối sủng này trong trò chơi sẽ biến mất.

Còn một chuyện hắn vẫn băn khoăn, nếu Hắc ám y sư có được trí nhớ của Nghiêm Thật, hắn có thể phản bội hay không?

Hắn cũng không có biện pháp nào đảm bảo.

Cuối cùng Chu Văn vẫn chọn ấp nở Hắc ám y sư, cắn răng một cái, đem Nguyên khí bản thân như thác đổ, hướng về phía trứng Phối sủng, trong nháy mắt, Nguyên khí đã bị hút hết, không còn chút dư thừa.

Nhân vật tí hon trong trò chơi trực tiếp nổ tan xác chết, không phải do thiếu Nguyên khí, mà do trứng Phối sủng hút hết sinh cơ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook