Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 275: Giới Phong

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Quỷ Tân Nương không dám tiến vào thông đạo dưới lòng đất, Chu Văn để nàng đi dạo một vòng trong di tích.

Toàn bộ di tích Viễn cỗ chiến trường, hơn mười dặm, trên cơ bản toàn bộ đều là tàn đoạn tường đá và cột đá, không nhìn thấy, bất kỳ một Dị thứ nguyên sinh vật nào, ngay cả huyết vũ bên trong đều ít hơn rất nhiều.

Quỷ Tân Nương đi vào bên trong di tích Viễn cỗ chiến trường tìm tòi nhiều lần, xem không có vấn đề gì, phái Phối sủng đi vào, kết quả ngoại ngừ Quỷ Tân Nương, cả đám đều bị chém đứt đầu.

-Không có khả năng, không có dấu về để lại, nếu Âu Dương Lam và A Sinh có thể đi vào, bọn hắn khẳng định đã phát hiện nơi phát ra lực lượng chặt đầu.

Chu Văn lần lượt làm lại, để từng Phối sủng của mình đi vào di tích, sau đó nhìn chúng nó bị chém đầu như thế nào, hi vọng tìm ra được mánh khóe.

Chỉ dùng ánh mắt nhìn không thôi, xác thực không thể tìm ra cái gì, nhưng dùng năng lực Đế Thính, nghe đi nghe lại nhiều lần, cuối cùng Chu Văn đã phát hiện ra vấn đề.

Thời điểm Phối sủng của Chu Văn bị chém đầu, Chu Văn đều nghe được một thanh âm cực nhỏ cực điểm.

Thanh âm kia không phải là thanh âm lúc chặt đầu, xương cốt và máu thịt phát ra âm thanh, mà là một loại âm thanh cực kỳ bí ẩn, tựa hồ là âm thanh của gió thổi qua.

Nếu như nói đó là gió, điều này có chút kỳ quái, bởi trong di tích Viễn cỗ chiến trường hết sức cổ quái, huyết vũ bên ngoài đột nhiên ở gần di tích không tung nay phất phơ nữa, mà giống hoa tuyết, chậm rãi hạ đứng xuống, căn bản không thấy dấu vết gió thổi qua.

Nhưng thời điểm những Phối sủng bị chém đầu, Chu Văn xác thực nghe được tiếng gió.

Lần nữa để Kim tinh giáp thú tiến vào bên trong di tích, Chu Văn nhắm mắt lại, dùng năng lực Đế Thính cẩn thận lắng nghe.

Kim tinh giáp thú đi vào trong, đột nhiên bị chặt đứt đầu, nhưng không thấy cái gì gây ra cả.

-Gió….Quả nhiên là gió..

Chu Văn đột nhiên mở to mắt, Nhân vật tí hon nhìn về phía thi thể Kim tinh giáp thú.

Thời điểm Kim tinh giáp thú bị chém đầu trong nháy mắt, năng lực Đế Thính xác thực bắt được dấu vết gió, chẳng qua tiếng gió lăng không mà sinh, không phải đển từ bên ngoài, giống như đột nhiên xuất hiện ở trên cổ Kim tinh giáp thú, trực tiếp trảm đầu Kim tinh giáp thú.

-Gió không thể nào vô duyên vô cớ sinh ra, nhưng không có gió thổi từ bên ngoài hướng Kim tinh giáp thú, như vậy gió bắt đầu từ đâu?

Chu Văn nhíu mày suy tư.

-Lữ doanh trưởng, ngươi biết gió hình thành như thế nào không?



Chu Văn đột nhiên ngẩng đầu hỏi Lữ Vân Tiên.

Lữ Vân Tiên suy nghĩ một chút nói:

-Dựa theo khoa học chứng minh, gió là hiện tượng tự nhiên, sinh ra khí không khí lưu động, dưới tình huống bình thường, phát động gió là nhiệt lượng Thái Dương, nhiệt độ mặt đất bởi Thái Dương chiếu xạ mà tăng lên, từ đó làm không khí gần mặt đất sinh ra khí nóng bành trướng bay lên..

Sau khi nói xong,Lữ Vân Tiên còn nói thêm:

-Thành tích học tập lúc trước của ta không được tốt lắm, chỉ nhớ một chút này, Văn thiếu gia ngươi xem có đúng hay không?

-Thành tích của ta còn kém hơn ngươi.

Chu Văn nghe Lữ Vân Tiên, lại rơi vào trong trầm tư.

Chu Văn không cảm thấy nhiệt độ bên trong di tích có điểm dị thường, mà huyết vũ rơi thẳng đứng xuống, căn bản không có dấu hiệu không khí lưu động, hắn thực sự không nghĩ ra, tại sao những tia gió kia tại sao đột nhiên xuất hiện.

Lữ doanh trưởng lại nói tiếp:

-Có điều thời đại hiện nay, có rất nhiều thứ không thể dùng kiến thức khoa học giải thích, nói đến gió, ta nhớ tới một sự kiện. Thời điểm Lam phu nhân nhìn thấy huyết vũ, đã từng nói huyết vũ có thể do thủ hạ Xi Vưu là Vũ sư huyết sát vũ, là một vũ sư nổi danh , đồng dạng thủ hạ hiệu lực cho Xi Vưu, còn có một vị đại thần gọi Phong thần, vị này tinh thông Phong hệ lực lượng, ta nghe Lam phu nhân nói, hắn có một loại Phong lực lượng, gọi Giới Phong.

-Giới Phong là gì?

Chu Văn thầm động, vội vàng hỏi.

Lời này Lữ Vân Tiên nhắc nhở hắn, Phong thần và Vũ sư nổi danh, mà toàn bộ Viễn cỗ chiến trường đều bị huyết vũ bao phủ, tuy nhiên lại không cảm thấy được chút nào Phong lực lượng.

Mà bên trong di tích, đột nhiên sinh gió, rất có thể có quan hệ đến Phong thần.

-Kỳ thật ta không rõ lắm, chẳng qua nghe Lam phu nhân nói qua vài câu.

Dừng một chút, Lữ Vân Tiên tiếp tục nói:

-Gió là kết quả không khí lưu động, nhưng đây là tính trong trường hợp xảy ra trong một thế giới, nếu như có hai cái thể giới khác nhau bị đả thông, như vậy không khí bên trong hai thế giới cũng tùy thời lưu động, mà Phong thần nắm được loại năng lực này, được xưng là Giới Phong, nhưng mà Phong thần tại sao làm được, Giới Phong và Phong thần có tồn tại hay không, ta cũng không biết nữa.

Chu Văn đang suy nghĩ, cản thấy lời nói của Lữ Vân Tiên đối với hắn có dẫn dắt rất lớn.

Gió không thể nào lăng không mà sinh, nhưng bên trong di tích Viễn cỗ chiến trường, vẫn có gió lăng không mà sinh, nếu như nói hai thế giới khác biệt giao hội sinh ra gió, tựa hồ có thể thích hiện tượng này.



-Chẳng lẽ nói bên trong di tích, thủ đoạn chặt đầu do Phong thần âm thầm làm?

Chu Văn ngẫm lại cảm thấy không đúng, như Phong thần là nhân vật cấp độ Thần thoại, căn bản sẽ không sử dụng thủ đoạn nho nhỏ này, hắn tùy ý thổi một hơi có thể diệt sát cả đống Sử thi cường giả.

-Nếu như không phải do Phong thần, chắc hẳn do sinh vật có năng lực giống Giới Phong, nó nhất định trốn trong di tích, chỉ cần tìm ra nó, giết chết, có thể an toàn tiến vào di tích.

Chu Văn cảm giác có chút đau đầu.

Quỷ Tân Nương bên trong di tích tìm kiếm nhiều lần, nhưng không phát hiện được gì, rất có thể Dị thứ nguyên sinh vật Phong hệ một mực nằm ở một nơi bí mật, rất khó tìm được vị trí nó.

-Nếu như Ba Tiêu Tiên ở đây thì tốt, nàng cũng thuộc Phong hệ, hẳn có thể đem lại kết quả khả quan.

Chu Văn nhìn thoáng qua không gian hỗn độn, vòi rồng không ngừng lớn mạnh.

Sau khi Ba Tiêu Tiên ăn viên bảo thạch về sau, Phong Chi Nữ Thần thủ hộ không còn tác dụng gì, thậm chí không còn năng lực miễn dịch Phong hệ.

Chu Văn một đường nghiên cứu, trên đường đụng phải hai Quỷ quái, đều bị Hắc Ám y sư giài quyết hết, không gặp gỡ phiền toái gì, Mị cũng mất hình, tựa hồ trốn thật.

Thời điểm hai người đi tới di tích, thấy đằng trước di tích có lều vải, còn có người mặc áo mưa đặc chế đang đi tuần, sau đó đi tới.

-Chu Văn, sao ngươi tới đây?

Người tuần tra thấy Chu Văn và Lữ Vân Tiên, đầu tiên khẽ giật mình, sau đó đi tới.

-Triệu Tân, A Sinh ở đâu?

Chu Văn nhận ra người tuần tra là Triệu Tân, trong lòng không khỏi vui vẻ, nếu Triệu Tân còn ở nơi này, nói không chừng bọn A Sinh vẫn chưa tiến vào di tích.

-An phó quan đã dẫn người tiến vào di tích Viễn cỗ chiến trường, đã đi vào cách đây một ngày, Văn thiếu gia, ngươi mau trở về thôi, nơi này quá nguy hiểm.

Triệu Tân nói.

Chu Văn nhíu mày, tiếp tục hỏi:

-Bên trong di tích Viễn cỗ chiến trường, không phải có lực lượng kinh khủng chặt đầu người sao? Bọn A Sinh đi vào như thế nào?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook