Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 847: Giết Ác Quỷ Diện Cụ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

26/08/2020

- Thiên Sư, ta thấy không cần thiết lãng phí thời gian nữa đi? Ma mộ phần tự nhiên không có khả năng đào mở, xem ra ngài chỉ có thể lựa chọn phương pháp của ta và Charlie tiên sinh.

Mặc Tây Tư nói.

Chu Văn nghe Mặc Tây Tư nói xong, đột nhiên tiếp lời nói:

- Thiên Sư, nếu như ta là ngài, tuyệt đối không thể sử dụng lực lượng Thủ Hộ giả.

- Chu Văn, ngươi có ý gì?

Mặc Tây Tư và người Thần chi gia tộc đều nhìn chằm chằm Chu Văn.

- Tại sao?

Trương Tư Ưu hứng thú nhìn Chu Văn hỏi.

- Nguyên nhân cụ thể ta không tiện trước mặt mọi người nói rõ, ta đã nói cho Trương Xuân Thu, nên để hắn bí mật nói rõ lý do trước mặt ngài đi.

Chu Văn nói xong, cố ý liếc mắt Mặc Tây Tư.

Nguyên bản hắn còn có phương pháp xử lý tốt hơn, tuy nhiên lại chọn loại có thể dễ dàng chọc giận Mặc Tây Tư và người Thần chi gia tộc nhaatgs, bởi hắn đang cần một lý do giết chết Thủ Hộ giả Cự Thần Hoàng.

Hiện tại Mặc Tây Tư và người Thần chi gia tộc, tầm mắt nhìn về phía Chu Văn vô cùng bất thiện.

Trương Xuân Thu dùng mật ngữ, đem nguyên nhân truyền đạt cho Trương Tư Ưu, Trương Tư Ưu nghe qua về sau, nhìn về phía Chu Văn hỏi:

- Sự tình liên quan đến Cự Thần Hoàng, ngươi có thể xác định sao?

- Không thể xác định, chẳng qua nếu như là ta, sẽ không dấy lên nguy hiểm như vậy.

Chu Văn nói.

- Thiên Sư, xin ngài đừng nghe hắn nói hươu nói vượn, Thủ Hộ giả của ta, bản thân ta rõ ràng nhất, tuyệt đối không xảy ra vấn đề.

Mặc Tây Tư giải thích nói, mặc dù hắn không biết Chu Văn nói cái gì, tuy nhiên biết đây không phải lời gì tốt đẹp.

- Thỉnh ngài an tâm chớ vội, chúng ta cần một chút thời gian tiến hành thương nghị, mời các vị chờ một lát.

Trương Tư Ưu nói xong, sai người mang người ba nhà ra bên ngoài, chỉ còn lại người một nhà của Trương gia, bắt đầu thương nghị.

- Chu Văn, ngươi dám tiếp nhận khiêu chiến của ta sao?

Mặc Tây Tư lạnh lùng nhìn chằm chằm Chu Văn hỏi.

- Ngươi cùng lắm ỷ lại lực lượng Thủ Hộ giả mà thôi, cũng chẳng có gì ghê gớm, tại sao ta không dám?

Chu Văn có chút ngạo mạn hỏi ngược lại.



- Rất tốt, chờ chuyện này kết thúc về sau, ta nhất định đánh với ngươi một trận, đến lúc đó ngươi đừng chạy trốn.

Mặt Mặc Tây Tư âm trầm nói.

- Chỉ sợ lúc đó người trốn lại là ngươi.

Chu Văn vẫn giữ ngữ khí ngạo mạn như vậy.

Mặc Tây Tư không nói gì nữa, dù sao đây cũng là sân nhà Trương gia, hắn không thể chiến một trận với Chu Văn tại đây, hiện tại nói cái gì cũng vô dụng, chỉ có thể rời khỏi đây rồi tính tiếp.

Người Trương gia lúc này đang ở bên trong kịch liệt thảo luận, Trương Xuân Thu tự nhiên cực lực đề cử Chu Văn, nhưng bởi có di huấn Tổ Thiên Sư để lại, rất nhiều lão nhân Trương gia đều không đồng ý đào mộ.

Đặc biệt đại bá Trương Xuân Thu càng mãnh liệt phản đối.

- Nếu quả thật muốn đào mộ, Trương gia chúng ta cao thủ như mây, cần gì phải nhờ ngoại nhân?

Đây là ý nghĩ của phần lớn người Trương gia.

Bọn hắn sở dĩ nguyện ý trả giá Thổ Hành Thú, cũng muốn thỉnh người hỗ trợ, hy vọng có thể dưới tình huốn không đào mở Ma Mộ phần, có thể giải quyết vấn đề này.

- Các vị thúc bá, Chu Văn có thể thấu thị Ma mộ phần, chỉ có hắn mới biết được chỗ nào có thể đào, chỗ nào không thể đào bên trong Ma Mộ phần. Ma Mộ phần hung hiểm thế nào, các vị thúc bá hẳn so với ta rõ ràng hơn, không thể nhấc lên nguy hiểm như vậy.

Trương Xuân Thu nói.

- Có phương pháp không mạo hiểm như của Charlie và Mặc Tây Tư, đều không cần khai mở Ma Mộ phần. Coi như đúng như Chu Văn nói, phía dưới có Thủ Hộ giả, không tiện sử dụng Thủ Hộ giả oanh kích Ma mộ phần, cái này có thể lựa chọn Charlie tiên sinh. Huống chi nói Bạt là Thủ Hộ giả, lời này căn bản không thể tin. Thời điểm lần đầu tiên hắn tới, căn bản không phát hiện được gì, hiện tại hắn lại tới, lại thấy rõ mọi thứ, khó trách khiến người ta có chút không thể nào tin nổi.

Đại bá Trương Xuân Thu nói.

- Đại bá…

Trương Xuân Thu muốn nói cái gì, lại bị đại bá của hắn ngăn lại.

- Không cần nhiều lời, tổ huấn không thể phá, Tổ Thiên Sư đã rõ ràng nói qua, nếu động Ma Mộ phần, Trương gia ta tất gặp nạn ngập đầu, dù thế nào, ta cũng không đồng ý đào mộ.

Trương Xuân Thu cũng bất đắc dĩ, vô luận hắn nói thế nào, đều không thể đả động mấy lão gìa cổ hủ này.

Chờ một hồi lâu, cuối cùng người Trương gia hoàn tất thương nghị, Trương Tư Ưu mang theo người Trương gia ra ngoài, nhìn ba người nói:

- Qua một hồi thương nghị, Trương gia chúng ta quyết định trước tiên nhờ Charlie tiên sinh trợ giúp giải quyết vấn đề Ma Mộ phần, nếu Charlie tiên sinh không thể giải quyết vấn đề Ma Mộ phần, như vậy lại phải nhờ hai vị tương trợ.

- Thiên Sư, đây là lựa chọn sáng suốt của ngài.

Charlie rất lịch sự mỉm cười, chẳng qua khóe mắt lại không thể che hết vẻ đắc ý.

Đám người Mặc Tây Tư hung hằng trừng Chu Văn một cái, hiển nhiên cho rằng Chu Văn gây khó cho bọn hắn, bằng không cơ hội lần này phải do bọn hắn nắm lấy mới đúng.

- Thật xin lỗi, ta đã tận lực.

Trương Xuân Thu đến bên cạnh Chu Văn, áy náy nói.



- Không sao, người Tạp Bội gia tộc chưa chắc thành công, có lẽ còn cơ hội.

Chu Văn cảm thấy, Charlie ngay cả Quỷ Ly bên dưới còn nhìn không thấy, cho nên chuyện hắn có thể giải quyết vấn đề Ma Mộ phần hiển nhiên rất nhỏ.

Mà sơ suất một chút, nói không chừng mất mạng, dù sao năng lực của Ác Quỷ Diện Cụ và Quỷ Ly quá quỷ dị, ngay cả Chu Văn không cẩn thận sẽ bị giết chết, lão già Charlie kia muốn sống trở về cũng không dễ.

Thời điểm hai người nói chuyện, đại bá Trương gia đi qua bên cạnh họ, nhìn Chu Văn liếc mắt, sau đó nói với Trương Xuân Thu:

- Sự tình đào một không nên nhắc lại nữa, chỉ cần một ngày ta chưa xuống lỗ, sẽ không để có người mưu hại Trương gia ta.

- Đại bá…

Trương Xuân Thu muốn nói cái gì, nhưng Trương gia Đại bá đã phất phất tay đi.

- Ngươi không cần để ý, bởi vì có Tổ Thiên Sư di huấn, đại bá ta chỉ sợ Trương gia xảy ra chuyện, cũng không ác ý gì với ngươi.

Trương Xuân Thu bất đắc dĩ nói với Chu Văn.

- Chuyện này không có gì, có điều hình như đại bá của ngươi có vẻ hiểu nhầm ta, ta sợ Charlie vạn nhất không thành công, bọn hắn sẽ nguyện ý để cho Mặc Tây Tư một cơ hội, mà không phải cho ta.

Chu Văn nói.

- Ta tuyệt đối không để chuyện này phát sinh.

Vẻ mặt Trương Xuân Thu kiên định nói.

Có điều Chu Văn nghĩ mãi mà không rõ, chính mình lúc nào đắc tội lão đầu kia, khiến cho hắn không ưa mình như vậy.

Trương Xuân Thu suy nghĩ một chút nói:

- Thời điểm lần trước ngươi tới, không vừa vặn đụng vào đại bá ta sao? Ta nghĩ rất có thể liên quan đến việc ngươi lúc đó không hề phát hiện được gì.

Chu Văn bừng tình đại ngộ, nguyên bản lão đầu kia cho rằng hắn tới kiếm ăn, căn bản chẳng có bản lĩnh gì.

Bên kia Charlie đã bắt đầu thi triển, Chu Văn cũng Trương Xuân Thu đều đi lên bệ đá, Chu Văn cũng muốn xem xét Tiên Đoán Thần thuật.

Sau lực Charlie xuất hiện một đôi Thiên Sứ chi dực, lăng không trước Ma Mộ phần, dừng lại bên ngoài, chỉ thấy hắn triệu hồi hai Phối sủng, một Phối sủng giống Thập Tự giá, một Phối sủng khác giống quyển sách.

Theo quyển sách kia mở ra, sách trên mặt phóng xạ ra từng đạo đạo quang ảnh, lại dần dần ngưng tụ thành hư ảnh Ác Quỷ Diện Cụ, mặc dù hơn mơ hồ, nhưng Chu Văn nhìn ra, đó chính là Ác Quỷ Diện Cụ không thể nghi ngờ.

- Lão đầu này có chút bản lãnh.

Chu Văn thầm nghĩ.

Charlie không chút do dự, thời điểm hư ảnh Ác Quỷ Diện Cụ ngưng tụ thành hình, cài tay còn lại cầm Thập Tự gia, toát ra Thánh huy kinh khủng, hắn dùng Thập Tự Giá làm kiếm một kiếm đâm vào hư ảnh Ác Quỷ Diện Cụ.

Hư ảnh Ác Quỷ Diện Cụ lập tức bị Thập Tự giá dâm vỡ, hóa thành điểm điểm hư ảnh tiêu tán, cùng lúc đó, nghe một tiếng răng răng bên trong Ma Mộ phần, tựa hồ có vật gì bể nát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook