Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 535: Điên Cuồng Cày Thần Thoại

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Thân thể Hoàng Kim Tam Xoa Kích run rẩy, Kim quang trên thân loạn xạ.

Chu Văn vội vàng sử dụng thân pháp trốn tránh, trốn sau lưng Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, mới thoát khỏi công kích của Kim quang.

Kim quang va chạm với Thánh viêm của Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, cắt qua Thánh viêm, đem lân phiến của nó vỡ nát, lưu lại từng đạo vết thương sâu đến tận xương.

-Không hổ Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật hình dạng binh khí, lực phá hoại thật đáng sợ.

Chu Văn âm thầm kinh hãi, nếu hắn trực tiếp bị Kim quang công kích trực diện, sợ hai tầng áo giáp không thể cản lại nổi.

Đáng tiếc lực phá hoại của Hoàng Kim Tam Xoa Kích mạnh mẽ như thế nào, vẫn vị móng vuốt của Lục Dực Thủ Hộ Cự Long ngăn lại, không thể phát ra toàn bộ uy lực của nó.

Lục Dực Thủ Hộ Cự Long gắt gao đè ép Hoàng Kim Tam Xoa Kích, không chịu buông trảo, thân thể bị Kim quang chém ra từng đạo vết thương, cũng may không phải vết thương trí mạng.

Chu Văn thấy thế vội vàng triệu hoán Ma Anh, để nàng sử dụng Tử Đồng Cổ kiếm công kích Hoàng Kim Tam Xoa Kích.

Lục Dực Thủ Hộ Cự Long khá toàn diện, vừa công kích mạng vừa có thể bảo mệnh, duy chỉ có lực lượng Thần tích của Vận Mệnh Chi Luân không có tính công kích, Lục dực Thiên sứ người ta còn Thiên sứ cứu rỗi, thật đúng là đại sát khí.

Có điều có lợi có hại, Lục Dực Thủ Hộ Cự Long có năng lực bảo mệnh, còn Lục dực Thiên sứ không có, bằng không Ước Hàn cũng không bị hắn một đao cắt đứt yết hầu.

Cũng may trừ Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, Chu Văn còn có Ma Anh có lực công kích tương đối mạnh, Ma Anh thao túng Tử Đồng Cổ kiếm tìm cơ hội, một kiếm lại một kiếm trảm liên tiếp trên thân Hoàng Kim Tam Xoa Kích, hơn nữa tập chung công kích vào một điểm, nàng một mực đứng sau lưng Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, so với Chu Văn còn an toàn hơn.

Chu Văn cũng tìm đủ loại cơ hội, cuồng kích, một người hai Phối sủng hợp lực công kích Hoàng Kim Tam Xoa Kích, đem thân nó trảm đầy vết thương, sâu nhất là chỗ Ma Anh tập chung công kích, chỗ đó sắp bị chặt một nửa.

Hoàng Kim Tam Xoa Kích đã nổi khùng, Kim quang trên thân điên cuồng chớp loạn, đặc biệt mũi thương trên thân nó, mang theo một điểm sáng Thần mang, pháng phất có thể xuyên thủng hết thảy mọi vật trên thế gian.

Đáng tiếc nó lại bị Lục Dực Thủ Hộ Cự Long đè ép không động đậy, mũi thương không thể đụng tói Nhân vật tí hon, có bùng nổ thế nào đi chăng nữa cũng vô dụng.

Chém hơn nửa giờ, Tử Đồng Cổ kiếm của Ma Anh chém xuống, chỉ nghe leng keng một tiếng, Hoàng Kim Tam Xoa Kích bị chém thành hai đoạn.



-Giết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật Hoàng Kim Chiến Thần Kích, phát hiện Thứ nguyên kết tinh.

Chu Văn thấy Hoàng Kim Tam Xoa Kích không tuôn ra trứng Phối sủng, không khỏi có chút thất vọng, thấy viên Thứ nguyên kết tinh là 80 điểm lực lượng kết tinh, rất cao cấp, nhưng hạn mức thuộc tính lực lượng của Chu Văn là 40 điểm, nếu không đột phá căn bản không thể tăng lên.

Chu Văn nhặt viên Lực lượng kết tinh hấp thu, quả nhiên lực lượng vẫn chỉ có 40 điểm, không thể tăng lên, trừ phi tìm được phương pháp tăng lên 41 điểm hoặc tấn thăng Thần thoại, bằng không cơ hồ không thể tăng lên.

Có kinh nghiệm chém giết Hoàng Kim Chiến Thần Kích, Chu Văn tiếp tục cày Phó bản Đoán Đạo Thần điện, hắn không tin không tuôn ra trứng Hoàng Kim Chiến Thần Kích.

Qua hai ba lần chiến đấu, Chu Văn đại khái thăm dò được tình huống Hoàng Kim Chiến Thần Kích, lực phá hoại của nó mạnh hơn Lục Dực Thủ Hộ Cự Long nhiều, mà lực lượng Thần tích của Vận Mệnh Chi Luân, cũng thuộc về dạng Phá hoại, nếu bị lực lượng Thần tích đánh trúng, coi như Lục Dực Thủ Hộ Cự Long cũng bị nó xỏ xuyên qua thân thể, thân thể Thần thoại sinh vật không khác giấy mỏng.

Có điều lực lượng Thần tích của Hoàng Kim Chiến Thần Kích không dễ bắn trúng mục tiêu như vậy, bởi nó không có cách nào phá không đả thương địch thủ, chỉ có mũi nhọn Hoàng Kim Chiến Thần Kích mang Hoàng Kim Thần mang mới có thể xuyên qua hết thảy, so với kỹ năng Không gì không đánh được của Bá Kiếm, lợi hái hơn nhiều, nhưng nhất định phái công kích trong phạm vi gần.

Chu Văn có lòng tin, chỉ cần có thể tuôn ra Hoàng Kim Chiến Thần Kích, tỉ lệ chém giết Chúc Long tăng lên tám chín phần.

Đáng tiếc, sau khi Hoàng Kim Chiến Thần Kích bị giết, coi như hắn quét lại Phó bản, cũng phải chờ qua hai mươi tư giờ, mới xuất hiện Hoàng Kim Chiến Thần Kích mới.

Chu Văn cũng không có nhàn rỗi, Hoàng Kim Chiến Thần Kích không thể cày, Chu Văn đi tới Nguyền rủa Ma Cung, nơi đó còn có một con Medusa.

Mặc dù trước đó Lục Dực Thủ Hộ Cự Long không phải đối thủ của Medusa, cùng lắm có thể chính diện chiến đấu với Medusa trong một khoảng thời gian.

Hiện tại Lục Dực Thủ Hộ Cự Long đã cường hóa, lại thêm Chu Văn cùng Ma Anh, không phải không cơ hội giết nàng.

Trước tiên hắn đem toàn bộ Sử thi Dị thứ nguyên sinh hiếm cày một lần, Chu Văn chạy tới Nguyền rủa Ma Cung, một đường giết tới chỗ Medusa, nhẹ nhàng đụng phải một thiếu nữ mỹ lệ, thiếu nữ lập tức biến thành nữ yêu đáng sợ.

Cung điện bị khóa lại, Nhân vật tí hon không ra được, chỉ có thể ở lại Cung điện chiến đấu với Medusa, Lục Dực Thủ Hộ Cự Long giận dữ, gào thét một tiếng lao về phía Medusa.

Có kỹ năng Thánh hóa, Thạch Hóa Chi Nhãn của Medusa giảm tác dụng rõ rệt, không ảnh hưởng nhiều đến Lục Dực Thủ Hộ Cự Long.

Chu Văn có Hóa Tà vừa vặn khắc chế Thạch Hóa Chi Nhãn, có điều chỉ đủ khắc chết Thạch Hóa Chi Nhãn bình thường, nếu bị Medusa thi triển Thần tích Thạch Hóa Chi Nhãn đánh trúng, Nhân vật tí hon vẫn bị hóa đá như thường.



May mắn Thần tích Thạch Hóa Chi Nhãn trong mắt nàng là tia sáng thực chất, chỉ cần thoát khỏi tia sáng kia, sẽ không bị hóa đá, nếu nó giống Thạch Hóa Chi Nhãn bình thường, chỉ cần liếc mắt thôi đã bị hóa đá, Chu Văn có chạy đằng trời.

Thần tích Thạch Hóa Chi Nhãn thật mạnh vô địch, ngay cả Lục Dực Thủ Hộ Cự Long bị dính, cũng trực tiếp bị hóa đá, bá đạo không giảng đạo lý.

Điều khiến Chu Văn kinh ngạc nhất chính là Ma Anh, cái tên này có thể miễn dịch Thạch Hóa Chi Nhãn bình thường, mà không hề thấy trên người nàng có năng lực tương tự Hóa Tà của Đế Thính.

Một người hai Phối sủng đại chiến Medusa, đã hao hết sức chín trâu hai hổ, cuối cùng đem Medusa chém giết.

-Đinh!

Một tiếng vang lanh lảnh trong điện thoại di động truyền đến, khiến Chu Văn vui mừng, chỉ thấy Medusa lại tuôn ra một khối Nguyên Khí kỹ kết tinh, bên trong kết tinh có bóng mờ Medusa.

-Lại tuôn ra Nguyên Khí kỹ kết tinh, đáng tiệc thuộc tính của ta không đủ, căn bản không thể nào hấp thu.

Chu Văn có chút tiêc hận.

Yêu cầu 41 điểm thể phách cùng 21 điểm Nguyền rủa, đối với Chu Văn, thật sự quá cao.

Không hấp thu, sau khi quét Phó bản mới, kỹ năng kết tinh sẽ biến mất, nhưng không đủ thuộc tính không thể hấp thu.

Cuối cùng Chu Văn không thể không nhịn từ bỏ Nguyên Khí kỹ kết tinh, ngược lại hiện tại có thể giết Medusa, về sau vẫn có cơ hội thu được Nguyên Khí kỹ kết tinh.

Chu Văn nghe A Sinh nói, tỷ lệ tuôn ra trứng Phối sủng và Nguyên Khí kỹ kết tinh của Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật rất cao, tầm một phần ba, cày thêm mấy ngày nữa, không khó thu được trứng Phối sủng Medusa và Hoàng Kim Chiến Thần Kích.

Chu Văn nghỉ ngơi đang nghỉ ngơi, A Sinh đích thân đến học viến, đem một phần tư liệu tình báo, bên trong đều là khẩu cung của Ước Hàn.

Phần lớn sự tình đều trong dự đoán của Chu Văn, Ước Hàn thu được Lục dực Thiên sứ trong một Cổ giáo đường Tây khu, có điều theo lời hắn, bên trong Cố giáo đường đó có Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật kinh khủng thủ hộ, hẳn nghe một người thần bí chỉ bảo, tránh khỏi sự chú ý của Thần thoại sinh vật thủ hộ, đạt được Lục dực Thiên sứ, trăm lần không nghĩ tới, Lục dực Thiên sứ lại phản bội hắn.

Thời điểm Chu Văn thấy một phần tình báo, vẻ mặt cổ quái, thời điểm đám người A Sinh cứu chữa Ước Hàn, phát hiện Ước Hàn không còn là nam nhân nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook