Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1021: Diện Cụ Nam Nhân

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

29/08/2020

Sau khi người kia trong phần mộ đi ra, thoạt nhìn không khác nhân loại, dùng năng lực Đế Thính cũng không cách nào phân biệt hắn rốt cuộc có phải nhân loại hay không?

Răng rắc!

Bia mộ vỡ vụn ra, mà mặt nạ khảm nạm trêm bia mộ, tự mình trôi lơ lửng đến trước mặt nam nhân kia.

Nam nhân nhìn thoáng qua mặt nạ, tự lẩm bẩm:

- Cuối cùng bắt đầu rồi sao?

Dứt lời, hắn cầm lấy mặt nạ, chậm rãi đặt ở trên mặt mình, cái mặt nạ quỷ dị kia, kề sát ở trên mặt của hắn, phảng phất cùng mặt của hắn hòa thành một thể.

Thoạt nhìn đây không phải đeo mặt nạ, mà giống như mặt nạ kia nguyên bản là một bộ phận thân thể sinh trưởng trên mặt hắn, loại cảm giác này vô cùng quỷ dị.

Mặt nạ bị nam nhân mang theo về sau, Chu Văn lập tức cảm giác thân thể khôi phục tự do, Lan Thi bọn hắn cũng như vậy.

- Ta hỏi, các ngươi trả lời, hiện tại các ngươi có thể nói chuyện, quy tắc của nơi này sẽ không bởi vì các ngươi nói chuyện mà giết chết các ngươi.

- Ngươi. . . Ngươi là ai?

Lan Thi nhìn chằm chằm Diện Cụ nam nhân hỏi.

Mặc dù lúc trước hắn không thể cử động, thế nhưng hắn rõ ràng cũng có năng lực quan sát diện mạo Diện Cụ nam nhân, hắn so với bất luận kẻ nào nghi hoặc nhất, tại sao hình dạng Diện Cụ nam nhân lại giống hắn như đúc.

- Ngươi là hậu đại Phất La Đức?

Diện Cụ nam nhân cũng không trả lời vấn đề của hắn, ngược lại mở miệng hỏi.

- Không sai, chúng ta đều là hậu đại Phất La Đức, các hạ là ai?

Cái Mạn nhìn chằm chằm Diện Cụ nam nhân hỏi.

- Các ngươi không phải, chỉ có hắn.

Diện Cụ nam nhân chậm rãi giơ tay lên, dùng ngón tay trỏ chỉ hướng Lan Thi.

- Các hạ có ý gì?

Lan Thi nhìn chòng chọc vào Diện Cụ nam nhân hỏi.

- Phất La Đức cùng ta có hiệp nghị, hắn sẽ đem đời sau của mình đưa cho ta, mà ngươi chính là hậu đại của hắn.

Diện Cụ nam nhân nói.



Mặc dù lời này của hắn hết sức cổ quái, nhưng Chu Văn lại tin tưởng, bởi hành động lần này, nguyên bản Lan Thi không nên tới.

Trước kia Lan Thi không khế ước qua Thần thoại Phối sủng, trước đó lại nhận qua thương tích, lại thêm thân phận của hắn đặc thù, tựa hồ cũng không nên tới đây mạo hiểm.

Nhưng Phất La Đức lại để Lan Thi tham gia hành động lần này, vì thế còn chuyên môn cho hắn khế ước một Thần thoại Phối sủng.

Nguyên bản Chu Văn cho rằng Phất La Đức muốn rèn luyện Lan Thi, để Lan Thi có thêm một chút kinh nghiệm, mới để hắn chấp hành nhiệm vụ này.

Bây giờ nhìn lại, tựa hồ không đơn giản như vậy, có lẽ lời của Diện Cụ nam nhân là thật cũng khó nói.

- Ngươi đang nói cái gì? Căn bản không có chuyện này. Chúng ta đều là thân nhân của Phất La Đức, coi như hắn và ngươi có giao dịch gì, cái này cũng không liên quan gì đến Lan Thi.

Cái Mạn ngăn cản đứng trước Lan Thi, vẻ mặt hơi cổ quái.

Mặc dù lời nói của Cái Mạn hết sức kiên quyết, nhưng hắn lại giống Chu Văn, trong lòng hết sức hoài nghi.

- Không, các ngươi không phải, huyết mạch trên người các ngươi chẳng qua là huyết mạch nhân loại của Phất La Đức, cái này đối với ta không có bất kỳ ý nghĩa gì, chỉ có hắn mới có được huyết mạch phi nhân loại của Phất La Đức, ta cần thân thể hắn.

Diện Cụ nam nhân nói.

- Nói hươu nói vượn, hắn là cháu của ta, ta mới là nhi tử Phất La Đức, luận huyết nguyên, ta tự nhiên thân cận với Phất La Đức nhất, ngươi rốt cuộc là ai? Tại sao phải nói dối vậy?

Cái Mạn triệu hoán Phối sủng, đồng thời ra hiệu đám người Lan Thi lui lại, muốn rời khỏi hoa viên.

- Huyết mạch ta nói tới có thể không giống các ngươi lý giải, có điều không quan trọng, xem ra Phất La Đức cũng không định đem hắn hiến cho ta.

Diện Cụ nam nhân nói xong, tầm mắt chuyển dời đến Chu Văn:

- Thoạt nhìn hắn đã chuẩn bị cho ta thân thể tốt hơn.

Thời điểm Diện Cụ nam nhân bắt đầu nói chuyện, Chu Văn đã đã ý thức được chính mình khả năng bị lão già Phất La Đức kia lừa, hiện tại hắn nghe Diện Cụ nam nhân nói như vậy, đã lại không có bất kỳ nghi vấn gì, hắn quả nhiên thật sự bị lừa.

- Ngươi rốt cuộc là ai?

Lan Thi nhìn chằm chằm Diện Cụ nam nhân hỏi lần nữa.

Diện Cụ nam nhân không nhanh không chậm trả lời:

- Ta không phải người, ta là Thủ Hộ giả, Thủ Hộ giả Hoang Ngôn Mê Cung.

- Làm sao có thể, ngươi căn bản chính là nhân loại, huống hồ Thủ Hộ giả Hoang Ngôn Mê Cung trước đó đã bị chém giết.

Lan Thi tự nhiên không tin.



Mặt nạ trên mặt Diện Cụ nam nhân lại như mặt nhân loại, lộ ra vẻ mặt tà ác nói:

- Ta chỉ nói là, ta là Thủ Hộ giả Hoang Ngôn Mê Cung, nhưng không nói ta là Thủ Hộ giả hiện tại.

- Ngươi nói ta là nhân loại, cũng không sai, bởi chỉ khi nào kết hợp với thân thể nhân loại, ta mới thu hoạch được khả năng trưởng thành tại thế giới này. Thế nhưng cùng nhân loại khế ước thực sự quá phiền toái, còn phải chiếu cố nhân loại yếu đuối kia, ta chán ghét phiền phức, cho nên ta lựa chọn kết hợp với thân thể nhân loại, để tất cả mọi thứ nắm giữ trong lòng bàn tay.

Diện Cụ nam nhân nói.

Chu Văn lập tức hiểu rõ, Diện Cụ nam nhân này cản bản chính trái ngược Vương Minh Uyên, tương tự Vương Minh Uyên dùng thân thể hấp thu dung hợp Thủ Hộ giả, nhưng Diện Cụ nam nhân lại dùng thân thể Thủ Hộ giả hấp thu nhân loại, bản chất đều như nhau, nhưng quá trình lại tương phản.

- Ngươi là Thủ Hộ giả của Thủ Hộ giả chi chiến trước?

Chu Văn hỏi.

- Xem như vậy đi.

Diện Cụ nam nhân tiếp tục nói:

- Mặc dù dung hợp thân thể của nhân loại, để cho ta thoát khỏi lực lượng trói buộc của thế giới này đối với kẻ ngoại lai, nhưng cũng vì vậy mà không thể không đứng trước một vấn đề khác, thân thể của nhân loại cùng Thủ Hộ giả không giống nhau, thân thể của Thủ Hộ giả không già yếu, mà thân thể nhân loại sẽ từ từ già yếu tử vong, ta không muốn chết, cho nên trước khi ta già yếu, nhất định phải thay thế một thân thể khác. Thế là ta cùng Phất La Đức đã đạt thành hiệp nghị, ta trợ giúp hắn chiếm được thứ hắn muốn, mà xem như báo đáp, hắn sẽ đem huyết mạch của mình đưa cho ta, làm thân thể mới của ta. Dựa theo ước định, các ngươi cuối cùng đã tới trước mặt ta.

Nói xong, tầm mắt Diện Cụ nam nhân nhìn trên thân Lan Thi một chút, sau đó tầm mắt lại rơi trên thân Chu Văn, không di chuyển nữa:

- Xem ra Phất La Đức mất công nhọc lòng, nguyên bản huyết mạch của hắn với ta thích hợp nhất, chỉ không ngờ, bên trong nhân loại lại có loại thân thể này, khổ tâm này của Phất La Đức, ta nhận. Trở về nói cho Phất La Đức, thân thể ta nhận, hiệp nghị kết thúc.

Nguyên bản Lan Thi đang lui lại, nghe được câu này lại ngừng lại, nhìn chằm chằm Diện Cụ nam nhân nói:

- Đừng nói ta căn bản không tin có chuyện như vậy, coi như thật sự có, chuyện này cũng không quan hệ gì với người khác, đây là hiệp nghị giữa ngươi và gia tộc chúng ta, không được liên lụy đến người khác.

Diện Cụ nam nhân nghe vậy lại nở nụ cười:

- Ngươi muốn phụ nỗi khổ tâm của Phất La Đức sao? Hắn vì cứu ngươi, cho nên mới sẽ tìm nhiều người như vậy tiến đến, hi vọng ta có thể chọn lựa thân thể khác, đây là cơ hội sống sót duy nhất của ngươi, nếu ta không chọn hắn, như vậy ngươi phải chết không nghi ngờ.

- Lan Thi đi.

Cái Mạn lôi kéo Lan Thi lui lại.

Lan Thi bỗng nhiên triệu hoán Phối sủng, mặc áo giáp Phối sủng, một quyền hướng về Diện Cụ nam nhân đánh tới:

- Vậy ngươi thử nhìn một chút, có thể cướp thân thể của ta được hay không?

Cái Mạn quá sợ hãi, muốn ngăn cản đã không còn kịp rồi, đành phải phối hợp Lan Thi cùng nhau phát khởi công kích.

Cái Mạn và hai thành viên Chung Cực gia tộc khác đều cùng nhau phát động công kích, Thần thoại Phối sủng của bọn hắn phần lớn đều thuộc Băng hệ, đủ loại đóng băng xạ tuyến, đánh phía Diện Cụ nam nhân.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook