Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 608: Đầu Bảng Chi Tranh

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Hoàng Kim Bá Kiếm: Thần thoại.

Mệnh cách: Thần Chi Kiếm Hoàng.

Mệnh hồn: Hoàng Kim kiếm mang.

Vận Mệnh Chi Luân: Chiến Thần Từ Bi.

Lực lượng: 80.

Tốc độ: 76.

Thể phách: 80.

Nguyên khí: 78.

Kỹ năng thiên phú: Không gì không đánh được, Không gì không phá, Xỉ Luân kiếm quang, Chiến Thần hào quang.

Phối hợp trạng thái: Hoàng kim đại kiếm.

Chu Văn xem xét mừng rỡ, không chỉ kỹ năng Không gì không phá còn, mà xuất hiện thêm kỹ năng vốn thuộc về Hoàng Kim Chiến Thần Kích, Chiến Thần hào quang, kỹ năng quần thể, coi như không tệ.

Mà phương diện thuộc tính gia tăng rất nhiều, xem như đỉnh cấp Thần thoại Phối sủng.

Chu Văn mang theo Hoàng Kim Bá Kiếm tiến vào trò chơi, phối hợp với Thần thoại kỹ năng Thiên Ngoại Phi Tiên, chém giết Dị thứ nguyên sinh vật như chém chuối, Hoàng Kim thần mang đến đâu, ngay cả Thần thoại sinh vật cũng không ngăn nổi phong mang.

-Nói chung dùng kiếm vẫn thuận tay hơn chút, hơn nữa Hoàng Kim thần mang của Hoàng Kim Chiến Thần Kích không thể ngoại phóng, thiếu hụt quá rõ ràng.

Chu Văn đem Hoàng Kim Chiến Thần Kích và Hoàng Kim Bá Kiếm so sánh một chút, lập tức từ bỏ Hoàng Kim Chiến Thần Kích, để nó dùng tự thân hình dáng công kích.

-Lão Chu, mau nhìn video trực tiếp.

Chu Văn đang còn đắm chìm trong việc Hoàng Kim Bá Kiếm dung hợp thành công, Lý Huyền đột nhiên gọi tới.

-Trực tiếp gì?

Chu Văn hỏi.



-Đại chiến bài danh Ma phương, đệ nhị Minh giới Tử Thần khiêu chiến đệ nhất Thái Cổ Kiếm Tiên, ta đi, Thái Cổ Kiếm Tiên lại ứng chiến, nhanh đi xem.

Lý Huyền trả lời.

Chu Văn vội vàng mở ra website, lập tức thấy đủ loại đầu đề các trang giật tít, đều tường thuật trực tiếp trận chiến này, tùy tiện chọn một cái, điện thoại di động xuất hiện tường thuật trực tiếp, trên bình dài Ma phương, Minh giới Tử Thần và Thái Cổ Kiếm Tiên trôi nổi trên hai phía của bình đài.

Đại chiến giữa hai Phối sủng này, kinh động đến toàn bộ thế giới, không chỉ Liên bang, đến Hải ngoại cũng mật thiết chú ý đến trận đấu này.

Thời điểm ban đầu Minh giới Tử Thần là đệ nhất, nhưng bởi Thái Cổ Kiếm Tiên thượng bảng, khiến nó bị đẩy xuống vị trí thứ hai, từ đó về sau, nhiều Phối sủng thượng bảng như vậy, đều không có con nào dao động địa vị của nó, rõ ràng Ma phương đánh giá hai Phối sủng này đều phi thường đáng sợ.

-Kỳ quái, tại sao Minh giới Tử Thần lại khiêu chiến Thái Cổ Kiếm Tiên?

Trong lòng Chu Văn rất nghi hoặc.

A Sinh đã nói với hắn, Minh giới Tử Thần là Phối sủng của Lục đại gia tộc Tây khu, có điều truyền thừa của gia tộc kia khác tập tục bình thường, bọn hắn không có dòng họ, điểm này khá giống gia tộc Lan Thi tại Bắc khu, hai gia tộc đều không cố định dòng họ.

Bình thường mọi người đều ưa thích dùng Thần chi gia tộc xưng hô với gia tộc này, mà gia tộc Lan Thi được ngoại nhân gọi là Chung Cực gia tộc.

Minh giới Tử Thần là một trong những Phối sủng cao cấp nhất trong Lục đại gia tộc anh hùng, kể cả trong Lục đại gia tộc cũng không có nhiều Thần thoại Phối sủng mạnh như vậy.

Nguyên bản Chu Văn còn tưởng, Lục đại gia tộc anh hùng sẽ lưu Minh giới Tử Thần đến cuối cùng, sau đó tính toán trùng kích vị trí đệ nhất, không ngờ bọn hắn đã ra tay sớm như vậy.

A Sinh cũng từng phán đoán, hẳn những Đại Ma Đầu Hải ngoại sẽ không nhịn được trước, muốn thăm dò thực lực của Thái Cổ Kiếm Tiên, rõ ràng phán đoán của hắn sai lầm.

Không chỉ Chu Văn cùng A Sinh không nghĩ tới, ngay cả những nhà khác Lục đại gia tộc anh hùng, đều không biết lý do, Thần chi gia tộc lại sớm để Minh giới Tử Thần khiêu chiến Thái Cổ Kiếm Tiên.

-Những tên kia rốt cuộc muốn làm gì?

Nghị viên Tạp Bội gia tộc xem trực tiếp, nhíu mày lại.

Bên trong Lục đại gia tộc anh hùng, Độc Cô gia độc bá Nam khu, Chung Cực gia tộc chiếm cứ Bắc khu, mà Đông khu do Hạ gia và Trương gia nắm giữ, Tây khu là Tạp Bội gia tộc và Thần chi gia tộc.

Quan hệ giữa hai gia tộc rất phức tạp, bình thường hai đại gia tộc tại Tây khu cướp đoạt lợi ích của nhau, có thể nói thủy hỏa bất dung, thế nhưng thời điểm gặp được nguy cơ từ bên ngoài, hai đại gia tộc sẽ chugn nhau đối địch, kết thành liên minh.

Nghị viên Tạp Bội gia tộc cũng cho rằng, Thần chi gia tộc trong mấy ngày cuối cùng, mới để Minh giới Tử Thần khiêu chiến vị trí đệ nhất, căn bản không nghĩ tới, họ đã không nhịn được ra tay sớm.

Phía trên bình đài, Thái Cổ Kiếm Tiên Tiên trực tiếp phát động công kích, hồng bảo thạch trên chuôi kiếm phóng xạ ra huyết sắc kiếm quang, trong chốc lát tới trước mặt Minh giới Tử Thần.



Minh giới Tử Thần tựa hồ chưa kịp phản ứng, y nguyên đứng ở đó, kiếm quang trực tiếp đâm vào thân thể của nó.

Mọi người thấy kiếm quang đâm vào mũ che màu xám, sau đó ngạc nhiên phát hiện, thân thể Minh giới Tử Thần như ảo ảnh, kiếm quang không thể làm bị thương nó chút nào, trực tiếp xuyên qua thân thể nó.

Kiếm quang tựa hồ có sinh mệnh, tự động bay trở lại, theo thân thể Minh giới Tử Thần chạy tới chạy lui, căn bản vô dụng.

Thân thể Minh giới Tử Thần, căn bản chính là U Linh Hư Vô chi thể, kiếm quang căn bản không thể chạm vào nó.

-Thể phách của Minh giới Tử Thần, không khác thể phách của Quỷ tân nương lắm.

Chu Văn lập tức hiểu nguyên nhân.

Kiếm quang không có tác dụng, cuối cùng Minh giới Tử Thần ra tay, thân hình của nó trực tiếp tiêu thất trong hư không, không phải tốc độ quá nhanh, mà chân chính thuấn di, thời điểm Minh giới Tử Thần xuất hiện, nó đã đến bên cạnh Thái Cổ Kiếm Tiên, một hắc quang ngưng tụ thành U linh chi thủ, chộp tới chuôi kiếm của Thái Cổ Kiếm Tiên, nhanh muốn đụng vào chuôi kiếm.

Một tiếng kiếm ngân vang kinh động bốn phương, Thái Cổ Kiếm Tiên một mực chưa từng đi ra vỏ, thạch kiếm tự động ra khỏi vỏ, mang theo Tiên Xia kiếm quang, chém về phía Minh giới Tử Thần.

Minh giới Tử Thần hình như e ngại, không dám đón đỡ công kích, thân hình lóe lên một cái rồi biến mất, tránh né Kiếm hà kinh khủng.

Thái Cổ Kiếm Tiên đứng trên không trung, trên thân chảy xuôi kiếm hà, cuốn về phía Minh giới Tử Thần, khiến Minh giới Tử Thần phải thuấn di mấy lần, đều không thể thoát khỏi kiếm hà.

Mắt thấy kiếm hà muốn trảm trên thân Minh giới Tử Thần, chỉ thấy Minh giới Tử Thần đột nhiên kẻo mũ của mình xuống, hắc quang trong thân thể bùng nổ, lập tức bao phủ toàn bộ bình đài.

Trong lúc nhất thời toàn bộ hình ảnh trong điện thoại di động biến thành màu xanh đen, phảng phất có vô số tinh tú đang lưu chuyển ở giữa, như vũ trụ trong bầu trời đêm.

Trừ cái đó ra, không nhìn thấy gì trong điện thoại.

-Đây là Nguyên Khí kỹ hay là lực lượng Thần tích Vận Mệnh Chi Luân?

Chu Văn nhìn điện thoại, ấm thầm nhíu mày.

Những người khác cuống cuồng giống Chu Văn, không biết cách đấu đài xảy ra chuyện gì, chỉ có thể nhìn mảnh tinh không tinh hà.

Trong chốc lát, chỉ thấy hắc lam sắc trên cách đấu đài thu lại, một đạo kiếm hà xé rách hư không mà ra, chính là chuôi thạch kiếm kia.

-Cuối cùng cũng ra rồi…

Thời điểm mọi người đang kinh hỉ, lại phát hiện Minh giới Tử Thần đã thối lui ra khỏi chiến trường, chiến đấu kết thúc, bài danh của Minh giới Tử Thần không thay đổi, vẫn xếp thứ hai.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook