Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 701: Đại Chiến Cửu Long

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Những xiềng xích kia không phải thực thể, như giống xiếng xích linh hồn, chín đầu Hắc Long đều bị liên kết với nhau, từ đó dung hòa sức mạnh của chúng thành một thể.

Một đầu Hắc Long bùng nổ lực lượng, chẳng khác nào chín đầu Hắc Long cùng nhau bùng nổ.

- Khó trách Bạo Quân Bỉ Mông sử dụng Lực Lượng Tuyệt Đối vẫn không thể nào áp chế Hắc Long, cái này chẳng khác nào một đánh chín…

Chu Văn thầm nghĩ.

Bạo Quân Bỉ Mông một lần nữa đứng lên, gầm thét lần nữa phóng tới chín đầu Hắc Long.

Lực lượng của nó vô song, nhưng lấy một địch chín, vẫn có chút khó, hơn nữa bản thân mỗi đầu Hắc Long đều là Thần thoại sinh vật mạnh mẽ, lại thêm chín đầu hòa thành một, bộc phát ra lực lượng áp chế gắt gao Bạo Quân Bỉ Mông.

Mỗi một lần va chạm, đều khiến Bạo Quân Bỉ Mông liên tiếp lui về phía sau.

Cũng may Bạo Quân Bỉ Mông sử dụng Lực Lượng Tuyệt Đối xác thực cường hãn vô song, dưới sự liên hợp đả kích của chín đầu Hắc Long, cũng không bị trọng thương.

Đế Thính vọt ra, theo một phương hướng khác vây công Hắc Long.

Trên thân chín đầu Hắc Long mặc dù có xiềng xích vô hình tương liên, tuy nhiên lại hoàn toàn không ảnh hưởng đến hành động của chúng, không những thế còn chuyển đổi sức mạnh cực nhanh.

Bên này vừa đẩy lui Bạo Quân Bỉ Mông, bên kia đã ngưng tụ sức mạnh chiến đấu với Đế Thính, tốc độ Long trảo đột phá cực hạn, một trảo đánh bay Đế Thính.

Chu Văn đã khống chế Nhân vật tí hon huy kiếm chém về phía Hắc Long, Đại Uy Kim Cương Ngưu cũng đồng thời bùng nổ Trấn Hồn linh, tiếng chuông vừa vang lên, đã thấy tỏa liên vô hình lắc một cái, Trấn Hồn Linh lại không tác dụng, không phát sinh hiệu ứng choáng.

Đế Thính thoạt nhìn muốn bạo tẩu, lại muốn phá toái vòng tai, Chu Văn vội vàng đem nó cùng Bỉ Mông đều triệu hoán trở về, sau đó xoay người bỏ chạy.

Ma Anh vẫn không ra tay, hiển nhiên không tìm được cơ hội.

Chín đầu Hắc Long không dám lên bờ, trong nước gào thét, dẫn phát thao thiên sóng lớn, thanh thế cực kỳ kinh khủng.

- Chín đầu Hắc Long đã khủng bố như thế, không biết Thủ Hộ giả trong chiến xa cường hãn đến trình độ nào? Chỉ sợ lại ngang Phật Diệt…

Chu Văn nhìn thoáng qua chín đầu Hắc Long hung hiễm, trong lòng âm thầm tính toán, bản thân có mấy phần thành công xử lý Thủ Hộ giả trong chiến xa.

- Hiện tại ta rốt cuộc minh bạch, tại sao Mê Tiên kinh lại có thể mô phỏng nhiều Nguyên Khí quyết, dễ đạt nhiền chỗ tốt như vậy, bản thân coi như có năng lực biến thái cỡ nào, muốn chém giết Thủ Hộ giả tấn thăng, khó như lên trời.



Chu Văn ý thức được, Mê Tiên kinh không hổ là một Nguyên Khí quyết tuyệt thế vô song.

Chưa nói Mê Tiên kinh có thể tấn thăng Thần thoại hay không, chỉ riêng việc giết Thủ Hộ giả tấn thăng thôi, chỉ sợ tiền vô cổ nhân hậu vô lai giả.

- Trừ phi nghĩ được biện pháp chặt đứt tỏa liên liên hệ giữa chín đầu Hắc Long, để chúng vô phương chuyển đổi sức mạnh cho nhanh, bằng không muốn muốn trảm giết bọn nó, quả thực người si nói mộng.

Hiện tại Chu Văn bắt đầu hơi nhớ nhung Lục dực Thiên sứ.

Chu Văn thấy bên trong Thủ Hộ giả, nó là một trong những tồn tại dễ giết nhất.

Giết không được chín đầu Hắc Long, Chu Văn đành phải tìm Dị thứ nguyên sinh vật khác phát tiết, một đường đại khai sát giới, đem toàn bộ Dị thứ nguyên sinh vật hiếm hoi cày một lần, thuận tiện lại cày một ít Âm Phù Tinh Linh.

Hiện tại số lượng Âm Phù Tinh Linh của Chu Văn đã tiếp cận một vạn, dưới sự khống chế của Hoàng Kim Đàn Hạc, đã có thể mang lại một ít tác dụng, có điều khoảng cách đến đại quân trăm vạn Âm Phù Tinh Linh như Chu Văn kỳ vọng vẫn còn xa lắc.

- Nghe nói Tây khu có Vong Linh thiên tai, số lượng lên đến tận trăm vạn, tung hoành đại địa, về sau ta khống chế đại quân trăm vạn Âm Phù Tinh Linh, làm một phát Âm nhạc thiên tai, phong cách còn ngầu hơn Vong Linh thiên tai nhiều, ít nhất đẹp mắt hơn chúng.

Chu Văn thầm nghĩ.

Một đường giết xuống, vận khí hôm này đặc biệt chán, trứng Phối sủng hiếm hoi chẳng được khỏa nào.

Vừa vặn đến thời gian quét mới Medusa, Chu Văn dự định cày Medusa một lần, thời điểm đến Nguyền rủa Ma Cung, Chu Văn lại nghĩ đến một chuyện.

Mỗi lần hắn đến Nguyền rủa Ma Cung, thiếu nữ mỹ lệ lại biến thành yêu quái Medusa, cho nên Chu Văn mỗi lần giết, đều là Medusa ở trạng thái yêu quái.

- Nếu như ta giết chết Medusa trước khi nó biến thành yêu quái, không biết sẽ có hậu quả gì?

Trong lòng Chu Văn có ý nghĩ này, không kìm nén được tâm tình trong lòng.

- Làm thế nào giết chết nàng trước khi nàng biến thân đây?

Chu Văn không mở đại môn Medusa Cung điện.

Thời điểm trước kia Chu Văn đã công kích nàng ở trạng thái thiếu nữ, nhưng chỉ cần công kích thiếu nữ, nàng sẽ lập tức biến thành Medusa, muốn giết nàng trước khi nàng biến thành yêu nữ, rõ ràng không phải chuyện dễ.

- Luận nhanh, Thiên Ngoại Phi Tiên của ta đã đủ nhanh, thế nhưng muốn giết nàng trước khi nàng biến thành Medusa rất khó, nếu như vậy cuối cùng chỉ có thể nhờ nàng.

Trong lòng Chu Văn hơi động, ánh mắt nhìn về phía gương mặt lạnh lùng, đang ôm Ma kiếm đứng nơi đó.



Chỉ cần Chu Văn không chủ động công kích, coi như hắn tiến nhập Cung điện, thiếu nữ cũng không biến thành Medusa.

Chu Văn đếm xong hết thảy về sau, cõng Ma Anh tiến vào cung điện, quả nhiên thấy Medusa an tĩnh ngồi một chỗ, hiện tại Medusa là một thiếu nữ sinh đẹp, nhìn một chút thôi đã khiến người ta thương hoa tiếc ngọc.

Nếu hiện tại không phải trong game, mà là thế giới hiện thực, Chu Văn thật sự không nỡ xuống tay.

Có điều đây là thế giới trò chơi, xinh đẹp đến đâu cũng là NPC, nên không cố kỵ nhiều như vậy.

Chu Văn từng bước từng bước một tiến gần thiếu nữ, trên thân hoàn toàn không ngưng tụ Nguyên khí, cũng không sử dụng Phối sủng.

Chẳng qua Ma Anh ghé trên lưng hắn, mắt to đen nhánh đang vụng trộm nhìn thiếu nữ Medusa kia.

Đến trước mặt thiếu nữ kia, Chu Văn không tiếp tục đi lên phía trước, càng đi về phía trước, coi như Chu Văn không công kích nàng, mỹ nữ cũng tự động biến thành Medusa.

Nhưng đúng vào lúc này, Ma Anh đang ghé trên lưng Chu Văn lại đột nhiên động, chỉ thấy một đạo Tử mặc kiếm quang dưới dũng quần Nhân vật tí hon chui ra ngoài.

Căn bản không cho thiếu nữ khia có cơ hội phản ứng, Ma kiếm đã đâm xuyên lồng ngực thiếu nữ, khiến nàng thổ huyết tại chỗ, Ma khí xâm lấn thân thể của nàng , khiến cho nàng trực tiếp ngã lăn xuống đất.

- Xong rồi!

Trong lòng Chu Văn vui vẻ, ánh mắt nhìn về phía thi thể thiếu nữ, đã thấy thi thể đang phân giải bằng tốc độ mắt thường có thể nhìn thấy.

Đinh!

Rất nhanh, một vật rơi xuống.

Chu Văn nhìn kỹ, lập tức vui mừng quá đỗi, lần này thiếu nữ Medusa tuôn ra đồ vật, không ngờ lại một khỏa trứng Phối sủng sáng óng ánh long lanh như bảo thạch.

- Không ngờ lại tuôn trứng Phối sủng!

Chu Văn cảm giác có chút không thể tin được, hắn cày Medusa cũng không phải một ngày hai ngày, gặp không ít Thứ nguyên kết tinh tuôn ra, nhưng cho đến tận hôm này mới thu được trứng Phối sủng.

- Chẳng lẽ chỉ giết Medusa tại trạng thái thiếu nữ mới có thể tuôn trứng Phối sủng?

Trong lòng Chu Văn tối tự suy đoán, đồng thời nhặt viên trứng Phối sủng kia lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook