Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1045: Đã Đến Giờ

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

29/08/2020

- Để Phối sủng nào tiếp tục lên xuất chiến đây?

Chu Văn chủ yếu không muốn người ta biết tất cả đám Thần thoại này đều thuộc về hắn, cho nên hắn không nguyện ý tính toán, bằng không chẳng cần cân nhắc nhiều như vậy làm gì.

Suy nghĩ một chút, Chu Văn quyết định để Ác Ma thằng hề vừa mới ấp xuất chiến, sau đó lại tính toán một cái:

- Ẩn Hình Y, Hoàng Kim Chiến Thần Kích, năm đầu Yêu Huyết Chân Long, Medusa, Phân Liệt Cổ Chủng nòng nọc lại thêm ba đầu Thần thoại Phối sủng nữa có thể kéo dài qua hai mươi bốn tiếng, sau hai mươi tư tiếng tiếp theo có thể để Phối sủng xuất chiến trước đó lần nữa ra sân khiêu chiến, chống đỡ thêm hai mươi tư giờ nữa không khó lắm.

Mặc dù trong lòng tính toán như vậy, nhwang Chu Văn không cho rằng Dị thứ nguyên sinh vật thật sự để hắn dùng kế sách này kéo dài thời gian, nói không chừng đến lúc đó lại thay đổi quy tắc gì mới, khiến hắn không cách nào một mực kéo dài.

- Chỉ có thể đi một bước tiến một bước, kéo dài càng lâu càng tốt, mà cũng không biết Chung Tử Nhã rốt cuộc đang làm gì? Vì cái gì nhất định phải nhờ ta giúp hắn kéo dài bốn mươi tám tiếng.

Trước đó Chu Văn đã cân nhắc qua vấn đề này, tuy nhiên lại không nghĩ ra rốt cuộc có nguyên nhân gì.

Thời điểm Ác Ma thằng hề xuất hiện bên trên cách đấu đài, lần nữa khiến công chúng bàn tán sôi nổi hơn nữa.

- Lại là Thần thoại Phối sủng mới chưa thấy bao giờ, thực sự quá mạnh, hắn rốt cuộc có bao nhiêu đầu Thần thoại Phối sủng?

- Ác Ma thằng hề, đây rốt cuộc là Phối sủng khu nào, trước kia chưa nghe nói qua.

- Hiện tại có thể xác định, đây là hành động của một đại gia tộc? Một người không thể có nhiều Thần thoại Phối sủng như vậy?

Rất nhanh, truyền thông Bắc khu đã tuôn ra lai lịch Ác Ma thằng hề, đồng thời giải thích Hoang Ngôn Mê Cung ngày chủ nhật khủng bố thế nào?

- Là Thần thoại Phối sủng Bắc khu, hiện tại Thần thoại Phối sủng tập hợp đầy đủ từ bốn khu, hiện tại phải đoán thế nào, rốt cuộc thuộc gia tộc khu nào đây?

Hiện tại đại đa số người đều cho rằng chủ nhân đám Thần thoại Phối sủng kia tuyệt đối không thể nào thuộc về một người, khằng định do một đại gia tộc đằng sau thôi động.

Lục đại gia tộc anh hùng và một chút danh gia vọng tộc cũng đang ráo diết điều tra đám Thần thoại Phối sủng này thuộc về người nào. Có nhiều Thần thoại Phối sủng như vậy, coi như hiện tại là thời kỳ phát triển cao tốc, lực ảnh hưởng của nó vẫn phi thường đáng sợ.

Nhưng tra tới tra lui, không có gia tộc nào nào hoàn toàn phù hợp.

- Lần tiếp theo xuất hiện, rốt cuộc là Phối sủng gì? Thật khiến người ta chờ mong.

- Nếu tất cả Thần thoại Phối sủng này đều thuộc về một người, rốt cuộc người này mạnh thế nào?

- Không thể nào, coi như đỉnh cấp Lục đại gia tộc anh hùng, cũng không có người nào có nhiều Thần thoại Phối sủng như vậy.

- Nói cũng đúng, quá khó khăn.



Mọi người đều đang mong đợi Phối sủng mới lên sân, bọn hắn muốn biết, gia tộc thần bí không biết này rốt cuộc có thể xuất ra bao nhiêu Thần thoại Phối sủng.

Lại thêm hai nữa, thời điểm Tiêu Luyện kiếm xuất hiện, rất nhanh bị người Hạ gia nhận ra.

Bởi người Hạ gia đã chiến đấu qua với Tiêu Luyện kiếm, có điều không tuôn ra trứng Phối sủng, lúc này thấy Tiêu Luyện kiếm lại xuất hiện bên trên cách đầu đài, ngay cả người Hạ gia cũng hết sức nghi hoặc, rốt cuộc ai lại nắm giữ Tiêu Luyện kiếm bên trong Cổ Kiếm mộ, thật sự kỳ quái.

Lai lịch Tiêu Luyện kiếm bị người ta phát hiện truyền ra ngoài, khiến rất nhiều người hoài nghi, gia tộc sở hữu đám Phối sủng này chính là Hạ gia.

Nếu không phải người Hạ gia không cách nào tiến vào Cổ Kiếm mộ, người có được Tiêu Luyện kiếm, khả năng cao là người Hạ gia.

Thời điểm mọi người suy đoán, lại qua hai giờ, một Phối sủng tên là Long Hổ Đan Tinh xuất hiện trên cách đầu tráng Ma phương.

Thoáng một cái, người Trương gia đứng ngồi không yên, Đan Tinh trân quý nhất bên trong Đan Lô sơn không phải Thần thoại Sinh Đan và Thần thoại Tử Đan mà là Long Hổ Đan Tinh.

Mặc dù đều là cấp độ Thần thoại, nhưng Long Hổ Đan Tinh đồng thời có được đặc tính của Sinh Đan và Tử Đan, đó là Thần đan có thể chân chính cải tử hoàn sinh.

Đương nhiên, Long Hổ Đan Tinh không phải thật sự có thể giúp người chết sống lại, chẳng qua dưới trình độ nhất định chữa trị khỏi người bị thương gần chết.

Nhưng tỷ lệ Long Hổ Đan Tinh xuất hiện quá thấp, Trương gia quả lý Đan Lô sơn nhiều năm như vậy chỉ gặp qua một lần, vẫn không tuôn ra Phối sủng.

Nhưng Đan Lô sơn là cấm địa của Trương gia, người ngoài căn bản không vào được, bây giờ lại có người có được Long Hổ Đan Tinh mà ngay cả Trương gia không có, cái này làm sao khiến Trương gia không sợ hãi.

Nguyên bản mọi người hoài nghi người Hạ gia, hiện tại bắt đầu hoài nghi Trương gia, dù sao Đan Tinh của Trương gia thực sự quá nổi danh.

Trương gia tự mình tận lực điều tra, muốn biết lúc nào bị người ta chiếm Long Hổ Đan Tinh, nhưng tra tới tra lui vẫn không có kết quả gì.

Bên trong Liên bang có đủ loại suy đoán, hiện tại ai cũng muốn biết, rốt cuộc gia tộc nào sở hữu đám Phối sủng này, nhưng đoán một hồi, từ đầu đến cuối không ra kết quả.

Thần thoại Phối sủng đều thuộc về tứ khu, thực sự khó đoán.

- Vận khí của Chu Văn thiếu gia quá mạnh, nhiều Thần thoại Phối sủng như vậy, không biết hắn làm thế nào thu được nhiều như vậy.

A Sinh thấy Long Hổ Đan Tinh về sau, không nhịn được tán thán nói.

- Vận khí mà thôi.

An Thiên Tá nói.

Vẻ mặt A Sinh đau khổ nói:



- Đốc Quân, nếu không lần sau chúng ta đi giết Thần thoại sinh vật gọi Văn thiếu gia đi cùng đi?

- Gọi hắn là gì? Chúng ta không giết được sao?

An Thiên Tá hừ lạnh nói.

- Giết thì giết được, nhưng gần đây hai tháng, chúng ta giết mười mấy đầu Thần thoại sinh vật, tuôn ra không ít Thứ nguyên kết tinh, nhưng trứng Phối sủng, lại không tuôn ra một viên nào…

A Sinh bất đắc dĩ nói.

An Thiên Tá khóe mắt run rẩy, gần nhất vận khí xác thực không hề tốt đẹp gì, giết không ít Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, nhưng kết quả không tuôn ra nổi một viên trứng Phối sủng nào.

- Không liên quan, giết nhiều thêm tự nhiên có.

An Thiên Tá nói mà không có biểu cảm gì.

- Vâng, Đốc Quân đại nhân, vậy chúng ta lại giết nhiều thêm một chút.

A Sinh nghiêm nghị đáp.

- Tiểu Tĩnh hiện tại thế nào?"

An Thiên Tá suy nghĩ một chút hỏi.

- Tĩnh tiểu thư một mực tại trụ sở kd tu hành, hiện tại Tĩnh tiểu thư chững chạc hơn nhiều, lập không ít chiến công, được mọi người tôn kính.

A Sinh nói.

- Vậy thì tốt.

An Thiên Tá khẽ gật đầu.

Hiện tại toàn bộ Liên bang, thậm chí thế lực hải ngoại đều nghị luận xem kế tiếp sẽ có Thần thoại Phối sủng nào xuất chiến.

Thời điểm Tà Linh Vương xuất hiện, căn bản không ai biết đây là Thần thoại Phối sủng gì, thậm chí chưa từng nghe nói qua, không hề điều tra ra kết quả.

Lại qua hai giờ, dưới vạn chúng chú mục, Phối sủng mới ra sân, nhưng nhìn kỹ lại không thấy cái gì, nhìn kỹ mới phát hiện Phối sủng khiêu chiến lại là Ẩn Hình Y.

Mọi người lúc này mới ý thức được, hai mươi bốn tiếng đã qua, Ẩn Hình Y trước đó khiêu chiến qua đã có thể ra sân lần nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook