Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 982: Dạ Đế

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

Nhân loại muốn rời khỏi Quy Hải thành, đột nhiên phát hiện đường ra khỏi thành đã bị Dị thứ nguyên sinh vật chặn hết rồi, mà Thất Hải Long Vương như Ma Thần mang theo hàng loạt Dị thứ nguyên sinh vật chặn lối ra của bọn hắn.

Khắp nơi như thủy triều Dị thứ nguyên sinh vật, đem toàn bộ Quy Hải thành vây kín không một kẽ hở.

- Biết vậy….

Trong lòng Huệ lão gia tử hối hận cực điểm, hắn cũng biết sẽ có nguy hiểm, tuy nhiên không ngờ diễn biến xảy ra quá nhanh, toàn bộ thành bị mất, nếu sớm nghe cháu mình Huệ Hải Phong, nhẫn tâm bỏ gia nghiệp, rời khỏi Quy Hải thành, cũng không đến nông nỗi này.

Điều duy nhất an ủi chính là, Huệ gia đã sớm đưa một vài đệ tử đi nơi khác, nói cho đi học, kỳ thật muốn bảo toàn bọn hắn, xem như đường lui, nếu Quy Hải thành thật sự xảy ra chuyện, Huệ gia không đến mực tuyệt diệt.

Nhưng càng hận chính là, sự tình Vương Minh Uyên khiến Huệ Hải Phong phải sớm nghỉ học về nhà, đây là người trẻ tuổi có hi vọng nhất của Huệ gia, hiện tại phải chôn cùng gia tộc.

Nghĩ đến Huệ Hải Phong, Huệ lão gia tử quan sát xung quanh, nhưng không phát hiện được thân ảnh của hắn, trong lòng không khỏi dâng lên một tia hi vọng, Huệ Hải Phong đã sớm ngờ tới sẽ có đại dị biến, khả năng hắn đã sớm rời khỏi Quy Hải thành.

Thời điểm Huệ lão gia tử đang vui mừng, đột nhiên phát hiện một người trẻ tuổi và Huệ Hải Phong giết tới đây, trong ngực người trẻ tuổi kia còn ôm một nữ hài.

- Tiểu Phong, ngươi biết sẽ phát sinh chuyện thế này, ngươi làm sao không chịu đi!

Huệ lão gia tử thấy Huệ Hải Phong giết tới đây, trong nội tâm vừa tức vừa gấp.

- Người Huệ gia đều ở nơi này, ta làm sao đi một mình được. Chỗ ta có nhiều thứ, đối với Dị thứ nguyên sinh vật có chút tác dụng, mọi người trực tiếp bôi lên người là được. Thời gian quá ngắn, ta chỉ nghiên cứu được vậy.

Huệ Hải Phong nói xong, thấy một chút bột phấn trong bình nhỏ, phân cho đám người Huệ lão gia tử.

- Lý Huyền, ngươi đi phân cho những người khác.

Huệ Hải Phong cầm một bình cho Lý Huyền, Lý Huyền lên tiếng, mang theo hai đầu Băng Tằm Cổ Vương đi qua, những nơi Băng Tằm Cổ Vương đi qua, tất cả Dị thứ nguyên sinh vật đều bị đông cứng.

Lý Huyền không ôn nhu như Huệ Hải Phong, hắn trực tiếp ném bột phấn về phía nhân loại Quy Hải thành, những bột phấn kia như kim phấn, dinh trên thân thể nhân loại về sau, những Dị thứ nguyên sinh vật kia tựa hồ coi họ là đồng loại, không tiếp tục công kích bọn hắn.

Tất cả mọi người vừa mừng vừa sợ, khắp nơi bốn phía đều có Dị thứ nguyên sinh vật, vốn tưởng không thoát nổi, lại không ngờ Huệ Hải Phong lại tới cứu nguy, khiến bọn hắn có cơ hội chuyển cơ.

Rất nhanh, nhân loại tại Quy Hải thành đều bôi loại kim phấn kia, hàng loạt Dị thứ nguyên sinh vật đi bên cạnh bọn họ, cùng lắm ngửi thân thể bọn họ một cái, không tiếp tục công kích bọn hắn.

Những người bị dị biến cũng như vậy, không hề để ý đến người đã bôi kim phấn.

Trong lúc nhất thời, Quy Hải thành lớn như vậy bị vô số Dị thứ nguyên sinh vật bao quanh, tuy nhiên lại không tiếp tục phát sinh bất luận chiến đấu gì.



- Tất cả mọi người chậm rãi đi, không nên gấp gáp.

Huệ Hải Phong thấy kim phấn hữu hiệu, cũng thở dài một hơi.

Thời gian của hắn thực sự quá ngắn, khiến hắn căn bản không làm thêm được nhiều nghiêu cứu khác, chẳng qua ngoài ý muốn phát hiện, nếu bôi loại nguyên tố đặc thù kia lên người, những Dị thứ nguyên sinh vật kia sẽ tưởng nhân loại như đồng loại, không công kích bọn hắn.

Tất cả mọi người đi theo Huệ Hải Phong, giữ im lặng đi xuyên qua đám quái vật, nếu vẻn vẹn chỉ có đám Dị thứ nguyên sinh vật này, Huệ Hải Phong có thể dẫn mọi người an toàn thoát khỏi nguy hiểm.

Nhưng hết sức đáng tiếc, lần này không chỉ có Dị thứ nguyên sinh vật, còn có nhân loại, hắn mới chính là chủ mưu dẫn phát tất cả thứ này.

Mọi người đang lo lắng đề phòng đi xuyên qua hải dương quái vật, đột nhiên thấy trên bầu trời, có một thân ảnh chậm rãi hạ xuống, đứng trên đỉnh đầu Thất Hải Long Vương, như Thần Chỉ nhìn xuống người Quy Hải thành.

- Nhân loại?

Trong lòng Huệ Hải Phong lộp bộp một thoáng, lúc này hắn sợ nhất không phải Dị thứ nguyên sinh vật, mà là nhân loại.

Huệ lão gia tử cùng mấy lão nhân Phong gia, đều là người gặp qua sóng to gió lớn, hấy thân ảnh kia về sau, vẻ mặt đều đại biến, rõ ràng bọn hắn cũng ý thức được vấn đề, đều ngừng lại, nhìn hắc khải nam tử trên đỉnh đầu Thất Hải Long Vương.

- Không ngờ bên trong Quy Hải thành này lại có người như ngươi, thú vị.

Tầm mắt người kia nhìn về Huệ Hải Phong, tựa hồ tán thưởng.

- Ngươi là ai?

Vẻ mặt Huệ Hải Phong nghiêm túc nhìn hắn hỏi.

- Tên của ta đã sớm vứt bỏ, nếu như ngươi nhất định muốn biết một cái danh hiệu, vậy gọi ta là Dạ Đế đi.

Nam nhân lạnh nhạt nói.

- Những Dị thứ nguyên sinh vật trong hải dương này đều liên quan đến ngươi?

Huệ Hải Phong lại hỏi.

- Xem như lễ vật ta tặng cho các ngươi, các ngươi thích không?

Dạ Đế khẽ cười nói.



- Ngươi cũng là nhân loại, tại sao phải làm vậy với chúng ta.

Âm thanh Lưu gia chủ run rẩy nói.

Dạ Đế không trả lời, thậm chí không thèm liếc mắt Lưu gia chủ, y nguyên nhìn Huệ Hải Phong nói:

- Ngươi hẳn đoán được khổ tâm của ta, không bằng ngươi nói một chút xem.

- Ngươi muốn thúc đẩy chúng ta tiến hóa, nhưng rất rõ ràng, ngươi thất bại, những người bị lây nhiễm loại nguyên tố đặc thù kia, ngay cả ý thức bản thân cũng không còn, coi như thân thể mạnh lên, cũng không tính tiến hóa thành công.

Huệ Hải Phong nói.

Dạ Đế mỉm cười nói:

- Ngươi quả nhiên hiểu, có điều ánh mắt của ngươi quá thiển cận, bản thân quá trình tiến hóa là khôn sống mống chết, sinh vật vô phương tiến hóa cuối cùng bị vùi lấp bên trong bụi bặm lịch sử. Thí nghiệm của ta không hề thất bại, có điều phần lớn nhân loại đều quá yếu, chỉ có cường giả chân chính mới có thể bên trong tiến hóa, Niết Bàn Trùng Sinh, trở thành Tân nhân loại vĩ đại.

- Ý của ngươi nói, loại tiến hóa này có xác suất thành công nhất định? Như vậy tỉ lệ thành công là bao nhiêu?

Huệ Hải Phong lại hỏi.

- Một phần ngàn, hoặc thấp hơn, nhưng cũng đầy đủ, nhân loại trên Địa Cầu còn lại số tinh anh nhiều như vậy cũng được, còn nhóm phế phẩm kia không cần lãng phí tài nguyên, ngược lại sớm muộn sẽ bị đào thải, ta chẳng qua đẩy nhanh tốc độ đào thải bọn hắn nhanh hơn một chút mà thôi.

Dạ Đế hết sức tùy ý nói.

Chẳng qua lời này trong tai đám người Huệ Hải Phong lại vô cùng tàn nhẫn, hiện tại nhân loại so với trước kia đã không bằng một phần ngàn, loại đại đồ sát như vậy, trong miệng Dạ Đế tựa hồ chỉ là một sự kiện nhỏ không ý nghĩa gì.

Mà nghe ý của hắn, hắn không chỉ tiến hành việc này tại Quy Hải thành, thậm chí tương ai còn tiến hành toàn bộ Địa Cầu.

- Ngươi không cảm thấy làm vậy với những người sống sót, quá mức tàn nhẫn sao?

Huệ Hải Phong nói.

- Thất bại làm sao có thể tàn nhẫn? Để những kẽ vô dụng sống sót, lãng phí tài nguyên của cường giả chân chính, mới thật sự tàn nhẫn.

Dạ Đế ở trên cao nhìn xuống Huệ Hải Phong nói:

- Ngươi không tệ, nếu ngươi nguyện ý, có thể trở thành phụ tá đắc lực cho ta, cùng ta sáng tạo trật tự mới cho nhân loại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook