Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 379: Cương Chi Quyền

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Sau khi Vệ Phong giảng xong bài học hôm nay, hắn mang Chu Văn đến sân luyện tập, có điều cả hai không dùng sân học sinh, mà sân luyện tập chuyên môn dùng cho đạo sư sử dụng.

Học sinh bình thường tự nhiên không được tới nơi này, chỉ có đạo sư mới được vào đây.

-Ngươi muốn luyện tập như thế nào?

Vệ Phong lựa chọn một phòng luyện tập đơn, sau đó hỏi Chu Văn.

-Thực chiến đối luyện thuần túy quyền pháp.

Chu Văn nói.

-Thực chiến đối luyện cũng được, có điều ngươi vẫn chỉ là Truyền kỳ, ta chỉ có thể áp chế thực lực…

Lời Vệ Phong còn chưa xong, chỉ thấy trên thân Chu Văn xuất hiện một đạo bóng mờ hình đạo nhân, sau đó bóng mờ kia nhập vào thân thể Chu Văn.

-Ngươi đã ngưng tụ Mệnh hồn tấn thăng Sử thi?

Vệ Phong giật mình nhìn Chu Văn, thời điểm hắn bằng tuổi Chu Văn, hắn vẫn chỉ là một tên Phàm thai, mà Chu Văn đã ngưng tụ Mệnh hồn, cái này thật sự hơi nhanh quá so với bình thường.

Mặc dù mấy năm nay hắn làm đạo sư, Vệ Phong gặp qua không ít thiên tài, nhưng có thể giống Chu Văn, bằng tuổi này tấn thăng Sử thi, đây là lần đầu tiên hắn thấy.

-Đúng vậy, cho nên thỉnh đạo sư ngài cần phải dùng hết toàn lực, không cần hạ thủ lưu tình.

Chu Văn nói.

-Ngươi yên tâm, ta sẽ không hạ thủ lưu tình.

Vệ Phong nở nụ cười, thầm nghĩ:

-Người trẻ như vậy có thể tấn thăng Sử thi, có thể nói đây là thiên tài không có sánh kịp, có điều ngươi còn quá trẻ, đẳng cấp không nói lên toàn bộ chiến lực, để ta dạy ngươi một khóa, cho ngươi biết kinh nghiệm thực chiến quan trọng như thế nào.

Vệ Phong nhìn một chút quần áo trên người Chu Văn nói:

-Ngươi có Phối sủng dạng áo giáp không?



-Có.

Chu Văn đáp.

-Mặc vào đi, thời điểm thực chiến đối luyện, khó tránh khỏi có lúc không tay kịp, vạn nhất làm ngươi bị thương không tốt.

Vệ Phong nói.

-Được.

Chu Văn cảm thấy lời này không sai, nên triệu hoán Biến dị Thạch Si biến thành Thạch Khải mặc lên người, đảm bảo an toàn.

-Tốt, hiện tại có thể bắt đầu.

Vệ Phong không giống đạo sư của hắn, không chờ Chu Văn xuất thủ, trực tiếp tấn công trước, có điều hắn không sử dụng Mệnh hồn của mình.

Quyền đạo Vệ Phong vừa nhanh vừa mãnh liệt, có điều chỉ là thuần túy quyền pháp, không sử dụng Nguyên Khí kỹ, Chu Văn được Mệnh hồn Cổ Hoàng gia trì, sử dụng Thất Tán chưởng.

Bảy chưởng pháp này là tinh hoa lấy bên trong bảy loại chưởng pháp khác biệt mỗi một chiêu đều có chỗ độc đáo của riêng mình, bảy chiêu có bảy loại ý cảnh khác biệt, Chu Văn đã luyện tập vô cùng thuần thục, có thể phát huy đặc tính của bảy chiêu thức, có điều muốn toát ra ý cảnh, tự nhiên vẫn kém một chút.

Không phải ngộ tĩnh của Chu Văn không đủ, không thể lĩnh ngộ ý cảnh Thất Tán chưởng, mà bởi bình thường hắn không có cơ hội sử dụng chưởng pháp.

Có Bá Kiếm và Trúc đao lợi hại trong tay, thời điểm hắn giết quái, đương nhiên hắn không rảnh dùng tay không đối địch với Dị thứ nguyên sinh vật, cho nên rất ít khi hắn dùng đến chưởng pháp.

Ban đầu Vệ Phong muốn dùng kinh nghiệm và quyền pháp của mình giáo dục Chu Văn, nhưng chiến đấu trong chốc lát, phát hiện quyền phát của mình không chiếm được chút tiện nghi nào.

Chưởng pháp Chu Văn thoạt nhìn biến hóa đa đoan, có thể đối phó đủ loại cục diện, càng đáng sợ hơn nữa là, cái tên này hoàn toàn không giống một tên học sinh bình thường, hắn như thể trải qua thiên chuy bách luyện trên chiến trường, kinh nghiêm chiến đấu vô cùng phong phú, hoàn toàn không thua kém hắn.

Vệ Phong cùng Chu Văn đối chiến mười mấy phút, Vệ Phong không tìm ra điểm sơ hở nào trên người Chu Văn, Chu Văn không chỉ kinh nghiệm chiến đấu phong phú, hơn nữa còn trầm ổn khiến người ta giận sôi, bên trong chưởng pháp của hắn không thấy một tia táo bạo, Vệ Phong thử đặt bẫy hắn mấy lần, dẫn dụ Chu Văn mạo hiểm công kích hắn, nhưng Chu Văn hoàn toàn không bị lay động.

-Thật sự tên này chỉ mười sáu mười bảy tuổi thôi sao?

Vệ Phong khó có thể tin, thứ nhất kinh nghiệm chiến đấu của Chu Văn quá phong phú, thứ hai tính cách của hắn quá trầm ổn, nhìn như thế nào cũng không thể liên hệ với một thanh niên mười bảy tuổi được.

Hắn đã từng “giáo dục” những thiếu niên thiên tài khác, những thiếu niên thiên tài kia, mặt ngoài khá trầm ổn, nhưng trong thực chiến chỉ cần trêu chọc một chút, sẽ bị máu xông lên não, bị hắn hung hăng dạy dỗ một trận.



Chu Văn trước mặt, hoàn toàn khác biệt, hắn trầm ổn như một tòa núi lớn, không thể ổn hơn được nữa, vô luận Vệ Phong dẫn dụ như thế nào, hắn đều không bị lay động.

Vệ Phong thấy tình hình thế này, coi như có đánh đến ngày tận thế, cũng không thể phân ra thắng bại.

-Thật không thể xem thường người trẻ tuổi bây giờ, nếu hắn đã sử dụng Mệnh hồn, ta đây không cần khách khí nữa.

Vệ Phong nghĩ vậy, đem Mệnh hồn triệu hoán ra.

Mệnh hồn của Vệ Phong là một cái Quyền Bộ, hiện trên tay phải hắn, thoạt nhìn như sắt thép đúc thành, bao bọc toàn bộ cánh tay hắn, thoạt nhìn như cánh tay người máy.

-Ngươi cẩn thận, Mệnh hồn của ta gọi là Cương Chi Quyền, mặc dù không quá thu hút, nhưng không phải dạng vừa đâu.

Vệ Phong nói xong, Cương Chi Quyền bao quanh tay phải hắn, hướng về phía Chu Văn công kích.

Thoạt nhìn quyền pháp Vệ Phong khá đơn giản, kỳ thật bên trong giấu giếm tỉ mỉ kỹ càng, lại thêm kinh nghiệm chiến đấu phong phú, Chu Văn dùng toàn lực, cũng chỉ có thể miễn cưỡng ngăn trở thế công, tạm thời chưa tìm được cơ hội phản kích.

Hiện tại Vệ Phong sử dụng mệnh hồn, Chu Văn không kinh sợ mà còn lấy làm mừng, bởi lúc trước Vệ Phong cho áp lực của hắn rõ ràng còn chưa đủ, hiện tại hắn sử dụng Mệnh hồn, hẳn muốn dùng toàn lực.

Vốn Chu Văn còn muốn tìm hiểu Mệnh hồn Cương Chi Quyền có tác dụng gì, nhưng một quyền Vệ Phong oanh tới, chỉ thấy Cương Chi Quyền như tạo ra khói trắng như hơi nước, thúc đẩy nắm đấm của Vệ Phong, trong chốc lát bạo phát tốc độ không gì có thể sánh kịp, so với trước không chỉ gấp đôi.

Bởi đang luyện tập đối chiến, cho nên Chu Văn không sử dụng thân pháp trốn tránh, mạnh mẽ dùng chưởng tiếp nhận một quyền này.

Bành!

Quyền chưởng tương giao, Chu Văn chỉ cảm thấy một cỗ lực lượng khổng lồ đem cánh tay của hắn chấn run lên, thân thể cũng không tự chủ được ly khai mặt đất, hướng về sau bay ngược ra ngoài.

Chu Văn trên không trung sôi trào mấy vòng, giảm bớt lực lượng khổng lỗ kia, thời điểm hắn rơi xuống mắt đất, cánh tay vẫn còn run, lẩy bẩy.

-Đã nói ngươi phải cẩn thận, Cương Chi Quyền đối với tốc độ và lực lượng của ta đều có sự tăng cường cực lớn, vừa rồi ta mới dùng ba thành lực thôi.

Vệ Phong có chút đắc ý nói.

-Tiếp đi.

Chu Văn bước ra một bước, tấn công, lần này hắn đã cảm thấy Mệnh hồn Cổ Hoàng rục rịch, trái tim kịch liệt nhảy lên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook