Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 945: Cờ Tướng Dị Thứ Nguyên Lĩnh Vực

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

27/08/2020

Thân thể Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ

Thân thể Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ chia năm xẻ bảy, trực tiếp bị tạc nát bẩy, đồng thời một Dị thứ nguyên sinh vật bộ dáng như con sóc, đứng trên thi thể của Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ.

- Ta đi, con sóc kia mạnh như vậy?

Tròng mắt Lý Huyền sắp trợn lồi.

Hắn đã thấy qua Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ, mặc dù cấp độ Sử thi, nhưng lực phòng ngự lại phi thường cường hãn, bình thường Thần thoại sinh vật có lực công kích yếu kém muốn nhất kích phá vỡ Thần Văn Trọng giáp cũng không dễ, huống chi tình huống trực tiếp nổ tung nát vụn, chỉ có Thần thoại sinh vật cường đại như Bạo Quân Bỉ Mông mới đạt đến trình độ như vậy.

Nhưng con sóc con này thoạt nhìn không đáng chút ý tẹo nào, không ngờ lại có được lực lượng kinh khủng như vậy.

Chu Văn cũng cảm thấy có chút khó tin, lập tức sử dụng Đế Thính quan sát con sóc kia, bất luận nhìn thế nào, nó không đủ lực lượng có thể nhất kích oanh sát Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ.

- Có điểm không đúng, khả năng không phải do con sóc kia mạnh, mà cấm kỵ chi lực của Dị thứ nguyên lĩnh vực này mạnh.

Chu Văn nhìn chằm chằm con sóc bờ bên kia nói.

Lý Huyền đột nhiên giống như nghĩ đến cái gì, đột nhiên nói với Chu Văn:

- Lão Chu, năng lực dò xét của ngươi cực mạnh, ngươi thử xem sau lưng con sóc kia theo đường thẳng còn Dị thứ nguyên sinh vật khác không?

Chu Văn gật đầu, đem năng lực Đế Thính khuếch trương, quả nhiên phát hiện càng về phía xa, có một đầu thỏ xám ngồi xổm xổm ở nơi đó không nhúc nhích, nó cùng sóc con cùng đứng trên đường thẳng tắp.

Chu Văn đem kết quả này nói cho Lý Huyền, Lý Huyền lập tức kêu lên:

- Ta hiểu rồi, cấm kỵ chi lực của Dị thứ nguyên lĩnh vực này có khả năng liên quan đến cờ tướng.

- Cờ tướng?

Chu Văn không chơi cờ tướng, hỏi Lý Huyền có ý gì?

Lý Huyền giải thích nói:

- Ngươi không biết chơi cờ tướng, bằng không hẳn rất dễ liên tưởng đến, quy tắc và luật chơi bên trong cờ tướng, mỗi quân cờ khác biệt đều có cách đi khác nhau. Mã tẩu thiên, tượng tẩu điền (quân Mã đi ngày, quân Tượng đi ruộng), đây là tính đại biểu lớn nhất. Như ta chỉ có thể đi nghiêng đường, ta suy đoán bản thân chính là quân Tượng. Tiểu Nhạn Nhạn chỉ biết đi đường thẳng, có thể là Xe hoặc Pháo. Ngươi chỉ có thể đi thẳng mà không thể lui lại, hẳn là quân Tốt bên trong cờ tướng, chỉ tiến không lùi.

Phong Thu Nhạn suy nghĩ một chút nói:

- Hội trưởng nói có đạo lý, nếu như nơi này thật sự là Dị thứ nguyên lĩnh vực tuân theo quy tắc cờ tướng, vậy chúng ta có thể giải thích tại sao một đầu sóc con có thể miểu sát Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ, bởi bởi quy tắc trong cờ tướng, tất cả quân cờ đều duy nhất, vô luận bản thân mạnh hay yếu, chỉ cần bị đánh trúng sẽ chết.

- Ta không am hiểu quy tắc và luật chơi cờ tướng, các ngươi có biện pháp gì không?

Chu Văn nhìn hai người hỏi.

- Ta chỉ hiểu một ít quy tắc, cũng không chơi giỏi lắm, còn ngươi Tiểu Nhạn Nhạn?



Lý Huyền hỏi Phong Thu Nhạn.

Phong Thu Nhạn suy nghĩ một chút trả lời:

- Gia gia của ta hết sức ưa thích chơi cờ tướng, cho nên ta từ nhỏ đã đi theo học, thế nhưng trình độ bình thường, mà nơi này không có bàn cờ, có điểm không giống cờ tướng chân chính, cũng không biết có được hay không?

- Trước dùng Phối sủng thử dò trước một chút xem sao, các ngươi nói xem ta phải làm thế nào?

Chu Văn lại triệu hoán ra một đầu Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ khác.

Lý Huyền và Phong Thu Nhạn thấy vị trí Chu Văn triệu hoán Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ, lập tức kêu lên:

- Mau tránh ra.

Chu Văn triệu hồi ra Thần Văn Trọng Giáp Chiến Sĩ ngay tại trước mặt hắn, cùng sóc con kia tạo thành một đường thẳng.

Oanh!

Sóc con phá không mà tới, trực tiếp đánh vào vị trí mới đứng của Chu Văn, may mắn có Phong Thu Nhạn cùng Lý Huyền nhắc nhở, Chu Văn đã sớm né tránh, bằng không tình huống tiếp theo khó mà tưởng nổi.

- Đây rốt cuộc là tình huống gì?

Chu Văn kinh khi bất định hỏi.

- Con sóc con này hẳn là quân Pháo bên trong cờ tướng, nó nhất định phải cách một quân cờ mới có thể phát động công kích.

Phong Thu Nhạn giải thích nói.

Nói xong, Phong Thu Nhạn di chuyển đến khoảng cách thẳng con sóc, sau đó phát động công kích, đao của hắn vừa đụng phải sóc con, thân thể sóc con đã nổ tung.

- Xem ra ta đại biểu quân Xe bên trong cờ tướng.

Phong Thu Nhạn suy nghĩ một chút nói với Chu Văn:

- Huấn luyện viên, hiện tại chúng ta cần một chút quân cờ, ngươi triệu hoán thêm một chút Phối sủng ra ngoài, không cần quá mạnh, Truyền kỳ cấp là đủ, đầu tiên chúng ta cần xác định chúng đại biểu quân cờ nào bên trong cờ tướng, sau đó chúng ta cần phải làm rõ bên kia sông còn có những quân cờ nào.

Chu Văn không thiếu Phối sủng, nhưng Truyền kỳ Phối sủng, hắn thật sự rất ít, bởi bản thân nó không có giá trị lớn, bình thường rất ít khi ấp, đa số trực tiếp đút cho Phối sủng.

Chu Văn lại triệu hoán một chút Sử thi Phối sủng, Lý Huyền nói:

- Lão Chu, không cần xa xỉ như vậy, Truyền kỳ không đáng tiền là được.

- Đây là đám Phối sủng không đáng tiền nhất của ta rồi, cứ việc dùng tốt, ngược lại ta giữ lại cũng không tác dụng gì, ta còn rất nhiều Phối sủng khác.



Chu Văn nói xọng, lại tiếp tục triệu hoán thêm Phối sủng, đều là Sử thi Phối sủng.

Có điều triệu hoán mười hai con Phối sủng về sau, Chu Văn phát hiện mình lại vô pháp triệu hồi Phối sủng nữa.

- Đột nhiên phát hiện, hiện tại chúng ta thật sự khó trao đổi.

Lý Huyền một mặt ủy khuất nói.

Phong Thu Nhạn đếm một thoáng số lượng Phối sủng về sau, bèn nói:

- Xem ra đây chính là Dị thứ nguyên lĩnh vực tuân theo quy tắc cờ tướng, mỗi một bên có mười sáu quân cờ, mười hai Phối sủng, tăng thêm bốn người chúng ta, vừa tròn 16. Hiện tại chúng ta phải làm rõ, đám Phối sủng này đại biểu cho quân cờ gì, huấn luyện viên ngươi để chúng nó di chuyển một chút xem.

Chu Văn để Phối sủng chuyển động, căn cứ phương thức di chuyển của bọn chúng, rất nhanh Phong Thu Nhạn đã đoán được chúng đại biểu cho những quân cờ nào.

- Nếu như phán đoán của ta không sai, Nha Nhi rất có thể đại biểu chính quân Tướng, huấn luyện viên ngươi dù như thế nào cũng phải bảo vệ nàng thật tốt, nếu nàng chết, sẽ đại biểu ván cờ này thua, ai cũng không biết sẽ có hậu quả gì?

Phong Thu Nhạn nói với Chu Văn.

- Được rồi.

Chu Văn gật đầu, hiện tại mặc dù hắn đã hiểu đại khái quy tắc, có điều đánh cờ là một trò chơi tư duy, không phải cứ hiểu quy tắc thôi là được.

- Hiện tại chúng ta cần làm rõ đối diện có thứ gì, huấn luyện viên ngươi kiểm tra xem đối diện có Dị thứ nguyên sinh vật gì?

Phong Thu Nhạn nhìn về phía bờ sông đối diện nói.

Đế Thính phát huy tác dụng, Chu Văn đem đủ loại Dị thứ nguyên sinh vật nói cho Phong Thu Nhạn, có điều tất cả đều là động vật nhỏ, như chuột, dê, mèo, chó loại hình, thoạt nhìn đều không thế nào mạnh.

Phong Thu Nhạn suy nghĩ một chút nói ra:

- Hiện tại chúng ta không biết đám Dị thứ nguyên sinh vật kia đại biểu quân cờ gì, chỉ có thể khảo thí trong thực chiến, đến lúc đó khó tránh khỏi hi sinh một chút quân cờ.

- Không sao, tất cả đều là Phối sủng không quan trọng.

Chu Văn nói.

Phong Thu Nhạn gật đầu, thời điểm đang chuẩn bị cho Phối sủng qua sông, lại đột nhiên có một thanh âm từ đối diện truyền đến:

- Thú vị, không ngờ trong đám người trẻ tuổi hiện tại, còn có người tinh thông cờ tướng, hiếm có hiếm có.

Ba người đều ngẩn ra, hướng về phía bờ bên kia nhìn sang, chỉ thấy trên mặt tảng đá cao mười mấy mét, có một lão nhân đang ngồi, hai mắt hắn lóe sáng nhìn chằm chằm bên này.

- Nhân loại?

Chu Văn hơi kinh ngạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook