Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 778: Cổ Trì

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Hồ Lô Đằng trông rất kỳ quái, rễ cây cùng lá cây đều màu xanh xám, tựa như màu nham nhạch, giống giống vật sống, nhìn đi nhìn lại thấy giống tảng đá điêu khắc thành.

Hồ Lô Đằng dài hơn hai ba mươi mét, tất cả kết một trái hồ lô, màu sắc đồng dạng xanh xám.

- Đó là Dị thứ nguyên sinh vật hệ Thực vật?

Chu Văn hỏi.

Lý Mặc Bạch lắc đầu nói:

- Còn vô phương xác định, thoạt nhìn hẳn là thực vật, nhưng bên trong hồ lô kia, lại có thể phóng xuất Cổ Vương, cho nên vô phương xác định bản chất của nó.

Lý Mặc Bạch đem những thông tin liên quan đến Hồ Lô Đằng mà bản thân biết nói kỹ càng một lần, để mọi người có chuẩn bị tốt.

Lúc trước Lý Mặc Bạch truy đuổi một đầu Cổ Vương ngộ nhập nơi này, thời điểm mắt thấy sắp đuổi kịp Cổ Vương, đầu Cổ Vương kia lại bị Hồ Lô Đằng hút vào trong hồ lô.

Lý Mặc Bạch cảm giác Hồ Lô Đằng có điểm gì là lạ, không đuổi theo, mà chỉ dùng Phối sủng dò xét, kết quả Phối sủng kia vừa mới vừa tiến lên, đồng thời Cổ Vương trong hồ lô bị hút vào lại chui ra.

Đầu Cổ Vương kia gọi là Hấp Huyết Cổ Vương, đẳng cấp Sử thi, khi đó Lý Mặc Bạch muốn tấn thăng Mệnh hồn Tà Vương Cổ, cần săn giết loại Cổ Vương này.

Thời điểm đó Lý Mặc Bạch có Mệnh hồn Tà Vương Cổ tại thân, ngoại trừ Thần thoại Cổ trùng bên ngoài, xem như Vạn Cổ Bất Xâm chi thân, đối phó với một đầu Sử thi Hấp Huyết Cổ Vương cũng không khó.

Nhưng ai biết đầu Hấp Huyết Cổ Vương sau khi thoát ra khỏi Hồ Lô Đằng, lại trở nên hung tàn vô cùng, thực lực phát sinh biến hóa nghiêng trời lệch đất, dường như tấn thăng Thần thoại, trực tiếp miểu sát Phối sủng của Lý Mặc Bạch, nếu không phải Lý Mặc Bạch nhạy bén thấy tình thế không ổn chạy nhanh, mạng nhỏ đều kém chút mất.

Sau này Lý Mặc Bạch lại tới mấy lần, kết quả đều không công mà lui, căn bản không phải đối thủ của Hấp Huyết Cổ Vương.

Lý Mặc Bạch hoài nghi Hồ Lô Đằng kia có điểm kỳ dị, muốn trừ bỏ Hồ Lô Đằng kia trước, sau đó nghĩ biện pháp dẫn dụ Hấp Huyết Cổ Vương đi, cho nên hắn mang theo một đầu Phối sủng Hỏa hệ đốt Hồ Lô Đằng.

Nhưng ai biết Phối sủng Hỏa hệ còn chưa tới gần, trong hồ lô kia lại có một đầu Cổ Vương chui ra, trực tiếp giết chết đầu Phối sủng kia.

Sau này Lý Mặc Bạch lại nghĩ thêm nhiều biện pháp khác, kết quả đều vô dụng, mãi cho đến khi Mệnh hồn Tà Vương Cổ tấn thăng Hoàn Mỹ Thể, hắn vẫn không thể giải quyết Hồ Lô Đằng này.

Sau này Ước Hàn lợi dụng Lục dực Thiên sứ đánh một trận với Chu Văn, Lý Mặc Bạch tiến hành điều tra, phát hiện sự tình liên quan đến Thủ Hộ giả, lúc này mới phát hiện, nguyên lại thứ trân quý nhất lại không phải Hồ Lô Đằng, mà lòa kén xám mà Hồ Lô Đằng thủ hộ.

Đáng tiếc hắn không có năng lực giải quyết Hồ Lô Đằng, coi như biết rõ nơi đó có Thủ Hộ giả chi kén, nhưng không cách nào khế ước, lúc này mới tìm Chu Văn hợp tác.

Nghe xong Lý Mặc Bạch giảng giải, Cốc Sơn Thủy rất giật mình:

- Ý của ngươi, trong Hồ Lô Đằng kia có Thần thoại Cổ trùng, hơn nữa không chỉ có một đầu?



- Theo ta suy đoán là vậy.

Lý Mặc Bạch nói xong, nhìn Chu Văn hỏi:

- Có muốn ta dùng Phối sủng dẫn dụ Cổ trùng bên trong Hồ Lô Đằng không?

- Cũng tốt.

Chu Văn gật đầu, đồng thời triệu hoán ra Hắc Ám y sư, dùng Phối hợp trạng thái Hồn, phụ thể lên người.

Vô luận chiến tranh cổ đại hay chiến tranh hiện đại, tình báo đều là yếu tố cực kỳ quan trọng, cho nên thời điểm Lý Mặc Bạch triệu hồi Phối sủng phóng tới Hồ Lô Đằng, hắn dùng Thấu Thị chi quang, quan sát tình huống Hồ Lô Đằng.

Còn may hồ lô không phải tảng đá thật, Thấu Thị chi quang nhìn xuyên thấu hồ lô, thấy bên trong hồ lô, lập tức có chút giật mình.

Bên trong hồ lô, lại có mười đầu Cổ trùng bộ dáng khác nhau, tướng mạo đều kỳ quái, thoạt nhìn khiến người ta rùng mình.

Càng thêm kỳ quái, Cổ trùng bên trong hồ lô kia, lại đang chiến đấu.

Thời điểm Lý Mặc Bạch triệu hoán Phối sủng, có một cỗ lực lượng khống chế một đầu Cổ trùng trong đó, thổi nó ra ngoài Hồ Lô Đằng.

Đầu Cổ trùng kia như Hạt tử, trên lưng lại mọc ra cánh giống chuồn chuồn, trong miệng còn mọc răng nanh, thoạt nhìn vô cùng khinh khủng.

Phối sủng mà Lý Mặc Bạch thả ra, là một đầu Sử thi Hắc Hổ, nhưng chưa kịp tới gần Hồ Lô Đằng, đầu Cổ trùng kia đâm xuyên cơ thể, trong giấy lát chết oan chết uổng.

Sau khi giết chết mục tiêu, đầu Cổ trùng kia lại bị hút vào bên trong hồ lô.

- Lúc trước ta đã gặp hết thảy ba đầu Cổ trùng khác nhau, đầu Cổ Vương là một trong số đó.

Lý Mặc Bạch nói.

- Kỳ quái.

Cốc Sơn Thủy cau mày nói:

- Đầu Cổ trùng kia, thoạt nhìn giống Xà Hạt Cổ, nhưng trên người nó có rất nhiều đặc điểm mà Xà Hạt Cổ không có, mà thực lực xác thực rất mạnh, chắc chắn đạt cấp độ Thần thoại.

- Đây cũng là chỗ ta hoài nghi, nếu đám Cổ trùng bên trong hồ lô đều sau này đi vào, như vậy bên trong nhất định có chỗ tốt nào đó, mới khiến thực lực chúng đại tiến. Lúc trước Hấp Huyết Cổ Vương tiến vào bên trong về sau, thực lực đại tiến, thân thể cũng phát sinh biến hóa rất lớn.



Lý Mặc Bạch nói.

- Ta hoài nghi cái hồ kia, rất có khả năng là một Cổ trì tự nhiên.

Vẻ mặt Cốc Sơn Thủy nghiêm túc nói.

Cái gọi là Cổ trì, thực ra là nơi bỏ rất nhiều Cổ trùng vào, để chúng nó chém giết lẫn nhau, cuối cùng sinh ra một đầu Cổ trùng mạnh nhất, mà Cổ trùng kia chẳng những mạnh nhất, hơn nữa trong chiến đấu, hấp thu năng lực và ưu điểm của Cổ trùng khác, thực lực vượt xa Cổ trùng bình thường.

Cốc Sơn Thủy chẳng qua suy đoán, Chu Văn lại nhìn thấy rõ ràng, Cổ trùng bên trong đúng là giết chóc lần nhau, hơn nữa thoạt nhìn bên trong hồ lô đã có mấy đầu đạt cấp độ Thần thoại.

Mặc dù mấy đầu Cổ trùng khác chưa đạt cấp độ Thần thoại, thế nhưng bên trong cấp độ Sử thi, cũng xem như tồn tại cực kỳ cường đại.

- Đây quả thực là một cái siêu cấp Cổ trì, nếu Cổ trùng chiến đấu đến cuối cùng sinh ra Cổ Vương, không biết cường đại như thế nào, chỉ sợ phải là tồn tại đỉnh cấp Thần thoại?

Chu Văn không khỏi có chút động tâm, nếu có thể thu được Hồ Lô Đằng tới tay, dùng nuôi Cổ trùng cực tốt.

Điều đáng tiếc duy nhất chính là, Chu Văn không biết cách nuôi Cổ trùng, coi như bên trong có Cổ Vương siêu mạnh, Chu Văn chỉ có thể giết nó, xem có thể thu được trứng Phối sủng hay không/

- Chu Văn, ngươi thấy thế nào?

Lý Mặc Bạch hỏi Chu Văn.

- Ta cảm thấy Cốc sư phụ nói không sai, hồ lô kia rất có khả năng là một cái Cổ trì tự nhiên, bên trong khẳng định không chỉ có một hai con Thần thoại Cổ Vương, có điều không biết chút Cổ trùng này từ đâu tới?

Chu Văn nói.

- Khắp nơi bên trong Bất Hồi cốc đều có Cổ trùng, Thần thoại Cổ trùng cũng không phải số ít, đoán chừng tất cả chúng từ Bất Hồi cốc bò đến nơi này, bị Hồ Lô Đằng hút lại.

Cốc Sơn Thủy nói.

- Kế hoạch của ngươi thế nào?

Chu Văn hỏi Lý Mặc Bạch.

- Không có biện pháp nào tốt, chỉ có thể dẫn dụ từng đầu Cổ Vương bên trong hồ lô ra ngoài, sau đó giết chết từng con, cái này phải nhờ lực lượng của ngươi.

Lý Mặc Bạch nói.

Chu Văn suy nghĩ một chút, cảm thấy nếu dụ cả đám Cổ Vương ra ngoài giết chết, tựa hồ quá lãng phí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook