Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 269: Cổ Quái Si

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

22/08/2020

Chu Văn thầm đau lòng một hồi, mặc dù Tam nhãn kim cương lực sĩ chỉ là Truyền kỳ Phối sủng, tuy nhiên là loại Phối sủng hết sức hiếm thấy, siêu cấp lá chắn thịt, ở trong game Chu Văn vẫn luôn dùng nó để dò đường, hiện tại nó cứ như vậy chết đi, không thể sống lại giống như trò chơi.

Hình xăm đại biểu Tam nhãn kim cương lực sĩ cũng biến mất, để Chu Văn khắc sâu đây không phải trò chơi, hắn cũng chỉ có một mạng, chết là hết.

Lữ Vân Tiên phát ra tiếng bạo hống, đánh ra một hỏa diễm chi quyền, hỏa diễm kinh khủng như mãnh hổ lao vể Thạch Si.

Trong hai mắt Thạch Si lại bắn ra tia sáng, hỏa diễm mạnh hổ đụng vào tia sáng, không sinh ra vụ nổ nào, hỏa diễm cũng tia sáng lập tức cùng nhau tiêu tán.

Trên thân Lữ Vân Tiên hỏa diễm bao quanh, tựa hồ có một Hỏa diễm tướng quân phụ trên thân hắn, hai quả đấm liên tục oanh hỏa diễm tung bay, mỗi một quyền như mãnh hổ xuất cũi, từng con hỏa diễm lão hổ nhào về phía Thạch Si.

Thạch Si phóng ra tia sáng tuy lợi hại, nhưng tốc độ phóng xạ tương đối chậm, khoảng thời gian dài, ngăn cản hỏa diễm mãnh hổ quyền không nổi.

Mắt thấy, mấy con hỏa diễm mãnh hổ sắp đâm vào người Thạch Si, đã thấy nó gào thét, khí xám trên người ngưng tụ thành một đầu Thạch long xám trắng.

Thạch long há miệng hút vào, đem mười mấy con hỏa diễm mãnh hổ đều nuốt hết vào trong miệng, ngay cả một điểm tiếng vang không có, giống như bụng nó như vực sâu không đáy.

Mặc dù Mệnh hồn Thạch long khủng bố, có điều Chu Văn trong game đã gặp qua, không cảm thấy kinh ngạc, ngược lại còn có chút vui mừng.

Ít nhất đầu Thạch Si này, còn bảo lưu một chút năng lực và đặc điểm của Si bình thường, không phải không có dấu vết mà tìm kiếm.

Mắt thấy Lữ Vân Tiên cùng Thạch Si chiến đấu, Chu Văn không có ý tứ lên hỗ trợ, chỉ đứng một bên quan chiến.

Dù sao hắn chỉ là Truyền kỳ, trước đó biết không rõ ràng năng lực và nhược điểm Thạch Si, coi như đi lên hỗ trợ cũng không có tác dụng quá lớn, nói không chừng sẽ ảnh hưởng Lữ Vân Tiên phát huy.

Đôi khi quan chiến còn hiệu quả hơn trực tiếp chiến đấu, Chu Văn đứng một bên quan chiến và chờ đợi cơ hội.

Lữ Vân Tiên không hổ là một doanh trưởng, hỏa diễm lực lượng của hắn cuồng bạo vô cùng, ngoại trừ tốc độ hơi chậm một chút, nhưng phương diện khác trong Sử thi, cũng xem như không tầm thường.

Mà dưới sự gia trì của Mệnh hồn Hỏa diễm tướng quân, Lữ Vân Tiên không ngừng oanh kích hỏa diễm mãnh hổ quyền, không có hiện tượng suy yếu Nguyên khí chút nào.

Một người một Thạch Si chiến đầu, nhưng Thạch Si rõ ràng chiếm cứ thế thượng phong, Mệnh hồn Thạch long trên người hắn, há miệng hút vào, có thể đem hết thảy Hỏa diễm mãnh hổ quyền thôn phệ hết, thoạt nhìn không cần tốn nhiều sức.



Còn may Thạch long không giống Âm Dương Tử Khí Linh Đang có khả năng cắn trả, chỉ nuốt là xong, bằng không thì không biết thế nào mà chống lại nó.

Thạch Si vô phương đột phá hỏa diễm mãnh hổ quyền của Lữ Vân Tiên, dần tức giận, không thăm dò vọt thẳng tới, thân thể của nó dụng vào hỏa diễm mảnh hổ quyền, bị chấn lùi lại mấy bước, nhưng thân thể không nhận nửa điểm tổn thương, gào thét một tiếng lao đến.

Thạch long hút vào, trong hai mắt Thạch Si bắn ra hai tia sáng mãnh liệt, mạnh mẽ xông phá hỏa diễm mãnh hổ quyền, lao tới trước mặt Lữ Vân Tiên.

Lữ Vân Tiên vội vàng triệu hoán mấy con Phối sủng, Phối sủng hắn đắc ý nhất Nham thạch quái đã chết trong chiến đấu, bây giờ dùng mấy con Phối sủng này cũng không tệ, nhưng vẫn có chút chênh lệch nhất định với Nham thạch quái.

Thạch Si tàn sát bừa bãi, cự trảo xé rách, trong chốc lát, mấy Phối sủng mà Lữ Vân Tiên triệu hồi ra, đều bị tàn sát.

Chu Văn âm thầm kinh hãi, Thạch Si không sử dụng kỹ năng hắc khí, điều này khiến Chu Văn thúc thủ vô sách.

Thời điểm trong game, Chu Văn đều lợi dụng Âm Dương Tử Khí Linh Đang hấp thu hắc khí, sau đó dùng hắc khí đối phó Si.

Hắc khí có năng lực thôi miên cực mạnh, khiến ngay cả Si cũng không ngăn cản được nó.

-Hiện tại chỉ có thể hấp thu tia sáng của Thạch Si vậy.

Mắt thấy Lữ Vân Tiên đã không đối kháng nổi Thạch Si, Chu Văn không còn cách nào chờ đợi thêm nữa, triệu hoán Âm Dương Tử Khí Linh Đang, thân hình lóe lên, đi tới bên cạnh Lữ Vân Tiên.

Tầm mắt Thạch Si bắn về phía Lữ Vân Tiên, Chu Văn đạp một bước đi đến đằng trước Lữ Vân Tiên, giơ Âm Dương Tử Khí Linh Đang trước đạo hắc quang.

Lập tức đạo hắc quang hướng về bên trong Âm Dương Tử Khí Linh Đang, không như mì sợi bị hút vào miệng.

Sau đó Chu Văn cầm Âm Dương Tử Khí Linh Đang lay động hướng về Thạch Si, Âm Dương Tử Khí Linh Đang bắn ra một cột sáng màu xám, bắn về bản tôn Thạch Si.

Bành!

Thạch Si bị tia hắc quang của Âm Dương Tử Khí Linh Đang đánh trúng.



Mệnh hồn Thạch long lại phát ra một tiếng, há miệng hút vào, đem cột sáng nuốt vào, không làm bị thương Thạch Si.

-Quả nhiên không được.

Chu Văn có chút phiền muộn.

Thời điểm hắn sử dụng hắc khí, Mệnh hồn Hắc long nếu như nuốt hắc khí, cũng tiến vào trạng thái ngủ say.

Lữ Vân Tiên thừa cơ công kích Thạch Si, kết quả không có tác dụng quá lớn.

Chu Văn ỷ vào năng lực Âm Dương Tử Khí Linh Đang, hấp thu hắc quang Thạch Si rồi phản kích, phối hợp với Lữ Vân Tiên chiến đấu, cũng chỉ vẻn vẹn ngăn chặn Thạch Si mà thôi, gần như không có khả năng giết nó.

Không lâu sau đó, lực quyền Lữ Vân Tiên dần chuyển yếu, mặc dù có Hỏa diễm tướng quân gia trì, nhưng Nguyên khí hắn tiêu hao rất nghiêm trọng, đã bắt đầu có dấu hiệu không chịu nổi.

Chu Văn để Hắc Ám y sư phụ thể, sử dụng Thấu thị chi quang vào trên thân Thạch Si, kết quả làm Chu Văn giật mình, dưới sức mạnh Thấu thị chi quang, trên thân Thạch Si là một không gian tăm tối, không cách nào nhìn thấu.

-Chuyện gì xảy ra?

Chu Văn thầm kinh nghi bất định.

Thời điểm lúc trước hắn chiến đấu với Si, có thể sử dụng Thấu thị chi quang quan sát bên trong thân thể nó, nhưng hiện tại hoàn toàn không có tác dụng, chỉ có thể nhận định đầu Thạch Si tuyệt đối không đơn giản.

-Chẳng lẽ, đây là đầu Si nuốt Thạch khí, do Thạch khí ảnh hưởng đến nó, khiến nó sinh ra biến hóa cổ quái như vậy.

Chu Văn suy đoán.

Nhưng vào lúc này, tính nhẫn nại của Thạch Si bị hai người Chu Văn làm cho sạch sẽ, nó gào thét một tiếng, trên người Thạch long phát ra một tiếng long ngâm, sau đó phun một ngụm khói bụi.

Kỹ năng hắc khí này nhìn có về giống kỹ năng của Si bình thường, nhưng chỉ khác chút màu sắc.

Chu Văn không quan tâm nhiều như vậy, cầm Âm Dương Tử Khí Linh Đang khẽ hấp hắc khí, sau đó hắc khí cuồn cuộn chảy về bên trong Âm Dương Tử Khí Linh Đang.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook