Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1120: Chức Năng Mới

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

31/08/2020

- Đáng tiếc, không phải trứng Phối sủng.

Trong một gian phòng, trong tay Chu Văn vuốt vuốt viên Thứ nguyên kết tinh do U Linh tàu hỏa tuôn ra, dùng di động kiểm tra một thoáng, phát hiện đây là một viên Lực lượng kết tinh 96 điểm.

Thuộc tính lực lượng của Chu Văn còn chưa đạt đỉnh, vừa vặn trực tiếp hấp thu.

Một dòng năng lượng ấm dung nhập bên trong thân thể Chu Văn, sau đó thuộc tính lực lượng của Chu Văn lập tức tăng trưởng, mãi đến 81 điểm mới ngừng lại.

- Có thể trực tiếp đạt đến 81 điểm, cực hạn của thuộc tính Thần thoại cấp.

Chu Văn hơi ngẩn ra, mấy lần trước tấn thăng, hắn đều phải sử dụng phương pháp đặc thù mới có thể tăng cường điểm trị số cuối cùng. Nhưng lần này, hắn lại trực tiếp đạt 81 điểm, không hề bị ước thúc.

- Đây chẳng phải nói rõ, thân thể của ta đã có thể so sánh với Thần thoại sinh vật trời sinh rồi sao?

Trong lòng Chu Văn suy đoán.

Chu Văn cũng không suy nghĩ quá nhiều về vấn đề này, hiện tại hắn càng muốn biết, Ngục Vương Tôn rốt cuộc thế nào, cho nên hắn dùng điện thoại thần bí kiểm tra cẩn thận thuộc tính của mình.

Chu Văn: Thần thoại.

Mệnh cách: Vương Chi Thán Tức.

Mệnh hồn: Sát Lục giả.

Vận Mệnh Chi Luân: Bất Khắc (nhất chuyển).

Khủng Cụ hóa: Đại Phạm Thiên (cấp S).

. .

- Thật sự có năng lực Khủng Cụ hóa, nhưng ta vẫn là Thần thoại, cái này rất giống Tiểu Anh.

Chu Văn hơi mừng rỡ.

Ma Anh vẫn không tầm thường, hiện tại hắn cũng có năng lực tương tự Ma Anh, chứng tỏ hiện tại hắn cũng không tầm thường, mà hắn tựa hồ có khả năng tiếp tục đem Nguyên Khí quyết đột phá tiếp, tiếp tục thu hoạch được năng lực Khủng Cụ hóa mới.

- Tiểu Bàn Nhược kinh ngưng tụ ra Đại Phạm Thiên, cái này thật thú vị.



Chu Văn suy nghĩ một chút, lại xem một chút chú giải giới thiệu bên trong điện thoại thần bí.

Thời điểm trước đó hắn mới tấn thăng Thần thoại, điện thoại thần bí xuất hiện thêm ba công năng mới đó là huyết mạch, luân hồi và sinh dục.

Hắn bị vây khốn nhiều năm như vậy, một mực không có cơ hội sử dụng điện thoại thần bí, vẫn không biết ba công năng này rốt cuộc thế nào, hiện tại vừa vặn nghiên cứu một chút.

Nhìn kỹ ba cái công năng về sau, vẻ mặt Chu Văn trở nên hết sức kỳ quái.

Công năng huyết mạch là công năng tăng cường năng lực của Phối sủng, đại khái có thể sử dụng Phối sủng làm nguyên liệu, để tăng cường cho Phối sủng khác.

Phối sủng làm nguyên liệu sẽ biến mất, mà Phối sủng kia có thể thu hoạch được song trọng Mệnh cách, thậm chi tam trọng Mệnh cách, hoặc nhiều hơn.

Đột nhiên xem xét, chức năng này quá ngưu bức, Phối sủng có nhiều Mệnh cách, chẳng phải vô địch?

Chu Văn biết sự tình tuyệt đối không có đơn giản như vậy, công năng dung hợp Phối sủng trước kia đã cho Chu Văn một bài học, muốn dung hợp thêm một kỹ năng nữa cho Phối sủng đã không dễ dàng, hiện tại muốn tạo ra Phối sủng có song trọng Mệnh cách, tỷ lệ tuyệt đối không cao, khẳng định tỷ lệ tạo ra Phối sủng có đa trọng Mệnh cách khẳng định thấp đến dọa người.

Chu Văn tùy tiện dùng mấy con Phối sủng cấp thấp thử một chút, tỷ lệ quả nhiên rất thấp, liên tục mười lần sử dụng công năng huyết mạch, kết quả thất bại mười lần, mất cả chì lẫn chài.

Có điều chức năng này đối với Chu Văn mà nói quả thật không tệ, ngược lại hắn không thiếu gì ngoài Phối sủng, coi như xác suất thành công thấp thế nào, thử hàng trăm hàng ngàn Phối sủng, chung qua sẽ có lúc thành công.

Đương nhiên, điều kiện tiên quyết chính là Phối sủng chủ có được giá trị đề thăng.

Tỉ như loại hình như Ba Tiêu Tiên , Ma Anh, nếu có Mệnh cách phù hợp với họ, Chu Văn không ngại giúp các nàng tăng thêm.

Chức năng luân hồi không đơn thuần như chức năng huyết mạch, Chu Văn tạm thời không hiểu được nó có tác dụng cụ thể thế nào, trong trò chơi chỉ giới thiệu qua loa nói, giết chết Dị thứ nguyên sinh vật có thể thu hồi Luân Hồi thạch, sử dụng Luân Hồi thạch có thể giúp Phối sủng luân hồi.

Còn Luân Hồi thạch có hình dạng thế nào, sau khi luân hồi có hiệu quả gì, đều không giới thiệu kỹ càng.

Cuối cùng là công năng sinh dục, đây là công năng kỳ quái nhất, đây là công năng giúp Phối sủng sinh dục.

Phối sủng sinh dục lại công cần giao phối, vô luận Phối sủng giống đực hay giống cái, chỉ cần đạt tới yêu cầu sinh dục, đều có thể sinh dục ra hậu đại.

Chu Văn nghiên cứu một thoáng điều kiện sinh dục, phát hiện sự tình cũng không đơn giản, muốn Phối sủng sinh dục hậu đại cũng không dễ, mà Phối sủng càng cao cấp, điều kiện sinh hạ hậu đại càng hà khắc hơn, mà mỗi một Phối sủng đều có điều kiện không giống nhau.

Chỉ cần công năng sinh dục xem xét Phối sủng, có thể biết điều kiện sinh dục của nó, nhưng có một ít Phối sủng không có biểu hiện điều kiện sinh dục, tỉ như Ma Anh không có biểu hiện điều kiện sinh dục.

Ba Tiêu Tiên hiệu ra điều kiện sinh dục, có điều điều kiện sinh dục của nàng lại lạ tự do lựa chọn phối ngẫu, mà Chu Văn lại hoàn toàn không biết điều kiện phối ngẫu của Ba Tiêu Tiên thế nào?

- Trên thế giới này chẳng lẽ còn một Ba Tiêu Tiên nam giới khác?



Chu Văn suy nghĩ một chút, cảm thấy không có khả năng, hắn chưa nghe nói qua sinh vật gì liên quan đến Ba Tiêu Tiên là nam tính.

Điều kiện sinh dục của Bạo Quân Bỉ Mông lại rõ ràng hơn, trực tiếp duy nhất ghi chú, Bạo Quân Bỉ Mông duy nhất trên thế gian, vô phương tìm kiếm đối tượng sinh dục.

Đem tất cả Phối sủng của mình nhìn lại một lần, phát hiện đủ loại sinh dục kỳ quái, nhưng Thần thoại Phối sủng có thể lập tức sinh dục lại không nhiều.

Hiện tại vừa đủ điều kiện sinh dục, chính là Hàm Quang kiếm cùng Tiêu Luyện kiếm.

Điều kiện của hai thanh Thần thoại Cổ kiếm này đều là bạn lữ kiếm hình, vừa vặn xứng đôi vừa lứa, Chu Văn ngược lại không thường xuyên sử dụng bọn chúng, dứt khoát thử một chút, nhìn xem rốt cuộc công năng sinh dục có thể sinh ra đồ vật gì?

Đem Hàm Quang kiếm cùng Tiêu Luyện kiếm để lên, sau đó nhấn nút bật chức năng sinh dục.

Sau đó Hàm Quang kiếm cùng Tiêu Luyện kiếm đồng thời hào quang tỏa sáng, sau đó hướng về cùng một chỗ bay tới, mắt thấy sắp đụng vào nhau, mà màn hình điện thoại thần bí đột nhiên đen lại, sau đó xuất hiện một nhóm nhắc nhở: " Đang tiến hành sinh dục, cần 36 ngày”.

- Ta đi, cái này cũng cần…?

Chu Văn còn muốn nhìn một chút xem hai thanh Cổ kiếm này sinh dục hậu đại thế nào, không khỏi có chút buồn bực.

Hai năm gần nhất, tín hiệu thông tin của Địa Cầu càng ngày càng kém, đặc biệt trên biển, cơ hồ không có tín hiệu, cái này cũng dẫn đến hải ngoại cùng liên bang tách rời càng ngày càng nghiêm trọng.

Tề Nhã Sa nói cho Chu Văn, có một loại Phối sủng có thể liên lạc thông tin cự ly xa, có điều hắn không có loại Phối sủng kia, nếu Chu Văn muốn dùng di động liên lạc, nhất định phải trở về lục địa mới được.

Chu Văn suy nghĩ một chút, vẫn có ý định tạm thời lưu lại.

Thiên Tai cấp sinh vật xuất thế kỳ thật không phổ biến, có đôi khi một năm chưa chắc sẽ xuất hiện một lần, có đôi khi một năm sẽ xuất hiện vài lần, mà địa điểm xuất hiện không cố định.

Lần trước Thiên Tai cấp sinh vật xuất thế vẫn tại Tây khu, đó là một trận đại Vong Linh thiên tai, quân đoàn Vong Linh kinh khủng cơ hồ quét ngang toàn bộ Tây khu, cũng may Thiên Tai sinh vật kia xuất thế về sau, không bao lâu rời khỏi Địa Cầu, sau đó quân đoàn Vong Linh lại đi tứ tán, bẳng không toàn bộ nhân loại Tây khu chỉ sợ toàn diệt.

Nhân loại cũng không phải hoàn toàn không có chỗ tốt, vong linh thiên tai về sau, bốn phía Tây khu xuất hiện hàng loạt Vong Linh sinh vật, việc săn giết Dị thứ nguyên sinh vật loại này cũng làm nhân loại thu hoặc không ít chỗ tốt.

Căn cứ kinh nghiệm trước kia xem, theo Thiên Tai sinh vật xuất thế, sẽ có không ít Khủng Cụ sinh vật xuất hiện, mà chúng đều là cực phẩm hiếm hoi, bình thường rất khó tìm thấy.

- Không biết Thiên Tai cấp sinh vật xuất thế, có thể download thành phó bản trò chơi không?

Chu Văn cảm thấy có khả năng nên đi thử một chút, bởi Tề Nhã Sa nói cho hắn biết, mỗi một Thiên Tai cấp sinh vật xuất thế, đều có một Dị thứ nguyên lĩnh vực hủy diệt.

Chu Văn muốn thử một chút, có thể trước khi Thiên Tai sinh vật kia xuất thế, đem Dị thứ nguyên lĩnh vực kia download thành phó bản, sau đó trong game tái hiện lại một lần Thiên Tai sinh vật xuất thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook