Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 495: Chúc Long

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Nhất định phải đánh hạ Phó bản Kỳ sơn!

Sau khi Chu Văn trở lại ký túc xá, trong lòng âm thầm quyết tâm.

-Một tuần lễ, đem tất cả những thứ ta cần, chuẩn bị đầy đủ, bằng không lần sau sẽ không đơn giản như vậy.

Đế đại nhân nhắn tin.

Rõ ràng, ban đầu Đế đại nhân không có ý định muosn Chu Văn làm mèo cả đời, chẳng qua chỉ muốn hắn làm mèo trong chốc lát, đây chính là muốn cảnh cáo hắn.

Hiện tại Chu Văn đã hối hận, biết sớm như vậy, hắn đã thành thật lưu lại trong ký túc xá, ra ngoài làm gì?

Nghĩ đến cảnh tượng bốn mắt nhìn Cổ Điển, hắn hận không tìm được một cái lỗ chui xuống.

Mặc dù Chu Văn đã hạ quyết tâm, nhất định phải nghĩ biện pháp công phá Kỳ sơn, đem Đế đại nhân biến thành mèo, sau đó nâng nâng nàng.

Hiện tại muốn thế, nhưng không thể để nàng xảy ra vấn đề, chờ trong trò chơi công phá thành công Phó bản Kỳ sơn, tìm được nhược điểm của nàng, sau đó đi Kỳ sơn, tự mình thu thập nàng.

-Ta sẽ nhanh chóng mua.

Chu Văn phản hồi lại.

Suy nghĩ một chút, Chu Văn lại phát một cái tin tức:

-Trước đó ta bị người đuổi giết, trốn vào một Dị thứ nguyên lĩnh vực, trong đó có một đầu Cự xà…

Chu Văn đem thân thể và đặc thù, năng lực của Cự xà trong Thần điện, muốn hỏi Đế đại nhân biết nó là Dị thứ nguyên sinh vật nào.

Ngược lại hiện tại hắn không làm gì được Đế đại nhân, bằng không tranh thủ lợi dụng nàng.

-Cái gì Cự xà, đó là Chúc Long, một trong các chi của Long tộc, Thần thông quảng đại, một đôi mắt có thể ảnh hưởng ban ngày Thiên địa, nó mở to mắt là bình minh, nó nhắm mặt lại thì trời tối, là Viễn cổ sinh vật thập phần cường đại, mặc dù còn kém xa so với Bản Đế Quân, có điều nó không phải thứ các ngươi có thể địch lại. Ngươi gặp phải nó còn có thể sống được trở về, coi như ngươi mệnh lớn.

Đế đại nhân trả lời.

-Đế đại nhân thật sự hiểu biết rộng, con mắt của Chúc Long xác thực lợi hại, chẳng qua nhìn một chút, có thể giết chết rất nhiều cường giả nhân loại, đơn giản vô địch, không biết Đế đại nhân có thể phá giả năng lực kinh khủng này của nó không?



Chu Văn lại nhắn lại.

-Gọi là Động Chúc thị giới, có điều Bản Đế Quân muốn phá có gì khó? Chỉ cần sử dụng Ẩn Thân thuật, để nó không nhìn thấy là được, đến lúc đó muốn đánh muốn giết thế nào, còn không phải để Bản Đế Quân tùy ý.

Đế đại nhân trả lời.

-Chẳng lẽ Bản Đế Quân ngài mạnh như thế, không dám chính diện chống lại Chúc Long sao?

Chu Văn cố ý nói như vậy.

Lời giải thích của Đế đại nhân, không khác ý nghĩ của Chu Văn, có điều mặc dù trên tay hắn có Ẩn Hình Y, nhưng hiện tại hắn không thể ấp được, nên muốn ẩn thân cũng không phải chuyện dễ.

-Chính diện đánh ta không dễ, Bản Đế Quân chỉ cần phất tay có thể đem nó diệt sát, để nó không kịp mở mắt ra, hoặc sử dụng bảo kính phản chiếu tầm mắt của nó, để nó tự ăn ác quả.

-Thủ đoạn Đế đại nhân siêu quần, không biết dạng Bảo kính gì, mới có thể phản chiếu Động Chúc thị giới của Chúc Long đây?

Chu Văn nghe xong, mừng rỡ.

Nếu chẳng qua là một chiếc gương có thể soi rõ tầm nhìn, sự tình giết chết Chúc Long, không cần phải đợi ấp xong Ẩn Hình Y.

-Ngươi không muốn giết Chúc Long đi? Không phải ngươi muốn chết sao?

Rõ ràng Đế đại nhân đã tỉnh táo lại, phát ra một tin tức.

-Chẳng qua ta muốn hỏi một chút, nào dám đi giết Chúc Long.

Chu Văn phủ nhận.

-Hiện tại loại tấm gương nhân loại các ngươi chế tạo, hiệu quả phản chiếu rất tốt, đủ để phản chiếu Động Chúc thị giới của Chúc Long, có điều mấy tấm gương kia quá yếu, chỉ động chút ngoại lực đã vỡ, ngoại trừ Động Chúc thị giới của Chúc Long, bản thân Chúc Long cũng không phải thứ mà nhân loại có thể đối phó, nếu ngươi muốn chết, đại khái có thể đi thử.

Đế đại nhân nói.

Nghe những lời này của Đế đại nhân, Chu Văn hưng phấn, không nghĩ tới tấm gương bình thường có thể đối phó Chúc Long, vậy cơ hội hắn giết Chúc Long càng lớn.



-Ta chẳng qua tùy tiện hỏi cút, coi như Chúc Long mời ta đi giết nó, ta cũng không rảnh, ta còn phải đi mua đồ cho Đế đại nhân đây. Đúng rồi, trước đó ta còn gặp một đầu Dị thứ nguyên sinh vật kinh khủng, Dị thứ nguyên sinh vật kia thoạt nhìn giống sói không phải sói, giống như hổ không phải hổ. ..

Chu Văn tiếp tục khai thác tin tức từ Đế đại nhân.

Quả nhiên Đế đại nhân biết tất cả mọi chuyện, nói cho Chu Văn biết đây rất có thể là Cùng Kỳ trong Tứ đại Hung thú thượng cổ, không chỉ có năng lực cắn nuốt vạn vật, hơn nữa còn có tốc độ đáng sợ, còn khó đối phó hơn Chúc Long.

Mà Đế đại nhân còn nói cho Chu Văn một phương pháp kỳ quái, nàng nói muốn đối phó Cùng Kỳ, nhất định phải tìm một tên đại gian ác đối phó nó, khả năng thành công rất lớn, nếu một người tốt chiến đầu với Cùng Kỳ, coi như người tốt này có chiến lực còn hơn ác nhân một bậc, tám chín phần sẽ không đánh lại Cùng Kỳ, thậm chí bị nó nuốt mất.

Chu Văn đối với chuyện này nửa tin nửa ngờ, không biết Đế đại nhân nói là thật, hay đùa.

Chu Văn đối với cái này nửa tin nửa ngờ, không biết Đế đại nhân nói là nói thật, người đại gian ác, cho nên không thể tự mình thí nghiệm.

-Nhớ kỹ, ngươi chỉ có thời gian một tuần, nếu lúc đó ta không có những vật kia, ngươi chuẩn bị xui xẻo đi.

Đế đại nhân nhắn lại một tin tức.

Chu Văn liên hệ Lý Huyền, đem tờ danh sách cho hắn, hỏi hắn có thể hỗ trợ mua những đồ vật này không.

Sau một lát Lý Huyền trả lời không vấn đề gì, Chu Văn đem tiền chuyển cho hắn, nhờ hắn lợi dụng quan hệ Lý gia giúp mình mua sắm, còn hắn đang tìm cách làm sao giết chết Chúc Long.

Mặc dù hắn biết tấm gương có thể giúp hắn giết Chúc Long, nhưng tấm gương bình thường không thể mang vào trò chơi, Chu Văn căn bản không có biện pháp thí nghiệm giả thuyết này.

Trực tiếp tới Trác Lộc? Chu Văn không dám liều lĩnh phiêu lưu mạo hiểm, lại không biết Đế đại nhân nói đúng hay sai, coi như nói thật, tấm gương chỉ có thể khắc chế Động Chúc thị giới, còn năng lực của Chúc Long không có tác dụng gì, hơn nữa nó quá dễ vỡ, nếu không xử lý tốt, Chu Văn chỉ có thể bồi mạng.

-Làm thế nào thu một tấm gương vào trò chơi đây?

Chu Văn suy nghĩ một chút, vào mạng tra chút tư liệu, tìm Phối sủng nào có thẻ hóa thành tấm gương.

Sau khi tra, có không ít Phối sủng biến thành tấm gương được, tỉ như Côn Lôn Tiên cảnh có một loại Minh Ngọc tiên kính, có thể hóa thành Cổ kính, có điểu món đồ kia quá hiếm, mà Côn Lôn Tiên cảnh cũng quá hung hiểm, ngay cả Sử thi cường giả đi vào đều cửu tử nhất sinh, hơn nữa nó cách xa chỗ Chu Văn.

Mặt khác mấy địa phương sản xuất Phối sủng này, không phải quá xa thì cũng quá nguy hiểm, thời điểm Chu Văn đang rầu rĩ, vô tình thấy được giới thiệu một chút Phối sủng đến từ Tây khu, nhãn tình không khỏi sáng lên.

Bên trong đống Phối sủng kia, có một loại Sử thi Thái Dương thú, phối hợp trạng thái của nó là một tấm gương, có năng lực phản chiếu rất tốt.

Mấu chốt, địa phương sản xuất Thái Dương thú, nằm ngay trong điện thoại của Chu Văn, chố đó gọi là Âm nhạc Cung điện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook