Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 819: Chưa Bắt Đầu, Đã Kết Thúc

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Chu Văn không thèm để ý Lục dực Thiên sứ, chẳng qua nhìn An Tĩnh, tựa hồ muốn miệng An Tĩnh trả lời hắn.

- Ta khế ước Thủ Hộ giả, chính là vì đánh bại ngươi. Nếu như không thể đánh bại ngươi, như vậy cần Thủ Hộ giả làm gì?

Ánh mắt An Tĩnh kiên định, nhìn chăm chú Chu Văn tiếp tục nói:

- Những ngày vừa rồi, mỗi ngày ta không ngừng nỗ lực đột phá, đến trong mộng cũng muốn bản thân mạnh hơn, vô luận gặp phải nan đề gì, chỉ cần có thể dánh bại ngươi, ta đều có thể làm….

An Tĩnh còn đang nói chuyện, nhưng Chu Văn nghe câu đằng trước của nàng, đã rút đao.

Trảm tiên!

Thời điểm lúc trước đánh với Ước Hàn, Chu Văn đã hiểu rõ năng lực Lục dực Thiên sứ, tỉ như kỹ năng, Vận Mệnh Chi Luân, cho nên không do dự gì nữa.

Khảo lượng duy nhất là ảnh hướng sau khí giết Lục dực Thiên sứ đối với An Tĩnh, nếu An Tĩnh nói không thể đánh bại hắn, Thủ Hộ giả cũng vô nghĩa, như vậy Chu Văn không cần cố kỵ nhiều.

Trảm Tiên chi đao nhanh không tưởng, không thể nói bá đạo, bởi vì quá nhanh, căn bản không đủ cảm tháy khí thế bá đạo của nó.

Chờ thời điểm An Tĩnh cảm giác Chu Văn xuất đao, đao Chu Văn đã về tới vỏ.

Mà Lục dực Thiên sứ trên không sau lưng nàng, con ngươi lại co rút lại, miệng của hắn nhúc nhích một chút, giống như muốn nói cái gì, nhưng lần này khẽ động, miệng lại sai vị trí, thân thể từ đó phân thành hai, hóa thành điểm điểm màu bạch quang vũ tiêu mất phân tán.

An Tĩnh không biết làm sao ngốc tại đó, trên mặt của nàng không kinh ngạc, chẳng qua mê mang và kinh ngạc, nói một nữa cùng ngừng lại.

Nàng căn bản không ngờ Chu Văn nói ra đao liền xuất đao, Chu Văn trong ngực còn ôm Nha Nhi, ban đầu nàng muốn nói, chờ Chu Văn để đứa trẻ kia sang một bên, bọn hắn mới có thể bắt đầu chiến đấu, nhưng Chu Văn một tay ôm hài tử, một tay xuất đao, cứ như vậy chém giết Lục dực Thiên sứ, khiến người ta cảm giác không tin được.

- Ta. . . Còn chưa có bắt đầu…

Hiện tại trong đầu An Tĩnh chỉ có một ý niệm như vậy, bản thân không biết nên nói gì.

Một đao miểu sát Lục dực Thiên sứ, Chu Văn cảm giác một cỗ năng lực lượng kỳ quái rót vào bên trong Mệnh hồn Sát Lục Giả, khiến Mệnh hồn Sát Lục Giả trưởng thành lần nữa, mơ hồ cảm giác vi diệu.



Có điều khi cỗ năng lượng kia biến mất, Sát Lục Giả vẫn chưa đủ tấn thăng Hoàn Mỹ Thể.

- Còn chưa đủ sao? Rốt cuộc muốn giết mấy Thủ Hộ giả nữa mới đủ?

Trong lòng Chu Văn có chút phiền muộn.

Muốn tìm Thủ Hộ giả dễ giết như Lục dực Thiên sứ chỉ sợ không dễ.

Thứ nhất Lục dực Thiên sứ xác thực không cường đại, thứ hai bởi các loại năng lực của Lục dực Thiên sứ, Chu Văn đều rõ trong lòng bàn tay, cho nên mới chém giết dứt khoát như vậy.

Nếu đổi thành Thủ Hộ giả xa lạ khác, coi như thực lực ngang ngửa Lục dực Thiên sứ, cũng rất khó giết nó nhẹ nhàng vậy.

- Hôm nay tới đây thôi, nếu ngươi thật sự muốn đánh bại ta, vậy dùng lực lượng của ngươi đi, sử dụng lực lượng của người khác cho ngươi, ngươi sẽ mãi không đánh bại được ta.

Chu Văn ôm Nha Nhi quay người đi trở về.

An Tĩnh đứng ở nơi đó nửa ngày không hề động, trước khi quyết định, nàng đã suy nghĩ rất nhiều, nghĩ làm thế nào thắng, cũng nghĩ tới trường hợp thua, nhưng vô luận thế nào, cũng không ngờ, chiến đấu căn bản còn chưa có bắt đầu, nàng đã thua.

Nguyên bản nàng coi đây là một trận cân tài cân sức, nhưng hiện tại nàng đột nhiên phát hiện, nàng chưa đủ tư cách đứng trên đài quyết đấu.

Tựa như một võ sĩ nghiệp dư yêu thích khiêu chiến quyền thủ chuyên nghiệp, hiệp thứ nhất tiếng chuông mới vang một nửa, nàng đã bị nốc ao.

- Hi vọng nàng không tìm Đế Đại nhân nữa.

Những lời Chu Văn nói vừa rồi, không hi vọng An Tĩnh lại tìm Đế Đại nhân xin trợ giúp.

Dù sau An Tĩnh cũng là nữ nhi Âu Dương Lam, mặc dù Chu Văn không thích nàng, nhưng không hy vọng nàng xảy ra chuyện.

Về tới trụ sở, Chu Văn đi gặp mấy người quen, cùng bọn hắn tề tụ, sau đó trở lại Lạc Dương.

Tần Vũ Phu một mực cổ vũ Chu Văn từ bỏ việc học, sớm một chút theo hắn, Chu Văn chỉ biết từ chối nhã nhặn, không đáp ứng.



Không phải Chu Văn không nguyện ý bỏ một phần công sức bảo hộ nhân loại, mà bởi hắn cảm thấy để mình trở nên càng mạnh mẽ hơn mới là trọng yếu nhất, chỉ cần có lực lượng đỉnh phong, triệt để những nhân tốt bất định, mà không bị động phòng thủ.

Chu Văn nguyện ý lưu lại học viện, bởi học viện sẽ cho hắn thời gian tự do, còn cung cấp tài nguyên và rất nhiều tin tức hữu dụng, khiến hắn có thể hoạt động theo ý muốn, mau sớm trưởng thành.

Thế nhưng nếu như tiến nhập quân đội, cần chấp hành nhiệm vụ, như vậy xác thực giúp đỡ một bộ phận người, nhưng Chu Văn muốn không phải một bộ phận, hắn muốn nhiều hơn.

Trở lại học viện về sau, Chu Văn bắt đầu nghiên cứu Thâu Thiên Hoán Nhật quyết, bởi Văn Minh Quốc Độ chỉ dựa vào Động Chúc thị giới của Chúc Long rất khó tấn thăng tiến, nhất định phải tìm biện pháp khác, trong lúc nhất thời không có biện pháp gì, trừ phi lấy được Phối sủng như Huyền Điểu, nhưng cái này không dễ, cho nên Chu Văn trước tiên nghiên cứu Nguyên Khí quyết khác.

Thâu Thiên Hoán Nhật quyết là một loại Nguyên Khí quyết tương đối thú vị, hiện tại Chu Văn mới nhập môn, mặc dù cảm giác uy lực bình thường, có điều chẳng qua phương pháp vận chuyển Nguyên khí thôi đã vô cùng thú vị.

Phần lớn Nguyên Khí quyết bình thường đều có một Nguyên Khí hải, mà loại Nguyên Khí quyết như Mê Tiên kinh căn bản không có Nguyên Khí hải, nhưng Thâu Thiên Hoán Nhật quyết là có vô số Nguyên Khí hải.

Thời điểm Thâu Thiên Hoán Nhật quyết vận chuyển, trong cơ thể như hình thành vô vàn tiểu vũ trụ, có vô số sao trời vận chuyển, mỗi một sao trời đều là một Nguyên Khí hải, mà toàn bộ tiểu vũ trụ là một Nguyên Khí hải to lớn.

Chu Văn một bên cảm thụ Nguyên khí vận chuyển, một bên tìm chỗ huyền diệu trong Thâu Thiên Hoán Nhật quyết, muốn ngưng tụ Mệnh cách.

Muốn ngưng tụ Mệnh hồn cần huyết dịch của Thủ Hộ giả, bằng không dưới tình huống Thâu Thiên Hoán Nhật quyết không có căn cơ, không thể ngưng tụ Mệnh hồn, thế nhưng Mệnh cách không cần vậy, chỉ cần lĩnh ngộ bí quyết của Nguyên Khí quyết là được.

- Tiểu vụ trụ này thấy thế nào giống Vô Tẫn Tinh Hải thế nhỉ?

Thời điểm Chu Văn cảm thụ, đột nhiên phát hiện một chút chỗ khác thường.

Bố cục tinh tú trong tiểu vụ trụ, cùng Vô Tẫn Tinh Hải rất tương tự, nếu như không phải Chu Văn trước kia cày Phó bản Vô Tẫn Tinh Hải rất lâu, cũng không phát hiện ra vấn đề này.

- Chẳng lẽ nói…

Trong lòng Chu Văn hơi động, đình chỉ luyện tập, lấy điện thoại di động ra tiến nhập Phó bản Vô Tẫn Tinh Hải.

Chu Văn nhìn tinh tú đầy trời bên trong Vô Tẫn Tinh Hải, nhìn một lúc lâu, thở dài một hơi, lộ ra vẻ mừng rỡ:

- Quả nhiên phương thức vận chuyển Thâu Thiên Hoán Nhật quyết, căn bản chính là phiên bản Vô Tẫn Tinh Hải thu nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook