Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 612: Chỗ Tốt Bài Danh

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Dưới Mệnh cách và Mệnh hồn gia trì, Chu Văn lại tiếp tục xem Toa Đế chiến đấu, cuối cùng phát hiện mánh khóe.

- Hóa ra không phải tự thân đạt đến cảnh giới Nhập vi, mà dựa vào Mệnh hồn, không biết nó là Mệnh hồn gì nhỉ? Lại khiến người ta có được năng lực Nhập vi cảnh giới?

Chu Văn âm thầm suy tư.

Toa Đế lấy một địch nhiều, mặc dù có chút chật vật, có điều không bị thụ thương dưới sự vây công của mười Hổ Lao Ma tướng.

Đáng tiếc nàng bị nhiều Hổ Lao Ma tướng vây công, Toa Đế cũng không vọt ra được, Nguyên khí và thể lực của nàng có hạn, chuyện bại chỉ còn là vấn đề thời gian.

- Sự tình chứng minh, coi như năng lực bản thân mạnh như thế nào, vẫn phải cẩn thận cho thỏa đáng, bên trong thế giới này, ai biết sẽ phải gặp kẻ địch như thế nào, nếu chẳng may bị khắc chế, năng lực mạnh thế nào vẫn không thoát được bại vong. Có điều năng lực của Toa Đế không tồi, nếu thu được Nguyên Khí quyết của nàng, không biết ta có thể lợi dụng Mê Tiên kinh ngưng tụ Mệnh hồn tương tự không?

Chu Văn đang tưởng tượng như vậy, cho dù luyện cùng Nguyên Khí quyết, chưa chắc ngưng tụ Mệnh hồn đồng dạng, bởi Mệnh hồn được hình thành không đơn giản phụ thuộc vào mỗi Nguyên Khí quyết, nó còn phụ thuộc vào thể chất và tinh thần lực, cho nên trên cơ bản Mệnh hồn mỗi người đều có chút khác biệt, rất khó xuất hiện hai Mệnh hồn đồng dạng.

Mệnh cách cũng vậy, công năng có thể có điểm tương tự, có điều sẽ không giống nhau hoàn toàn.

Mà cho dù có Mê Tiên kinh, muốn ngưng tụ Mệnh hồn cũng không đơn giản, nhất định phải có thuộc tính đặc thù hậu tố làm căn cơ, Mê Tiên kinh mới có thể ngưng tụ Mệnh hồn.

- Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự của ta còn chưa tụ Mệnh hồn, không biết dùng huyết dịch của Sát Ma làm căn cơ có ngưng tụ được Mệnh hồn không nhỉ?

Chu Văn đánh chủ ý tới Sát Ma.

Chu Văn đang suy nghĩ tìm cách thu huyết dịch Sát Ma ngưng tụ Mệnh hồn Hỗn Độn Đệ Nhất Trật Tự, Toa Đế bên kia lại càng ngày càng gian nan.

Vốn tưởng loại Dị thứ nguyên lĩnh vực như Hổ Lao quan, không thể xuất hiện Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, lấy Mệnh hồn Odin Chi Nhãn của nàng, muốn giết Sử thi sinh vật không khó, coi như không đánh lại, cũng có cơ hội đào mệnh.

Ai biết gặp phải tồn tại kinh khủng như Phân thân Mộc ngẫu Nhã Đế, để nàng căn bản không còn cơ hội đào tẩu.

Chu Văn đứng ở ngoài thành quan sát, nàng biết Chu Văn khẳng định có năng lực giúp nàng thoát khốn, nhưng lòng tự trọng của bản thân không cho phép nàng mở miệng cầu cứu, đánh phải triệu hồi Phối sủng, liều mạng xông ra khỏi thành.

Thật vất vả mới giết được một hml, tìm được một khe hở, nhưng chưa kịp lao ra, đã thấy Phân thân Mộc ngẫu Nhã Đế lại tung một chồng giấy vàng, trong nháy mắt hạ xuống mười cái Hổ Lao Ma tướng, không chỉ phong kín đường thoát của nàng, mà càng khiến nàng rơi vào tình thế hiểm ác.

Toa Đế lập tức tuyệt vọng, bị hai ba mươi cái Hổ Lao Ma tướng vây quanh, ba tầng trong ba tầng ngoài, coi như Odin Chi Nhãn của nàng có thể thấy đường lui ra ngoài, nhưng tốc độ và thân thể của nàng không theo kịp.

Lục đại gia tộc anh hùng sở dĩ không đem Thần thoại Phối sủng cho người trẻ sử dụng, chính bởi đạo lý vậy, người trẻ tuổi huyết khí phương cương, đặc biệt là những thiếu niên thiên tài kia, từng người tâm cao khí ngạo, nói chung quá hấp tấp, có được lực lượng cường đại, ngược lại sẽ khiến bọn hắn rơi vào tình huống nguy hiểm.

Cho nên cho dù có Thần thoại Phối sủng, các đại gia tộc sẽ dành cho những người có trình độ lịch duyệt nhất định, người bị hiện thực rèn luyện qua, sẽ trở nên trầm ổn và làm việc tỉnh táo hơn.



Mặc dù tuổi tác không chênh lệch nhiều, thế nhưng đổi lại thành Lan Thi, hắn tuyệt đối không ra quyết định như vậy.

Nguyên khí Toa Đế sắp tiêu hao hết, Phối sủng bên người đang bị vây công, đâm vào người nàng, lập tức khiến quỹ tích bản thân sai lầm, hiện tại muốn tránh né công kích của mấy Hổ Lao Ma tướng bên cạnh đã không kịp rồi.

Toa Đế cắn răng chuẩn bị liều mạng, đã thấy ánh đao lóe lên, một chút Hổ Lao Ma tướng bên cạnh nàng đột nhiên đình chỉ công kích, bịch một tiếng toát ra sương trắng, đều biến thành người giấy rơi xuống mặt đất.

Quay đầu nhìn sang, chỉ thấy Chu Văn đứng bên cạnh thi thể quái nhân kia, mà quái nhân kia đã bị chém đầu.

- Nhớ lời ngươi nói, bí mật liên quan đến bảng xếp hạng Phối sủng là gì?

Chu Văn đến bên cạnh Toa Đế nói.

Ánh mắt Toa Đế phức tạp nhìn Chu Văn liếc mắt, sau đó mới lên tiếng:

- Kỳ thật cái này cũng không tính là bí mật gì, bên trong Lục đại gia tộc anh hùng hẳn không ít người biết, kỳ thật bài danh trên bảng xếp hạng, không cần đạt được đệ nhất, cũng chiếm được chỗ tốt.

- Lời này có ý gì? Không phải chỉ có đệ nhất mới thu được tư cách hái Thần quả sao?

Chu Văn nhíu mày hỏi.

- Đúng là phải đạt đệ nhất mới thu được tư cách hái Thần quả, có điều có thể hái Thần quả được hay không vẫn còn là ẩn số. Thế nhưng chỉ cần tiến vào bảng xếp hạng, sẽ có chỗ tốt tương ứng, vô luận bài danh cao thấp đều có thể, có điều bài danh càng cao mới thu được nhiều chỗ tốt.

Toa Đế nói.

- Chỗ tốt gì?

Chu Văn lại chưa nghe nói qua loại sự tình này.

- Hiện tại vẫn chưa rõ, cần đại chiến tranh đoạt bảng xếp hạng kết thúc, mới biết được cụ thể.

Toa Đế nói.

- Tin tức này từ đâu tới?

Chu Văn khẽ nhíu mày, loại thuyết pháp này của Toa Đế, tựa hồ khiến người ta có chút không tin.

Bảng xếp hạng vừa mới xuất hiện không bao lâu, trước kia cũng chưa từng xuất hiện vật tương tự, coi như kết thúc đại chiến về sau, thật sự có ban thưởng gì, chưa chắc Lục đại gia tộc anh hùng đã biết hết?



- Nguồn tin cũng không rõ ràng, có điều không sai, Lục đại gia tộc anh hùng và thế lực Hải ngoại tích cực tham gia như vậy, tuyệt đối không phải chuyện bắn tên không đích.

Toa Đế nói.

Chu Văn không biết Toa Đế có rõ hay không, hay nàng cố ý không muốn nói.

- Thời gian không còn nhiều nữa, chúng ta trở về đi.

Chu Văn cũng không có hỏi lại.

Toa Đế đi theo Chu Văn cùng nhau trở về, cảm xúc lại có chút phức tạp, mặc dù nàng tự tin nhãn lực mạnh hơn Chu Văn, nhưng thực chiến lại thua kém quá nhiều, nhãn lực mạnh hơn cũng vô dụng, cùng đặt tiêu chuẩn vượt quá khả năng của mình, nàng cảm thấy không cần thiết khiêu chiến Chu Văn nữa.

Nàng căn bản vô lực ngăn cản đối thủ, Chu Văn lại có thể tuỳ tiện chém giết, trước mặt thực lực tuyệt đối, nhãn lực của nàng có mạnh hơn nữa cũng vô dụng.

- Ta nhất định phải biến mạnh hơn hắn mới được.

Nhìn bóng lưng Chu Văn, trong lòng Toa Đế âm thầm quyết tâm.

- Có phải Đế đại nhân trong bóng tối giở trò quỷ không?

Chu Văn không có tâm tư quả Toa Đế suy nghĩ gì, hắn vẫn muốn tìm hiểu thông tin liên quan đến bảng xếp hạng.

Lúc trước Đế đại nhân để Ước Hàn đạt được Thủ Hộ giả Lục dực Thiên sứ, nếu nàng truyền thông tin liên quan đến bảng xếp hạng, tựa hồ cũng chẳng có gì lạ.

- Còn một khả năng nữa là lão sư, tin tức có thể từ hắn truyền ra ngoài.

Chu Văn cảm thấy khả năng này cũng không nhỏ.

Bên trong Liên bang có không ít cường giả dị hóa tiến nhập Dị thứ nguyên lĩnh vực, ai biết trong những cường giả dị hóa kia, có người của Liên bang cố ý cài vào.

Nếu như có, theo bên kia truyền tin tình báo, cũng phải là chuyện không thể.

- Xem ra ta phải trở về hỏi thăm Đế đại nhân một chút mới được.

Chu Văn quyết định sau khi trở về, thừa dịp đưa đồ cho Đế đại nhân, hỏi thăm một chút tin tức liên quan đến bảng xếp hạng.

- ---

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook