Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 615: Chimera

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Cũng may Đế Thính chỉ cần không sử dụng Vận Mệnh Chi Luân, sẽ không có vấn đề gì, Chu Văn thử mấy lần, coi như nó sử dụng Chung Cực Địa Ngục Niết Bàn, mỗi lần chỉ có một vòng tai bị phá toái, khiến nó thô bạo vô cùng, như một đầu Hung thú từ Địa ngục.

Có điều coi như vậy, Đế Thính vẫn triệt để chấp hành mệnh lệnh của Chu Văn, chẳng qua cảm xúc không ổn định của nó, khiến Chu Văn có chút bận tâm.

Đế Thính mở Vận Mệnh Chi Luân, năng lực chiến đấu của bản thân cường hãn cực điểm, có thể chính diện đôi công với Cùng Kỳ mà không rơi vào thế hạ phong, mà Cùng Kỳ công kích không hề tổn thương đến nó, nó chỉ có thể lợi dụng tốc độ chu toàn với Đế Thính, mà tốc độ Đế Thính cũng không phải dạng vừa, cuối cùng Cùng Kỳ vẫn bị Đế Thính giết chết.

Nhưng đây là tình huống Đế Thính mở Vận Mệnh Chi Luân, nếu không sử dụng Vận Mệnh Chi Luân, mặc dù Đế Thính không bị giết chết, nhưng nó không phải là đối thủ của Cùng Kỳ.

Bởi vì kỹ năng Bất Hủ kim thân của Đế Thính rất mạnh, nhiều lắm thương tổn ngoài da, đến Medusa toàn lực sử dụng Vận Mệnh Chi Luân Thạch Hóa Chi Nhãn đều vô dụng với nó, ngoại trừ Động Chúc thị giới của Chúc Long bên ngoài, không có lực lượng nào trực tiếp giết nó được.

Nếu không tra được vấn đề, Chu Văn không nghĩ nhiều nữa, thận trọng cân nhắc về sau, quyết định là tận lực không nên để cho Đế Thính sử dụng Vận Mệnh Chi Luân.

Phần lớn thời gian Đế Thính đều được sử dụng dưới trạng thái vòng tai, sau khi tấn thăng Thần thoại, năng lực của Đế Thính càng thêm biến thái, không chỉ phạm vi tăng rộng, mà có thể nghe được những âm thanh siêu nhỏ.

Mặc dù không biết nguyên lý hoạt động của Đế Thính, nhưng hiện tại nó có thể giúp Chu Văn nghe được màu sắc, điểm này mạnh hơn nhiều so với trước kia.

- Ngươi muốn đánh úp Phối sủng của cục giám sát và Tạp Bội gia tộc?

A Sinh chưa phản hồi tin tức, thế nhưng hắn đã đích thân tới đây.

- Đúng thế.

Chu Văn dứt khoát trả lời.

- Nếu ngươi muốn dùng Chúc Long hoặc Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, ta kiến nghị tốt nhất đừng làm như vậy. Lục Dực Thủ Hộ Cự Long ngươi đã bại lộ quá nhiều lần, rất dễ bị điều tra. Chúc Long chỉ xuất hiện tại Trác Lộc chiến trường, hiện tại có mỗi chúng ta nghiên cứu tại Trác Lộc chiến trường, rất dễ suy đoán chủ nhân Chúc Long là ai? Mặc dù hiện tại ngươi rất mạnh, như tốt nhất đừng nên vạch mặt sớm với Lục đại gia tộc anh hùng.

A Sinh nói.

- Ta hiểu, ta còn một đầu Thần thoại Phối sủng khác, người khác chưa từng thấy, bình thường ta cũng không sử dụng nó, nên hiện tại vừa vặn sử dụng nó đánh úp cục giám sát và Tạp Bội gia tộc.

Chu Văn nói.



- Cũng được, có điều Thần thoại Phối sủng cục giám sát không nhiều, cũng không thượng bảng, nếu ngươi nhất định phải ra tay, chỉ có thể nhắm vào nhà Tạp Bội gia tộc. Đây là tư liệu liên quan đến ba Thần thoại Phối sủng Tạp Bội gia tộc, hiện tại ta chỉ xác nhận chút này, cái khác chưa xác định được, mà ngươi tốt nhất đừng tùy ý giết chóc. Dù sao chút Phối sủng này là căn cơ Liên bang, nếu bị hủy, thực sự quá đáng tiếc.

Lời này của A Sinh đang nhắc nhở Chu Văn.

Hiện tại tình thế Liên bang không ổn, tương lai Dị thứ nguyên lĩnh vực phá cấm về sau, còn cần chút Thần thoại Phối sủng này thủ hộ nhân loại.

Chúng nó không chỉ là đồ sở hữu của Tạp Bội gia tộc, mà còn là hi vọng tương lai của Liên bang.

- Ngươi yên tâm, ta biết nên làm gì?

Chu Văn vốn không định trắng trợn giết chóc, có điều nợ nần với Tạp Bội gia tộc và cục giám sát, hắn nhất định phải tính toán.

Sau khi xác định ba Thần thoại Phối sủng của Tạp Bội gia tộc, một dầu là Hỏa Diễm cự long xếp thứ 91, một dầu Lôi Tinh Linh Vương xếp thứ 63, còn thấp hơn bài danh của Lục Dực Thủ Hộ Cự Long.

Mặc dù xử lý chúng khiến Tạp Bội gia tộc ăn trái đắng một thời gian dài, có điều đánh rắn động cỏ, khiến Tạp Bội gia tộc cảnh giác, không để Chu Văn có cơ hội thứ hai.

Cho nên Chu Văn đặt mục tiêu cao nhất trên thân Chimera, nó đang xếp hạng thứ 13.

Ngoại hình Chimera hết sức cổ quái, thân thể sư tử, cái đuôi Độc Xà, và có một đôi cánh rơi.

Nó còn có ba đầu, một đầu sư tử, một đầu linh dương, một đầu còn lại là đầu độc giác Cự Long.

Cho tới bây giờ, vẫn chưa có Phối sủng nào khiêu chiến Chimera, cho nên tư liệu liên quan đến Chimera, đều bị giới hạn tại những chiến tích trước kia của nó.

Mười mấy năm trước, đã từng có một đầu Ác Long phá cấm, tàn sát bừa bãi thành thị duyên hải Liên bang, nơi đó là địa bàn Tạp Bội gia tộc, thế là Tạp Bội gia tộc xuất động Chimera, giết chết Ác Long.

Theo lời đồng đầu Ác Long kia lưu lại trứng Phối sủng, chính là Hỏa Diễm cự long.

Căn cứ tư liệu lúc trước truyền ra, Chimera có nhiều loại thuộc tính, độc tố cùng hỏa diễm đã được kiểm chứng, còn một số năng lực khác vẫn chưa có tài liệu chứng minh, phần lớn đều là suy đoán.

Chu Văn xem xong tư liệu về Chimera, quyết định bắt đầu hạ thủ nó, nhất định phải nhất kích tất sát, chỉ cần Tạp Bội gia tộc dám ứng chiến, Chu Văn sẽ để bọn hắn đến cơ hội nhận thua cũng không có.



- Để Bạo Quân Bỉ Mông ra sân đi, cái tên này nhìn là biết nó Phối sủng đến từ Tây khu, cho nên không ai hoài nghi đến ta.

Chu Văn tính toàn.

Chu Văn cũng không biết, Bạo Quân Bỉ Mông mặc dù là Phối sủng Tây khu, có điều trứng Phối sủng bị người Trương gia thu được, chuyện này không có nhiều người biết, thế nhưng Trương gia bị mất trứng Bạo Quân Bỉ Mông, một mực đang điều tra.

- A Sinh, có cách nào không, để cho người ta không nhìn thấy Phối sủng ta ra trận?

Chu Văn hết sức đau đầu chuyện này.

Bởi hiện tại các tạp chí lớn đều đặt máy quay cố định tại các địa điểm có Ma phương, trong vòng hai mươi giờ Ma phương đều bị giám sát chặt chẽ, nếu hắn mang Bạo Quân Bỉ Mông tham chiến, khẳng định sẽ bị phát hiện.

- Nếu xuất chiến tại Ma phương trong các thành thị, khẳng định sẽ bị phát hiện.

A Sinh suy nghĩ một chút nói:

- Bạch Vân sơn cùng Lão Quân sơn bên kia, ngươi hẳn quen đường, ngay bên trong dãy núi cách tám trăm dặm, có một tòa Cổ trấn, bên trong Cổ trấn có một tòa Ma phương, bởi nơi đó quá xa xôi, xung quanh đều có Dị thứ nguyên lĩnh vực san sát, sớm không có người ở, cho nên rất ít người đi qua đó, ta đem bản đồ cho ngươi, ngươi có thể qua đó.

Chu Văn vui mừng quá đỗi, sau khi cầm bản đồ, thu thập đồ đạc đi tới toà Cổ trấn kia.

Lão Quân sơn cùng Bạch Vân sơn đều là một bộ phận của Phục Ngưu sơn mạch, Chu Văn xác thực rất quen thuộc chỗ này, một mình hắn đi sâu bên trong dãy núi, có nhiều Thần thoại Phối sủng bảo hộ, nên không có nguy hiểm gì lớn.

Có điều Chu Văn vẫn tránh đi vào Dị thứ nguyên lĩnh vực, để tránh lâm vào nguy hiểm không đáng có.

Một đường thuận lợi tới Cổ trấn, nơi này quả nhiên biến thành chốn không người, trong trấn có nhiều phòng ốc đã sụp đổ, không ít kiến trúc đã bị thực vật bám đầy, bò ngổn ngang.

Chu Văn đi vào thôn trấn, dọc theo đường nhỏ tiến về phía trước, nơi này đại khái là một địa điểm du lịch, mặc dù tiểu trấn không lớn, nhưng thiết kế không tệ, đáng tiếc hiện tại đang biến thành khu hoang phế.

Bởi bị vây bởi ba mặt núi, sắc trời nơi đây nhanh tối, thời điểm Chu Văn đi vào trong trấn, sắc trời đã tối hẳn.

Đột nhiên, Chu Văn thấy góc tường trước mặt, lại có đèn sáng trong một cửa hàng nhỏ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook