Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 549: Chiến Thần Từ Bi

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

- Tại sao ta nhiều lần đi cày Long Môn động trong trò chơi, lại không hề đụng phải Dị thứ nguyên sinh vật này?

Sau khi trở về, Chu Văn tiến vào Cực Nam động trong trò chơi nhìn một chút, kết quả chỉ có một chút Kim Cương lực sĩ và một ít Thạch thú, căn bản không có loại quái vật kia.

Đừng nói Hoàng kim Tiểu quái vật, ngay cả đầu quái vật ba đầu sáu tay cũng không thấy.

Đế Thính bị Chu Văn thu vào, quá trình Sử thi tấn thăng Thần thoại cần thời gian tương đối dài, Bạo Quân Bỉ Mông đến bây giờ vẫn chưa tiến hóa xong, đoán chừng Đế Thính cũng cần không ít thời gian, cho nên trong khoảng thời gian này hắn không có biện pháp dùng nó.

Mất đi năng lực Đế Thính, chẳng khác đóng lại máy gian lần thính giác, khiến Chu Văn có chút không quen.

-Thời gian trước quá ỷ nại Đế Thính, vừa vặn tận dụng khoảng thời gian này khôi phục lại.

Điều Chu Văn lo lắng nhất là, thời điểm trước khi mình đi Trác Lộc chiến trường, Đế Thính vẫn chưa tiến hóa xong, đến lúc đó sẽ có đôi chút thua thiệt.

Chờ thời gian Hoàng Kim Chiến Thần Kích quét mới, Chu Văn lần nữa tiến vào Đoán Đạo Thần điện, có Hỏa Diễm Dung Lô Nữ Vương và Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, cơ bản không cần Chu Văn động thủ.

Có điều Chu Văn vẫn thử điểu khiển Nhân vật tí hon chiến đấu, đem Nguyên Khí quyết đổi thành Tiểu Bàn Nhược kinh, cảm thụ Mệnh cách Bát Độ Bàn Nhược mang đến biến hóa cho thân thể.

Dưới tình huống không có Đế Thính, Mệnh cách Bát Độ Bàn Nhược giúp lục thức Chu Văn biến hóa vô cùng nhạy cảm, ngoại trừ thính giác thua kém Đế Thính, còn ngũ thức khác đều mạnh hơn rất nhiều.

Mũi Chu Văn so với Cảnh khuyển còn lợi hại hơn, có thể nhận biết rất nhiều mùi khác nhau, vị giác cũng trở nên vô cùng mẫn cảm, trước kia chỉ biết ngọt bùi cay đắng, mở ra Bát Độ Bàn Nhược về sau, rất dễ dàng phân biệt nhiều mùi vị khác.

Điều duy nhất không tốt, chính là trước kia hắn rất thích ăn súp trứng gà và cơm cuộn rong biển, cảm thấy nó vô cùng ngon miệng.

Nhưng một lần hắn dùng Nguyên Khí quyết Tiểu Bàn Nhược kinh, mở Mệnh cách Bát Độ Bàn Nhược về sau, ăn cơm cuộn rong biển súp trứng gà, hắn không dám ăn lại nữa.

Trong bát súp kia, hắn lại phát hiện có mùi vị con ruồi, vị giác thực sự quá nhạy bén, Chu Văn cảm giác chỉ cần mình dành chút thời gian, nhất định dễ dàng phân biệt cả rươu bao năm.

Đương nhiên, Chu Văn không có nhàm chán như vậy, cũng không có thời gian đi học những cái kia, chẳng qua không ngừng luyện tập sử dụng Bát Độ Bàn Nhược.

Dần dần, Chu Văn cảm giác chỗ tốt của Bát Độ Bàn Nhược, lục thức hắn nhạy cảm, nên có thể sớm phát hiện ra những việc người bình thường không phát hiện được.

Thính lực thì không nói, con mắt hiện tại không khác kính viễn vọng, khiến hắn dễ nhận biết tiên cơ, mà khứu giác có thể giúp hắn phân biệt được một chút sương độc các loại…

Có một chút loại độc tố có mùi, mà mắt thường không nhìn thấy, lúc này khứu giác trở nên hết sức quan trọng.

Nhưng trừ mấy cái đó ra, Bát Độ Bàn Nhược không còn tác dụng nào khác, so sánh với Mệnh cách khác, tựa hồ quá giản dị, không có chút năng lực đặc biết xuất chúng nào, cùng lắm cường hóa một chút năng lực cơ sở của Chu Văn.



Chu Văn một bên luyện tập một bên cày quái, thời điểm Ma Anh trảm đôi Hoàng Kim Chiến Thần Kích, chỉ nghe một tiếng Đinh, một khỏa trứng Phối sủng như Hoàng kim đúc thành rơi xuống đất.

-A Sinh nói tỷ lệ một phần ba, thật chuẩn, quả nhiên thu được trứng Phối sủng.

Chu Văn vui mừng quá đỗi, vội vàng đi xem thuộc tính trứng Thần thoại Phối sủng.

Hoàng Kim Chiến Thần Kích: Thần thoại.

Mệnh cách: Thần Chi Binh Khí.

Mệnh hồn: Hoàng Kim Thần Mang.

Vận Mệnh Chi Luân: Chiến Thần Từ Bi.

Lực lượng: 80.

Tốc độ: 72.

Thể phách: 79.

Nguyên khí: 68.

Kỹ năng thiên phú: Chiến Thần hào quang, Không gì không phá.

Phối hợp trạng thái: Hoàng Kim Tam Xoa Kích.

Thuộc tính Hoàng Kim Chiến Thần Kích coi như không tệ, so với Lục Dực Thủ Hộ Cự Long trước khi cường hóa, tốt hơn nhiều. Có điều Chu Văn hơi nghi hoặc một chút, chính là tại sao Vận Mệnh Chi Luân của nó gọi là Chiến Thần Từ Bi.

-Chẳng lẽ nó giống Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, lực lượng Thần tích cùa Vận Mệnh Chi Luân đều không có tính công kích? Không thể nào, đây là Phối sủng hình dạng vũ khí, nhất định lực lượng Thần tích có tính công kích?

Chu Văn vội vàng kiểm tra tư liệu Chiến Thần Từ Bi.

Chiến Thần Từ Bi: Từ bi trên chiến trường, chính là kết thúc sinh mệnh kẻ địch, giảm bớt thống khổ của kẻ địch, đây là lòng thương hại của Thần.

Chu Văn thấy cái chú giải này, lập tức yên lòng, không nghi ngờ gì nữa đây chính là Thần tích có tính công kích.

Hoàng Kim Chiến Thần Kích này chỉ có hai kỹ năng, khẳng định giảm rất nhiều kỹ năng, có điều hai kỹ năng này cũng phi thường tốt.



Chiến Thần hào quang chính là kỹ năng đầu tiên bán hành cho Chu Văn, Chiến Thần hào quang của Hoàng Kim Chiến Thần Kích, có thể công kích trong phạm vi nhất định, dây là kỹ năng công kích quần thể cỡ lớn, có chút giống Thái Âm Phong của Ba Tiêu Tiên, cần tiêu hao rất nhiều Nguyên khí.

Kỹ năng Không gì không phá cùng loại với kỹ năng Không gì không đánh được, hiệu quả còn mạnh mẽ hơn, đây là thứ Chu Văn rất cần.

Mệnh cách và Mệnh hồn các loại, cần Chu Văn khảo thí về sau mới biết hiệu quả cụ thể như thế nào.

Hoán đổi Mệnh hồn thành Sát Lục Giả, lợi dụng năng lực vô hạn Nguyên khí, ấp trứng Thần thoại Hoàng Kim Chiến Thần Kích.

Thời điểm một thanh Hoàng Kim Tam Xoa Kích xuất hiện trong tay Chu Văn, Chu Văn liền biết, thời điểm cơ hội hắn giết Chúc Long đã đến.

Mang theo Hoàng Kim Chiến Thần Kích đi cày Medusa, vừa vặn thử một chút uy lực của nó.

Tiến nhập Nguyền rủa Ma Cung, Lục Dực Thủ Hộ Cự Long kiềm chế Medusa, Chu Văn tận dụng thời cơ, mũi nhọn Hoàng Kim Chiến Thần Kích mang theo một điểm Hoàng Kim Thần mang đâm từ phía sau vào trái tim Medusa.

Chỉ nhất kích, đánh xuyên tim Medusa, giết chết tồn tại kinh khủng đã từng truy sát Chu Văn.

Chu Văn hiểu rõ, một điểm Kim mang trên Hoàng Kim Chiến Thần Kích, hẳn là Mệnh hồn Hoàng Kim Thần Mang của nó, nhưng Chu Văn vẫn chưa phát hiện được tác dụng của Vận Mệnh Chi Luân.

-Chẳng lẽ Medusa, căn bản không cần sử dụng Chiến Thần Từ Bi?

Trong lòng Chu Văn nghĩ vậy, lại để Hoàng Kim Chiến Thần Kích sử dụng Thần tích của nó, đi giết ít Dị thứ nguyên sinh vật.

Nhưng Chu Văn chỉ thấy nó đâm xuyên thân thể Dị thứ nguyên sinh vật, trực tiếp giết chết, không thấy nó thả đại chiêu gì.

-Thật sự kỳ quái, Chiến Thần Từ Bi rốt cuộc là loại Thần tích gì? Có vẻ không mang lại hiểu quả gì?

Chu Văn còn nhớ rõ thời điểm Lục dực Thiên sứ sử dụng Thần tích của nó, Thiên sứ cứu rỗi hoa lệ bá đạo như thế nào, còn Thần tích của Hoàng Kim Chiến Thần Kích chẳng thấy tác dụng ở đâu?

Nghĩ vậy, Chu Văn vẫn vô cùng hài lòng, Hoàng Kim Chiến Thần Kích thỏa mãn nhu cầu bức thiết của hắn, đây là một thanh binh khí tuyệt hảo, hẳn có thể đâm thủng thân thể Chúc Long.

Đáng tiếc Medusa không tuôn ra trứng Phối sủng, chỉ tuôn ra một khối Thứ nguyên kết tinh, đối với Chu Văn không có tác dụng gì.

Làm quen một chút năng lực và đặc tính của Hoàng Kim Chiến Thần Kích, sau khi vận dụng thuần thục nó, Chu Văn không kịp chờ đợi mang nó và Lục Dực Thủ Hộ Cự Long đi Thần điện bên di tích Trác Lộc.

Có Hoàng Kim Chiến Thần Kích và Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, Ngạo Nhân giữ cửa không đáng chú ý, trực tiếp bị Hoàng Kim Chiến Thần Kích miếu sát, năng lực thôn phệ của nọ, căn bản không có tác dụng gì.

Rất nhanh, Chu Văn đã tiến vào trong Thần điện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook