Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 813: Chết Lấy Chết Để Thành Thói

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

25/08/2020

Không ngờ chưa đầy một lát, Trương Ngọc Trí phản hồi:

- Ngươi không biết lai lịch Huyền Điểu sao?

- Ta chỉ biết nó là Phối sủng của Anh Hùng Vương nhà ngươi.

Chu Văn trả lời.

- Ngươi không phải ở Quy Đức phủ sao? Thậm chí cả Huyền Điểu cũng không biết?

Trương Ngọc Trí hình như hơi kinh ngạc.

- Cái này có gì kỳ quái sao? Chẳng lẽ Phối sủng trứng Phối sủng Huyền Điểu lấy từ Quy Đức phủ?

Chu Văn có chút giật mình hỏi.

- Huyền Điểu ngay bên trong Quy Đức cổ thành.

Trương Ngọc Trí nói.

- Không thể nào.

Chu Văn lập tức phản hổi, Quy Đức cổ thành trong game gọi là Cổ Hoàng thành, hắn trước kia cày không biết bao nhiêu lượt, bên trong căn bản không có Thần thoại sinh vật, chớ đừng nói Huyền Điểu.

- Làm sao không thể? Ngươi có biết bản thân Huyền Điểu là Thần điểu đại diện người Thương, mà Quy Đức phủ còn tên gọi khác là Tam Thương địa, ngươi nói Huyền Văn Hội không xuất hiện tại Quy Đức cổ thành, còn có thể ở đâu?

Trương Ngọc Trí hỏi ngược lại.

Chu Văn nghe xong ngẩn người, hắn quên mất chuyện này.

Huyền Điểu đúng là Thần điểu Thương tộc, truyền thuyết Huyền Điểu sinh Thương, người dân Thương quốc một mực tự cho mình là hậu duệ Huyền Điểu, chẳng qua Chu Văn không đem Huyền Điểu này liên hệ đến Huyền Điểu của Trương gia.

- Nhưng Quy Đức phủ đều bị ta cày nát, căn bản không có đầu Huyền Điểu gì, đừng nói Huyền Điểu, đến Thần thoại sinh vật bình thường cũng không có.

Chu Văn nhắn lại.

Bên trong Quy Đức cổ thành có cái gì, Chu Văn tự nhiên biết rõ rành rành không thể nào nhầm.

- Ta cũng nghe trưởng bối nói, năm đó Thái gia gia của ta cũng là Anh Hùng Vương trong miệng các ngươi, một lần đi ngang qua Quy Đức cổ thành, nhất thời hưng khởi, mang theo thê tử đi tới Quy Đức cổ thành, kết quả đến một chỗ gọi là Hỏa Thần đài, thấy được một đầu Thần điểu màu đen. Thái gia gia ta vất vả lắm mới giết chết đầu Thần điểu kia, kết quả thu được trứng Phối sủng Huyền Điểu, từ đó truyền thừa đến bây giờ…

Trương Ngọc Trí giải thích nói.

- Cái này không phải nói không có sao?



Chu Văn bất đắc dĩ.

- Ngươi nghĩ gì hỏi cái này? Không phải muốn đánh chủ ý lên Huyền Điểu nhà chúng ta chứ?

Trương Ngọc Trí nói đùa.

- Phối sủng không thể giao dịch, coi như ta đánh chủ ý cũng vô dụng.

Chu Văn trả lời.

- Nói như vậy, ngươi thật sự muốn Huyền Điểu, ngươi cần nó làm gì?

Trương Ngọc Trí hỏi.

- Năng lực thuấn di của Huyền Điểu mạnh như vậy, ta chỉ muốn một con làm tọa kỵ, thời điểm then chốt có khả năng bảo mệnh. Ngươi cũng biết, người muốn mạng ta không ít, đặc biệt người cục giám sát, không thể không phòng.

Chu Văn tìm một lý do.

- Ta đây không giúp được ngươi, ngươi có thể đi Quy Đức cổ thành thử thời vận, có lẽ vận khí tốt, lại xuất hiện một đầu Huyền Điểu? Có điều coi như Huyền Điểu xuất hiện, ngươi làm sao giết chết nó? Năng lực thuấn di của nó quá mạnh, coi như đao của ngươi nhanh thế nào cũng không đụng tới nó.

- Không cần tìm vận may, khẳng định không có, ta suy nghĩ tìm biện pháp khác đi.

Chu Văn thay đổi đề tài khác:

- Gần đây nếu không có dự định gì, ngươi có thể đến Lạc Dương chơi.

- Không ra được.

Trương Ngọc Trí nhắn lại ba chữ về sau, không có động tĩnh gì.

Chu Văn lại nhắn mấy tin nhắn cho nàng, nàng chưa hồi đáp.

- Huyền Điểu của Trương gia lại lấy được từ Quy Đức cổ thành, chẳng lẽ nói bản thân Quy Đức cổ thành thật sự bất phàm sao?

Chu Văn lại nghĩ đến thạch đao cắm trên Hỏa Thần đài.

Huyền Điểu cũng phát hiện bên trên Hỏa Thần đài, mà thạch đao kia cũng bên trên Hỏa Thần đài, nếu như rút thạch đao ra ngoài, khiến Cổ Hoàng thành triệt để giải phong ấn, không biết có xuất hiện Thần thoại sinh vật như Huyền Điểu không?

Chu Văn thật sự hiếu kỳ, muốn trở về rút đao.

Nhưng suy nghĩ một chút, ban đầu Quy Đức phủ không có nhiều cường nhân, vạn nhất sau khi rút thạch đao, thật sự xảy ra chuyện, đến lúc đó số người chết phải lên tới hàng vạn.

- Xem muốn thu được trứng Phối sủng Huyền Điểu cơ hồ không thể, xem ra phải sử dụng phương án thứ hai.



Chu Văn còn phương án khác, chẳng qua phương pháp này không đáng tin cậy, Chu Văn cũng không biết nó có hiệu quả không?

Thuấn di về bản chất là một loại không gian truyền tống, theo lý luận mà nói, Động Chúc thị giới cũng là một loại Không gian truyền tống, đem đồ vật mà Chúc Long nhìn thấy truyền tống đến Động Chúc thị giới.

Có điều truyền tống vào Động Chúc thị giới chỉ có đường chết, cho nên không ai nguyện ý bị truyền tống.

Biện pháp của Chu Văn là dùng tử vong Nhân vật tí hon làm đại giới, sau đó để Động Chúc thị giới sử dụng Động Chúc thị giới khiến bản thân Nhân vật tí hon thu được trải nghiệm.

Tiến vào trò chơi về sau, Chu Văn cũng lười chạy Chúc Long Cung điện, trực tiếp triệu hoán Chúc Long ấu tử, để nó thi triển Động Chúc thị giới.

Chúc Long vừa liếc mắt qua, màn hình trò chơi lập tức đen lại.

Chu Văn nhỏ máu trùng sinh, lần nữa để Chúc Long giết chết Nhân vật tí hon, cứ như vậy lập lại một lần lại một lần, Chu Văn đều không biết mình đã trùng sinh không biết bao lần.

Có thể cảm giác được Thất Lạc Quốc Độ đang trưởng thành, có điều tốc độ trưởng thành nhỏ hơn thuấn di chân chính không ít, dựa theo tốc độ này, đoán chừng một hai ngàn lần không thể nào tấn thăng thành công, thậm chí cần mấy vạn lần tử vong.

Cũng may Hỗn Độn Đản có được năng lực chữa trị, bằng không Chu Văn thật sự bận tâm, bản thân có đủ máu để dùng không?

Chu Văn một mực tại ký túc xá nhận tử vong, hiệu quả lại không tốt, độ trưởng thành của một lần thuấn di còn hơn bị Động Chúc thị giới của Chúc Long giết mấy chục lần.

- Nếu có một đầu Huyền Điểu thì tốt biết mấy! Tại sao bên trong Cổ Hoàng thành lại không có Huyền Điểu?

Tâm tình Chu Văn hơi phiền muộn.

Hiện tại Chu Văn đã khắc sâu cảm nhận được, nhân loại muốn tấn thăng Thần thoại khó thế nào.

Người bình thường cản bản không thể đồng thời tám loại Nguyên Khí quyết, cũng không thể đem bốn loại thuộc tính cơ sở tăng lên 41 điểm, cho nên không có cơ hội tấn thăng Thần thoại.

Coi như đồng thời tu luyện tám loại Nguyên Khí quyết, mà phương pháp tu luyện những Nguyên Khí quyết kia đều khác nhau, nếu không có điện thoại thần bí phụ trợ, muốn luyện thành cơ hồ bằng không.

Tựa như Mệnh hồn Hỗn Độn Đản cần liên tục ăn đòn, người bình thường sơ ý một chút sẽ tử vong, còn luyện cái rắm.

Mệnh hồn Sát Lục Giả tấn thăng càng biến thái hơn, muốn giết chết Thủ Hộ giả, người bình thường có thể làm được sao? Coi như có một đống Thần thoại Phối sủng, muốn giết Thủ Hộ giả cũng khó như lên trời.

- Trừ phi giống như Hạ Cửu Hoang, cưỡng ép cướp đoạt thiên phú và huyết mạch của người khác, bằng không nhân loại vô phương tấn thăng Thần thoại.

Chu Văn ngẫm lại bản thân có mấy loại Nguyên Khí quyết khác cần luyện, cũng cảm giác rất đỗi đau đầu.

Mà hiện tại Nguyên Khí quyết của Chu Văn cũng không được đầu đủ, Nguyên Khí quyết gia tăng tốc độ và Nguyên khí xem như đầy đủ, còn một loại Nguyên Khí quyết gọi là Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục, cái này tương đối khó xác định thuộc tính, cho nên Chu Văn tạm thời chưa luyện vội.

Nếu bản thân Yêu Thần Huyết Mạch Đồ Lục tăng cường lực lượng hoặc thể phách, vậy hắn còn thiếu một loại Nguyên Khí quyết, nếu không phải hắn còn thiếu hai loại Nguyên Khí quyết nữa.

Chết lấy chết để có lẽ đã thành thối quen, Chu Văn ngược lại hơi choáng, hiện tại hắn chỉ muốn Thất Lạc Quốc Độ mau mau tấn thăng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook