Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1242: Chấn Nhiếp Liên Bang

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

02/09/2020

Các thế lực lớn đều nghiên cứu Cực Quang vừa xuất hiện, có người quay chụp tương đối rõ ràng, một đạo Cực Quang bay ngang qua bầu trời, đánh xuyên Thông Thiên tháp.

Sau đó Thông Thiên tháp giống như bị làm nóng trong nháy mắt, sinh ra nhiệt độ cao kinh khủng, khiến toàn bộ thân tháp Thông Thiên tháp bị nung đỏ như khối thép nóng.

Sau đó thân tháp đứt gãy sụp đổ, toàn bộ Thông Thiên tháp đều sụp đổ, sau đó nổ tung sinh ra sóng xung kích mạnh mẽ, khiến cho khu vực bán kính ba mươi dặm bị hủy diệt, giống như tận thế.

- Đây chính là Thông Thiên tháp, rất nhiều người muốn đánh chủ ý Thông Thiên tháp, coi như Khủng Cụ cấp cường giả đi vào cũng thập tử vô sinh, nó cứ như vậy bị hủy sao?

Hạ Lưu Xuyên xem trợn mắt hốc mồm, nửa ngày mới nói ra một câu như vậy.

- Cường độ đạo Cực Quang kia, hắn có khả năng so sánh với lực lượng Thiên Tai cấp, có điều thoạt nhìn đây không phải kỹ năng của Thiên Tai cấp sinh vật, càng giống một loại vũ khí Laser nào đó của nhân loại.

Trương Xuân Thu trầm ngâm nói, vẻ mặt có chút quỷ dị.

- Không thể nào, nhân loại có thể chế tạo ra vũ khí đạt đến trình độ kia sao?

Hạ Lưu Xuyên không tin.

- Ai biết được?

Trương Xuân Thu cũng không dám khẳng định.

Toàn bộ thế giới đều đang nghị luận Cực Quang, đồng thời có rất nhiều ánh mắt hoài nghi chĩa về phía An gia Lạc Dương.

Thủ Hộ giả liên minh toàn lực đuổi bắt An Thiên Tá, tuy nhiên thời điểm này vừa vặn Thông Thiên tháp bị đánh nố, cái này khó tránh người ta nghi ngờ quá trùng hợp.

Nhưng mọi người cũng hết sức hoài nghi An Thiên Tá có lực lượng lớn như vậy hay không, mạnh như tứ đại Chiến thần, cũng không có khả năng có được lực lượng mạnh mẽ như vậy.

Huống chi lúc ấy An Thiên Tá căn bản không tại phụ cận Thông Thiên tháp, mà ở Lão Quân sơn cách đây vạn dặm.

Nhưng rất nhanh, càng nhiều điểm đáng ngờ xuất hiện, bởi vì Lạc Dương bị các thế lực khắp nơi nghiêm mật giám sát, có người phát hiện A Sinh mang theo một đội nhân mã, áp giải một quái vật khổng lồ trở về Lạc Dương.

Áp đồ vật tiến vào Lạc Dương không kỳ quái, nhưng Lạc Dương sống chết trước mắt, A Sinh một nhân vật quan trọng như vậy lại không ở Lạc Dương, mà sau khi kiểm chứng, phát hiện đường đi hắn trở về, khả năng cao đi từ phía Thông Thiên tháp tới.

Càng khiến người ta hoài nghi là, có người phát hiện tung tích của Trộm thánh trên hoang mạc, điều này chứng minh An gian căn bản không bắt được Trộm thánh.

Tất cả đầu mối đều chỉ về phía An gia, nhưng không ai dám động An gia, ngay cả Thủ Hộ giả liên minh cũng không dám hành động thiếu suy nghĩ.

Thậm chí các cơ sở ngầm tại Lạc Dương, đều nhân lệnh tạm thời rút đi, rất nhiều kế hoạch nhắm An gia cũng bị mắc cạn.

Người nào cũng không muốn nhất kích khủng bố kia rơi vào nhà mình, ngay cả Thông Thiên tháp cũng bị phá hủy như vậy, nếu đổi thành nơi ở của bọn hắn, không ai dám tưởng tượng hậu quả thế nào?

Trong lúc nhất thời An gia biến thành Hồng Hoang mãnh thú, người người nghe đến đã biến sắc.

Khi chưa xác định An gia có thể sử dụng được lực lượng đáng sợ kia nữa không, đoán chừng không kẻ nào dám cứng rắn ra tay với An gia.

Thế nhưng không thiếu người nghĩ cách đi điều tra An gia, muốn biết rõ ràng lai lịch Cực Quang.

Có điều đây là kết quả tốt nhất An Thiên Tá muốn, ít nhất không người nào dám làm hại người nhà hắn.

An gia, A Sinh về bên người An Thiên Tá.

- Đốc Quân đại nhân, may mắn không làm nhục mệnh, thuận lợi hoàn thành nhiệm vụ.



A Sinh dẫn theo một nhóm binh lính đi về phía An Thiên Tá.

- Thoải mái sao?

An Thiên Tá cười hỏi.

- Thoải mái.

- Đã nghiền sao?

An Thiên Tá lại hỏi.

- Đã nghiền!

An Thiên Tá lại hỏi.

Tất cả binh sĩ tham gia hành động lần này đều lớn tiếng trả lời.

- Vậy là được rồi, về sau người nào để cho chúng ta khó chịu, chúng ta sẽ cho bọn chúng biết tay. Tất cả thành viên tham gia hành động lần này, được trao tặng Tam tinh huân chương Lạc Nhật quân, quân hàm tăng lên một cấp. . .

An Thiên Tá ban thương các đội viên thanh dự hành động lần này, đồng thời cũng ban thưởng tất cả thành viên Lạc Nhật quân ở đây.

Khi An Thiên Tá dùng chiến thuật rút lui Lạc Dương trong khoảng thời gian này, cũng không phát sinh náo động, hết thảy các binh sĩ đều cảnh giác cao độ, không để Lạc Dương phát sinh đại biến.

Lý Mặc Bạch một mực khiến An Thiên Tá hết sức nhức đầu, trong khoảng thời gian này, ngược lại hỗ trợ ổn định thế cục Lạc Dương, cái này khiến An Thiên Tá hơi ngoài ý muốn.

Nguyên bản An Thiên Tá thừa dịp cơ hội lần này, quét dọn một lần Lạc Dương, mà Lý Mặc Bạch là cái họa tâm phúc lớn nhất của hắn, tuy nhiên hắn lại không ngờ tới, Lý Mặc Bạch hoàn toàn không có ý đồ thừa dịp loạn lạc chiếm cứ Lạc Dương.

- Lần này thật nguy hiểm!

Lý Huyền một mực lưu tại Lý gia, nghe được tin tức An Thiên Tá trở về về sau, tảng đá đè nặng trong lòng được thả xuống.

Hắn không lo lắng An Thiên Tá, mà vui mừng trong khoàng thời gian nay Lý Mặc Bạch không cưỡng ép chiếm cứ Lạc Dương.

Lý Mặc Bạch khinh miệt nhìn Lý Huyền liếc mắt:

- Uổng cho ngươi đi gần An gia như vậy, ngần ấy thủ đoạn nhỏ của An Thiên Tá mà ngươi cũng không nhìn thấu, còn làm được đại sự gì?

- Ta vốn không phải người thích làm đại sự.

Lý Huyền không quan trọng nhún vai.

Có điều trong lòng hắn xác thực bội phục Lý Mặc Bạch, hắn biết rõ Lý Mặc Bạch hi vọng để Lý gia thay thế An gia trở thành Lạc Dương chi vương lớn thế nào, nhưng đối mặt cám dỗ lớn như vậy, Lý Mặc Bạch có thể nhìn thấu dụng tâm của An Thiên Tá, mà tin tưởng chắc chắn An Thiên Tá có thể trở về, đây quả thực là sự tình không phải người bình thường dám nghĩ dám làm.

A Sinh trở về không bao lâu, liền đi tìm Chu Văn.

Chu Văn cũng nhìn video trên mạng, hắn đã sớm biết hành động này do A Sinh làm, mà cái gì phát ra Cực Quang, Chu Văn cũng đoán được.

Lúc trước A Sinh dẫn hắn đi nhìn máy áp súc gia tốc kia, chẳng qua Chu Văn không ngờ tới, vật kia có thể khủng bố như vậy, uy lực nhất kích kia, ngay cả Chu Văn cũng không dám chọi cứng, nó chỉ sợ sánh ngang với lực lượng Thiên Tai cấp.

A Sinh cũng không giấu diếm Chu Văn, đem chân tướng nói cho Chu Văn.

- Văn thiếu gia, Đốc Quân không phải cố ý giấu ngươi, chẳng qua hành động lần này thực sự quá mạo hiểm, càng ít người biết càng tốt, vạn nhất để người ta nhìn ra một điểm không thích hợp, không thể đem Động Thế bọn hắn đều dẫn tới, muốn sử dụng máy gia tốc này dưới khoảng cách như vậy mà không bị đám người Động Thế phát hiện, đây chính là việc khó nhất lần này.



A Sinh giải thích nói.

Chu Văn cũng không ngại chuyện này, gật đầu nói:

- Xác thực mạo hiểm, các ngươi không chỉ dụ dỗ Động Thế đi, ngay cả người Thánh Điện cũng dụ dỗ qua.

A Sinh cười nói:

- Kỳ thực Lãnh hiệu trưởng ở phụ cận, chỉ cần Đốc Quân đại nhân phát ra tín hiệu, hắn sẽ tới cứu viện.

Chu Văn không cảm thấy kinh ngạc, đây mới là phong cách làm việc của An Thiên Tá, không có đạo lý bốc lên nguy hiểm lớn như vậy, mà không có bất kỳ sự chuẩn bị gì.

- Có điều Đốc Quân đại nhân ngoài miệng không nói, thế nhưng ta xem ra, hắn hết sức cảm động hành động xuất thủ tương trợ của ngươi.

- Ta chẳng qua không muốn để Lam tỷ bọn họ xảy ra chuyện mà thôi, không liên quan gì đến hắn.

Chu Văn nói.

A Sinh cười nói:

- Đều là người một nhà, hà tất rõ ràng như vậy.

Dừng một chút, vẻ mặt A Sinh lại đau khổ nói:

- Có điều, một pháo này đã tiêu hao tài sản An gia tích súc nhiều năm, nói phá sản cũng chưa đủ, về sau có khi phải nắm chặt dây lưng quần sống qua ngày.

Chu Văn hơi ngẩn ra:

- Vật kia tiêu hao tài nguyên lớn như vậy sao?

- Nào đơn giản lớn, phải nói kinh khủng mới đúng, nếu như không có hàng loạt tài nguyên, mấy năm tới rất khó chế tạo ra viên pháo thứ hai.

A Sinh nói.

- Các ngươi không sợ trong khoảng thời gian này, Thủ Hộ giả liên minh sẽ tới báo thù sao?

Chu Văn cười khổ nói.

- Vậy để xem bọn hắn có can đảm cược hay không, Đốc Quân nói bọn hắn không có đảm lượng cược.

A Sinh hết sức thoải mái nói với Chu Văn:

- Có điều Đốc Quân nói, chuyện này không để cho người ngoài biết bất luận cái gì, bằng không thì… Xong.

- Ta chỉ có thể bảo chứng, tin tức sẽ không tiết lộ từ ta.

Chu Văn nghiêm túc nói.

A Sinh nở nụ cười:

- Nếu không tin được ngươi, Đốc Quân cũng sẽ không ngầm đồng ý ta cho ngươi biết.

Thời điểm hai người đang nói chuyện, A Sinh đột nhiên nhận được tin tức, lại có sinh vật khác tiến vào Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook