Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 478: Chân Chính Thần Thoại Phối Sủng

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Thủy Xà Tinh Linh màu bạc vừa vào biển cả, đã hòa thành một thể với nước biển, biến mất.

Chu Văn để nò tìm tòi dưới đáy biển, mất một hồi, chỉ thấy Thủy Xà Tinh Linh cắn một vật từ trong nước biển chui ra.

Chu Văn thấy vật kia giống như một quả dứa mà đen không lá, nhìn kỹ mới phát hiện đó là một quả trứng Phối sủng mọc đầy Lân phiến.

-Trứng Lục Dực Hắc Long sao?

Chu Văn vui mừng quá đỗi.

Thủy Xà Tinh Linh đem quả trứng đến trước mặt Chu Văn, Chu Văn dùng điện thoại thần bí kiểm tra một chút, quả nhiên đây là trứng Thần thoại Phối sủng.

Lục Dực Thủ Hộ Cự Long: Cấp độ Thần thoại.

Mệnh cách: Thủ Hộ Cự Long.

Mệnh hồn: Hắc Viêm Chi Dực.

Vận Mệnh Chi Luân: Chung Cực Thử Hộ.

Lực lượng: 69.

Tốc độ: 68.

Thể phách: 68.

Nguyên khí: 65.

Kỹ năng thiên phú: Độc Tức, Cự Long Cuồng Nộ, Địa Ngục Ma Diễm, Lục Dực Trảm.

Phối hợp trạng thái: Ma Viêm Long Dực.

-Chân chính Thần thoại Phối sủng!

Chu Văn vừa mừng vừa sợ, đây là lần đầu tiên Chu Văn thấy trứng Thần thoại Phối sủng hàng thật giá thật.

Những Thần thoại Phối sủng trên người hắn chỉ là Phối sủng có tiềm lực tấn thăng Thần thoại, chưa tên nào thật sự tấn thăng Thần thoại cả, Phối sủng tiếp cận Thần thoại nhất là Ma Anh, nhưng thuộc tính bản thân nó còn kém, phải đợi nó trưởng thành, hiện tại nó chỉ có thể phi kiếm từ xa, vô phương chiến đấu chính diện.

Con Lục Dực Thủ Hộ Cự Long này là Thần thoại Phối sủng hàng thật giá thật, nếu có thể ấp ra, đối với Chu Văn mà nói, không nghi ngờ gì nữa, khiến thực lực của hắn bạo tăng.

Có nó, tỉ lệ Chu Văn chiến thắng Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật thủ hộ bên trong Thần điện lớn hơn nhiều.



-Khẳng định yêu cầu Nguyên khí rất cao, có điều Mệnh hồn Sát lục chi giả có thể giúp ta ấp được đi?

Chu Văn nghĩ tới, dùng điện thoại thần bí thu Lục Dực Thủ Hộ Cự Long vào trong điện thoai, sau đó để Nhân vật tí hon thử ấp nó.

Quá trình ấp nở vô cùng thuận lợi, Nhân vật tí hon sử dụng Mệnh hồn Sát lục chi giả, nhanh chóng ấp được Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, một hình xăm Lục Dực Thủ Hộ Cự Long xuất hiện ngay sau lưng hắn.

Chu Văn có chút hưng phấn triệu hồi Lục Dực Thủ Hộ Cự Long ra, nhìn một đầu Cự Long màu đen xuất hiện trước mặt mình, loại cảm giác hưng phấn này không thể diễn tả bằng lời.

Có điều Lục Dực Thủ Hộ Cự Long xuất hiện trước mặt Chu Văn, chỉ một đôi Long dực, chứ không phải trạng thái Lục dực.

Sau khi Chu Văn để nó sử dụng Mệnh hồn, Lục Dực Thủ Hộ Cự Long mới biến thành loại trạng thái Lục dực, thực lực đại tăng.

Để Lục Dực Thủ Hộ Cự Long thi triển tất cả kỹ năng của nó một lần, Chu Văn phát hiện tên Lục Dực Thủ Hộ Cự Long không có đầy đủ kỹ năng, so với Lục Dực Thủ Hộ Cự Long lần trước, vẫn thiếu mấy kỹ năng, có điều đối với Chu Văn nó đã quá đủ.

Để Chu Văn để ý là Vận Mệnh Chi Luân của nó, Ma Anh cũng có Vận Mệnh Chi Luân, có điều phía trên ghi Nhất chuyển, không có bất kỳ chú giải gì.

Lục Dực Thủ Hộ Cự Long không giống, đằng sau Vận Mệnh Chi Luân của nó là Cuối Cùng Thủ Hổ, mà chú giải cùa nó.

Chung Cực: Sinh mệnh bảo vệ thần tích.

Mặc dù có chú giả, có điều Chu Văn vẫn không hiểu nó có ý gì, Chu Văn để Lục Dực Thủ Hộ Cự Long biểu diễn, nhưng nó không biết làm như thế nào.

Dù thế nào, đây là chân chính Thần thoại Phối sủng đầu tiên của Chu Văn, nên Chu Văn hết sức hưng phấn.

Cưỡi Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, Chu Văn bay một vòng trên bầu trời, phát hiện cưỡi nó không thư thái lắm, trạng thái phi hành của tên này quá bạo lực, cưỡi nó không khác cưỡi ngựa hoang mất cương, loại cảm giác này khiến người ta xóc nảy lên tận cổ.

-Long kỵ sĩ trong Truyền thuyết Tây khu, thời điểm cưỡi Cự Long, không hề thoải mái lắm như nhìn trong phim ảnh vậy.

Chu Văn thu hồi Lục Dực Thủ Hộ Cự Long, lại nhìn thoáng qua Hoàng Kim Táo vẫn chưa thành thục lắm, cuối cùng từ bỏ ý nghĩ đem nó hái xuống, sau đó rời khỏi Dị thứ nguyên lĩnh vực thần bí này.

Sau khi về tới Chư Thần bán đảo, Chu Văn liên lạc với A Sinh.

-Chính ngươi là người chém giết Medusa?

Rõ ràng A Sinh đã thấy hình ảnh của hắn trên mạng, trực tiếp hỏi.

Chu Văn đem tình huống lúc đó nói lại một lần, A Sinh không xúc động giống như Lucas, có chút nghiêm túc nói với Chu Văn:

-Văn thiếu gia, mệnh ngươi chỉ có một, mà nó không phải chỉ thuộc về chính ngươi, hi vọng lần sau ngươi đừng làm chuyện mạo hiểm như vậy.

-Nguyên bản ta chỉ muốn dẫn dụ Medusa rời khỏi thành phố, sau đó tính toán chạy, không nghĩ nó bám dai như đỉa, cuối cùng ta đành phải bất đắc dĩ làm vậy.



Chu Văn giải thích nói.

-Chuyện này tuyệt đối không xảy ra lần nữa, được rồi, tốt nhất ta sẽ nhanh chóng mang ngươi trở về, không để ngươi đi lại bên ngoài, lúc này mới đi ra ngoài được mấy ngày, có hai lần ngươi kém chút nữa mất mạng, vẫn để ngươi thành thật ở trường chơi game vẫn hơn.

A Sinh nói.

-Lệnh cấm xuất cảnh của Chư Thần bán đảo đã loại trừ rồi sao?

Chu Văn hỏi.

-Sự tình Medusa vừa diễn ra, Chư Thần bán đảo đang hỗn loạn, lệnh cấm xuất cảnh nào còn tác dụng nữa, hiện tại tên đạo tặc kia sợ sớm rời khỏi Chư Thần bán đảo rồi, tự nhiên lệnh cấm xuất cảnh không còn tác dụng nữa.

A Sinh dừng một chút, còn nói thêm:

-Ngươi nhanh chóng trở về khách sạn đi, ta đi đặt vé máy bay trước.

Chu Văn trở về khách sạn, A Sinh không nói gì nữa, ngay sáng ngày mai bọn hắn có thể lên máy bay rời khỏi nơi này.

Trong lúc Chu Văn nghỉ ngơi, hắn mở điện thoại, nhìn trang cá nhân của Lucas, lượt bình luận phía dưới tấm ảnh đã vượt qua hai triệu Like, mà nội dung bình luận chỉ xoay quanh câu hỏi, người anh hùng trong tấm hình là ai?

Sau khi Lucas trở về, đã xác nhận Medusa đã bị giết, hiện tại bọn họ chì muốn biết người đã giết Medusa là ai?

May mắn, ảnh chụp chỉ chiếu bóng lưng, lại thêm ánh sáng cường độ cao, nên không nhìn rõ lắm, ngay cả A Sinh cũng chỉ dám đoán người đó là Chu Văn, người khác muốn nhận ra là chuyện không có khả năng, đám người Cục giám sát có đoán như thế nào, cũng không thể nghĩ đến hắn, dù sao trong mắt Cục giám sát, hắn vẫn chỉ là một học sinh chưa tấn thăng Sử thi.

Tấm hình này không chỉ làm Chư Thần bán đảo sôi động, thậm chí cả cao tầng Liên bang đều chú ý đến tấm hình này.

Dù sao Medusa là Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, mà người có thể chém giết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, khiến bọn hắn vô cùng quan tâm.

Trong Liên bang không phải không có người chém giết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, ít nhất bên trong Lục đại gia tộc anh hùng có loại tồn tại này, có điều đó là trường hợp dựa vào Thần thoại Phối sủng, mà số lượng trong gia tộc đó không có nhiều, chỉ tính trên đầu ngón tay.

Hiện tại đột nhiên xuất hiện một người có thể chém giết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, tự nhiên hấp dẫn sự chú ý của vô số thế lực, không chỉ Lục đại gia tộc anh hùng, mà rất nhiều cường hào địa phương khác, đều suy đoán người này là ai, có phải người của Lục đại gia tộc anh hùng hay không?

Nhưng người biết sự thật không được mấy người, sáng sớm hôm sau, Chu Văn đã mang theo Chu Văn đến sân bay.

Chu Văn ngồi chờ bên trong máy bay, A Sinh đi vệ sinh, hắn đang gửi tin nhắn tạm biệt Lucas, có một người đi tới sau lưng Chu Văn, ngồi xuống.

Ban đầu Chu Văn không chú ý người kia, thế nhưng sau khi hắn ngồi xuống, dựa lưng về phía Chu Văn.

Chu Văn khẽ nhíu mày, muốn chỉnh ghế tựa cao lên một chút, lại nghe đằng sau có thanh âm:

-Xem ra gần đây ngươi không tồi nha?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook