Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1284: Cản Đạn

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

03/09/2020

- Tuy nói phát súng thử bảy có thể lấy mạng đi lấp, nhưng lực công kích của Thiên Tai cấp sinh vật, không phải người nào cũng có tư cách dừng mệnh đi lấp, mệnh Khủng Cụ cấp sinh vật chưa chắc có thể lấp nổi. Khủng Cụ cấp bình thường, sau khi bị bắn giết, lực lượng viên đạn chắc chắc sẽ không biến mất như vậy, cần một chút Khủng Cụ cấp sinh vật đặc thù, mới lấp nổi cái hố này. Nhìn năng lực của đám người bọn hắn, Ngưu Ma nhân hẳn người thích hợp lấp cái hố này nhất.

Huyết Vu nói.

- Ngưu Ma nhân là nòng cốt Thánh Linh hội, chỉ vì một cái bài danh, muốn hi sinh Ngưu Ma nhân, tựa hồ không thể?

Động Thế nói.

- Chưa hẳn không có khả năng, đồ vật bên trong Dị thứ nguyên lĩnh vực Kim tinh, cũng không phải một nhân vật không quan trọng như Ngưu Ma nhân có thể so sánh.

Huyết Vu nói.

Bành!

Thời điểm bọn hắn nói chuyện, phát súng thứ bảy vang lên, tất cả mọi người đột nhiên kích động, vội vàng nhìn về phía đám người Nhã, muốn biết kết quả cuối cùng thế nào, ai sẽ lấy mạng ngăn một phát này.

Thời điểm mọi người thấy rõ sờ sờ, phát hiện không biết khi nào Ngưu Ma nhân đã ngăn trước người Nhã, kết quả này tựa hồ không vượt ngoài ý liệu của mọi người.

Vô luận nhìn từ phương diện nào, Ngưu Ma nhân vẫn là nhân tuyển tốt nhất.

Nhưng thời điểm mọi người nhìn kỹ rõ ràng, vẫn không khỏi kinh ngạc, Ngưu Ma nhân đứng trước Nhã không sai, nhưng hắn không bị phát súng thứ bảy đánh trúng, thân thể hoàn hảo không tổn hại chút nào.

Mà đằng trước Ngưu Ma nhân, còn có một sinh vật.

Sinh vật kia thoạt nhìn như Thủ Hộ giả, thân thể hùng tráng, người mặc hào quang trọng giáp, tay chân cùng thân thể đều bị tỏa liên giam cầm, không biết bộ dáng hắn thế nào, bởi vì đầu hắn đã bị bắn vỡ.

- Cái đó là. . . Cự Giáp thần. . .

Động Thế lập tức đứng lên, phẫn nộ nhìn chằm chằm màn hình, hai mắt cơ hồ phun ra lửa.

Cự Giáp thần là một thành viên quan trọng của Thủ Hộ giả liên minh, hắn khác những Thủ Hộ giả đến từ Thông Thiên tháp, Cự Giáp thần là Thủ Hộ giả sinh trưởng từ bản thổ Địa Cầu, là một trong ít Thủ Hộ giả tự tấn thăng Khủng Cụ cấp, địa vị của hắn bên trong Thủ Hộ giả liên minh, gần với Tứ Đại Thiên Vương nhất.

Coi như đầu bị đánh nổ, Động Thế chỉ cần liếc mắt thôi đã nhận ra Cự Giáp thần, bởi thể phách cường tráng và một thân áo giáp đặc thù kia, rất khó bắt chước.

- Những tên khốn khiếp Thánh Linh hội kia!



Trong mắt Ẩn Sĩ lập lòe quang mang, Cự Giáp thần một mực phụ trách công việc bên ngoài Thủ Hộ giả liên minh, lần này hắn vừa rời khỏi tổng bộ hai ngày, ai biết bị Thánh Linh hội bắt đi, hơn nữa còn bị Thánh Linh hội biến thành tấm bia đỡ.

Thể phách và lực phòng ngự của Cự Giáp thần không hề thua kém Ngưu Ma nhân, mặc dù thực lực tổng hợp không mạnh hơn Ngưu Ma nhân, nhưng không kém hơn là mấy, dùng hắn như tấm bai, quả nhiên thành công triệt tiêu viên đạn thứ bảy tất sát kia.

Hai tay Ngưu Ma nhân nắm thi thể Cự Giáp thần ném sang một bên, đám người Nhã, tiếp tục nhanh chóng đi về vị trí Kim cung.

Tiếng súng lần nữa vang lên, uy lực phát súng thứ tám tương tự sáu phát súng đầu tiên, lần nữa bị Nhã Thái Cổ tiên kiếm ngăn trở.

Mọi người một bên xông vào bên trong, một bên chống đỡ đạn, nhưng khoảng cách tới Kim cung còn rất xa, mắt thấy phát súng thứ sáu lượt thứ hai đã kết thúc, phát súng thứ bảy tất sát lại tới.

Cự Giáp thần đã chết, coi như thi thể vẫn còn, cũng không thể cản tiếp phát súng nữa.

Không có Cự Giáp thần, còn có ai có thể ngăn lại phát súng thứ bảy đây?

Mọi người đều suy đoán, liệu Thánh Linh hội có bắt Thủ Hộ giả khác đỡ thay hay không, hoặc có ai tình nguyện đi cản phát đạn này.

Loại Thủ Hộ giả mạnh mẽ như Cự Giáp thần, không phải tùy tiện có thể tìm tới, muốn bắt được càng khó hơn, rất khó khiến người ta tin tưởng, Thánh Linh hội có thể bắt được tên thứ hai.

Đại môn Kim cung đã trong tầm mắt, hiện tại lúc này từ bỏ, thật đáng tiếc.

Đây là vấn đề liên quan đến Phối sủng Kim tinh, đổi thành người nào, đều khó có thể từ bỏ vào thời điểm này.

Chỉ cần ngăn cản một phát này, có thể đến trước Kim cung, mà ngay trong bọn, lại có Ngưu Ma nhân có thể ngăn cản một phát đạn này, thể phách và lực lượng của hắn không thua kém gì Cự Giáp thần, thậm chí tổng thể mạnh hơn một chút, Cự Giáp thần có thể triệt tiêu một phát súng, Ngưu Ma nhân hẳn không phải nói.

Dùng mạng Ngưu Ma nhân đổi lấy cơ hội thu được Phối sủng Kim tinh, đây là lựa chọn duy nhất ngoại trừ từ bỏ.

Ngưu Ma nhân khẽ cắn răng, lần nữa vọt tới trước Nhã, hét lớn:

- Hội trưởng, ta tới mở đường cho ngài, dùng mệnh ta, đổi lấy cơ hội để Thánh Linh hội trở thành chúa tể Địa Cầu, đáng giá!

- Không có ngươi, làm chúa tể thiên địa này còn niềm vui thú gì nữa?

Nhã lãnh đạm nói xong, bàn tay đặt trên bờ vai Ngưu Ma nhân, mượn lực nhảy lên một cái, từ đỉnh đầu Ngưu Ma nhân phi thân qua, như Tiên nhân ngự kiếm, lẻ loi một mình hóa thành trường hồng bắn phía đại môn Kim cung.

- Không được, mặc dù tốc độ nhanh như vậy, tuy nhiên vẫn không thể thoát khỏi Thiên Tai cấp đạn!

- Vừa rồi hắn phải mượn nhờ lực lượng Khổng Tước tiên tử và Chân Vũ mới có thể ngăn cản sáu phát đạn đầu tiên, bây giờ không có lực lượng Khổng Tước tiên tử và Chân Vũ gia trì, đừng nói phát súng thứ bảy, coi như Thiên Tai cấp đạn binh thường, cũng không ngăn được?



- Mặc dù rất ngu rất ngây thơ, có điều ta vẫn thích loại người này.

- Không hổ là Nhã, nam nhân dùng sức của mình đối kháng Dị thứ nguyên, nếu lúc trước hắn không bị cưỡng ép đẩy ra khỏi bảng xếp hạng, nói không chừng không cần Nhân Hoàng ra tay, Nhã cũng có thể đạt được bài danh đệ nhất.

Mọi người nghị luận ầm ĩ, có người xem thường, có người kinh miệt, cũng có người ngưỡng mộ, đủ loại cảm xúc hiện lên trên mặt mỗi người.

Tâm Chu Văn đã nhấc lên cổ họng, hắn tự nhiên nhìn ra, tốc độ của Nhã căn bản không đủ vọt tới trước Kim cung trước khi phát khi phát súng thứ bảy bắn ra.

Coi như hắn muốn đi Kim tinh cứu người, đã không kịp nữa rồi.

Dù sao kỹ năng truyền tống của hắn, vẫn chưa đến trình độ tinh chuẩn trực tiếp truyền tống đến Dị thứ nguyên lĩnh vực trên Kim tinh.

Bành!

Phát súng tất sát thứ bảy vang lên, mà thân hình Nhã cách Kim cung ít nhất một trăm mét, một trăm mét này đối với hắn mà nói, đã là Chỉ Xích Thiên Nhai.

- Không thể ngăn lại được.

- Nhất định phải sống sót!

- Giết hắn!

Trong lòng mỗi người khác nhau đều có suy nghĩ riêng của mình, hi vọng kết quả cũng không giống nhau.

Mọi người chăm chú tập trung trên thân Nhã, thấy thân hình Nhã nhanh chóng rơi xuống, cái này khiến tâm người ủng hộ hắn rơi xuống đáy cốc.

Mà đầu Nhã cũng nổ tung ra, ngay cả thân thể cũng nổ tung một chỗ.

Thời điểm có người mừng như điên, có người thất vọng bi thương, đột nhiên thấy trước đại môn Kim cung, lại xuất hiện thân hình Nhã, hắn đứng trước đại môn Kim cung, tùy ý khiêng Thái Cổ tiên kiếm, áo choàng màu trắng in chữ Nhã màu đen theo sóng xung kích đong đưa, tóc dài cũng theo đó vũ động.

Một nam nhân ít khi được dùng chữ đẹp để miêu tả, nhưng hiện tại Nhã, dùng một chữ đẹp thôi vẫn chưa đủ, có thể thêm một chữ Dã.

Đây là vẻ đẹp cuồng dã tà khí, đẹp nghệ thuật, khiến người ta cảm giác khó mà kiếm chế sự sợ hãi.

Đại môn Kim cung mở rộng, một khỏa cầu Kim loại rơi trên tay Nhã, hình ảnh Ma phương cũng chuyển biến thành bảng xếp hạng, Nhã bất ngờ đứng trên đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook