Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 451: Các Ngươi Mới Đến

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Chu Văn càng xem càng thấy sai sai, cỗ quan tài kia hắn do đá đúc thành, bên trong không có cái gì cả, ngay cả cái gối cũng làm bắng đá, chắc người ngủ bên trong không hề dễ chịu chút nào.

Sau khi Trương Ngọc Trí nằm vào bên trong, lão quản gia đậy nắp quan tài lại, mà nắp đóng quan tài lại, Đế Thính lại không thể nghe được tình huống bên trong.

-Thật sự cổ quái, Tiểu thư nhà có tiền, tính tình đều kỳ dị như vậy sao? Trên máy bay có đầy ghế sô pha cao cấp không nằm, lại chui vào trong quan tài đá nắm.

Chu Văn thật sự kỳ quái.

Chu Văn thu hồi năng lực Đế Thính, dù sao đó cũng là việc riêng tư của người ta, Chu Văn không muốn tiếp tục nhòm ngõ nữa.

Trên đường đi không gặp được điều gì ngoài ý muốn, thời điểm đi qua vùng trời của một số Dị thứ nguyên lĩnh vực, đội Thiên Hạc bên ngoài đã thị uy Dị thứ nguyên sinh vật khác, cho nên không có Dị thứ nguyên sinh vật nào tùy tiện tiến gần máy bay.

Cho dù có mấy con Dị thứ nguyên sinh vật không sợ chết lao đến, cũng bị đội Thiên Hạc giải quyết hết.

Mãi cho đến khi tới bán đảo Chư Thần, cũng không gặp được Trương Ngọc Trí, sau khi máy bay hạ xuống, lão quản gia đem bọn hắn đi, A Sinh nói muốn cáo biệt Trương Ngọc Trí, nhưng lão quản gia nói không cần, bọn hắn cứ việc đi trước.

-A Sinh, ngươi có cảm thấy Trương Ngọc Trí có chút cổ quái hay không?

Sau khi hai người rồi khỏi sân bay, Chu Văn hỏi A Sinh.

-Đâu chỉ cổ quái, mặc dù Lục đại gia tộc anh hùng đều trấn thủ tại những khu vực khác nhau, nhưng bọn chúng vẫn luôn chú trọng lễ nghi, mà cái này cũng không phải đạo đãi khách.

A Sinh dừng một chút còn nói thêm:

-Có điều đây là chuyện của Trương gia, chúng ta không liên quan gì, còn hai ngày nữa Đấu giá hội mới bắt đầu, ngươi muốn đi nơi nào, ta dẫn ngươi đi dạo.

-Đi Dị thứ nguyên lĩnh vực phụ cận một chút đi.

Chu Văn nghĩ thầm, nếu như có thể tìm được đồ án nhỏ, tốt nhất cố gắng download mấy cái Phó bản trở về.

-Phần lớn Dị thứ nguyên lĩnh vực trên bán đảo Chư Thần đều có chủ, dù sao chúng ta đều là người ngoài tới, muốn đi vào, sợ có chút phiền phức, không bằng đi quần đảo Ái Cầm Hải nhìn một chút, tuy nơi đó hơi nguy hiểm một chút, có điều có rất nhiều Dị thứ nguyên lĩnh vực vô chủ.

A Sinh nói.

-Chúng ta có nên ra biển không?

Chu Văn biết Dị thứ nguyên lĩnh vực trên biển kinh khủng hơn so với lục địa nhiều.

-Không có việc gì, trước kia ta đã tới đó rất nhiều lần, nên rất quen đường.

A Sinh thập phần tin tưởng.

Hai người cùng nhau đi về hướng bến cảng, trên đường đi gặp không ít người mang theo Phối sủng, thường gặp nhất chính là Cự nhân và Tinh Linh, còn có rất nhiều quái thú, Chu Văn còn nhìn thấy một người mang theo Phối sủng Hỏa nhân, thoạt nhìn vô cùng thú vị.

-Không phải ngươi nói chỗ bán đảo Chư Thần này không có Tinh Linh sao? Vậy cái này là cái gì? Không phải Hỏa Tinh Linh sao?

Chu Văn hỏi.

-Tinh Linh mà ta nói, là loại có hai tai nhọn, ngoại hình tương tự nhân loại, còn loại Nguyên tố Tinh Linh này không đồng dạng, ta còn tưởng ngươi muốn loại mỹ nữ Tinh Linh cơ.

A Sinh nói.



-Có thể tìm loại Nguyên tố Tinh Linh này ở đâu?

Chu Văn hỏi.

Người mang theo Hỏa Tinh Linh nghe được Chu Văn hỏi, cười đáp lời:

-Đây là Sử thi Hỏa Tinh Linh Đoán Tạo Thần điện, Hỏa Tinh Linh là Phối sủng vô cùng hiểm thấy, ta phải trông coi Đoán Tạo Thần điện hai năm rưỡi, mới may mắn đạt được đầu Hỏa Tinh Linh này, nếu ngươi hứng thú có thể thi thử thời vận.

-Đoán Tạo Thần điện ở chỗ nào?

Chu Văn thấy đối phương hết sức hữu hảo, bèn hỏi một câu.

-Đó Thần điện thờ Đoán Tạo chi thần, bên trong chẳng những có Hỏa Tinh Linh, còn có Hỏa Tinh Linh Vương cao cấp hơn, chẳng qua số lượng thưa thớt hơn, mà nó lại ở sâu trong Thần điện, các ngươi còn trẻ, đừng mơ tưởng xa vời, đi đến tầng thứ nhất săn giết Hỏa Tinh Linh đi, đừng đi sâu vào, rất có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Người đàn ông mang theo Hỏa Tinh Linh nói.

-Đa tạ chỉ bảo.

Chu Văn chó chút ấn tượng đối với Đoán Tạo chi thần, có điều hắn không biết rõ vị Thần này lắm, chỉ nhớ hắn con trai Zeus.

Chu Văn có thể nhớ kỹ hắn, không phải tên hắn có chút ấn tượng, mà bởi hắn là trượng phu của Nữ Thần sắc đẹp và tình yêu.

Trừ những thứ đó ra, Ái Thần Cung, Thái Dương Thần Xa, Lôi mâu Zeus, đều do hắn chế tạo, có thể nói hắn là một chuyên gia chế tạo Thần khí.

A Sinh tựa hồ có chút hiểu rõ đối với Đoán Tạo Thần điện, nói với Chu Văn:

-Đoán Tạo Thần điện không chỉ có Hỏa Tinh Linh, còn có đủ loại Dị thứ nguyên sinh vật Kim loại hệ, khá thú vị, có điều nơi đó đã có chủ, ngoại trừ người trên đảo có thẻ căn cước mới được tiến vào, kẻ ngoại lai bị cấm chỉ tiến vào.

-Người trẻ tuổi có chút hiểu biết, ngươi nói không sai, trừ phi ngươi là con dân Chư Thần bán đảo, bằng không không thể tiến vào Đoán Tạo Thần điện, xem ra thật đáng tiếc, các ngươi đến tư cách thu hoạch được Hỏa Tinh Linh bình thường cũng không có.

Người trung niên đắc ý mang theo Hỏa Tinh Linh của mình rời đi.

-Thật sự không có cách nào đi vào sao?

Chu Văn rất có hứng thú đối với Đoán Tạo Thần điện, nên hỏi A Sinh.

-Thật không được, đây là quy định được lập bởi mấy Đại gia tộc trên Chư Thần bán đảo, coi như mấy người gia tộc kia, cũng không thể nào phá hư quy củ này, nếu không sẽ trở thành địch của toàn bộ Chư Thần bán đảo.

-Không vào được thì thôi, chúng ta có thể đứng bên ngoài nhìn một chút, được không?

Chu Văn nói.

-Dĩ nhiên có khả năng, có điều ngươi thật sự muốn đi sao?

A Sinh nghi hoặc nhìn Chu Văn.

-Tiện đường thì đi xem một chút cho biết, đồng thời chụp thêm mấy tấm hình làm kỷ niệm, tốt xấu gì đã tới đây.

Chu Văn chỉ muốn tình đồ án nhỏ, thật ra ban đầu hắn chẳng có ý định đi vào.

-Không nghĩ, ngươi còn có sở thích nhàm chán như vậy, coi như tiện đường, lượn lờ tý cũng được.



A Sinh mang theo Chu Văn, tiếp tục đi về phía trước.

Vừa đi không được bao xa, đã thấy từng đạo bóng trắng bay qua, người qua đường đều ngừng chân quan sát.

Chu Văn và A Sinh đều ngẩng đầu nhìn lên, chỉ thấy từng con Thiên Hạc bay qua đỉnh đầu của họ, những con Thiên Hạc đó trực tiếp bay tới trước mặt bọn hắn, người Trương gia trên lưng Thiên Hạc nhảy xuống, trực tiếp đi về phía bọn Chu Văn.

Người cầm đầu khoảng chừng hai mươi bảy hai mươi tám tuổi, khí phách hiên ngang, nhưng không quá khoa trương, thoạt nhìn cực kỳ anh tuấn bất phàm.

-Trương Tiêu, ngươi muốn gì?

A Sinh rõ ràng nhận ra người cầm đầu, nhìn chằm chằm hắn cau mày nói.

Trương Tiêu nói:

-Ngại quá, có chuyện muốn hỏi hai vị.

-Chuyện gì?

A Sinh hỏi.

-Sau khi hai người hạ cánh, đã từng gặp muội muội ta Trương Ngọc Trí chưa?

Trương Tiêu hỏi.

-Không phải nàng vẫn đang ở trên máy bay nghỉ ngơi sao? Từ đó trở đi, chúng ta chưa hề gặp nàng, có chuyện gì xảy ra? Ngươi cần chúng ta hỗ trợ sao?

A Sinh nói.

Trương Tiêu dò xét A Sinh và Chu Văn, dường như đang muốn xác nhận bọn A Sinh có nhìn thấy Trương Ngọc Trí hay không, về sau mới hơi hơi hành lễ nói:

-Đa tạ hai vị, nếu như hai vị về sau nhìn thấy muội muội ta, xin sớm thông báo cho ta, Trương gia tất có hậu tạ.

-Tốt, nếu như chúng ta nhìn thấy nàng, nhất định sẽ sớm liên hệ các ngươi.

A Sinh nói.

Trương Tiêu không do dự, sau khi cáo từ, trực tiếp mang theo đội Thiên Hạc, phá không mà đi, dường như hết sức lo lắng.

-Xem ra vị Tiểu Công chúa Trương gia này, khiến người ta hết sức đau đầu.

A Sinh cười nói.

Hai người vừa đi vừa nói chuyện hướng về Đoán Tạo Thần điện, đáng tiếc chỗ Đoán Tạo Thần điện có người thủ hộ, Chu Văn chỉ có thể đứng xa xa nhìn cửa chính, không có cách nào đến gần tìm đồ án nhỏ.

Chu Văn thất vọng đi theo A Sinh ra bến cảng, hai người đang chuẩn bị thuê một chiếc thuyền đi ra biển, đã thấy một người mặc Âu phục, đội nón, đang ngồi trên một con thuyền, ra sức vẫy bọn hắn.

-Tại sao các ngươi bây giờ mới đến, ta chờ các ngươi hơi bị lâu đấy.

Ngươi kia khẽ nâng đầu, nói chuyện với Chu Văn và A Sinh.

Hai người thấy được mặt nàng, lập tức khẽ giật mình, phát hiện người giả trang nam nhân chính là Trương Ngọc Trí.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook