Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 456: Bảy Giây Huyết Chiến

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Trong tay Chu Văn xuất hiện Tử Cực Linh Đang, hắn lắc lắc đối với Cự Long, hắc vụ cuồn cuộn như nước lũ lại bị hút trong Tử Cực Linh Đang.

Cự Long có chút kinh ngạc, có điều lập tức nó vọt tới Chu Văn, há to miệng muốn trực tiếp thôn phệ Chu Văn.

Chu Văn cầm Tử Cực Linh Đang lay động, hắc vụ bên trong Tử Cực Linh Đang cuồn cuồn lao ra, lại đem hắc vụ Cự Long phun, cuốn ngược trở lại, đồng thời Chu Văn sử dụng Quỷ bộ nhanh chóng rời đi.

-Hai giây!

Chu Văn đếm thầm.

Cự Long vọt vào bên trong hắc vụ, tạm thời mất đi tầm mắt, dưới sự phẫn nộ, phát ra lên một tiếng, như lôi điện nổ tung, phát ra sóng xung kích đánh tan hắc vụ, mà sóng xung kích không ngừng lao đến chỗ Chu Văn.

Tiếng gầm của Cự Long có phạm vi công kích cực lớn, Chu Văn không thể trốn tránh, chỉ có thể cứng rắn chịu một kích này, phát động Mệnh hồn Nghịch Sinh Cổ Hoàng, đồng thời sử dụng Yêu Long Chân Thân, thời điểm hoàn thành, sóng xung kích đã đến trước người hắn.

Bành!

Chu Văn giơ hai nắm đấm cản trước mặt, thân thể bị từng đợt xung kích đẩy lui, hai chân trên mặt đất cày ra hai đạo ngấn sâu dài mấy chục mét.

Cự Long tựa hồ cảm ứng được cái gì, lại không tiếp tục truy kích Chu Văn, quay người muốn trở lại Hoàng Kim thụ.

Chu Văn biết A Sinh đã tới phạm vi Hoàng Kim thụ, khiến Cự Long chú ý, nó muốn trở lại bảo hộ Hoàng Kim Táo.

Chu Văn tự nhiên không thể thả nó rời đi, bằng không A Sinh tất nguy hiểm đến tính mạng, mắt thấy Cự Long muốn rởi khỏi, một đạo Tử quang nghiêng về bên trong bay tới, trám phía trên cánh của Cự Long.

Tử quang là một thanh Tử Đồng Cổ kiếm nhỏ nhắn, nhưng nó trảm trên hắc dực của Cự Long, rạch ra một đường rách.

-Làm tốt.

Ánh mắt Chu Văn chiếu tới, thấy Ma Anh ôm vỏ kiếm mặt không thay đổi ẩn náu trong bụi cỏ, Tử Đồng Cổ kiếm chém Cự Long bị thương về sau, lại bay lại chỗ bụi cỏ.

-Rống!

Cự Long phát ra một tiếng phẫn nộ gào thét, nó chỗ nào bị thua thiệt như vậy, cánh lại bị chém, trong cơn giận dữ không thèm trở lại Hoàng Kim thụ, hóa thân tia chớp phóng tới Chu Văn, muốn giết chết Chu Văn trước, sau đó trở lại bảo hộ Hoàng Kim Táo.

Cự Long nhanh đến mức khiến người ta không thể nhìn thấy thân ảnh to lớn của nó, chỉ có thể nhìn thấy một đạo tia chớp màu đen vượt ngang hư không, nhanh không thể tưởng tượng nổi.

Chu Văn đã quen thuộc với loại tốc độ này, mỗi ngày hắn đều đi khiêu chiến Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật, mặc dù tốc độ Cự xà kia kém Cự Long một chút, nhưng không kém bao nhiêu, hơn nữa còn Thần thoại sinh vật kia còn nhanh hơn Cự Long.

Chu Văn trấn định như thường, Yêu Long Chân Thân bộc phát tốc độ đáng sợ, nhanh chóng vọt vào biển rộng.

Trên không trung, hắn không phải là đối thủ của Cự Long, nhưng trong nước biển, Cự Long có hai cánh, ngược lại cản trở nó, làm giảm đáng kể tốc độc của nó.

Thấy Chu Văn xông vào trong nước biển, Cự Long lại do dự một chút, không đuổi theo, tựa hồ muốn quay người trở về Hoàng Kim thụ.

-Ba giây!

Chu Văn đếm, đồng thời chui ra khỏi mặt nước, hoán đổi Mệnh hồn Sát Lục Giả, cầm Ba Tiêu Phiến, liên tục quạt ba phiến về phía Cự Long.



Ba đạo Thái Âm Phong nhấc lên thao thiên sóng lớn, cuốn về phía Chu Văn trên không trung, sóng này nối tiếp sóng khác chụp về phía Cự Long, Ma Anh đứng trong bóng tối, lại tranh thủ phát ra công kích, cùng Chu Văn một trước một sau giáp công Cự Long.

Lúc trước Cự Long bị Tử Đồng Cổ kiếm gây thương tích, lúc này gặp được Tử quang bay tới, lại thấy có Thái Âm Phong cuốn tới, hung tính hoàn toàn bị kích phát, hắc khí bùng phát trên thân, thân thể lại tản mát ra một loại ánh sáng kim loại, trên lưng lại xuất hiện thêm hai đôi cánh, hóa thân thành Lục Dực Hắc Long, hỏa diễm thiêu đốt trên thân thể, lục dực đồng thời chấn động, hắc diễm như núi lửa phun trào, đem Thái Âm Phong và Tử Đồng Cổ kiếm đánh bay.

Hắc diễm trên thân Lục Dực Hắc Long bùng cháy, Cự Long như Ma Vực Thâm Uyên, đột nhiên lao xuống, tốc độ lần nữa tăng lên, đã đến mức độ khó mà tin nổi, khiến thân thể Chu Văn không kịp phản ứng.

Loại biến hóa này này Chu Văn chưa hề thăm dò tới, có điều Chu Văn sớm nghĩ sẽ có chuyện ngoài ý muốn, nên không phải không hoàn toàn chuẩn bị tâm lý.

Trong tích tắc Lục Dực Hắc Long xông tới, Chu Văn đã sử dụng Thất Lạc Quốc Độ trực tiếp thuấn di rời đi.

Oanh!

Mặt biển nổ lên sóng nước cao mấy chục trượng, Lục Dực Hắc Long vọt vào trong biển, hắc diễm của nó bùng cháy bên trong nước biển, không bị nước biển ảnh hưởng chút nào, ngược lại nước biển bị bốc hơi một loạt.

Khoảng cách thuấn di của Thất Lạc Quốc Độ có hạn, sau khi Chu Văn thuấn di, vẫn bị sóng xung kích của Lục Dực Hắc Long chấn ngược, trong miệng phun máu tươi, xương cốt như gãy ra từng đoạn.

Lục Dực Hắc Long phát hiện tung tích của Chu Văn, lập tức lao đến, tốc độ cực nhanh, tuy nhiên tốc độ không còn nhanh như lúc trước, rõ ràng lực cản của nước biển tạo thành phiền phức cho hắn, mà phía sau nó nước biển nhanh chóng bốc hơi, tạo thành hình lục dực đằng sau.

Chu Văn biết bọt biển càng nhiều, chứng tỏ nó nhận lực cản càng lớn, ngay lập tức hoàn đổi Mệnh hồn Nghịch Sinh Cổ Hoàng, thi triển Yêu Long Chân Thân kết hợp với Cửu Long quyết, không ngừng di chuyển trong nước biển, né tránh công kích của Lục Dực Hắc Long.

-Bốn giây!

Hiện tại Chu Văn cảm thấy một ngày bằng một năm, Yêu Long Chân Thân khiến Nguyên khí của hắn nhanh chóng tiêu hao, nhưng dưới tốc độ chiến đấu như vậy, hắn không còn khả năng hoán đổi Mệnh hồn, chỉ cần tốc độ của hắn chậm lại, tất nhiên sẽ bị Lục Dực Hắc Long thôn phệ.

Liên tục mấy lần không đuổi kịp Chu Văn, Lục Dực Hắc Long lại nổi giận, từng mảnh Long lân trên thân dựng thẳng lên, như gà chọi, đột nhiên Lân phiến trên thân nó như hoa sen nở rộ.

Vô số lân phiến bay về phía bốn phương tám hướng, phá tan nước biển, trong nháy mắt đến trước mặt Chu Văn.

Lân quang quá nhiều, Chu Văn đã không chỗ trốn tránh, chỉ có thể cắn răng nắm chặt Bá Kiếm cùng Trúc đao, cưỡng ép chém tới.

Bá Kiếm và Trúc đao trảm trên Lân quang, mượn lực lượng của Yêu Long Chân Thân, chấn vỡ hai mành Lân quang trước mặt nhưng Lân quang phía sau lại như mưa bom bão đạn cuồng xạ tới.

Chu Văn liều mạng cầm Trúc đao và Bá Kiếm ngăn cản, nhưng không thể cản hết, từng đạo lân quang xẹt qua thân thể của hắn, lập tức xé rách Thạch Khải, xuyên qua huyết nhục hắn, máu tươi lập tức nhuộm đỏ máu biển.

Thân thể Chu Văn bay ra ngoài, lưu lại một đạo huyết lộ bên trong nước biển.

-Năm giây!

Yêu Long Chân Thân tự động mất hiệu lực, Chu Văn chỉ có thể hoán đổi Mệnh hồn về Sát Lục Giả, mặc dù Nguyên khí trong nháy mắt hồi phục, thế nhưng vết thương trên người vẫn còn đó.

Mà hắn không còn cơ hội hoán đổi về Yêu Long Chân Thân nữa, bởi vì Lục Dực Hắc Long đã phá vỡ nước biển, như một con mãnh thú thuở Hồng Hoang vọt lên, nếu bây giờ Chu Văn hoán đổi trở lại Nghịch Sinh Cổ Hoàng, tái sử dụng Yêu Long Chân Thân, như vậy trong chốc lát thân thể cứng ngắc, khi đó Lục Dực Hắc Long có thể giết hắn trăm lần.

Cưỡng ép mở ra Vương Chi Thán Tức, lập tức một cổ lực lượng cường đại tràn ngập bên trong thân thể của hắn, thế nhưng cũng khiến thân thể hắn càng thêm thống khổ.

Không muốn chiến đấu cùng Lục Dực Hắc Long, Chu Văn toàn lực sử dụng Quỷ bộ, như đạn pháo lao ra mặt biển, không ngừng sử dụng Quỷ bộ trên không trung, hướng về bãi cát.

Thời gian sử dụng Vương Chi Thán Tức có hạn, thân thể Chu Văn không thể sử dụng lực lượng mạnh như vậy, không thể chiến đấu trong thời gian dài, nếu Thần thoại sinh vật không chết, chính hắn sẽ tự bạo.

Lục Dực Hắc Long cũng vọt ra không trung, tốc độ của nó lập tức tăng vọt, dưới tình huống Chu Văn sử dụng Vương Chi Thán Tức, vẫn bị nó kéo gần khoảng cách.



Thanh âm Long hống ở ngay sau lưng, Chu Văn có thể nghe được sóng xung kích gào thét lao về phía lưng hắn.

Tay Chu Văn cầm Bá Kiếm, trở tay trảm một đạo Ma Tinh luân, Huyết sắc kiếm quang đoàn dưới sự gia trì của Vương Chi Thán Tức, mạnh mẽ phá tan sóng xung kích, bổ về phía đầu Lục Dực Hắc Long.

Lục Dực Hắc Long lại vỗ cánh, tránh đạo Ma Tinh luân kia, rõ ràng dưới sự gia trì của Vương Chi Thán Tức, nó có chút kiêng kỵ Chu Văn, không giống lúc trước, dùng nhục thân của mình cưỡng ép ngăn cản.

Sau khi tránh né Ma Tinh luân, Lục Dực Hắc Long lại đuổi theo, tuy nhiên lại không nghĩ tới Ma Tinh luân lại bay ngược trở lại, trực tiếp trảm phía trên cánh của nó, lập tức lại xé rách một đường trên cánh nó, Long huyết lập tức phun ra.

Kỹ năng Không gì không đánh được kết hợp Mệnh cách Vương Chi Thán Tức, khiến Lục Dực Hắc Long không thể ngăn cản được.

Thế nhưng vết thương như vậy, không đáng kể chút nào, càng khiến Lục Dực Hắc Long nổi giận, lại nổi điên đuối theo Chu Văn.

-Sáu giây!

Chu Văn vẫn thầm đếm.

Đột nhiên, một tiếng hét dài từ phía Hoàng Kim thụ truyền đến, Chu Văn biết A Sinh đã đắc thủ, đây là tín hiệu đắc thủ của hắn.

Chu Văn liều lĩnh đào mệnh, nhưng Lục Dực Hắc Long phía sau càng đuổi tới gần.

Chu Văn cầm Ba Tiêu Phiến, liên tục cuồng phiến Lục Dực Hắc Long, nhưng cũng chỉ làm Lục Dực Hắc Long chậm hơn chút.

Ma Anh từ một nơi bí mật gần đó lại khống chế Cổ Kiếm đâm về phía Lục Dực Hắc Long, nhưng lần này nó không hề tránh né, vẫn điên cuồng truy kích Chu Văn.

Tử Đồng Cổ kiếm trực tiếp đâm vào bên trong cổ nó, toàn bộ lưỡi kiếm chui vào bên trong huyết nhục Lục Dực Hắc Long, nhưng lần này Lục Dực Hắc Long hoàn toàn không để ý, tiếp tục đuối theo.

Mà thân thể Chu Văn không chịu nổi lực lượng Vương Chi Thán Tức, xương cốt toàn thân như bị nghiền nát, vết thương trên cơ thể không ngừng xuất huyết.

-Đáng chết!

Chu Văn phát hiện, hắn lại không thể thoát khỏi Lục Dực Hắc Long này.

-Liều mạng!

Chu Văn cắn răng, lần này hắn thật sự liều mạng, tìm đường sống trong chỗ chết, bằng không hôm nay chắc chắn khó thoát khỏi cái chết.

Mắt thấy Lục Dực Hắc Long đuổi tới sau lưng Chu Văn, Chu Văn đột nhiên ngừng lại, một tay cầm đao một tay cầm kiếm, hoàn toàn bạo phát lực lượng Vương Chi Thán Tức, không lo thân thể sẽ bị bạo thể, đao kiếm cùng một chỗ chém về phía Lục Dực Hắc Long.

Chu Văn thi triển Thiên Ngoại Phi Tiên, kiếm quang như thoi đưa, ánh đao như ảnh, hóa thành lưu quang đầy trời xẹt qua thân thể Lục Dực Hắc Long.

Lục Dực Hắc Long ngửa mặt lên trời gào thét, lục dực chấn động điên cuồng, như lưỡi đao đỡ Thiên Ngoại Phi Tiên của Chu Văn.

Bành!

Thân thể Chu Văn như đạn pháo bay ra ngoài, đâm vào vách đá, đem vách núi đụng thành một lỗ thủng, khiến gần phân nửa vách núi đều vỡ vụn sụp đổ.

Mà Lục Dực Hắc Long bên kia, lục dực của nó bị chặt đứt bốn cái, chỉ còn một cái còn hoàn hảo trên lưng nó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook