Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 841: Bạt

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

26/08/2020

Vật sống kia vô cùng quái dị, nửa người dưới tựa như rắn, lại có điềm giống loài cá, nửa người phần trên lại mọc ra hai cái Long trảo, đầu như Long, tuy nhiên lại không có sừng.

Nó an tĩnh nằm im bên trong Ma Mộ phần, mà Bạo Quân Bỉ Mông không biết do nguyên nhân gì, đứng ngây ngoài hố, cứ như vậy nhìn trừng trừng chằm chằm nó, như bị trúng tà.

Trong lòng Chu Văn hơi động, trực tiếp triệu hồi ra Hoàng Kim Chiến Thần Kích, lệnh Hoàng Kim Bá Kiếm đi công kích quá vật bên trong Ma Mộ phần.

Nhưng Hoàng Kim Bá Kiếm tới gần Ma Mộ phần, lại mất đi khống chế, đứng bên cạnh Ma Mộ phần.

Chu Văn vội vàng phía mấy Phối sủng đi qua, kết quả tương tự, đều tới gần Ma Mộ phần, tựa như trúng ta, đứng nơi đó không nhúc nhích.

Vô luận Phối sủng dạng binh khí hay động vật, tất cả Phối sủng đều như bị trúng tà đứng im.

- Dị thứ nguyên sinh vật bên trong Ma Mộ phần thật quỷ dị, đầu tiên là Ác Quỷ Diện Cụ, hiện tại lại có quái vật như vậy, năng lực đều quỷ dị khó phòng.

Chu Văn suy nghĩ một chút, lệnh Đế Thính đến gần Ma Mộ phần.

Kết quả Đế Thính không đứng ngây ra đó, trực tiếp phá vỡ hai vòng tai, sau đó hai vuốt bắt lấy quái vật kia, trực tiếp đem nó xé thành hai nửa.

Lúc quái vật kia muốn chống cự, không còn kịp nữa rồi, trực tiếp chết oan chết uổng, mà Bạo Quân Bỉ Mông và một đám Phối sủng đứng im, lúc này mới khôi phục như ban đầu.

- May mắn ta đủ loại Phối sủng, năng lực cũng hết sức phong phú, bằng không thật sự bó tay trước Ma Mộ phần này.

Chu Văn thầm nghĩ.

- Giết chết Thần thoại Dị thứ nguyên sinh vật Quỷ Ly.

Trong trò chơi xuất hiện thông báo nhắc nhở.

- Lại là một Thần thoại sinh vật, không biết phía dưới này cất giấu vật gì? Sẽ không phải là Bạt chứ?

Chu Văn thầm nghĩ, nếu thật sự là Bạt, không biết nó mạnh đến trình độ nào.

Trừ bỏ Quỷ Ly, Chu Văn Chu Văn mệnh lệnh Bạo Quân Bỉ Mông tiếp tục hướng xuống đào, hắn hôm nay liền muốn xem một chút, rốt cuộc trong Ma Mộ phần có Bạt hay không?

Bạo Quân Bỉ Mông nhận lệnh, tiếp tục hướng xuống đào, đào không bao lâu, phía dưới Ma thạch tản mát khí tức nóng rực, càng đào xuống, Ma thạch càng nóng, càng về sau nó càng thiên hướng biến thành dung nham.



Bạo Quân Bỉ Mông không sợ dung nham, đem dung nham trực tiếp hút thẳng vào bụng, theo dung nham biến mất, phía dưới dần dần lộ ra một vật.

Chu Văn cuối cùng thấy không phải vật phẩm từ Ma thạch, đó là một khối kim loại màu đen, được đúc tạo thành một cái giường, trên giường có lọng che, rèm lụa mỏng rủ xuống.

Những Ma thạch biến thành dung nham, bị tấm rèm lụa mỏng kia ngăn lại, lại không thể xâm lấn đến giường.

Mà trên giường kia, lại có một vị tuyệt sắc nữ tử đang ngủ, nàng chẳng qua nhắm mắt nằm ngủ nơi đó, sắc đẹp không gì sánh được, thực sự rất khó tưởng tượng, nếu như nàng mở to mắt ra, sẽ xinh đẹp động lòng người thế nào?

Nữ tử kia mặc một bộ hồng y, đem thân hình nàng đẹp vũ mị, mà phong cách trên màn hình trò chơi 3D, cũng khiến người ta rộn ràng xao xuyến.

Nếu như trong hiện thực, không biết nàng gợi cảm mê người thế nào?

Nhưng Chu Văn không có tâm tình thưởng thức mỹ mạo của nàng, vẻ mặt còn có chút ngưng trọng, bởi trên thân nữ nhân này, Chu Văn cảm thấy một loại khí tức quen thuộc.

Loại khí tức kia không phải thuộc Dị thứ nguyên sinh vật, ma thuộc về khí tức của Thủ Hộ giả.

Nhưng Thủ Hộ giả bình thường, đều bên trong kén, mà nữ nhân này lại ngủ trên giường, điều này nói rõ một vấn đề, nàng đã sớm phá kén mà ra.

Mà theo Chu Văn biết, Thủ Hộ giả muốn phá kén, cũng không phải do thực lực bản thân mạnh mẽ, trừ phi có người cưỡng ép phá Thủ Hộ giả chi kén, hoặc là có người khế ước với nó, bằng không thực lực Thủ Hộ giả mạnh thế nào, cũng không thể phá kén.

Hiện tại nữ nhân này lại không bên trong kén, chỉ có thể nó nàng đã từng khế ước với nhân loại, hoặc người nào cường ép phá mở Thủ Hộ giả chi kén.

- Trương gia bảo vệ Ma mộ phần lâu như vậy, hẳn không có khả năng có người đào mở Ma mộ phần, khế ước cùng Thủ Hộ giả, như vậy chỉ có hai loại khả năng. Một là bản thân Trương gia có người khế ước Thủ Hộ giả, còn một trường hợp thứ hai, nữ nhân này giống Thủ Hộ giả giống Thủ Hộ giả trong khúc gỗ kia, đều là Thủ Hộ giả trong trận đại chiến kia còn sống sót.

Trong lòng Chu Văn nghĩ vậy, nữ nhân trên giường kia đột nhiên mở mắt.

Nữ nhân kia không xinh đẹp động lòng người như Chu Văn tưởng tượng, đó là một con mắt đỏ rực, mặc dù thoạt nhìn không khó coi, tuy nhiên lại khiến người ta cảm thấy e ngại, trong đó không có nửa phần mềm mại đáng yêu đáng có.

Trong lòng Chu Văn phát lạnh, trên lưng đổ mồ hôi lạnh, cảm giác nguy hiểm tự nhiên sinh ra.

Đột nhiên, Chu Văn nhớ tới, chính mình còn mặc Ẩn Hình y, nàng lại có thể trực tiếp thấy chính mình, chẳng phải Ẩn Hình y vô hiệu đối với nàng?

Chu Văn lựa chọn tiên hạ thủ vi cường, Bạo Quân Bỉ Mông cuồng hống một tiếng, liền hướng về phía nữ nhân trên giường vọt tới, sau khi Cự đại hóa, nấm đấm còn lớn hơn cái giường, cuồng bạo oanh kích xuống, muốn đem cả chiếc giường và nữ nhân kia cũng nhau đập nát bét.



Nhưng nắm đấm của Bạo Quân Bỉ Mông còn chưa xuống, nữ nhân trên giường kia đã ngồi dậy, xốc tấm rèm trong suốt kia lên.

Lúc tấm lụa mỏng bị xốc lên trong tích tắc, hỏa diễm kinh khủng trong nháy mắt tràn đầy toàn bộ thế giới, Chu Văn đều chưa kịp phản ứng, chỉ thấy hỏa diễm đầy màn hình, sau đó Nhân vật tí hon trực tiếp toi mạng.

- Đây là cái quỷ gì? Full screen miểu sát sao?

Chu Văn mở Phó bản trò chơi, muốn tiếp tục tiến vào Ma Mộ phần xem rõ ngọn ngành, nhưng biểu tượng Phó bản trò chơi Ma Mộ phần lại tối, ý tứ đã rất rõ ràng, cần 24 tiếng về sau, mới có thể lần nữa tiến vào Phó bản Ma Mộ phần.

Chu Văn vẫn chưa thỏa mãn cảm giác, thật vất vả lại tìm được một Thủ Hộ giả, cái này đủ để hắn đem Mệnh hồn tấn thăng Hoàn Mỹ Thể.

- Ta có Ba Tiêu Tiên, chưa hẳn không thể khắc chế hỏa diễm của Thủ Hộ giả kia, vẫn có cơ hội xử lý nàng.

Chu Văn nghĩ lại một chút:

- Trong Ma Mộ phần lại có Thủ Hộ giả, nói như vậy, Trương gia nói tới Bạt, kỳ thật là Thủ Hộ giả rồi?

Chu Văn càng nghĩ càng thấy hợp lý, liên hệ lai lịch của Bạt, Chu Văn càng phát giác, nàng khả năng là Thủ Hộ giả may mắn còn sống sót trong đại chiến lần trước.

Hiện tại Chu Văn đã có chút hoài nghi, lúc trước đại chiến Hoàng Đế cùng Xi Vưu, nói không chừng là cuộc chiến giữa Thủ Hộ giả, lúc ấy khẳng định có rất nhiều Thủ Hộ giả tham chiến.

- Lão hiệu trưởng nghiên cứu Trác Lộc chiến trường về sau mới mất tích, vật hắn lưu lại về sau, tựa hồ có liên quan đến cuộc chiến tại Trác Lộc, chẳng lẽ vật lão hiệu trưởng lưu lại, thật sự có thể khiến người ta có cơ hội đánh bại những Thủ Hộ giả kia?

Trong lòng Chu Văn âm thầm suy tư những sự kiện có liên quan.

Đi cày những Phó bản khác, thật vất vả chịu đựng qua hai mươi bốn tiếng, Chu Văn lần nữa tiến nhập Phó bản Ma Mộ phần, mà lúc này Ma Mộ phần đã khôi phục nguyên trạng.

Chu Văn mệnh lệnh Bạo Quân Bỉ Mông đào mở Ma mộ phần, sau đó đem Ác Quỷ Diện Cụ dẫn dụ ra ngoài, bản thân hắn thì cầm Hoàng Kim Bá Kiếm trảm toái thạch diện bên trong Ma Mộ phần.

Nhưng Nhân vật tí hon vừa mới tiến đến gần Ma Mộ phần, trực tiếp cắm đầu xuống chết tại chỗ.

Chu Văn không khỏi ngẩn ngơ, màn hình trò chơi cũng đen lại, còn muốn tiến vào Ma mộ phần, lại phải hai mươi bốn tiếng nữa.

- Cái quỷ gì vậy? Sao chết một lần lại phải đợi hai mươi bốn tiếng nữa? Cái Phó bản này cũng hơi kỳ dị đi?

Chu Văn hết sức bất đắc dĩ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook