Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 1116: Bất Nhị Đảo

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

31/08/2020

Chu Văn để Bản Chân Anh phái người bắt Quý Mặc Tình trở về, sau đó theo Bản Chân Anh cùng đi Nhị Thiên Phi Tiên Cung.

Không phải Chu Văn không muốn lập tức trở lại Lạc Dương, mà bởi vì hải ngoại sắp chuyện phát sinh, để Chu Văn cảm thấy hứng thú.

Nguyên nhân Bản Chân Anh muốn bắt Quý Mặc Tình, thật ra muốn nhờ một người trong nhà Quý Mặc Tình trợ giúp, người kia có năng lực và Phối sủng, có lẽ có thể giúp Nhị Thiên Phi Tiên Cung vượt qua đại kiếp nạn lần này.

Bây giờ Địa Cầu biến dị quá lợi hại, khắp nơi đều có Dị thứ nguyên sinh vật kinh khủng, tình cờ sẽ có Khủng Cụ cấp sinh vật xuất hiện, rất nhiều người đã chết không biết mình chết thế nào?

Chỗ tránh nạn duy nhất của nhân loại chính là những Dị thứ nguyên lĩnh vực bị nhân loại thành lập thế lực chiếm cứ, dưới tình huống bình thường, không phải Dị thứ nguyên sinh vật bên trong Dị thứ nguyên lĩnh vực này đều khó tiến vào bên trong, hoặc nói cách khác, có loại lực lượng đặc thù nào đó ước thú Dị thứ nguyên sinh vật để chúng nó không nguyện ý tiến vào Dị thứ nguyên lĩnh vực thuộc về minhf.

Nhưng loại tình huống này áp dụng khi còn lực ước thúc, một khi lực ước thúc mất, Dị thứ nguyên sinh vật sẽ không kiên kỵ chút nào tiến vào Dị thứ nguyên lĩnh khác, đến lúc đó đại tai nạn của nhân loại chính thức bắt đấu.

Căn cứ mấy năm qua nghiên cứu, sẽ phát sinh loại tình huống này không cao, phần lớn đều bởi Thiên Tai cấp sinh vật hàng thế.

Mỗi một Thiên Tai cấp sinh vật hàng thế đều dẫn phát hàng loạt Dị thứ nguyên sinh vật bảo tẩu, mỗi một lần đều khiến nhân loại tổn thất nặng nề.

Hiện tại hải ngoại đã có điềm báo Thiên Tai cấp Dị thứ nguyên sinh vật hàng thế, nếu Thiên Tai sinh vật trực tiếp buông xuống, đến lực đỏ Dị thứ nguyên lĩnh vực không cách nảo bảo hộ nhân loại an toàn, nhân loại nhất định phải trực tiếp đối mặt với thú triều mà Thiên Tai sinh vật xuất hiện.

Nhân loại không bị tuyệt diệt qua hàng loạt tai họa, không phải bởi thực lực nhân loại mạnh mẽ, một bộ phận nguyên nhân bởi Sinh Mệnh lực của nhân loại ương ngạnh, nhưng nguyên nhân quan trọng nhất chính là những Thiên Tai cấp sinh vật kia không có dự định hủy diệt nhân loại và Địa Cầu.

Hoặc nói cách khác, nhân loại căn bản bị chúng nó không để vào mắt, một Thiên Tai sinh vật hàng thế không lâu về sau, đều thoát ra khỏi Địa Cầu biến mất không thấy gì nữa, đây chính là nguyên nhân lớn nhất nhân loại có thể sống sót đến ngày nay.

Nếu Thiên Tai sinh vật kia thật sự muốn hủy diệt nhân loại, chỉ sợ nhân loại đã không còn tồn tại trên thế giới này.

Ngay cả những Thủ Hộ giả đã tấn thăng Khủng Cụ cấp cũng không cách nào chống lại những Thiên Tai sinh vật do Địa Cầu đản sinh, Dị thứ nguyên tạo ra Địa Cầu chi vương, hiện tại xem ra, căn bản là một chuyện cười.

Nhị Thiên Phi Tiên Cung không tính toán muốn đối kháng với Thiên Tai sinh vật, chẳng qua hi vọng dưới tai họa kinh khủng kia có thể sống sót, tận lực giảm bớt tổn thất.

Mà Thiên Tai sinh vật lần này hơi đặc thù, đưa tới Dị thứ nguyên sinh vật triều, đều có thuộc tính Âm.

Tất cả Bản Chân Anh muốn mượn nhờ lực lượng Cực Dương, tận lực giữ được cơ nghiệp Nhị Thiên Phi Tiên Cung.

Tỷ phu Phương Sáng Tô của Quý Mặc Tình, có được Thủ Hộ giả và Phối sủng có lực lượng chí dương, cho nên Bản Chân Anh cố gắng bắt cóc Quý Mặc Tình, muốn lợi dụng nàng uy hiếp Phương Sáng Tô.



Chuyện này do bản thân Bản Chân Anh âm thầm làm, Tề Nhã Sa cũng không biết, mặc dù Bản Chân Anh cũng không nguyện ý làm loại sự tình này, nhưng vì giữ được cơ nghiệp Nhị Thiên Phi Tiên Cung, Bản Chân Anh có thân bại danh liệt, thậm chí bị Tề Nhã Sa trục xuất sư môn, hắn vẫn làm.

- Bách quỷ dạ hành sao?

Chu Văn nghe đám người Bản Chân Anh miêu tả cảnh tượng Thiên Tai sinh vật hàng thế, khỏi nghĩ đến một truyền thuyết thần thoại.

- Không sai, Bách quỷ dạ hành?

Bản Chân Anh khẽ gật đầu, trên thực tế bọn hắn cũng dùng từ này xưng hô tai họa lần này.

Võ Tông Liệt bọn hắn thấy Bản Chân Anh trên đường đi đối với Chu Văn cung kính như trưởng bối, trong lòng đều âm thầm suy đoán, không biết Chu Văn rốt cuộc có lai lịch thế nào?

Bọn hắn nghĩ không khác Quý Mặc Tình lắm, đều cảm thấy Chu Văn không trẻ như bề ngoài, khẳng định là một lão quái vật tinh thông thuật trú nhan.

Dưới sự dẫn dắt của bọn hắn, Chu Văn đi tới Dị thứ nguyên lĩnh vực đặt cơ nghiệp của Nhị Thiên Phi Tiên Cung.

Bên cạnh Dị thứ nguyên lĩnh vực Bất Nhị đảo, Chu Văn đã thấy được đồ án nhỏ.

Chu Văn lấy điện thoại di động ra, nhắm đồ án nhỏ ghi ba chữ Bất Nhị đảo chụp một cái, điện thoại thần bí rất nhanh tiến vào giao diện download.

- Rất lâu không download qua phó bản.

Chu Văn cảm thấy trăm năm như một giấc chiêm bao, trăm năm qua chưa chạm trò chơi, hiện tại cầm điện thoại di động, nhịn không được có chút ngứa tay.

Cái này không phải thèm chơi game, chỉ thuần túy ngứa tay thôi.

- Cấm kỵ chi lực bên trong Bất Nhị đảo hết sức quái dị, ngoại trừ sử dụng lực lượng thuần túy cơ thể và đao kiếm bình thường, những lực lượng khác không thể sử dụng, nếu không sẽ dẫn phát sức mạnh cấm kỵ, trực tiếp phá hủy ngươi và đủ loại lực lượng Phối sủng.

Trước khi lên đảo, Bản Chân Anh còn cố ý căn dặn Chu Văn.

- Cái này hơi cổ quái, nếu tự thân có được lực lượng Hỏa hệ, cũng không thể sử dụng sao?

Chu Văn hỏi.

- Không thể, thuần túy lực lượng cơ thể bên ngoài, lực lượng khác đều không thể phóng thích.



Bản Chân Anh trả lời.

Chu Văn đi theo Bản Chân Anh lên đảo, thử một chút, quả nhiên không thể đem Nguyên khí phóng thích bên ngoài cơ thể, giống như thân thể biến thành lồng giam.

- Khó trách Tề Nhã Sa sẽ chọn nơi này thành lập Nhị Thiên Phi Tiên Cung, đúng là một chỗ tốt.

Chu Văn thẫm nghĩ.

Quý Mặc Tình bị Võ Tông Liệt tạm giam đi phía sau, con mắt xung quanh dò xét, tựa hồ tìm kiếm phương pháp có thể thoát thân.

Nàng cũng xem như gan lớn, một thiếu nữ mười bảy mười tám tuổi, bị người lạ bắt giữ đến địa phương này, trên mặt lại không nhìn thấy nửa điểm bối rối.

Chẳng qua con mắt Quý Mặc Tình đảo tới đảo lui, vẫn không nghĩ ra cách thoát thân.

Trong lòng Võ Tông Liệt bọn hắn rất khó chịu, bọn hắn rất muốn biết, Chu Văn rốt cuộc có lai lịch thế nào, để Bản Chân Anh lại ngậm miệng không nói lai lịch của Chu Văn, để bọn hắn khó chịu điên người.

Tiến vào Bất Nhị đảo, Bản Chân Anh đối Chu Văn thi lễ một cái nói:

- Tiên sinh, ta cần đi trước thông tri gia sư ngài đã tới, Võ Tông Liệt sẽ mang ngài đi qua.

Chu Văn khẽ gật đầu, lúc này Bản Chân Anh mới cáo biệt đi trước một bước.

Võ Tông Liệt mang theo Chu Văn cùng Quý Mặc Tình tiếp tục đi, không bao lâu, vài người đã đi tới một thành thị do nhân loại kiến tạo.

Thành phố này không lớn, mà tuyệt đại bộ phận kiến trúc được chế tạo bằng gỗ, Chu Văn liếc mắt nhìn sang liền phát hiện, những mảnh gỗ kia không dùng cưa hoặc đao kiếm khác bổ ra, mà dùng dao kiếm bổ.

Kiến trúc cả toàn thành thị này, đều dùng nhất đao nhất kiếm bổ ra, mà người sử dụng không phải ít người.

Tiến vào thành thị, đi dọc theo đường phố, đệ tử bên người Nhị Thiên Phi Tiên Cung đều hiếu kỳ đánh giá Chu Văn cùng Quý Mặc Tình.

Đi trên phố dài không được bao lâu, đột nhiên thấy đối diện có một đám người đang vội vã chạy đến.

Chu Văn nhận ra một người cầm đầu, chính là lão nhân Tề Nhã Sa lúc trước hắn gặp trong vườn Mẫu Đơn, chẳng qua hiện tại Tề Nhã Sa thoạt nhìn chẳng những không già đi, ngược lại trong trẻ hơn một chút, mà khí khí chất cũng càng lộ ra phiêu dật xuất trần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook