Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Chương 678: Bảo Rương Trong Mê Cung

Thập Nhị Dực Hắc Ám Sí Thiên Sứ

23/08/2020

Theo A Sinh nói, lúc trước hắn cùng An Thiên Tá ngoài ý muốn rơi vào một Dị thứ nguyên lĩnh vực thần bí, bên trong giống như Mê cung, mà bên trong Mê cung còn có rất nhiều Bảo rương, mở Bảo rương óc thể thu hoạch mọt chút trứng Phối sủng hoặc Thứ nguyên kết tinh hoặc một chút đồ vật kỳ quái, thậm chí chẳng có cái gì.

Lúc trước Thần thoại Phối sủng đầu tiên của An Thiên Tá, là từ nơi đó lấy được, có điều Bảo rương trong Mê cung, một người có thể lấy mở nhiều nhất ba lần.

Vận khí A Sinh không tốt lắm, ba lần mở Bảo rương, đều không thu hoạch được trứng Thần thoại Phối sủng, nhưng hắn không phải hoàn toàn không có thu hoạch.

Bên trong Mệnh cung, A Sinh mở Bảo rương thu được một loại đan dược thần bí, sau khi sử dụng, thể chất đạt một chút cải biến, trước A Sinh nói với Chu Văn, hắn đối với linh thể đặc biệt mẫn cảm bởi nguyên nhân ăn viên đan dược thần bí kia.

- Trong thời đại này không thiếu thứ kỳ lạ thần kỳ, không ngờ lại có Dị thứ nguyên lĩnh vực tốt như vậy, các nơi trên thế giới này không thiếu Dị thứ nguyên lĩnh vực, không ít người thu được kỳ ngộ, đọc kỳ tiểu thuyết võ hiệp, kỳ ngộ không thiếu tại thời đại này.

Chu Văn cảm khái nói.

Có điều Chu Văn vẫn có điểm ưu thế hơn, kỳ ngộ người khác cần liều mạng lấy được, mà hắn chỉ cần download phó bản, chậm rãi khám phá, chắc chắn có thể gặp được cơ hội.

Kỳ ngộ người khác có thể nói là Thiên tuyển, còn điện thoại thần bí lại đem thiên tuyển biến thành chắc chắn.

- Thế giới đang biến hóa, người cũng đang biến hóa, Liên bang cũng như vậy, có điều vô luận thế giới này biến hóa như thế nào, đều có định lý không thay đổi.

A Sinh nói.

- Cái gì không thay đổi?

Chu Văn thực sự không nghĩ ra, trên thế giới này còn cái gì không thay đổi.

- Thắng làm vua.

A Sinh nghiêm túc nói.

Chu Văn giật mình, lời này có vẻ không giống phong cách của A Sinh, hắn còn tưởng A Sinh muốn nói cái gì liên quan đến gia đình.

A Sinh cười một cái nói:

- Chúng ta tiếp tục nói về cái Mê cung kia đi, bản thân Mê cung sẽ tự động biến hóa, muốn tiến vào bên trong lấy được Bảo rương, cần phải tinh thông Dịch kinh và Kỳ Môn Độn Giáp chi thuật. Lúc trước Đốc Quân mang ta theo đi khắp Mê cung, phát hiện tất cả có 12 Bảo rương. Hai chúng ta mở sáu cái, còn lại sáu cái, Đốc Quân vốn định để dành cho phu nhân cùng Tĩnh tiểu thư đi mở. Thế nhưng trong Mê cung, cần lực lượng Sử thi mới có thể sống sót, Tĩnh tiểu thư không đủ thực lực tất nhiên không thể đi. Còn Lam phu nhân nàng một mực tại điều tra sự tình liên quan đến Âu Dương lão tiên sinh, căn bản không có thời gian đi, hiện tại nàng còn bận điều tra sự tình liên quan đến Sở Hà, đoán chừng sẽ không đi. Hiện tại ngươi dùng trứng Phối sủng Bạch Cự Tượng đổi lấy cơ hội đi vào, thử thời vận.

- Dù sao đây chính là cơ hội của Lam tỷ, ta đổi cũng không tốt lắm?

Chu Văn có chút lưỡng lự.



- Không sao cả, đồ tốt nhất trong những Bảo rương kia cũng lắm là trứng Thần thoại Phối sủng, nếu vận khí không tốt có thể trắng tay, ngươi cầm trứng Thần thoại Phối sủng đổi lấy cơ hội này, hết sức hợp lý. Mà Lam phu nhân lại không đi, cơ hội này dành cho ngươi, dù sao vẫn tốt hơn so với người ngoài.

A Sinh nói.

Chu Văn ngẫm lại cũng đúng, nếu Lam tỷ không đi, hắn dùng trứng Phối sủng Bạch Cự Tượng đổi cơ hội này, cũng tính là hợp lý.

- Cũng được.

Chu Văn khẽ gật đầu.

- Sau khi giải quyết sự tình liên quan Long Môn động, ta sẽ dẫn ngươi đến nơi đó, chỗ kia không ở Lạc Dương, mà trước khi đi, ngươi phải nhớ kỹ biến hóa của các con đường trong Mê cung, lát nữa ta sẽ gửi bản đồ Mê cung cho ngươi.

A Sinh cười nói.

A Sinh rời đi về sau, Chu Văn tiếp tục Phó bản trò chơi.

Tiến vào Long Môn động cày Phó bản, cày một lần Tiểu Lão Hổ, vẫn không thu hoạch được gì, khiến Chu Văn lại thất vọng.

- Phó bản bên trong trò chơi không hề biến hóa như hiện thực nhỉ? Nếu Phó bản trò chơi có thể biến hóa như hiện thực, ta có thể trong game phá giải bí ẩn Kim quang rồi.

Chu Văn hơi tham suy nghĩ.

- Đinh!

Thời điểm Chu Văn đang cày Phó bản Vô Tẫn Tinh Hải, tuôn ra một viên Nguyên Khí kỹ kết tinh, nhìn kỹ, lại là Nguyên Khí kỹ kết tinh Cang Kim Long mà hắn mong chờ từ lâu.

- Cuối cùng cũng đến tay!

Chu Văn vui mừng quá đỗi, hắn đã cày nhiều ngày, lục túc của Thanh Long thất túc, đều cày được không ít, nhưng duy nhất có Cang Kim Long vẫn mãi không tuôn ra, hôm nay cuối cùng đạt được ước muốn.

Không kịp chờ đợi hấp thu Nguyên Khí kỹ kết tinh, Chu Văn cảm giác bên trong thân thể của mình lại thêm một điểm Nguyên Khí huyệt như cây đinh, sau khi Nguyên Khí huyệt này hình thành, nguyên bản sau Nguyên Khí huyệt kia như tử huyệt, đột nhiên sống lại, tạo thành một Nguyên Khí tuần hoàn giữa bảy Nguyên Khí huyệt.

Giác, Cang, Để, Phòng, Tâm, Vĩ, Ki, thất túc hình dạng cực giống như Long hình, Giác là Long giác, Cang là cổ, Để là bản, Phòng là bàng, Tâm là trái tim, Vĩ là đuôi, Ki là đuôi mạt.

Nguyên khí đang lưu động bên trong bảy Nguyên Khí huyệt, giống như một đầu Thương Long, Chu Văn thậm chí có thể nghe được tiếng Thương Long ngâm nga.



Chu Văn nhìn thoáng qua tư liệu trong trò chơi, phát hiện bảy loại Nguyên Khí kỹ này lại biến mất, biến thành một loại Nguyên Khí kỹ khác.

Đông Phương Thương Long Thất Túc (phàm thai cấp): Giác Mộc giao, Cang Kim Long, Để Thổ hạc, Phòng Nhật thỏ, Tâm Nguyệt hồ, Vĩ Hỏa hổ, Ki Thủy báo.

Chu Văn thấy Nguyên Khí kỹ vẫn là Phàm thai, cũng không bởi việc hợp nhất mà tấn thăng đẳng cấp, có điều Nguyên Khí kỹ trước đó vô phương sử dụng bây giờ lại có thể sử dụng.

Chu Văn trong game thử nghiệm sử dụng kỹ năng Đông Phương Thương Long Thất Túc, Nguyên khí trong thân thể lưu động, lại hóa thành một đầu Thương Long vô hình, vòng vèo ngoài thân Chu Văn, bao phủ thân thể của hắn.

- Kỹ năng này có điểm giống Liên Hoa Phật thể, đều là hộ thể Nguyên Khí kỹ, có điều nó còn yếu hơn cả Liên Hoa Phật thể.

Chu Văn không khỏi có chút lưỡng lự, Liên Hoa Phật thể đã lâu rồi, hắn chưa dùng, bởi nó không đáp ứng nhu cầu hiện tại của hắn nữa.

Hiện tại Đông Phương Thương Long Thất Túc chẳng qua Phàm thai cấp mà thôi, hiệu quả thậm chí còn yếu hơn.

Thời diểm Chu Văn sử dụng, phát hiện Thương Long Thất Túc có khả năng biến hóa thành Tâm Nguyệt hồ, Phòng Nhật thỏ chờ bảy loại hình dáng khác biệt, tuy nhiên không thấy điểm gì đặc thù.

- Cày lâu như vậy, kết quả chỉ thu được một loại Nguyên Khí kỹ hộ thể thôi sao?

Chu Văn cảm thấy có chút không đúng, dùng mệnh danh Nhị thập bát tinh Nguyên Khí kỹ, lại khó mới cày được, hẳn không yếu như vậy mới đúng.

- Phải chăng phải tập hợp đầy đủ Nguyên Khí kỹ Nhị thập bát tinh mới được?

Chu Văn vẫn cảm thấy không cam tâm, quyết định khi nào có thời gian lại đi cày thu Nguyên Khí kỹ Tinh tú khác.

Có điều Chu Văn không tính toán liên tục cày, tranh thủ thời điểm tìm kiếm Đấu Tinh thú, tiện đường cày một nhát, có thể tập hợp đầy đủ thì tốt, thu thập không đủ cũng không sao.

Thao túng Nhân vật tí hon không ngừng tìm kiếm tung tích Đấu Tinh thú bên trong Vô Tẫn Tinh Hải, đến Tinh khu khác vể sau, quả nhiên cày được Nguyên Khí kỹ Tinh tú khác.

Cày càng lây, Chu Văn phát hiện được quy luật trong đó.

Tứ phương tinh vực, mỗi một khu vực tinh tú đều có một loại Nguyên Khí kỹ đặc biệt khó thu, mà nếu không thể tập hợp đủ bảy loại Nguyên Khí kỹ này, đều không thể sử dụng được.

- Thương Long, Chu Tước, Bạch Hổ cùng Huyền Vũ bốn khu vực tinh tú, nếu tập hợp hoàn toàn, không biết sẽ có hiệu quả gì?

Chu Văn chỉ nghĩ như vậy, cũng không tận lực tìm kiếm Nhị thập bát tinh hoàn chỉnh.

- --

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Ta Chỉ Muốn An Tĩnh Chơi Game

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook